เลือกทรีตเมนต์ดีดี ช่วยดูแลทั่วร่างกาย จาก โอเอซิส สปา (Oasis Spa)

วันนี้มาเลือกทำสปาแบบสครับผิวจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติอย่างน้ำมันมะพร้าวออแกนิก ตลอดทั้งคอร์ส ไม่มีสารพิษและยังคงความเป็นธรรมชาติที่ช่วยปรับสมดุลร่างกาย ความอ่อนโยนต่อผิวและเส้นผม ผิวชุ่มชื่นสดใส ไม่แห้งตึง สกัดจากธรรมชาติ

“Touch of Nature” เหมาะกับใคร?









การนวดหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าว นอกจากจะช่วยบำรุงผิว หน้าให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นแล้ว ยังช่วยลดร่องแก้มอีกด้วย ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ จัดว่าเป็นคอร์สที่น่าสนใจสำหรับทุกคนที่อยากดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติปลอดสารพิษ ให้ร่างกายได้ฟื้นฟูกลับมาสดใส ทรีตเมนท์จากโอเอซิส สปา (Oasis Spa) เหมาะมากๆ สำหรับคนที่รักสุขภาพ









สถานที่การตกแต่งที่หรูหรามีสไตล์ ด้วยสีขรึมของเฟอร์นิเจอร์ไม้ภายในห้องจะมีเตียง 2 เตียง มีกล่องใส่ของมีค่า , กล่องใส่สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ใช้ไฟสลัว ๆ แอร์เย็นกำลังดี ภายในวิลล่าจะมีห้องอาบน้ำส่วนตัวด้วย เป็นห้องอาบน้ำแบบเปิดโล่ง รวมทั้งมีอ่างแช่ตัว , ห้องซาวน่า

เวลาผ่านไป 2 ชั่วโมงครึ่ง ที่รู้สึกผ่อนคลายมาก อาการปวดเข่า ปวดไหล่ หายเป็นปลิดทิ้งจริง ๆ เลยนะ นวดจบ ก็รู้สึกสดชื่นขึ้นมาก คอร์สนี้บำบัดร่างกายและจิตใจ ผ่อนคลายเติมพลังให้กับสุขภาพดีแท้ รู้สึกประทับใจมากค่ะ สนใจใช้บริการ แนะนำว่าให้โทรหรือเมล์จองล่วงมีราคาโปรโมชั่นเยอะเลย







ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจากมะพร้าวและน้ำมันมะพร้าวออแกนิก ตลอดทั้งคอร์สไม่มีสารพิษและยังคงความเป็นธรรมชาติที่ช่วยปรับสมดุลร่างกาย ความอ่อนโยนต่อผิวและเส้นผม ผิวชุ่มชื่นสดใส ไม่แห้งตึง สกัดจากธรรมชาติรู้สึกผิวนุ่ม เรียบลื่นขึ้น ตามคำแนะนำของ ผจก.คุณเฟิร์ส ทรีตเม้นต์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะทางของโอเอซีสสปา ถือโอกาสได้เปิดประสบการณ์ผ่อนคลายธรรมชาติใช้ระยะเวลากว่าสองชั่วโมงสามสิบนาทีต่อหนึ่งคอร์สน้ำมันมะพร้าว นวดด้วยน้ำมันมะพร้าวจะหายแดง จากแสงแดดและหายแสบร้อน ดีจังช่วยทำให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ลงหลายสิบปี เป็นน้ำมันที่ได้จากไขมันในเนื้อสีขาวของลูกมะพร้าว



ซึ่งในวงการเครื่องสำอางค์และแวดวงการดูแลผิวพรรณ ยอมรับว่าน้ำมันมะพร้าวมีสรรพคุณในการบำรุงผิวพรรณ ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ เพิ่มความชุ่มชื้นบรรเทาอาการระคายเคืองของผิว ชลอการเกิดริ้วรอย ดีท็อกซ์ ขับสารพิษออกจากร่างกาย ผ่อนคลายความเครียด และยังบำรุงผม เล็บ ให้แข็งแรง รวมไปถึงทรีตเมนต์ที่ btripnews ทำในวันนี้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอเอซีสสปา ซึ่งทั้งหมดนี้ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้เหมาะสมกับทรีตเมนต์พิเศษที่ได้คิดค้นขึ้น เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติแท้ๆ

Btripnews ผ่อนคลายกับน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก สปาคอร์ส : Touch of Nature
ระยะเวลา: 2 ชั่วโมง 30 นาที
ราคา: 5,900 บาท ++
สถานที่: โอเอซิสสปา ลานนา (Oasis Spa) สาขา เชียงใหม่ วัดพระสิงห์
เวลาที่เปิดบริการ: 10:00 am. – 22:00 pm.
เบอร์โทร: (+66) 02-2622122