ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 06:09 - 12:09น. 

ใครที่มีเกณฑ์การเดินทางไปต่างประเทศหรือการวางแผนการทำงานกับชาวต่างชาติ การติดต่อต้องมีความมานะอดทน ช่วงนี้ต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำแต่ประสบความสำเร็จมีความมั่นคง เรื่องเงินๆทองๆ ยังคงต้องเหน็ดเหนื่อย มีโอกาสไปกินเลี้ยงสังสรรค์ได้ในช่วงเย็นถึงค่ำ
สีมงคล สีน้ำตาล สีส้ม
เลขมงคล 7 1 4

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มักจะเป็นที่ปรึกษาชี้แนะสอนผู้อื่น การงาน มักจะดื้อรั้นทำตามความคิดของตัวเอง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง การเงิน ยังคงหมุนเงินได้ด้วยคำพูดของตัวเอง ค้าขายเจรจามีความสำเร็จ ความรัก มีกิเลสเรื่องรักๆใคร่ๆ หนุ่มๆสาวๆ ควรต้องระวังรถไฟชนกันได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องกรดไหลย้อน

วันจันทร์
มีความขยันขันแข็งมากขึ้น หนักเอาเบาสู้ทำทุกอย่าง การงาน ช่วงนี้ต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก มีความสามารถพาตัวเองประสบความสำเร็จได้ การเงิน ชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน ขี้สงสาร การเงินดีหาเงินหาทองเก่ง ความรัก มีความทุกข์ใจ ท้อแท้ ช่วงนี้ต้องระวังการกระทบกระทั่งกับคนรักหรือคนในครอบครัวได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้

วันอังคาร 
การค้าการลงทุนหรือทำสิ่งใดวันนี้ต้องใช้เวลารอ ใจเย็นๆ การงาน มีความมุ่งมั่นขยันทำมาหากิน การติดต่อเซ็นสัญญาใดๆ มีความสมหวัง สำเร็จ ราบรื่น การเงิน มีผลกำไรจากการค้า มีข่าวดีเรื่องเงินทองจากธุรกิจ ความรัก ควรระวังการไปหลงรักใครง่ายๆ มีเสน่ห์กับผู้พบเห็น
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยการปวดกล้ามเนื้อหลังได้

วันพุธกลางวัน
มีความสุขความอบอุ่น ชีวิตเรียบง่าย ชิวๆในช่วงนี้ การงาน มีการเดินทางติดต่อช่วงนี้ทำงานกับผู้หญิงจะมีความสำเร็จได้ง่าย ผู้หญิงส่งดวง การเงิน รู้จักเก็บรู้จักอดออม มีโชคลาภบ้างเล็กๆน้อยๆ ความรัก ทำอะไรมักจะนึกถึงคนรัก ครอบครัวมาอันดับแรกมีโอกาสได้เดินทางไปไหนมาไหนกับคนรักและครอบครัวมากยิ่งขึ้น
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
ช่างนี้ทำธุรกิจการค้าอะไรต้องมีค่านายหน้าหรือแบ่งเปอร์เซนต์จะสำเร็จง่ายขึ้น การงาน มีความพยายามสูงมากขึ้นการงานมีการเติบโต มีชื่อเสียง การเงิน ต้องใช้เงินหมดไปกับการสร้างชื่อเสียง โปรโมทตัวเอง ร้านค้า ธุรกิจจึงจะโดดเด่น ความรัก รักสันโดษ มักทำอะไรตามใจตัวเอง รักอิสระ ชอบไปไหนมาไหนตามลำพัง
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ขาพลิกขาแพลงหรือ ตะคริวได้

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ทำอะไรใจต้องเข้มแข็งเด็ดขาด การงาน มีอุปสรรค ต้องเหน็ดเหนื่อยถึงจะสำเร็จ การเงิน คิดมากอะไรยังไม่เป็นไปตามคาดหวัง ช่วงนี้รอบคอบ มีความเป็นกลางแต่ยังแอบกังวลเล็กๆน้อยๆ ได้
ความรัก คิดมากฟุ้งซ่าน ทำอะไรตอนนี้ต้องรอบคอบคนโสดถ้าเลือกเยอะจะไม่มีโอกาสได้พบเจออีก
สุขภาพ นอนไม่หลับระวังการเป็นไมเกรน ความดันได้

วันศุกร์
ทำอะไรใช้ความกล้าของตัวเองนำทาง เหนื่อยใจแต่ยังคงต้องอดทนให้มากขึ้น การงาน มีความพร้อมมากขึ้นรู้จักใช้รู้จักหา เรื่องราวต่างๆ รู้จักอดออม การเงิน หาได้มากก็มีค่าใช้จ่ายมาก มีโชคลาภในการหาเงินติดต่อการงาน ความรัก ว้าวุ่น กังวลใจ คิดทำอะไรต้องใช้ความขยัน อดทน 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
มีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญตามวัดหรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ การงาน ชีพจรลงเท้า ทำงานต้องหาเพื่อนร่วมทีม การลงทุนควรทำมากกว่าหนึ่งอย่างเพิ่มขึ้นจะประสบความสำเร็จ การเงิน ต้องแลกมากับความอุตสาหะช่วงนี้มีเยอะใช้เยอะ การแข่งขันสูง ความรัก มีความขัดแย้งไม่ลงรอยซึ่งกันและกัน จิตใจดี ให้อภัยกันได้
สุข ควรระวังการเดินทางอาจมีตกเครื่องบินได้ หรือไปไม่ทันได้