ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา10:09-23:09 น.
ช่วงนี้ใครสามารถที่จะพักผ่อนได้ ไปเที่ยวได้รวมถึงการลาพักร้อนจะช่วยทำให้จิตใจมีพลังได้รับสิ่งที่ดีๆ รวมถึงถ้าหากใครยังทำงานอยู่ ควรที่จะต้องมีผู้ช่วย หรือมีคนมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะดี และทำให้การงานเสร็จได้ไว ความร่ำรวยเป็นพลังพิเศษที่อยู่ตามความสุข ตามการได้พักผ่อนเต็มที่ คนเราก็จะทำอะไรได้เต็มที่
สีมงคล สีส้ม สีขาว สีดำ
เลขมงคล 0 3 7
เลขเด่น 3

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความรู้สึกอยากทำบุญใส่บาตรรวมถึงการทำความดีอะไรสักอย่าง และจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชะตาชีวิตความขยันในเรื่องของการงานการมองอะไรที่ดีในการทำอาชีพทั้งของตัวเองและของผู้อื่นจึงมักจะเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆรวมถึงก็มักจะมีคนโทรมาพูดมาคุยมาถามอยู่ตลอด เรียกว่าช่วงนี้มักจะเป็นศิราณีให้กับใครๆได้ด้วย การเงินมีทั้งได้รับและจ่ายออกส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนในครอบครัวที่ต้องใช้แต่ก็ยังมีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ใหม่ได้ดีด้วยแต่มักจะเป็นแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป ความรักมีปากมีเสียงกันบ้างแต่ก็ให้อภัยกันไม่ว่าจะเป็นคนโสดมีครอบครัวแล้วช่วงนี้เป็นแบบนี้ สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับการเจ็บคอรวมถึงต่อมทอนซิล มีเสมหะ

คนเกิดวันจันทร์
มีความรับผิดชอบการงานแบบเร่งด่วนจะทำอะไรในช่วงนี้ก็มักจะมีคนคอยขัดบ้างต้องใช้ความอดทนถึงจะผ่านไปได้ มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหันรวมถึงการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัย ระวังคดีความหรือปัญหามาจากคนใกล้ตัวต้องเข้าไปช่วยเหลือด้วยความเป็นห่วงเป็นใย การเงินมีเรื่องต้องเสียเงินต้องใช้เงินตลอดทั้งวันโดยเฉพาะมีคนมาขอหยิบยืม เดินกู้เรื่องธนาคารจะได้รับข่าวดี ความรักระวังมีปากมีเสียงทะเลาะกันเกิดจากความไม่ไว้วางใจกันช่วงนี้ต้องพากันไปทำบุญสักนิดจึงจะดีคนโสดมักจะพบรักกับคนที่มีตำหนิมาแล้ว สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือมีโอกาสพบแพทย์เช็คสุขภาพ

คนเกิดวันอังคาร
ต้องระวังคำพูดช่วงนี้มักจะมีคนหาเรื่องให้ต้องเดือดร้อนอยู่เป็นประจำโดยเฉพาะคนที่เรารู้สึกไว้ใจหรือเป็นห่วงมักจะกล่าวถึงเราในทางที่ไม่ดี ถูกใส่ความให้ร้ายเป็นคดีร่วมกับใครเพราะมีคนจ้องจับผิด แต่ขอให้ใจเย็นไว้จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ การเงินจะเสียเงินจากคนใกล้ชิดไปสร้างหนี้เอาไว้ และจับได้ภายหลังต้องนำเงินไปชดใช้แทนเพราะส่วนใหญ่เป็นคนที่เรารัก ความรักคนโสดจะพบรักแบบกระทันหันมีความสนิทสนมกันช่วงข้ามคืนก็รักกัน คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางต่างประเทศร่วมกันไปเที่ยวหรือไปทำงานก็ได้ สุขภาพช่วงนี้ไม่สบายเจ็บหน้าอกรวมถึงหายใจติดขัดต้องดูแลตัวเองพักผ่อนให้มากๆ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความคิดและไอเดียแปลกใหม่จะทำอะไรก็รู้สึกอยากที่จะต้องแตกต่างกว่าใครใครแต่ก็มีความโดดเด่น จะมีดวงดีมีโชคลาภแต่เช้า รวมถึงมีคนนำเงินมาให้จากคำพูดที่เราค้าขายหรือติดต่ออะไรกับใครช่วงนี้จะมีความโดดเด่น รวมถึงมีโอกาสได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงามมีปาร์ตี้ตอนเย็น รวมถึงกิเลสมากในช่วงนี้มักจะคิดเที่ยว อยากทานอาหารอยากทานรสจัด ส้มตำ ยำแรงๆสักจาน การเงินดวงดีจากผู้หญิงผิวขาวนำมาช่วงนี้มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงข้าวของที่มีราคา เก็งกำไรอะไรก็ดวงดี ความรักมีความสุขมีความสนิทสนมกันไวช่วงนี้แทบจะบอกว่าเจ้าชู้เหมือนกันนะครับเหมือนกันหรือจะมีเสน่ห์ทางเพศเดียวกันและประเภทไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังความรักแบบฉับพลัน สุขภาพท้องเสียท้องผูกรวมถึงการจุกเสียดในกระเพาะ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ตั้งใจและมีความมุ่งมั่นอยากจะทำอะไรออกมาดีที่สุดรวมถึงการมองหางานใหม่ที่ดีกว่าเดิมแบบเงียบเงียบไม่ออกหน้าออกตาพอถึงเวลาก็เปลี่ยนแปลงเลย การแอบไปสมัครงานที่ใหม่และรอการเรียกตัว ช่วงนี้มีเกณฑ์ทำอะไรในช่วงกลางคืนมืดค่ำหรือดึกดื่นตลอด การเงินมีเรื่องต้องเสียงเงินตลอดทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องของผู้อื่นโดยเฉพาะห้ามค้ำประกันใครเลยมักเดือดร้อนใครที่รอเงินอย่างล่าช้า ความรักโลเลเป็นที่สุดได้รับคำตอบที่ไม่ชัดเจนโดยเฉพาะคนโสดมีคนเข้ามาแต่ไม่ค่อยแน่ใจว่าเป็นคนรักหรือว่าเป็นเพื่อนกันแน่ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ปัญหาเยอะภายในครอบครัวบางครั้งอยากอยู่แบบสงบไม่อยากรับรู้ปัญหาของใครเลย สุขภาพมีความเป็นเครียดเล็กน้อยอยู่ในตัวต้องหาเวลาพักร้อนหรือความสุขในช่วงเวลากลางคืนที่ปล่อยตัวปล่อยใจโลดแล่นไปกับอาหารของกินจะสบายและดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้เหมือนมีเหตุการณ์บังคับจะต้องทำจะต้องสู้รวมถึงการเดินทางการงานในช่วงนี้มักจะมาจากแดนไกลหรือต้องไปต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศตลอด ไม่อยากเดินทางก็ต้องเดินทางไม่อยากไปก็ต้องไป เพราะผู้ใหญ่บังคับหรือความตั้งใจของเราที่จะต้องเข้มแข็งและอดทนเท่านั้นถึงจะเป็นผู้ชนะ การเงินใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างทั้งของขวัญของกำนัลให้กับคนที่เรารักหรือคนรอบข้าง ความรักจริงจังและปกป้องคนรักอยู่เสมอไม่ว่าจะทำอะไรมักจะห่วงใยกันไม่ว่าจะเป็นคนโสดทุกคนในครอบครัวแล้วช่วงนี้ความรักจะมั่นคงใครที่ชอบชาวต่างชาติมีโอกาสสมหวัง สุขภาพแข็งแรงคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ขยันการงานมากมีความกระตือรือร้นจะทำอะไรก็ต้องบอกว่ามองการไกลตลอดไม่คิดเล็กช่วงนี้คิดใหญ่ทำใหญ่และก็ได้ดีจริงๆมักจะมีกลุ่มทีมรวมถึงผู้สนับสนุนหรือการทำงานที่จะต้องแบ่งปันแต่ไม่เป็นไรหรอกช่วงนี้จะทำอะไรรับงานใหญ่ทั้งนั้นลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้อยู่แล้วต้องมีกลุ่มมีทีม ใครที่รอการงานการประมูลอะไรจะสมหวังในช่วงนี้ การเงินมีโอกาสได้เงินก้อนโตไม่ว่าจะติดต่อการค้ากับใครรวมถึงธนาคารได้รับคำตอบที่ดี มีโชคลาภแบบไม่ได้คาดคิดคาดหวังแต่ได้ ความรักคนโสดมักจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวที่มีตำหนิมีปัญหาและมาปรึกษากันจนเกิดเป็นความเห็นอกเห็นใจและเป็นความรักที่ดีต่อกัน คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีเพราะผ่านร้อนผ่านหนาวผ่านปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างมาแล้วตอนนี้เหลือแต่ความสุขจงภาคภูมิใจในคนรักและตนเองจะมีครอบครัวที่เข้มแข็งในวันข้างหน้า สุขภาพพักผ่อนน้อยชอบใช้เวลาคิด อะไรในช่วงกลางคืนมากไปนิดควรจะต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆจะดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้กังวลในเรื่องของสุขภาพมากที่สุดเพราะมันจะเกี่ยวข้องกับการงานหรือการติดต่ออะไรกับใครล่วงหน้าจึงมีความกังวลอยู่ในช่วงการรอดูอาการและปัญหาเพื่อที่จะแก้ไขแบบเร่งด่วน การงานมีเข้ามาแบบกระทันหันแต่จะได้ดีเพราะมีความรับผิดชอบหรือมีฝีมืออยู่แล้ว ช่วงนี้ผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง รวมถึงคนอายุน้อยกว่าได้จะนำมาซึ่งความสำเร็จรวมถึงข่าวดีบางสิ่งบางอย่าง การเงินฉลาดละเอียดเรื่องเงินเรื่องทองมากแต่ก็ต้องมีเหตุการณ์ใช้จ่ายอยู่ตลอดแต่รู้จักใช้รู้จักหารวมถึงการช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าหรือคนพิการในช่วงนี้ ความรักมองครอบครัวและคนรักพยายามประคองไปให้รอดหรือผ่านอุปสรรคไปให้ได้แม้มีปัญหาเหนื่อยก็พยามจะเก็บเอาไว้ในใจผู้เดียว สำหรับคนโสดจะมีคนอายุน้อยผิวขาวเข้ามาให้สนิทสนมชั่วครั้งชั่วคราวหรือเดี๋ยวก็ผ่านไป. สุขภาพต้องระวังเกี่ยวข้องกับริดสีดวงทวาร เป็นฝีหรือการเจ็บป่วยอะไรที่เคยเป็นมาแล้วอาจกลับไปเป็นอีกครั้งได้ต้องระวังต้องสะอาดไม่ประมา

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
บางครั้งคนเราคิดว่าความขยันและความอดทนเท่านั้นที่จะพาให้เกิดความร่ำรวยหรือความมั่นคงในชีวิตแต่บางครั้งอาจจะลืมไปว่าสุขภาพและร่างกายเท่านั้นที่จะเป็นส่วนทำให้ทุกอย่างเป็นจริงได้ไม่ว่าจะเป็นความร่ำรวยมีความมั่นคงหากสุขภาพอ่อนแอทุกเรื่องก็คงจะเป็นไปไม่ได้ สิ่งสำคัญอย่าลืมดูแลตนเอง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664