DITP ร่วมเชิดชูงานหัตถศิลป์ จัดโชว์ “Thailand’s Magic Hands: มหัศจรรรย์แห่งหัตถาช่างศิลป์ไทย”

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) จัดการแสดงชุดพิเศษ ถ่ายทอดศิลปะไทยผ่านการนำเสนอเครื่องประดับผสานการแสดงไทยร่วมสมัยเป็นครั้งแรก ในงาน Networking Night ภายใต้แนวคิด ““Thailand’s Magic Hands: มหัศจรรย์แห่งหัตถาช่างศิลป์ไทย”  หนึ่งในความภาคภูมิใจในการสนับสนุนอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับไทยที่งาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 64 ณ ห้องรอยัลจูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมี คุณบรรจงจิตต์ อังศุสิงห์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธาน

กรุงเทพ, 10 กันยายน 2562: กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) จัดงานเลี้ยงรับรอง (Networking Reception) ในงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับครั้งที่ 64 โดยงาน Networking Reception จัดขึ้นเพื่อสร้างโอกาสให้นักธุรกิจในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับทั้งไทยและต่างประเทศได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนมุมมอง











รวมถึงขยายโอกาสทางธุรกิจ พร้อมรับชมการแสดงชุดพิเศษ โดยศิลปินไทยที่ได้รับการยกย่องในระดับโลก คุณพิเชษฐ์ กลั่นชื่น ศิลปินรางวัลศิลปาธรประจำปี พ.ศ.2549 สาขาศิลปะการแสดง ที่ร่วมเชิดชูงานหัตถศิลป์เครื่องประดับไทยกับการแสดง Jewelry & Art Performance สะท้อนความภาคภูมิใจแห่งศิลปะไทยถ่ายโดยการนำเสนอเครื่องประดับผสานการแสดงไทยร่วมสมัยเป็นครั้งแรก ภายใต้แนวคิด “Thailand’s Magic Hands: มหัศจรรย์แห่งหัตถาช่างศิลป์ไทย” เพื่อร่วมยกย่องงานหัตถศิลป์เครื่องประดับไทยให้ประจักษ์แก่สายตาชาวโลก

















งาน Bangkok Gems & Jewelry Fair เป็นงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย และเป็นเวทีการค้าสำคัญที่นักธุรกิจ ผู้ซื้อ ผู้ขาย และผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ   ทั่วโลกเข้าร่วมงานเพื่อต่อยอดธุรกิจในหลากหลายมิติ ทั้งการสรรหาวัตถุดิบ การเจรจาการค้า และสร้างเครือข่ายพันธมิตร คาดว่าจะมีนักธุรกิจ ผู้ผลิต และผู้ซื้อในวงการอัญมณีและเครื่องประดับกว่า 20,000 รายจาก 130 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมงาน โดยงานจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 10-14 กันยายน 2562 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bkkgems.com