ดวงประจำวันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 07:09 - 23:09 น.
วันนี้เป็นวันหนึ่งแห่งการเสี่ยงโชคหรือการซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้ก่อนวันรวยได้ดี แสดงว่าตัวเลขจะต้องไม่ใช่เลขที่คนไม่เอากัน เพราะจากดวงที่เสี่ยงทายมาได้ต้องซื้อล็อตเตอรี่ในวันนี้ถึงจะมีรางวัลใหญ่ ประมาณเลข 3 เลข 4 เลข 2 ก็จงโชคดีก็แล้วกันขออวยพรก่อนวันรวยๆให้ถูกทุกๆคนสำหรับคนที่ชอบการเสี่ยงโชค ส่วนคนขยันทำงานดีกว่าความโชคดีก็มาจากทำมาหากินได้เช่นกัน ขยันมากๆตื่นเช้าๆทำดึกสักนิด วันนี้หาเงินหาทองได้ยันมืด คนค้าขายอาหาร ของกิน ของสวยงาม รวมถึงการขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ติดต่อในวันนี้เลย ปักป้ายประกาศ ลงโฆษณาในสื่อใช้ฤกษ์ดีในวันนี้
สีมงคล สีม่วง สีขาว สีเหลือง
เลขมงคล 0 1 6
เลขเด่น 6

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังมีความรับผิดชอบกับปัญหาอะไรหลายอย่างที่ประดังเข้ามามีทั้งอุปสรรคแต่ก็จะผ่านไปได้มีทั้งความขยันและกระตือรือร้นบุกเบิกสิ่งใหม่ใหม่ในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของการงานสะสมลูกค้าเรียนรู้จากออนไลน์สะสมความรู้การพูดการติดต่อประสานงานรวมถึงการรวบรวมจิตใจของตัวเองให้กล้าหาญทำได้ การเงินสะสมเล็กสะสมน้อยรวมถึงการหมุนการเงินอยู่ตลอดบางคนมีเรื่องของการกู้ธนาคารรอคำตอบจากประสบความสำเร็จ ความรักช่วงนี้มีการขัดแย้งกันบ้างความเห็นไม่ตรงกันบ้างรวมถึงการพยายามปรับตัวให้นิ่งเพื่อนหลีกปัญหา คนโสดยังเลือกคนรักไม่ลงตัวหรือมีโอกาสที่จะมีการเปลี่ยนแปลงคนใหม่ช่วงนี้ยังสับสน สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับขาการปวดเมื่อยรวมถึงเหน็บชา

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานมีโอกาสถูกจับผิดหรือถูกใส่ความให้ร้ายรวมถึงการทำงานหนักในช่วงนี้ บางคนมีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัยมีการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างแบบฉับพลัน รวมถึงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของไทยมีโอกาสไปเยี่ยมรวมถึงตัวเองเข้าโรงพยาบาลได้ ห้ามประมาทโดยเฉพาะเรื่องอุบัติเหตุทั้งของตนเองและคนในครอบครัว การเงินมีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยแบบฉับพลันหรือออกให้ใครไปก่อน แต่ไม่ต้องกลัวจะได้คืน ใครที่รอเปียแชร์จะได้เงินก้อนช่วงเย็นไปแล้ว มีคนโอนเงินให้ช่วงมืดมืดจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางฐานะดี ความรักระวังมีปากมีเสียงกันเพราะความโมโหหิวหรือเลือกร้านค้าไม่ถูกใจคนรักช่วงนี้ห้ามโทสะง่ายสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดมักจะมีคนเป็นหม้ายลูกติดเค้ามากรักเค้ามาชอบ สุขภาพระวังอุบัติเหตุขับรถไม่ประมาทรวมถึงใช้ท้องถนนขับขี่หรือเดินเท้าต้องรอบคอบ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้การเปลี่ยนแปลงอะไรจะไม่ค่อยเหมาะสมสำหรับใครที่ย้ายงานไปแล้วก็ยังมีโอกาสเปลี่ยนงานอีกเพราะรู้สึกว่ายังไม่ถูกใจ รวมถึงการคิดอะไรที่ละเอียดมากเกินจนบางครั้งรู้สึกว้าวุ่นแนะนำว่าให้ไปพักผ่อนก่อนลองไปเที่ยว และทุกอย่างจะดีขึ้นเองโดยกาลเวลา ระวังเอกสารสัญญาจะมีปัญหาต้องตรวจตราให้ดี การเงินช่วงนี้จะมีคนโทรมาขอหยิบยืมรวมถึงส่ง LINEข้อความมาหา โดยเฉพาะคนที่สนิทสนมใกล้ชิดกับตัวเรา ความรักคนที่โกรธกันจะคืนดีหรือมีสาเหตุให้กลับไปเจอกับคนรักในอดีตอีกครั้งด้วยสาเหตุบางสิ่งบางอย่างบางคนมีลูกด้วยกันเพียงต้องมาเซ็นสัญญาเอกสารบางสิ่งบางอย่างให้แต่ก็ระวังถ่านไฟเก่าปะทุ คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัย สุขภาพช่วงนี้ระวังเหนื่อยง่ายหรือเป็นหอบหืด

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้รับภาระเยอะกับการงานแต่ก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุดมีดวงเดินทางแบบกระทันหันจากคำสั่งของผู้ใหญ่หรือตัวเราเองตั้งใจปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ช่วงนี้ขอให้ใช้ความอดทนแล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นได้ การเงินคำนวณการใช้จับจ่ายรวมถึงการทำบัญชีรายรับรอบคอบมากในช่วงนี้แต่ก็จะได้เงินตามที่ตัวเองต้องการ ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันด้วยภาระหน้าที่ของแต่ละคนเยอะมากแต่ก็ยังรักษาน้ำใจและคอยแคร์กันอยู่เสมอสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว. คุณโสดยังไม่มีใครในช่วงนี้ต้องรออีกสักระยะใหญ่ๆ สุขภาพให้เอาใจใส่เรื่องใส่ตาเจ็บตาปวดตาหรือเล่น Facebook มากเกินไป

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มักจะดึกดื่นมืดค่ำเกี่ยวข้องกับความรักหรือทำอะไรให้คนในครอบครัวขับรถเดินทางติดต่อประสานงานรวมถึงการไปงานปาร์ตี้สังสรรค์แต่ต้องระวังเกี่ยวข้องกับเมาแล้วขับสำหรับคนชอบดื่มมีโอกาสถูกจับได้ในช่วงนี้ การเงินมักใช้เงินแบบกระทันหันเกินตัวมีเหตุการต้องจับจ่าย รวมถึงการโดนหลอกโดนโกงหักหลังช่วงนี้ต้องรอบคอบมากๆ ความรักมักมีมือที่สามหรือมีเรื่องหึงหวงทะเลาะมีปากเสียงกันได้ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วเช่นเดียวกัน สุขภาพมีโอกาสทำสิ่งเกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรือทำศัลยกรรมพบแพทย์

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้จะเกี่ยวข้องกับวัดวาอารามสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงการทำบุญทำความดีกับคนที่ประสบภัยอุทกภัย การงานช่วงนี้ รู้สึกเบื่อมากแต่ก็ต้องทนทำมีโอกาสมองหาอะไรใหม่ใหม่เพิ่มทำควบคู่กับงานประจำ หรือบางคนอยากจะนอนพักผ่อนทั้งวันฝนตกโปรยปรายอย่างนี้บรรยากาศน่านอน การเงินมีสาเหตุให้ต้องเสียงเงินรวมถึงการจับจ่ายใช้สอยให้กับคนในครอบครัวคนที่เรารักหรือบางคนโทรสั่งอาหารให้คนมาส่ง ไลน์แมน อยากได้อะไรก็กรี๊งเดียวโทรสั่ง ความรักชอบทะเลาะกับคนรักในช่วงนี้หรือคนรักจ้องจับผิดตลอด แต่ก็โชคดีที่คืนดีกันตลอดเหมือนกันเรียกว่าคนรักขี้บ่นหรือจุกจิก คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ สุขภาพระวังจุกเสียดมีปัญหาเกี่ยวข้องกับกระเพาะรวมถึงคนที่อยากจะไปทำความสวยความงาม

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้การทำงานมักจะติดขัดหรือรู้สึกว่าทำอะไรยังไม่ได้เพราะฝนฟ้ามันตกการเปลี่ยนแปลงจึงเกิดอยู่ตลอดโดยเฉพาะบุคคลที่ทำงานกลางแจ้งอยากจะปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงตัวเองมาเป็นการค้าขายออนไลน์หรือทำอะไรบนโลกโซเชียลคงจะดี การเงินในช่วงนี้ติดขัดมีโอกาสต้องกดบัตรเครดิตรวมถึงจำนองจำนำหรือแม้กระทั่งเดินเรื่องกู้ธนาคาร ความรักช่วงนี้มีเหตุการณ์ให้ต้องผลัดพรากอยู่กันคนละที รวมถึงงอนกันมีทะเลาะกันบ้างรอการง้อ ใครยังไม่เป็นต้องระงับอารมณ์ให้มากๆในช่วงนี้เก็บคำพูดอย่าหาเรื่องกันและกัน สุขภาพระวังสิวขึ้นใบหน้ารวมถึงมีความสกปรกบางสิ่งบางอย่างทำให้รู้สึกอยากจะอาบน้ำอยู่ตลอดเวลา

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้การคิดจะทำอะไรประสบความสำเร็จทุกอย่างมีความสร้างสรรค์มีไอเดียแปลกใหม่รวมถึงใครที่ค้าขายบนโลกโซเชียลจะประสบความสำเร็จมีลูกค้าตลอดรวมถึงมีชื่อเสียงโด่งดังใครที่มีฝีมือแนะนำให้ลุยเลยรวมถึงคนที่อยากจะประกวดการทำอะไร ก็ตามมีโอกาสชนะ การเงินสมหวังดังใจหมายได้ดังที่ใจคิดและรู้จักแบ่งปันผู้อื่นมีน้ำใจมากๆจะมีข่าวดีเรื่องของการงานมีคนจองงานหรือโอนเงินมาให้ก่อน ความรักช่วงนี้มีเสน่ห์มีคนเข้ามารักเข้ามาชอบทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วต้องระมัดระวังสักนิด ใครที่ไม่มีความรักเลยจะสมหวังในช่วงนี้ให้รู้จักแต่งตัวแต่งหน้าเสื้อผ้าหน้าผมโดดเด่นพบรักแน่นอน สุขภาพเอาใจใส่ตัวเองดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะการทานยา

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ปัญหาที่หนักหนักอย่าเก็บเอาไว้คนเดียวและมองโลกใบนี้ให้กว้างขึ้นจริงๆยังมีสิ่งที่ดีรอเราอยู่ไม่ใช่สถานการณ์ทุกอย่างมันจะหนักแล้ว พักเอาไว้ซักระยะแล้วค่อยมาคิดต่อความสำเร็จคงจะมาหาเราหรือความสุขคงจะมีขึ้นเองในเวลาต่อมา

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664