ดวงประจำวันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 10:09-19:09 น.
วันนี้ก็ต้องรอบคอบเอาไว้หลายๆอย่าง ส่วนใหญ่ก็ยังมีผู้ประสบภัยในหลายหลายจังหวัดของประเทศไทย คงยังต้องอาศัยผู้ที่มีจิตใจเมตตาและมีกุศลผลบุญคอยช่วยเหลือกันทั้งประเทศมีจิตใจดีงาม คอยบริจาค ข้าวปลา อาหาร หรือเงิน รวมถึงกำลังกาย กำลังตน ขอให้ผลบุญที่มีกันทั้งหมด ส่งกุศลผลบุญกลับไปหาทุกๆคน แค่ขอมีจิตใจที่ดีงามก็มีกุศลผลบุญที่ดีตลอดไปกันทั้งประเทศไทยแล้วครับ อนุโมทนาบุญด้วยครับสาธุ
สีมงคล สีม่วง สีทอง สีขาว
เลขมงคล 0 9 4
เลขเด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์
วันนี้โชคชะตาดีโดดเด่นจะหยิบจะจับอะไรก็เป็นที่ถูกใจรวมถึงได้ดีทั้งนั้น ติดต่อพูดกับใคร ขอให้รู้จักชมเอาไว้ก่อนจะทำให้การงานทุกอย่างง่ายขึ้นรวมถึงมีของติดไม้ติดมือไปให้กับคู่สนทนาในเรื่องของธุรกิจจะดีมากจะเป็นอาหารขนมหรือแม้กระทั่งสิ่งของมงคลก็จะทำให้หุ้นส่วนหรือคนที่เกี่ยวข้องการค้ามีความสุขและรักในโครงการการงานที่เราทำร่วมกันได้ดี การเงินมีโชคลาภกับผู้หญิงผู้ใหญ่ผิวขาวนำมา เสี่ยงโชคเสียงลาภได้นำคุณมาให้ ความรักคนโสดพบรักในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้าติดต่อกันมาซักระยะหนึ่งถูกอกถูกใจกันเกิดเป็นความรักที่ดีต่อภายภาคหน้ามีโอกาสได้แต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วคนรักจะนำสิ่งดีหรือความสุขมาให้ควรชม และมอบรางวัลให้กันและกันจะยิ่งดี สุขภาพแข็งแรงคนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
วันนี้มีโอกาสเดินทางไกลหรือใกล้จะพบโชคลาภกับการทำงานที่ดีรวมถึงลาภปากมีคนนำอาหารมาให้รับประทานหรือชวนไปเที่ยวแบบกระทันหันมีความสุขตลอดทั้งวัน จะมี การงานใหม่ใหม่เข้ามาให้ตัดสินใจทำควบคู่กับงานประจำหรือออกมาทำงานเป็นเจ้าของธุรกิจตัวเองเลยเต็มตัวก็ได้ เรียกว่าทำอะไรก็ดีไปหมดเป็นที่รู้จักกับคนในหมู่มากรวมถึงมีชื่อเสียงโด่งดังในสายงานอาชีพ การเงินใช้เก่งหาเก่งแต่มักจะโชคดีกับการติดต่อหรือประสานงานเรียกว่าปากพาเฮงปากพาร่ำรวยในช่วงนี้ควรจะไปทำบุญกุศลเพิ่มหรือบริจาคให้กับคนยากไร้ที่ประสบภัยจะดีมาก ความรักคนโสดพบรักแน่นอนกับคนอายุน้อยกว่าหรือผู้ใหญ่ที่นิสัยร่าเริงสนุกสนานจะนำพาไปสู่การแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในวันข้างหน้า คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับ surprise กับคนรัก รวมถึงได้เงินได้ทองจากคนรักให้เอาใจเก่งสักนิดแต่ช่วงนี้จะดีมาก สุขภาพทานเก่งเหลือเกินต้องออกกำลังกายแล้วนะมิฉะนั้นจะเกี่ยวข้องกับความดันได้

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ยังสับสนกับหลายเรื่องที่มีเข้ามาโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มักจะมีคนใส่ความให้ร้ายหรือเหนื่อยใจกับปัญหาเก่าๆที่ยังแก้ไขไม่ได้ บางครั้งอยากหนีปัญหาไปเลย ไปหาอะไรใหม่ๆทำแต่ก็ทำไม่ได้เพราะจิตผูกพันกับการงาน หรือรับปากรับคำกับใครเอาไว้ต้องทำให้เสร็จปัญหาก็ยังมีให้มาซ่อมแซมแก้ไขอยู่ตลอดกับเรื่องงานช่วงนี้ต้องรอบคอบสักนิด. การเงินหมุนเงินก้อนใหญ่จับแพะชนแกะแต่ก็ผ่านพ้นไปได้เรียกว่าฉิวเฉียดจริงๆ ความรักยังวกวนกับรักเก่าเก่าการยูเทิร์น return กับความรักที่ผ่านมากลับมาอีกครั้ง คนมีครอบครัวแล้วระวังปัญหาเก่ายังตามให้ปวดหัวจ้องจับผิดหรือมีปากมีเสียงกันได้ช่วงนี้ควรทำบุญพากันไปช่วยเหลือเกื้อกูลคนที่ลำบาก สุขภาพมีปัญหาเรื่องของกระดูกกล้ามเนื้อตื่นมาก็ปวดหลังปวดต้นคอต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของกล้ามเนื้อเป็นพิเศษในช่วงนี้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสทำอะไรใหม่ใหม่ช่วงนี้จะติดต่อพูดคุยกับเรื่องของการงานกับผู้ใหญ่หรือการเรียนการศึกษาช่วงนี้ยุ่งยากนิดแต่ก็จะผ่านพ้นไปได้อยู่ในช่วงความตั้งใจรวมถึงมีเรื่องเครียดเข้ามาบ้างแต่ก็จะฟันฝ่าไปจนกระทั่งประสบความสำเร็จ มีโอกาสไปวัดทำบุญรวมถึงไปงานอวมงคลได้ด้วย การเงินมีเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวันและก็จับจ่ายตลอดทั้งวันเช่นเดียวกันโอนเงินเข้าธนาคารโน้นโอนเงินเข้าธนาคารนี้รวมถึงมีคนนำมาให้ตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน ความรักคนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีจะเข้ามาอุปถัมภ์กันและกัน คนมีครอบครัวแล้วมีปากมีเสียงกันบ้างแต่ก็จะให้อภัยกันรวมถึงเข้าใจกัน สุขภาพมีโอกาสบริจาคเลือดหรือร่างกายให้กับโรงพยาบาลช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมีจิตระลึกถึงสิ่งที่ดีมีโอกาสไปวัดทำบุญกับคนรักด้วย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องระวังและรอบคอบเอาไว้ที่สุดมักจะเกิดอุบัติเหตุกับตนเองหรือคนในครอบครัวได้ห้ามประมาทหรือต้องเตือนกันเอาไว้ หากใครยังไม่เกิดขอให้ตั้งจิตอธิษฐานนึกถึงสิ่งที่ดีหรือการทำบุญต่อดวงชะตาเอาไว้ก่อนจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด การงานระวังออกงานแบบกระทันหันต้องรอบคอบรวมถึงของตกหล่นเสียหายได้ มีโอกาสไปอู่ซ่อมแซมรถหรือข้าวของที่พังๆ แต่จะได้ดีสำหรับคนที่ขายของมือสองช่วงนี้ลูกค้าเข้าตลอด การเงินมีโอกาสถูกปฏิเสธในเรื่องของกู้ยืมหรือธนาคาร ช่วงนี้หาเงินมาชดใช้สิ่งของที่พังตลอด รวมถึงจับจ่ายใช้สอยอะไรเยอะเกินตัว ต้องถูกใครบ่นรวมถึงบ่นตัวเอง ความรักระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้งความเห็นไม่ตรงกันควรหลีกเลี่ยง คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนมีตำหนิมาแล้วหรือบางคนกำลังพบรักกับคนที่มีครอบครัวแล้วเกิดปัญหาได้ต้องระวัง สุขภาพรอบคอบนิดมีโอกาสนอนโรงพยาบาลได้สำหรับใครหากประมาทช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุที่สุด

คนเกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้มีความสดใสตลอดจะเดินทางไปไหนก็มักจะมีกัลยาณมิตรให้ได้รู้จักตลอดเส้นทาง การงานมีการแก้ไขงานเก่าหรืองานใหม่ต้องปรับปรุงอะไรเล็กน้อยแต่ก็จะผ่านพ้นไปทุกอย่างได้ดีได้รับคำชมบ้างจากผู้ใหญ่ สิ่งที่รอคอยบางสิ่งบางอย่างอาจยังไม่มาหรือเป็นไปไม่ได้ต้องมีการปรับปรุง การเงินช่วงนี้รายจ่ายมีสูงรวมถึงการเดินเรื่องติดต่อกับธนาคาร แต่ก็ได้รับข่าวดีจะได้อนุมัติในสิ่งที่ต้องการจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน ความรักช่วงนี้จับปลาหลายมือระวังจะดิ้นหลุดไม่เหลือซักมือสำหรับคนเจ้าชู้และนักรักต้องรอบคอบทุกอย่างอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดหรือเราคิดไปข้างเดียวก็ได้เตรียมตัวเตรียมใจไว้บ้าง สุขภาพจุกเสียดกระเพาะรวมถึงอาหารเป็นพิษได้ระบบขับถ่ายช่วงนี้รวนไปหมด

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มันนั่งคิดว่าจะทำอะไรดีและต้องไม่เหมือนใครหรือต้องรับนำใครๆ เรียกว่าทำการบ้านเยอะดูทาง YouTube อ่านทั้ง Google หาผลงานที่ดีดี นำมาประยุกต์รู้จักดัดแปลงให้เหมาะสมกับตนเองเพื่อการงานที่เจริญรุ่งเรืองช่วงนี้จึงทำงานหลายอย่างพร้อมพร้อมกัน การเงินหาเงินเก่งมากช่วงนี้ได้เงินก้อนใหญ่ตลอดจะติดต่อพูดคุยกับใครมีคนสนใจ ขยับขยายสาขาได้เงินเพิ่มขึ้น ความรักคนมีครอบครัวแล้วมักจะถูกข่มจากคนรัก ให้ทำตามความต้องการอยู่ตลอดมีปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็ต้องยอมก็เพราะรักนี่แหละ สุขภาพต้องระวังเกี่ยวข้องกับหัวใจระบบทางเดินหายใจรวมถึงความดันสำหรับคนที่อายุมากควรหมั่นตรวจสุขภาพอยู่เสมอ

คนเกิดวันเสาร์
จะได้รับข่าวดีเรื่องของการงานหรือต้องมีการแก้ไขอะไรใหม่ใหม่ให้กับการงานอยู่ตลอดแต่เป็นเรื่องที่ดีสิ่งที่เราคิดจะได้ทำและสมหวังแต่ต้องอาศัยผู้คนในหมู่มากคอยช่วยเหลือด้วยจึงจะดีที่สุด คนทำที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์หรือโลกโซเชียล จะได้ดีแต่ต้องทำควบคู่กับงานประจำจะดีมากกว่าเดิม การเงินหาเก่งแต่ก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะสิ่งของที่เราอยากได้อยากซื้อช่วงนี้ใจถึงแน่นอนต้องได้มากอดเอาไว้ก่อนรับผ่อนทีหลัง ความรักคนโสดเสน่ห์แรงที่สุดจะพูดจะคุยกับใครก็มักจะมีคนมาหลงรักเพราะมักเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับคนรักคนที่ตนเองชอบแบบสุดๆ เป็นใครล่ะจะไม่รักไม่ชอบ คนมีครอบครัวแล้วมีปากมีเสียงกันบ้างต้องหมั่นเอาใจจึงจะดี สุขภาพช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับช่องท้องกระเพาะอาหารจุกเสียดรวมถึงการขับถ่ายท้องเสียได้

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนที่ไม่ทำความดีหรือหมั่นทำบุญแต่อยากจะได้สิ่งที่ดีดีหรือบุญเก่าๆในอดีตชาติ คงเป็นไปไม่ได้ก็ได้แค่คิดฝันฝันลมๆแล้งๆไปวันวัน ส่วนใหญ่ต้องทำบุญใหม่จะดีกว่าลองนึกถึงความเป็นจริงการจะทำให้มนุษย์หลายๆคนรักเราได้ ส่วนใหญ่ก็คือการทำความดีกันในชาตินี้มีการช่วยเหลือกันจึงจะเป็นสิ่งที่มีบุญกุศลร่วมกัน คนเราจึงนิยมสร้างบุญสร้างกุศลกัน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664