ดวงประจำวันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 09:09-18:09 น.
ช่วงนี้การงานติดขัดบ้างอยากจะทำอะไรก็ต้องล่าช้า แต่อย่าท้อให้มีความรู้สึกสิ่งต่างๆดังตั้งใจเหมือนเดิม บางคนอาจจะต้องใช้การไปเที่ยวพักผ่อนเพื่อเติมพลังในความรู้สึกให้สุขใจการงานถึงจะได้ดี ความขยันยังคงเป็นสิ่งที่ต้องการของใครหลายหลายคน การเงินอยากไปหวงต้องจับจ่ายซื้อความสุขยิ่งหวงเราจะทุกข์และมีความทรมานในการหา แต่ถ้าทำไปใช้ไปเงินจะเพิ่มพูนขึ้นมาเองเขาเรียกความสุขนำ
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีดำ
เลขมงคล 9 8 0
เลขเด่น 0

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังมีความกังวลเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานรวมถึงเรื่องเพื่อนจะทำให้มีความเป็นห่วงเป็นใยกัน มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหันหรือได้รับข้อความจากคนรู้จักทำให้เกิดความไม่สบายใจหรือมีเกณฑ์ช่วยเหลือกัน การงานบางสิ่งบางอย่างไม่ได้อยากทำแต่ก็ต้องถูกบังคับให้ทำ การเงินใช้จ่ายช่วงนี้เยอะหมดไปกับการลงทุนบางสิ่งบางอย่างแต่ก็ไม่ได้อะไรคืนกลับมา ผมถึงไปเที่ยวค่าใช้จ่ายสูงนิด ความรักกับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวจะมีความสนิทสนมดีในช่วงอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วมีความกังวลใจบ้างเล็กน้อยแต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ดี สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจโรคภูมิแพ้

ดวงคนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้จะประสบความสำเร็จอะไรหลายๆ อย่างเข้ามาโดยไม่ได้คาดคิดช่างไวเหลือเกินมีความดวงดี แบบไม่ได้ตั้งเนื้อตั้งตัว ของบางสิ่งบางอย่างรอมานานแสนนานกลับไม่สำเร็จ แต่มาช่วงนี้ปล่อยวางไปแล้วกลับได้ดีเหลือเชื่อจริงๆ การเงินจะติดต่อการค้าหรือการได้รับเงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้ตลอดจะดีสำหรับคนที่ทำงานทางด้านนายหน้า กำลังขายทรัพย์สินอะไรบางอย่างโชคดีตลอดดวงดีมากมีคนอุดหนุน ดวงพลิกล็อคแบบไม่คาดคิด ความรักมีดวงแต่งงานหรือมีความสุขกับการรอคอยมาสมหวังสักทีสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะได้ข่าวดีเรื่องลูกรวมถึงมีโชคกับคนรัก สุขภาพแข็งแรงมีดวงเดินทางไกลต่างประเทศรวมถึงได้ไปเที่ยว

ดวงคนเกิดวันอังคาร
รู้สึกมีความอืดอัดใจหลายอย่างเข้ามาในช่วงนี้พยายามทำการงานทุกอย่างแต่ไม่ได้ดังใจเลยแถมยังถูกบ่นถูกว่าประมาณว่าต้องขยันมากกว่าเดิมตั้งไจทำมากกว่าเดิม ทั้งทางที่ผ่านมาก็ทำเต็มที่แล้วแต่มันยังไม่ได้ดั่งใจผู้ใหญ่หรือหัวหน้าช่วงนี้ต้องทำใจไว้บ้างเตรียมรับมือไว้ให้ดีดี การเงินใช้เยอะมากแต่ก็มีโอกาสได้รับจากคนที่เรารู้สึกว่าเขาหวังดีกับเรามาตลอด ช่วงเย็นจะได้รับเงินจากผู้หญิงผิวขาวนำมาให้ ความรักคนโสดกำลังจะพบรักกับคนอายุมากเจ้าเนื้อผิวขาว คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากมีเสียงกันกับเรื่องไร้สาระ สุขภาพระวังอุบัติเหตุจะเข้ามาโดยไม่คาดคิดหากประมาทช่วงนี้ต้องรอบคอบหรือไปทำบุญรวมถึงมีเกณฑ์ไปงานศพได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความรับผิดชอบจะทำอะไรก็ได้ดีเพราะความสามารถที่ตัวเองมีรวมถึงการนัดหมายอะไรกับใครก็ต้องตรงเวลาตลอดวางแผนทุกอย่างดี การงานในช่วงนี้จะมีคนอายุน้อยนำความสำเร็จมาให้รวมถึงการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายบางสิ่งบางอย่างก็สมหวังดังใจหมาย การเงินใช้เยอะแต่ก็หาได้ตลอดก็ยังโชคดีที่มีความคิดการแสวงหาทำให้เกิดความงอกเลยในเรื่องของการเงินจะได้ข่าวดีช่วงเย็นๆ ความรักจะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็มักจะสมหวังในช่วงนี้สำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้ว จะได้ดีกับคนรักนำมาโดยเฉพาะใครที่อยากมีลูกจะสมหวังในช่วงอันใกล้นี้ สุขภาพมีโอกาสเดินทางไปตรวจสุขภาพกับโรงพยาบาลหรือคลินิคช่วงอันใกล้นี้

ดวงคนเกิดวันพุธกลางคืน
บางครั้งบางสิ่งบางอย่างก็ไม่สามารถจะทำได้ด้วยตัวเองทุกเรื่องไป ต้องรอคำตอบและขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บางคนช่วงนี้จึงต้องนิ่งสงบฟุ้งซ่านหรือกังวลไม่ได้ กาลเวลาจะทำให้หลายหลายเรื่องคลี่คลายไปในทางด้านที่ดี ช่วงนี้จึงมักจะเกี่ยวข้องกับการเข้าวัดทำบุญหรือทำจิตใจให้สงบ การเงินยังได้มาจ่ายไปเพราะเป็นคนมีความเมตตาสูงหรือมีเกณฑ์ที่จะช่วยเหลือใครตลอดในช่วงนี้แต่ในเวลาเดียวกันเราก็มีคนช่วยเหลืออีกที ความรักช่วยเหลือร่วมกันทำอะไรทุกอย่างให้ได้ดีสิ่งที่ผ่านมามีทะเลาะกันบ้างแต่ก็ให้อภัยกันตลอดนี่แหละเขาเรียกความรัก ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วก็ตามเหมือนกันเลย สุขภาพช่วงนี้เหนื่อยง่ายหรือว่าไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนมีความเป็นเครียดรอบๆตัว แต่ขอให้นั่งสมาธิเดี๋ยวจะหายไปเอง

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี
จะทำอะไรในช่วงนี้ก็ยังคงต้องรอไม่ใช่ว่าไม่สำเร็จเพียงแต่ทุกอย่างเร่งรีบไปก็ไม่ได้ดี ช่วงนี้คงจะต้องแวะหยุดพักผ่อนบ้าง ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้มันช้าลงบ้างคงจะดี การงานจึงมีโอกาสถูกตีกลับทำใหม่ซ่อมแซม การเงินจะมีคนอายุน้อยกว่าผิวขาวนำมารวมถึงความโชคดีจะได้การเงินการทองช่วงเย็นๆใครเป็นหนี้สินจะนำมาใช้ให้ ความรักเรียกว่าเจ้าชู้หรือว่านักรักได้เลยเห็นเงียบๆ แต่รู้สึกว่ากินเรียบนะครับ คนมีครอบครัวแล้วต้องหลีกเลี่ยงการคิดมากการจับผิดคนรักทำให้รู้สึกเหนื่อยใจปลงบ้างนิดจะดีขึ้น สุขภาพยังคงเกี่ยวข้องกับขากล้ามเนื้อบางส่วนของร่างกายรู้สึกปวดเมื่อย

ดวงคนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้รู้สึกผิดหวังหลายหลายสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ไม่ได้ดั่งใจหมายคงจะต้องใช้เวลาทำใจสักระยะหนึ่งสักพักจึงจะดีขึ้น การโยกย้ายการงานเพราะไม่พอใจผู้ใหญ่ หรือการออกงานเพราะถูกข้ามงานจากลูกน้องที่ไม่คิดไว้หน้ากันเลยในช่วงนี้ การเงินเสียงเงินเพราะคนในบ้านคนในครอบครัวอยากได้ก็ต้องยอมให้ตลอดส่วนตัวเองก็มีสิ่งที่อยากจะได้ช่วงนี้เลยมีแต่เรื่องใช้จ่ายเต็มไปหมด ความรักทะเลาะกันยังไงก็คืนดีกันรู้สึกว่าจะเป็นคู่เวรคู่กรรมคู่บุญก็แล้วแต่คิดแต่อยากให้คิดทั้งด้านที่ดีมากกว่าจะได้มีความสุข สุขภาพระวังอุบัติเหตุหรือการเก็บตัวแบบกระทันหันในช่วงนี้มีโอกาสเข้าโรงพยาบาลหาหมอฟกช้ำดำเขียวหากประมาท

ดวงคนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ยังมีความสับสนหรือความกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็แล้วแต่มีความตั้งใจสูงมากแต่บางครั้งก็จะต้องเผื่อใจเอาไว้ถึงความผิดหวังหรืออาจไม่ได้เป็นดั่งใจพี่คิดเท่าไหร่นัก แต่ก็ขอให้คิดเสียว่ามันยังมีสิ่งที่ดีเข้ามาบ้างไม่มากก็เล็กน้อย โดยเฉพาะในเรื่องของการงานมักจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดรวมถึงการเดินทางแบบกระทันหัน การเงินจะมีเงินใหญ่เข้ามามีคนโอนให้ช่วงเย็นๆหรือมืด แต่รายจ่ายก็มีเช่นเดียวกันโดยเฉพาะกับคนในครอบครัว ความรักช่วยเหลือเกื้อกูลกันติดต่ออะไรช่วงนี้แบบประสานงานเป็นหูเป็นตาแทนกันไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วจะสมหวังดังใจหมายแต่ต้องอาศัยกันและกัน สุขภาพปวดเมื่อยตามตัวตลอดในช่วงนี้อาจจะเกิดจากเส้นประสาททับหลัง กระดูกทับเส้นประสาทได้ในช่วงนี้ต้องระวัง

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเรานั้นแม้จะเก่งมีความสามารถแต่ขาดความเฮงส่วนใหญ่ก็นิ่งไม่สามารถไปไหนได้หรือทำอะไรได้ดังใจคิด คนเรามันถึงแปลกบางครั้งต้องการดวงดีมีโชคมีความเจริญและรุ่งเรืองคนเราถึงอยากที่จะมีความดวงเฮงในชีวิต เขาถึงเรียกกันว่าเก่งแพ้เฮง ต่อให้คุณเพียรพยายามเท่าไหร่แต่คนดวงเฮงก็มักจะได้ไปอยู่เสมอ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664