ดวงประจำวันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 10:09-18:09 น.
ในยุคปัจจุบันโลกของเราประเทศของเราย่อมเปลี่ยนไปตามกาลเวลาผู้คนมากขึ้นสติปัญญาของทุกคนมีความกล้าหาญมากขึ้นไม่ว่าจะทำสิ่งใดล้วนแล้วแต่จะต้องเป็นการแข่งขันที่สูงเป็นเรื่องตามธรรมชาติของยุคที่จะเกิดขึ้นทั้งปัจจุบันและในอนาคต คนที่อยู่ได้จึงต้องเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นคนที่อ่อนแอจะล้มหายตายจากไปตามกาลเวลา คนที่อยู่ได้จึงต้องมีจิตใจที่เข้มแข็งและมีความมุ่งมั่นจะมัวแต่มานั่งคิดทุกข์ไม่ได้ ความขยันความฉลาดรวมถึงความดีจะเป็นเกราะกำบังรวมถึงการทำอาชีพทุกอาชีพที่ดีแน่นอน ขอให้ทุกคนรักในอาชีพที่ตนเองทำและพัฒนาสิ่งที่ดีโดยที่มีจิตใจมีความผาสุขจะประสบความสำเร็จในชีวิตในอนาคตแน่นอน

สีมงคล สีทอง สีขาว สีชมพู
เลขมงคล 8 7 1 
เลขเด่น 7

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยัง ต้องรับผิดชอบรวมถึงแก้ไขอะไรหลายหลายอย่างจะมีโทรศัพท์เข้ามาตลอดทั้งวันติดต่อให้เราช่วยเหลือหรือทำการงานบางสิ่งบางอย่างแต่ทุกอย่างด้วยความสามารถจะผ่านพ้นไปด้วยดี การเงินช่วงนี้รายจ่ายมีมากโดยเฉพาะค่าใช้จ่ายที่จะต้องเกี่ยวข้องกับการเดินทางรวมถึงการไปเที่ยวจองตั๋วในวันข้างหน้าแต่ไปเถอะจะกลับมาหาเงินได้เยอะมากกว่าเดิม ให้กำไรชีวิตในช่วงนี้ ความรักยังมีกันและกันตลอดมีปากมีเสียงบ้างเพราะความหึงหวงความใจร้อนของแต่ละคนแต่ก็จะผ่านไปได้ช่วงนี้ให้ไปไหว้พระตามที่ตัวเองเคารพจะทำให้ใจเย็นลงมากทั้งคู่ สุขภาพมีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการไปงานอวมงคลได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครได้

คนเกิดวันจันทร์
มีความโชคดีดวงดีตลอดจะติดต่ออะไรกับใครขอให้ยิ้มและสนุกสนานร่าเริงจะทำให้ทุกอย่างดีมากใด้งานตลอด โดยเฉพาะใครที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์ จะประสบความสำเร็จมากๆมีคนเข้ามาเยอะติดต่อให้ทำธุรกิจร่วม. การเงินดวงดีกับการติดต่อค้าขายอะไรได้กำไรตลอดจะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำความสำเร็จรวมถึงการเงินมาให้ช่วงค่ำๆ เสี่ยงโชคได้มีดวงดีกับการพนัน. ความรักคนโสดมีโอกาสพบรักถึงขั้นการใช้ชีวิตร่วมกันเลยหรือแต่งงานเลย คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรักให้พูดเพราะๆ สุขภาพดีขึ้นแข็งแรงขึ้นหากใครเจ็บป่วยรวมถึงมีโอกาสตั้งครรภ์มีลูกได้สำหรับใครที่อยากมี

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับคดีความห้ามพูดจาอะไรที่ไม่ระมัดระวังคำพูดเด็ดขาด การงานถูกจับผิดหรือมีคนใส่ความให้ร้ายช่วงนี้ต้องใจเย็นสุขุมรอบคอบมีความละเอียดอยากให้บกพร่องอะไรเลย การเงินวิ่งหาเงินหัวปั่นเลยเพราะต้องเคลียร์ปัญหาเก่าเก่ากับสิ่งเดิมๆได้มาก็ต้องถูกหักค่าใช้จ่ายช่วงนี้ตลอดคนที่ยังไม่เกิดปัญหาขอให้ใช้ความระมัดระวัง ความรักไม่ได้ดั่งใจคิดจะทำอะไรในช่วงนี้คนรักมากไม่เห็นด้วยเรียกว่าขัดใจกันก็ว่าได้ควรหลีกเลี่ยงทั้งคนมีครอบครัวแล้วคนที่กำลังรักกันใหม่ๆ สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวขับรถระวังอุบัติเหตุ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีโอกาสพบแพทย์พบหมอมีการทำศัลยกรรมหรือเพื่อความสวยความงามบางอย่างรวมถึงการหาหมอฟันใส่ฟันเหล็กเสริมบุคลิกจัดฟันให้สวย การงานมีการเปลี่ยนแปลงแบบสายฟ้าแลบช่วงนี้อาจโดนโยกย้ายหรือโดนบังคับคำสั่งบางอย่างจากผู้ใหญ่ต้องรอบคอบสักนิดห้ามทำอะไรผิดพลาด การเงินเสียเงินตลอดในช่วงนี้ เรียกว่าต้องมีอะไรพังสักอย่าง ต้องมีเรื่องให้ซ่อมแซม ความรักระวังมีปากมีเสียงเพราะจ้องจับผิดหรือความคิดมากของแต่ละคนช่วงนี้อยากให้ชวนกันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยตามโรงพยาบาลรวมถึงการบริจาคทานให้กับคนแก่คนที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้อยากเป็นกุศลส่งให้ความรักดี สุขภาพทานยาหาหมอจะดีขึ้นหากใครเจ็บป่วยใช้กาลเวลารักษาดีวันดีคืน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้สิ่งที่คิดกลับไม่ได้ทำแต่สิ่งที่ไม่ได้คาดคิดกลับได้ทำ ต้องทำใจไว้บ้างเพราะผู้ใหญ่เขามองเห็น เขาเลยอยากจะให้เราเป็นอย่างที่ตัวเขาคิด ไม่ต้องฝืนแต่ใช้การเวลาไปตัวเราเองก็จะชอบเองและได้ดีกับสิ่งที่ผู้ใหญ่วางโครงการเอาไว้ การเงินช่วงนี้รายจ่ายเต็มไปหมดแต่ก็จะเอาตัวรอดได้เพราะเป็นคนขยันมีความสามารถทำใจไว้เลยบริวารในบ้านอยากได้สิ่งของเราก็ต้องใจบุญเพราะรักครอบครัว. ความรักชอบพูดจาเสียดสีและทำให้คนรักน้อยใจอยู่เสมอในช่วงนี้เป็นอะไรนะตัวเราโรคจิตหรือเปล่าต้องซ่อมแซมตัวเราเองนั่นแหละ คนโสดมักจะมีคนขาวอ้วนเจ้าเนื้อเข้ามาในช่วงนี้ไม่ชอบต้องบังคับให้เขาไปออกกำลังกายถึงจะยอมเป็นแฟนด้วย สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหารอาการปวดท้องหรือจุกเสียดในช่วงนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ความคิดความฝันเต็มไปหมดจินตนาการเยอะอยากทำทุกอย่างแต่บางครั้งก็มีความกลัวมากหรือฟุ้งซ่านเลยแหละ ต้องแยกแยะให้ออกอะไรเป็นเรื่องจริงอะไรเป็นได้แค่ความฝันรวมถึงอะไรเป็นไปไม่ได้เลย ควรมีที่ปรึกษาหรือพูดคุยด้วยจะดีขึ้น การเงินใช้เงินเก่งมากเกินตัวอีกต่างหากต้องกดบัตรเครดิตรวมถึงกู้ยืมได้ในช่วงนี้ต้องรักเข็มขัดแล้วนะอะไรไม่จำเป็นต้องลดความอยากลงบ้าง ความรักระวังการนอกใจหรือจับปลาสองมือโดยเฉพาะตัวเราเห็นคนอื่นดีกว่าคนรักเราไปหมดเขาเรียกความเบื่อหรือเปล่าในช่วงนี้ต้องปรุงแต่งให้เรามีความสุขเหมือนตอนรักกันใหม่ๆ สุขภาพช่วงนี้เหมือนเป็นไข้ไม่สบายเป็นเป็นหายหายต้องพักผ่อนมากๆรวมถึงการเจ็บคอ

คนเกิดวันศุกร์
มีดวงการตัดสินใจเกี่ยวข้องกับการงานใหม่เข้ามาแบบกระทันหันจะอยู่หรือเปลี่ยนแปลงดีแต่ถ้าใจกล้าพอแนะนำเลยว่าไปเถอะดีมากในวันข้างหน้าอย่ามัวแต่เสียดายสิ่งของเก่าอยู่เลยไม่มีประโยชน์ รวมถึงมีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงามในช่วงนี้เพราะรู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มเพราะมีความรู้สึกอยากทำอยากเป็นหนึ่งอยากโดดเด่นในช่วงนี้ที่สุดไม่สนใจอะไรใครแล้วขอทำตามใจตัวเองที่ต้องการ การเงินทุ่มสุดตัวเพื่อความสุขกินเที่ยวใช้จ่ายรวมถึงการให้กับครอบครัวคนรอบข้างแต่มีดวงดีจับได้งานโดดเด่นเป็นรางวัลรวมถึงรางวัลเกี่ยวข้องกับโชคลาภดวงดีมาก ความรักคนโสดจะพบรักถูกใจตนเองเป็นคนมีชื่อเสียงรวมถึงความโดดเด่นทางด้านใดด้านหนึ่งมีโอกาสถึงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากขึ้นต่อให้มีปากมีเสียงก็จะอภัยให้กันเพราะความรัก. สุขภาพมีโอกาสจัดฟันรวมถึงการทำอะไรเพื่อความสวยความงามกับตัวเอง

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ยังถูกติฉินนินทารวมถึงการใส่ความให้ร้ายหรือการพูดถึงในสิ่งที่เราทำการงาน จะมีงานเข้ามาแบบกระทันหันให้เราต้องรับผิดชอบหลายอย่างแต่ก็ผ่านทุกอย่างไปได้ดี การเงินใช้เงินเก่งมากๆจะติดต่ออะไรกับใครเราก็ต้องใจใหญ่ใจกว้างไปก่อนรวมถึงคาดหวังว่าจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาหาตัวเองในวันข้างหน้าแต่ในช่วงนี้ต้องบอกได้เลยว่าควักออกไปก่อน ความรักระวังความหงุดหงิดง่ายรวมถึงการเอาแต่ใจตัวเองชอบพูดจาเสียดสีคนรักต้องแก้ไขและต้องใจเย็นมากกว่าเดิมหน่อยนะไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วก็มีอาการแบบนี้ทั้งสิ้น. สุขภาพยังคงรู้สึกปวดเมื่อยตามตัวกล้ามเนื้อต่างๆในร่างกายอาจจะต้องออกกำลังกายหรือโยคะบ้างจะช่วยในการยึดหยุ่น ถ่ายให้ดีขึ้น

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
เชื่อเถอะคนเรามีการเปลี่ยนแปลงได้เสมอไม่ว่าเราจะผิดพลาดอะไร ก็ตามกาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เราโตขึ้นหรือมีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นและเราจะกลับมาเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่เราผิดพลาดในอดีตนี่คือข้อคิดของมนุษย์ทั่วไปในโลกใบนี้

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664