ดวงประจำวันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09-19:09 น.
วันนี้ขอให้ขยันและมีความมุ่งมั่นจะประสบความสำเร็จทุกอาชีพทุกการงานที่ทำกันอยู่ ใส่บาตรแต่เช้าหรือร่วมกันทำบุญกุศลกับสังคมจะเป็นอะไรก็ได้ทำได้ทั้งวัน วันนี้จะเป็นกุศลผลบุญที่ดีมากๆ ส่งดวงให้กับญาติสนิทมิตรสหายรวมถึงตนเองและลูกหลานทั้งปัจจุบันและในอนาคต ให้มีความร่ำรวยให้มีความผาสุกตลอดไป โดยเฉพาะคนที่เจออุปสรรคอยู่หรือปัญหาจะสลายไปหมดไม่ติดขัดอะไรเลยสาธุ
สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีดำ
เลขมงคล 0 2 6
เด่นเลข 2

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้จิตใจมักจะมีความมุ่งมั่นและมีความรับผิดชอบมากทบทวนเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาสิ่งที่ไม่ดีกับตัวเองก็พยามลดและไม่ทำอีก ในส่วนสิ่งที่ดีก็พยามจะทำเพิ่มขึ้นส่วนใหญ่ก็คนในครอบครัวและสิ่งที่เรารักทั้งนั้นเลย การงานยังคงขยันและอดทนมากกว่าเดิมด้วยซ้ำไป การเงินจะประสบความสำเร็จได้รับการเงินการทองทั้งวัน ความรักคนโสดมีดวงแต่งงานแน่นอนกับผู้ใหญ่ผิวขาวอ้วนท้วมนิด คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพากันไปทำบุญหรือทำสิ่งที่ดีต่อกันรักกันมากขึ้นประสบการณ์ชีวิตสอนให้รู้จักแก้ไขปัญหาและลดโทสะโมหะ สุขภาพแข็งแรงมากเพราะดูแลตัวเองโดยเฉพาะคนเจ้าเนื้อพยายามจะลดแบบจริงจัง

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้คิดอยู่ในใจอยู่เสมอความขยันเท่านั้นที่จะทำเราดีขึ้นช่วงนี้จึงบอกตัวเองว่าห้ามกลัวอยากกลัวอะไรเลยทุกอย่างเดี๋ยวมันก็ผ่านไป และก็เป็นจริงเสียด้วยคนเราส่วนใหญ่ก็ต้องสะกดจิตความรู้สึกในส่วนลึกให้มันดีนี่เอง มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ โดยเฉพาะการงานที่แย่รู้สึกต้องหาอะไรใหม่แล้วแหละแล้วก็จะได้จริงๆในเร็วๆนี้ การเงินเพราะรักจึงเสียสละให้กับทุกคนในครอบครัวแม้บางครั้งจะเป็นหนี้สินก็ยอมแต่ดีที่ใจสู้จะเคลียร์ทุกอย่างให้หมดภายในเร็ววัน ความรักยังคงมีปัญหาเก่าที่มีการขัดแย้งหรือเหนื่อยใจกันบ้างแต่พยายามจะปรับปรุงให้มันดีขึ้นลืมเรื่องเก่าๆที่ผ่านมา ใครบางคนอาจตัดสินใจด้วยเลิกลาหรือสิ้นสุดความสัมพันธ์เพราะเหนื่อยแล้วจริงๆ สุขภาพระวังไมเกรนหรือการปวดหัวเรื้อรังเพราะการพักผ่อนน้อยและต้องตื่นฉับพลัน

คนเกิดวันอังคาร
มีปัญหาเข้ามายุ่งยากเล็กน้อยในช่วงนี้แต่ก็ไม่พ้นมือเราผ่านไปได้อยู่ดีมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดแม่น้ำคูคลองรวมถึงทะเลเป็นการทำบุญหรือช่วยเหลือเกื้อกูลคนรวมถึงการบริจาคเงินในช่วงนี้ให้กับคนที่ประสบภัยตามที่เรามี การเงินใจถึงใจใหญ่มีการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงการเดินเรื่องธนาคารแต่จะได้รับคำตอบที่ดีมากใครบางคนกำลังเคลียร์หนี้สินให้หมดเป็นไทยแล้ว ความรักเหมือนโดนกลั่นแกล้ง ยิ่งคิดถึงยิ่งรักแต่ดูเหมือนยิ่งไกลออกไป เพราะด้วยการงานหรือความรับผิดชอบของแต่ละคนแต่ยังไงก็รอวันที่จะพบเจอกันอยู่ดีขอให้มีจิตใจมั่นคงจะสมหวังแน่นอน สุขภาพเป็นภูมิแพ้หรือผื่นคันขึ้นเกือบทั้งตัวต้องระวังหน่อย

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้บอกได้คำเดียวว่าอดทนและก็ต้องอดทนเหนื่อยก็ต้องยอมเสียสละให้กับทุกคน มีคนจ้องจะเอาเปรียบตลอดเราก็รู้แต่ยังไงหล่ะนิสัยเกิดมาเพื่อความอดทนปิดปากบอกไปก็เท่านั้นนอกจากก้มหน้าก้มตาทำไปดีกว่า และก็เป็นจริงผ่านไปได้สบายใจไม่ต้องกังวลอะไรด้วยสีมือตนเอง การเงินหาเองใช้เองทุกอย่างทำเองเลยช่วงนี้รายจ่ายเยอะนิดแต่ไม่เป็นไรเพื่อความสุขของครอบครัวก็มีบ้างแต่ส่วนใหญ่ของตัวเองก็เยอะ ความรักโสดสักทีเหนื่อยได้มาตั้งนานช่วงนี้เข้มแข็งอยู่คนเดียวได้ไม่ต้องง้อใครเพราะรู้สึกว่านรักเหลือเกินเอาดีทางด้านนั้นก็เลยตัดสินใจยกให้ไปเลย คนโสดระวังนิดมักจะถูกหักอกอีกทำใจไว้แล้ว. สุขภาพรู้สึกต้องหาหมอซะแล้วหลังจากอดทนมานานแต่ในช่วงนี้เหนื่อยและล้าร่างกายต้องการพักผ่อน หรือต้องหาเวลาไปออกกำลังกายแล้ว

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้สงสัยจะต้องทิ้งอะไรออกไปบ้าง เพื่อความมั่นคงในวันข้างหน้า จะมานั่งวกวนกลับไปกลับมาไม่ได้แล้ว ช่วงนี้ระวังสักนิดมีคนจ้องใส่ความให้ร้ายหรืออาจจะต้องไปรายงานต่อศาลมีการฟ้องร้องกับใครบ้างที่เอาเปรียบ หากใครเป็นคดีความกำลังถูกยกฟ้อง การเงินจำเป็นต้องขายทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างเพื่อไปซื้ออะไรที่มากกว่าเดิมเป็นทางด้านที่ดีมากกว่าไม่ต้องกังวลแต่ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจในเร็วๆนี้ ความรักช่างเป็นความคิดที่มีปัญหาแน่นอนเพราะจะจับปลาสองมือปัญหาที่ว่าก็คือเหนื่อยนะสิ รู้ทั้งรู้แต่ใจมันเจ้าชู้จะทำยังไงได้ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วระวังความคิดตนเองจะถูกกิเลสครอบงำไปวัดได้แล้วนะทำบุญบ้าง สุขภาพช่วงนี้น้ำหนักขึ้นกินเก่งมากแถมยังซื้อตุนไปกินตอนกลางคืนอีก รับรองว่าถ้าไม่ออกกำลังกายอ้วนแน่นอน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้เหมือนหูตาสว่างมากขึ้นจับผิดอะไรแล้วมักไม่ผิดพลาด มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องเลือกและเดินต่อแต่ไม่ขอเอาอะไรที่ถ่วงเวลาถ่วงการงาน เพราะฉะนั้นจะต้องมีอะไรที่ออกจากชีวิตไปบ้างในช่วงนี้ การเงินยอมจับจ่ายใช้สอยซื้อความสุขให้มากที่สุดเหมือนการซื้อใจคนให้รักและอยู่กับเราแต่ถ้าใครอยู่ไม่ได้ก็ต้องตัดทิ้งไปไม่ขอเสียเงินเสียทองโดยไม่จำเป็น เราจะยอมก็กับคนที่ทุ่มเทให้กับตัวเราแบบสุดโต่งเท่านั้น ความรักช่วงนี้รักแบบอิสระไม่ผูกมัดตัวใครตัวมันคิดถึงก็มาไม่คิดถึงก็ไป เป็นเพราะเรารักตัวเองมากขึ้นที่ผ่านมาโดนกระทำมาเยอะแต่ช่วงนี้บอกแล้วหูตาสว่าง สุขภาพต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีดวงต้องไปงานอวมงคล

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีความทะเยอทะยานสูงมากต้องการงานที่จะทำแล้วเจริญที่สุดจึงมักจะเลือกให้ตัวเองตั้งใจแล้วก็สมหวังดังใจหมายจริงๆ. มีผู้ใหญ่ยื่นการงานมาให้เพราะคิดว่าเหมาะกับตัวเราที่สุด ส่วนคนที่ลงทุนทำอะไรเป็นของตัวเองช่วงนี้ขอให้กล้าได้กล้าเสียหรือทำการออนไลน์ไลฟ์สดเอาไว้บ้าง เรียกว่าต้องพึ่งโลกโซเชียลในช่วงนี้แน่นอนจะทำให้มีชื่อเสียง การเงินมีทั้งการทำบุญมีทั้งการทำให้ตัวเองดีขึ้นโดยการลงทุนจะต้องเกี่ยวข้องกับสื่อหรือหนังสือรวมถึงโฆษณาต่างๆลงทุนกันหน่อยในช่วงนี้ ความรักเสน่ห์รุนแรงมากอยู่ไกลแค่ไหนก็มีคนมารักมาชอบรวมถึงอยากเป็นเจ้าของเรา หวังเรื่องชู้สาวสักนิดเพราะคนที่เข้ามาก็มีพันธะรวมถึงเราก็มีพันธะอยู่แล้ว ช่วงนี้ต้องพากันไปทำบุญสักนิดหนึ่งจะลดกิเลสที่แฝงอยู่ในใจ สุขภาพเน้นความสวยความงามมีโอกาสทำศัลยกรรมอย่างเบาๆก็พบแพทย์พบหมอปรึกษา รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมในช่วงนี้มีการเปลี่ยนสไตล์ตัวเองให้เหมาะกับยุคและสมัย

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานตลอด รวมถึงสิ่งที่เรามุ่งมั่นและตั้งใจจะทำให้ดีจะสำเร็จและลุล่วงไปหลังจากรอคอยมานานเรียกว่าทุกอย่างก็ต้องใช้กาลเวลา แต่ชัยชนะก็เป็นของเราแน่นอนช่วงนี้บอกได้เลย ความขยันและความอดทนมีมากที่สุดแทบจะบอกที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ การเงินจะได้รับเงินก้อนใหญ่หรือมีการเซ็นสัญญาในสิ่งที่ดีในช่วงอนาคตอันใกล้ มีโชคกับคนอายุน้อยกว่านำมา ความรักทะนุถนอมตั้งใจมากที่สุดให้เป็นความรักที่มีความผาสุข คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวนิสัยดีมีความขยันจะลงตัวที่สุดมีโอกาสได้ถึงคำว่าแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ขยันและช่วยเหลือเกื้อกูลกันพยายามสร้างฐานะให้มั่นคงยิ่งขึ้น สุขภาพยังคงเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันผู้ป่วยควรปรึกษาแพทย์หรือทานยาอยู่เป็นประจำจึงจะดีห้ามดื้อและรั้นในช่วงนี้ หรือตลอดไป

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
โชคชะตามักจะพาให้เรามาเจอกันส่วนใหญ่ต้องเกิดจากบุญเก่าหรือวาสนาเก่าไม่เช่นนั้นก็เป็นกรรมเก่าไม่ต้องคิดมากเพราะกรรมเก่ามีทั้งกรรมดีและกรรมไม่ดี ส่วนใหญ่ก็ตัวเราลิขิตนั่นแหละ เป็นส่วนสำคัญสุด

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี 0871084664