ดวงประจำวันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 - 22:09 น.
ช่วงความอดทนแล้วจะประสบความสำเร็จใครมีปัญหาอะไรจงใช้ความเพียรพยายามและความมุ่งมั่นต่อสู้กับปัญหานั้นนั้นโดยมีสติปัญญามีความใจเย็นและสุขุมรอบคอบ กาลเวลาจะทำให้ทุกปัญหาที่มีคลี่คลายไปในทางด้านที่ดี ควรหาเพศสตรีช่วยเหลือในการทำอะไรรับรองเลยว่าผู้หญิงจะเป็นบุคคลที่ประสานการงานนั้นนั้นรวมถึงการเงินนั้นนั้นหรือแม้กระทั่งสุขภาพเรียกว่าจะได้ดีแน่นอน
สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีทอง
เลขมงคล 0 9 0
เลขเด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีสติมีความรอบคอบรวมถึงการมักจะมองย้อน ทบทวนเรื่องราวของอดีตที่ผ่านมาทั้งหมดในชีวิตพยายามเอาใจใส่มากขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการเงินและพยามจะแก้ไขในจุดที่ไม่สำเร็จในอดีตทำให้มันดีขึ้นในอนาคตช่วงนี้อยากทำบุญใส่บาตรรวมถึงทำความดี การมองเอาใจใส่ครอบครัวและทำให้มันดีขึ้นมากกว่าเก่า ต้องบอกว่าจินตนาการมีเยอะมีทั้งทางดีและทางปลงกับชีวิต การเงินรู้จักค่าของเงินมากขึ้นและใช้มันเกิดประโยชน์จริงๆรวมถึงมีความสุขกับสิ่งที่ได้รับมาเป็นช่วงที่รู้จักความสุขและการแก้ไขปัญหาด้วยเงิน. ความรักคนโสดจะโชคดีมากช่วงนี้พบรักกับคนใจดีมีคุณธรรมเป็นผู้ใหญ่ คนมีครอบครัวแล้วมีการดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้น. สุขภาพช่วงนี้มีความคิดและทบทวนมากบางครั้งถึงกับมีความเครียดนิดนิดซ่อนอยู่แต่ก็จะผ่านไปได้

คนเกิดวันจันทร์
สิ่งที่คาดคิดเอาไว้ ช่วงนี้อาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คิดนัก ต้องเตรียมตัวเตรียมใจแก้ไขปัญหาไว้ล่วงหน้าจึงจะดี การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือต้องทำใจที่จะต้องยอมรับกับปัญหาที่จะมีเข้ามาแบบมีสติแล้วค่อยค่อยแก้ไขปัญหาไปทีละเรื่อง ช่วงนี้ต้องระวังปวดหลังรวมถึงกล้ามเนื้อเอาไว้มีเกณฑ์ไปหาหมอหรือทานยา การเงินใช้เงินเยอะจับจ่ายใช้สอยเพื่อคนในครอบครัวรวมถึงใช้หนี้ใช้สินให้หมดไม่อยากเป็นภาระกับใคร ความรักมีปากมีเสียงกันบ้างเพราะความเห็นไม่ตรงกันแต่พยามหาทางออกโดยความสงบและคลี่คลายไปในทางด้านที่ดี คนโสดจะมีคนอายุน้อยใจร้อนนิดเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ต้องระวังคำพูดแต่ก็จะผ่านไปได้ สุขภาพช่วงนี้มาจากกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยต้องทานยาหาหมอมีดวงไปงานอวมงคล หรือได้ไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

คนเกิดวันอังคาร
มีความอดทนที่สุดความรับผิดชอบภายในครอบครัวทุกทุกอย่างต้องผ่านไปให้ได้จิตใจหนักแน่นมาก มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศรวมถึงมีคนเดินทางมาหา การงานช่วงนี้พยายามมองหางานเสริมหรือเพิ่มรายได้แต่ก็จะมีเข้ามาได้ดังใจ ใครคิดทำอาชีพส่วนตัวจะประสบความสำเร็จขอให้กล้าคิดกล้าตัดสินใจ การเงินช่วงนี้เดินเรื่องกู้กับธนาคารเอาไว้จะได้รับคำตอบที่ดีรวมถึงใครที่สะสมเล็กสะสมน้อยจะเป็นก้อนใหญ่ขึ้นช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินมาให้ ความรักช่วงนี้มีความหนักแน่นกับครอบครัวรวมถึงการต้องทำให้เจริญรุ่งเรืองให้ได้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันมากจะมีความเป็นปึกแผ่นในอนาคต คนโสดจะพบรักต่างแดนรวมถึงมีชาวต่างชาติเข้ามาในชีวิตจะเกิดความมั่นคงในอนาคตรักแท้ สุขภาพแข็งแรงท่านเก่งคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นโดยมีความรักจากคนส่วนมากเป็นพลังสนับสนุน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีทั้งธรรมะและมีทั้งกิเลสปะปนไปทั้งเข้าวัดทำบุญรวมถึงการเที่ยวปาร์ตี้ทุกอย่างมีความสุขนะและเข้าใจชีวิตด้วยมิได้หลงระเริง เพียงแต่เป็นการรู้จักใช้ชีวิต อยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่รุ่นใหม่ของ iPhone พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาและก็จะสมหวังจริงๆในอนาคต การเงินช่วงนี้ต้องขยันขยันจะประสบความสำเร็จได้เงินก้อนใหญ่ไม่ว่าทำอาชีพอะไรกันอยู่ต้องมีฝีมือกันตอนเย็นจะมีเงินโอนเข้า ความรักช่วงนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วเรียกว่าจะมีคนมาหลงรักรวมถึงมีความรักแบบปุ๊บปั๊บเพราะเป็นคนรู้จักพูดทำให้เป็นที่รักของใครใครคนมีครอบครัวแล้วระวังตัวหน่อยนะเกิดมือที่สามได้ สุขภาพช่วงนี้ส่วนใหญ่มาจากเรื่องของอาหารน้ำหนักการกินการทานมากต้องออกกำลังกายเป็นที่สุดจึงจะดี

คนเกิดวันพุธกลางคืน
เบื่อการงานมากในช่วงนี้รู้สึกยิ่งแก้ไขปัญหา ปัญหาก็ยิ่งมีเข้ามาตลอดต้องรอบคอบอย่าใจร้อนในช่วงนี้อาจจะไปพักผ่อนบ้างก็ได้ใกล้วันหยุดแล้วลองมองโปรแกรมไปเที่ยวไหนสักแห่งในช่วงวันหยุดเพื่อผ่อนคลายและกลับมาแก้ไขปัญหาใหม่ มีดวงเดินทางไกลถึงต่างประเทศได้ด้วยไปไหว้พระ การเงินช่วงนี้ต้องใช้เงินซื้อความสุขบางครั้งอาจจะต้องยอมเป็นหนี้บ้างแต่ได้ความสุขมาก็ต้องแลกกัน กดบัตรเครดิตรวมถึงกู้ธนาคารยอมเป็นหนี้เพื่อซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ บ้าน รถ คอนโด รวมถึงท่องเที่ยว ความรักมีดวงหย่าร้างเลิกราสำหรับบางคนที่ไปกันไม่ได้จริงๆคงต้องสิ้นสุดและเลือกที่จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในวันข้างหน้าหรือไม่ยังงั้นก็ต่างคนต่างไปสำหรับบางคู่เท่านั้นนะอย่าตกใจคนที่มีความสุขก็แก้ไขปัญหาได้ไม่มีเรื่องร้ายๆ สุขภาพมีดวงทำศัลยกรรมความสวยความงามรวมถึงการพบแพทย์ตรวจสุขภาพ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความรอบคอบและสมาธิสูงการตั้งใจทำสิ่งใดแล้วแต่ ไม่ว่าการงานนั้นจะเป็นเรื่องอะไรบอกได้เลยว่าประสบความสำเร็จแน่นอนเพราะมีความสุขขุมและเตรียมตัวมาอย่างดีใครที่ลองงานใหญ่หรือเป็นการสอบแข่งขันอะไรอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม บอกได้เลยว่าประสบความสำเร็จแน่นอน มีโอกาสไปวัดหรือปฎิบัติธรรมรวมถึงการทำบุญใส่บาตรนั่งสมาธิเดินจงกลม การเงินช่วงนี้มีคนโอนเงินให้ในการทำค้า รวมถึงติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดีมีรับการเงิน ตลอดทั้งวันซื้อบ้านซื้อคอนโดซื้ออสังหาริมทรัพย์ทุกชนิดหรือเดินเรื่องกู้ธนาคารให้กับใครก็ผ่านจะดีสำหรับคนที่เป็นนายหน้าค้าขายทุกธุรกิจได้ดีมีโชคมีลาภจากบ้านเลขที่ ความรักมั่นคงเป็นที่สุดจากโชคดีสำหรับคนโสดมีดวงแต่งงานหรือมีคนเข้ามาในชะตาชีวิตช่วงนี้แน่นอนมีการเงินที่ดีด้วยเรียกว่ารวยเลยก็ว่าได้ รวมถึงช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนไปถึงที่สุด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ขออะไรคนรักก็ให้รวมถึงทำ surpriseให้เองเลย สุขภาพมีการดูแลตัวเองเป็นพิเศษไม่มีภยันอันตรายใดใด เดินทางปลอดภัย

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ประสบความสำเร็จจากเรื่องของการงานถึงขั้นมีคนมาขอความรู้รวมถึงเป็นเครือข่ายในการทำงานโดยเฉพาะใครที่ทำออนไลน์หรือโลกโซเชียลจะมีแฟนคลับมากขึ้นในช่วงนี้เรียกว่าได้ดีแน่นอน การเงินจะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครเขาก็จะเชื่อแล้วก็มีเสน่ห์อุดหนุนการค้าได้การเงินตลอดทั้งวันขอให้พูดเพราะๆและแต่งตัวสวยสวยจะดีเป็นพิเศษ ความรักช่วงนี้คนโสดดีมากกำลังมีคนเข้ามาในชะตาชีวิตพบรักโลกทั้งใบเป็นสีชมพูมีความสุขไม่เหงาแล้ว คนมีครอบครัวแล้วอยากมีลูกจะสมหวังช่วงนี้ได้อภิชาตบุตรเข้ามาเติมเต็มในชีวิตรวมถึงมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวพร้อมครอบครัวหรือซื้อบ้านหลังใหม่ใหญ่กว่าเดิม สุขภาพรอบคอบและดูแลตัวเองมากขึ้น คนเจ็บป่วยพักฟื้นสักสองวันสามวันเดี๋ยวจะดีขึ้นรวมถึงการไปเที่ยวก็ช่วยได้

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้การงานมาก่อนเป็นอันดับแรกจะประสบความสำเร็จทุกๆอย่างดังตั้งใจแต่จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือมีมากกว่าหนึ่งคนจึงจะดีต้องมีคนคอยประสานงานหรือดูแลเรียกว่าคนเดียวทำอะไรจะไม่คล่องถ้าได้กลุ่มทีมจะดีเป็นพิเศษทำให้ทุกเรื่องประสบความสำเร็จโดยกาลเวลา การเงินได้เงินเยอะแต่ก็ใช้จับจ่ายเยอะเช่นเดียวกันต้องเป็นสภาวะจำยอมหรือต้องใจใหญ่กล้าได้กล้าเสียรวมถึงการใช้ช่วงนี้มีโอกาสไปหาหมอโรงพยาบาลใช้เงินอยู่ดี ความรักช่วงนี้มีโอกาสพบรักกับคนโสดด้วยกันรวมถึงคนที่เป็นหม้ายก็มักจะพบรักกับคนเป็นหม้ายเช่นกัน คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือการแก้ไขปัญหาในช่วงนี้ของคนรักรวมถึงตัวเองแต่จะผ่านทุกอย่างไปได้ สุขภาพมีเกณฑ์เข้าโรงพยาบาลหรือการรักษาตัว รวมถึงการพักฟื้นพักผ่อนช่วงนี้ควรเอาใจใส่สุขภาพตัวเองเป็นพิเศษทานยาตามหมอสั่งและทุกอย่างจะผ่านพ้นตามกาลเวลา

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
บางสิ่งบางอย่างเราก็ต้องใช้ประสบการณ์ชีวิตในการพาไปแต่บางสิ่งบางอย่างก็ต้องใช้ผู้คนที่เคยผ่านมาแล้วค่อยบอกเล่าเรื่องราวหรือแก้ไขปัญหาเพื่อจะเป็นสติและปัญญาในการดำเนินชีวิตของแต่ละคน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664