ดวงประจำวันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 09:09 - 12:09น

วันนี้การเรียน การงานมีความโดดเด่นสำเร็จลุล่วงสมความปรารถนา มีความเจริญเติบโตก้าวหน้า มีความละเอียดรอบคอบโดยเฉพาะงานที่ปรึกษาหรืองานด้านกฎหมายความยุติธรรมจะมีความสำเร็จมีคนให้การยอมรับมากขึ้น เงินทองคล่องมือใช้จ่ายอย่างรู้คุณค่า
สีมงคล สีทอง สีเขียว
เลขมงคล 0 9 1

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีโอกาสต้องเดินทางเกี่ยวข้องกับการทำงานมากขึ้น การงาน มีความเหน็ดเหนื่อยอาจยังไม่ได้ดั่งใจ ยังคงต้องเพียรพยายามอุตสาหะมากขึ้น การเงินมักหมดไปกับการซื้ออาหารขนม นม เนยรวมถึงการช็อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัว ใช้เงินเก่งในช่วงนี้ ความรัก รักอิสระทำสิ่งใดตามใจตัวเองเลือกความสุขมาอันดับแรก มีโอกาสได้เดินทางไปใกล้แหล่งน้ำ ทะเลร่วมกัน
สุขภาพ ควรระวังภูมิแพ้ ผื่นคัน

วันจันทร์
มีความอุดมสมบูรณ์ รักการอยู่แบบเรียบง่ายสงบ การงาน มีความสำเร็จ ผู้หญิงส่งดวงช่วยเหลือเกื้อกูลได้ดี ทำการค้ามีกำไร การเงิน มีความขยัน ติดต่อเจรจาการเงินกัยผู้หญิงประสบความสำเร็จง่าย มีโชลาภกับผู้หญิงผิวขาว ความรัก มีลางสังหรณ์แม่นยำกับเรื่องความรักให้เกิดมีปากเสียงได้
สุขภาพ ควรระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขน ขา

วันอังคาร
ช่วงนี้อารมณ์ปรวนแปรคิดกลับไปกลับมา รักสวยรักงาม การงาน เกี่ยวข้องกับศิลปะการบันเทิง ความสวยความงาม จะมีความสำเร็จส มีการวางแผนโปรเจกต์ต่างๆได้ดี การเงิน มีโชคลาภการเงินการทองกับคนรัก รวมถึงการติดต่อพูดคุยเรื่องการงานใหม่ๆ ความรัก มีความรักมักจะน้อยใจง่าย ความรู้สึกความรักมักได้มาเพียงครึ่งเดียว
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับความดัน

วันพุธกลางวัน
เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ ทำอะไรมักจะมีคนรักคนชอบง่าย การงาน ต้องอดทนทุกอย่างต้องเหน็ดเหนื่อยด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง เอาตัวรอดได้เก่ง การเงิน จะได้ดีกับคำพูดของตัวเอง เงินทองเกิดจากความขยัน สามารถเก็บออมได้ในช่วงนี้ ความรัก มีความอบอุ่น ความรักในครอบครัว ช่วงนี้คนโสดควรระวังเรื่องการไปหลงรักใครง่าย มีความรักแบบลุ่มหลง คนมีครอบครัวแล้ว มีความสุขความสมบูรณ์มีโอกาสตั้งครรภ์ได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินทางแบบกระทันหัน การงาน มีความเด็ดเดี่ยวเป็นผู้นำ กล้าตัดสินใจ ธุรกิจการค้าต้องทำงานแบบทีมเวิร์คจะประสบความสำเร็จได้ดี การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา ใช้เงินเก่ง ความรัก ช่วงนี้มักจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบการงานเยอะมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักได้ในที่ทำงาน
สุขภาพ ควรระมัดระวังเรื่องการเดินทางให้มากขึ้น

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์การเดินทางกลางค่ำกลางคืน การงาน ควรระวังการถูกเอาเปรียบของคู่แข่ง รวมถึงช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ การเงิน ยังคงติดขัดมีหนี้สิน การเงินถูกเลื่อนถูกผลัดตลอดเรียกว่ายังคงต้องหมุนเงินต่อไปในช่วงนี้ต้องอดทนขยันให้มากขึ้น
ความรัก มีการห่างเหินกัน ความรักไม่เป็นไปตามคาดหวังมักจะชอบเอาชนะกันจนทำให้เกิดปัญหาลุกลามได้
สุขภาพ ควรระวังอาหารจำพวกแป้ง น้ำตาล เบาหวาน

วันศุกร์
มีโอกาสนัดพบประสังสรรค์ มีปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง การงาน มีโอกาสต้องเดินทางติดต่อกับชาวต่างชาติหรือเดินทางไปต่างประเทศ การเงิน มีโชคทางการเสี่ยงหรือการวัดใจในการลงทุนด้านการเงิน มีความสำเร็จสูง การเงินการทองดี ความรัก ช่วงนี้มีความทุกข์ ต้องระวังการทะเลาะมีปากเสียงกันง่าย และมีโอกาสเลิกราได้
สุขภาพ ควรระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุการเดินทาง

วันเสาร์
 วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างยังคงมีความรับผิดชอบสูง ยังคงชอบใช้ความสุขมานำทางในการดำเนินชีวิต การงาน มีความขยัน อุตสาหะมากขึ้น ทำธุรกิจการค้าจะมีลูกค้าเก่าๆมาเกื้อหนุน การเงิน ยังคงต้อง ต้องใช้ความเพียรพยายามจะประสบความสำเร็จกับกลุ่มลูกค้าเก่าๆ ความรัก มีความกังวลใจ ทุกข์ใจช่วงนี้ถ้ามีปัญหาเรื่องความรักจะมีโอกาสรีเทิร์นกันได้ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่อระบบทางเดินอาหาร