“เมอเวนพิคฯ” จับมือ “ณุศาศิริ” รับบริหาร “เมอเวนพิค เรสซิเด้นซ์ เอกมัย กรุงเทพฯ”

เมอเวนพิค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (Mövenpick Hotels & Resorts) เชนโรงแรมและรีสอร์ทสุดหรูระดับโลกสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ เดินหน้าขยายธุรกิจในเอเชีย รับบริหารเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ โครงการ เมอเวนพิค เรสซิเด้นซ์ เอกมัย กรุงเทพฯ” (Mövenpick Residences Ekkamai Bangkok) เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ระดับ 5 ดาวแห่งแรกในเอเชียของเครือเมอเวนพิคฯ โดยการลงทุนของ ณุศาศิริ ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ของไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เน้นไลฟ์สไตล์คนเมือง บนทำเลทองของเอกมัย ชูจุดเด่นรูปแบบการใช้ชีวิตที่เหนือกว่ากับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาพร้อมบริการระดับโรงแรมห้าดาว พุ่งเป้าตอบโจทย์นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจต่างชาติ

นายโฮลเกอร์ เจคอบส์ รองประธานกรรมการ ฝ่ายขายและการตลาดเอเชีย เมอเวนพิค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เปิดเผยว่า “ในปีนี้เมอเวนพิค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จะขยายธุรกิจการบริหารโรงแรมและรีสอร์ทในประเทศไทยเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ซึ่งนับเป็นการขยายตัวธุรกิจเติบโตมากที่สุดในประเทศไทยของเครือโรงแรมและรีสอร์ทต่างชาติ โดยการขยายตัวในครั้งนี้ยังรวมไปถึงการวางเเนวคิดใหม่ในการให้บริการที่พักในประเทศไทย ในรูปของโรงเเรมสำหรับการเข้าพักระยะยาว หรือ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ (Service Apartment) ในกรุงเทพฯ อีกด้วย ซึ่งเราเล็งเห็นว่า ธุรกิจประเภทนี้ มีโอกาสเติบโตในเมืองไทยอย่างมาก และเราตั้งเป้าจะเป็นผู้นำการให้บริการด้านนี้ในอนาคต โดยได้รับบริหารโครงการ “เมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพฯ” เป็นเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์แห่งแรกของเอเชียในเครือเมอเวนพิคฯ โดยเราเชื่อมั่นว่า ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ทของเรากว่า 100 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก จะสามารถทำให้เมอเวนพิค เรสซิเดนท์ เอกมัย กรุงเทพฯ แห่งนี้ให้มีความแตกต่างจากเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ทั่วไปด้วยมาตรฐานระดับโลกอย่างแน่นอน”

ด้าน นายวงศกร เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ณุศาศิริ จำกัด มหาชน เจ้าของผู้ลงทุน กล่าวว่า “โครงการเมอเวนพิค เรสซิเด้นซ์ เอกมัย กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในโครงการของณุศาศิริ ที่เรามุ่งมั่นพัฒนาขึ้นมาเพื่อยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยใหม่กับเซอร์วิสเรสซเด้นซ์ใจกลางกรุงเทพมหานครที่ฉีกแนวความคิดแบบเดิมๆ ของคอนโดมิเนียมทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมที่ล้ำกว่าใคร และการออกแบบที่พิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด ยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่เหนือกว่ากับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาพร้อมบริการระดับโรงแรม โดยได้เลือก “เมอเวนพิค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” เชนโรงแรมและรีสอร์ทชื่อดังระดับโลกเข้ามาบริหารงาน เพราะเชื่อมั่นฝีมือการบริหารงานแบบโรงแรม ซึ่งตอบโจทย์เป้าหมายธุรกิจของเราที่ต้องการให้เมอเวนพิค เอกมัย เป็นมากกว่าเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ทั่วไป และสามารถสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวและนักธรุกิจได้ทุกรูปแบบ เช่นเดียวกับโครงการโรงแรมและรีสอร์ทในเครือณุศาศิริอีก 2 แห่งที่เปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ ณุศา มาย โอโซน เขาใหญ่ และเมอเวนพิค รีสอร์ท ไม้ขาว ภูเก็ต โดยคาดว่า เมอเวนพิค เอกมัยจะมีอัตราเข้าพัก 80-85% ในปี 2018 และคืนทุนภายใน 15 ปี ”

โครงการ “เมอเวนพิค เรสซิเด้นซ์ เอกมัย กรุงเทพฯ” เป็นเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ระดับไฮเอนด์ ตั้งอยู่บนถนนเอกมัย ใกล้ทางออกถนนเพชรบุรี บนเนื้อที่ 2 ไร่ สูง 29 ชั้น ตัวอาคารและการออกแบบภายในโดดเด่นด้วยสไตล์ “อาร์ต คอนโดมิเนียม” (ART CONDOMINIUM) ที่ฉีกแนวความคิดเดิมอย่างสิ้นเชิง การันตีด้วยรางวัลด้านการออกแบบ Highly Commended High-rise Architecture จาก The International Property Awards 2011 ประกอบด้วยยูนิต 253 ยูนิต แต่ละยูนิตเป็นห้องชุดพร้อมตกแต่ง 1 – 2 ห้องนอน ขนาด 31 – 87 ตารางเมตร แบ่งเป็นแบบคลาสสิก, ซูพีเรียร์, ดีลักซ์, และพรีเมียม เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า ครัว อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (Wifi) ภายในโครงการยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส รูฟท็อปบาร์ ห้องอาหาร ล็อบบี้เลาจ์  ห้องสมุด และห้องประชุมสมนา พร้อมบริการรถรับ-ส่งฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุด ซึ่งสามารถเดินทางไปยังย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็ว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ เมอเวนพิค เรสซิเด้นซ์ เอกมัย กรุงเทพฯได้ที่  โทร. 02 378 6999 หรือ เว็บไซต์ www.movenpick.com/en/asia/thailand/bangkok/movenpick-residences-ekkamai-bangkok/