ดวงประจำวันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09-22:09 น.
เป็นวันที่เหมาะสมกับการทำงานหรือหาเงินติดต่อการค้ารวมถึงการลงทุนทำอะไรแบบมีความรอบคอบพิถีพิถันรับรองเลยว่าจะประสบความสำเร็จทุกอาชีพ รวมถึงการเดินทางไปไหนกราบไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนเดินทาง ขอพรจากคุณพ่อคุณแม่รับรองเลยว่าพรนั้นจะสำเร็จทุกประการและได้ดี
สีมงคล สีม่วง สีเหลือง สีแดง 
เลขมงคล 2 8 0
เลขเด่น 2

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มาถึงเหตุการณ์ตัดสินใจทางเลือกอะไรสักอย่างของชีวิต การมองหาทิศทางอะไรสักอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองในวันข้างหน้า แบบวัดใจทำอะไรที่อยากจะทำรวมถึงไม่อยากทุกข์ทรมานกับสิ่งเก่าเก่าโดยเฉพาะเรื่องของการงาน มีการเดินทางไปไหว้พระรวมถึงขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การเงินช่วงนี้ใช้เยอะมากซื้อความสุขรวมถึงการทำบุญการบริจาคและทำความดีให้กับครอบครัว ความรักสับสนในใจมีความรู้สึกในอดีตยังตามให้คิดหรือรู้สึก มีโอกาสเดินทางพร้อมครอบครัวไปเที่ยวไปกินไปทานอาหารรวมถึงการไหว้พระ ทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกระทันหันในช่วงนี้กับคนอายุมากกว่าปากว่ามือถึง สุขภาพมักเกี่ยวข้องกับเรื่องอาหารการแพ้อาหารการกินการทานรวมถึงท้องเสีย

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มักจะเดินทางไปไหนกับครอบครัวตลอดรวมถึงการไปทำบุญ การติดต่อในเรื่องของการงานในช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือตลอดให้ประสบความสำเร็จ จะมีผู้หญิงผิวสองสีช่วยเหลือในเรื่องของการงานรวมถึงนำงานใหม่ใหม่มาให้ การเงินช่วงนี้พูดอะไรก็ได้เงินได้ทองติดต่อการค้าดีมากจะประสบความสำเร็จได้เงินทั้งวันมีคนโอนให้ตลอด ความรักคนโสดรู้สึกเหงามักจะนำภาพเก่าๆสมัยที่มีความสุขมาดูและรำลึกถึงแต่ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วมักจะห่างเหินกันด้วยการงานหรือความจำเป็นบางสิ่งบางอย่าง สุขภาพแข็งแรงทำบุญใส่บาตรทำให้จิตใจเข้มแข็งหรือมีความผาสุกมากขึ้นรวมถึงศาสนาอื่นก็ทำพิธีกรรมตามศาสนาของตนเอง

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มักจะมีการเดินทางตลอด เหมือนถูกคำสั่งหรือการบังคับให้ต้องไปโดยความจำเป็นแต่ไม่ต้องกังวลการเดินทางไปไหนล้วนแล้วแต่มีสิ่งที่ดีตามมารวมถึงการปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้ดี การงานมีความสำเร็จจากผู้ใหญ่รวมถึงผู้คนจำนวนมากต้องใช้คำพูดและอัธยาศัยที่ดีจึงสำเร็จทุกประการ การเงินช่วงนี้ใช้เก่งพยายามหาให้เก่งตามแต่ก็มีความดวงดีโชคดีมีคนโอนให้หรือทำการค้าได้ดี ความรักช่วงนี้มักจะไม่ค่อยได้ดังใจหรือมักจะอยู่แบบสงบนิ่งไปก่อนไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือมีครอบครัวแล้วก็ตามไม่ค่อยมีความสัมพันธ์อะไรใดๆ ทั้งสิ้นในช่วงนี้หรือมันธรรมดาไปหมดแล้วความรัก สุขภาพมักจะมีการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างกับเรือนร่างหรือเสื้อผ้าหน้าผมของตัวเองเปลี่ยนสไตล์ใหม่

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มักจะมีการเดินทางในช่วงของกลางคืนไปไหนแบบความจำเป็นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือไปกับครอบครัวแต่กินทานตลอดทางเหมือนกันเรียกว่าอาหารไม่ขาดปาก จะติดต่อพูดคุยอะไรกับเรื่องของการงานอาจจะต้องฝากข้อความรวมถึงเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรไว้ก่อนแล้วตอบทีหลังโดยผ่านทาง LINE หรือ Facebook เพราะเจ้าตัวมักจะขาดการติดต่อด้วยการไปอยู่ที่ต่างๆที่ไกลต่อโลกโซเชียล รวมถึงเครื่องบินอยู่ระยะหนึ่ง แต่บอกได้เลยว่าแทบใจจะขาด. การเงินช่วงนี้ใช้ตลอดซื้อไม่ขาดมือเลยข้าวของ สิ่งที่ขาดก็คือเงิน แต่ก็จะมีคนโอนให้หรือให้. ความรักในช่วงนี้ต้องระวังคำพูดหรือการเสียดสีเจรจาให้อีกฝ่ายหนึ่งเสียหายและเจ็บปวดต้องระวังอารมณ์ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วก็ตามต้องแก้ไขด้วยการพูดเพราะๆ ต่อกัน สุขภาพพักผ่อนน้อยหรือระวังหลับในหากใครขับรถต้องจอดพัก รวมถึงการวิงเวียนศรีษะเพราะทานเยอะมากเกินไป

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มักจะได้ดีเกี่ยวข้องกับภาษาหรือกับชาวต่างชาติมักจะได้เดินทางไปทำงานต่างประเทศหรือต่างถิ่นต่างแดน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือมีสิ่งที่รออยู่ ที่เหมาะสมกับตัวเราหากใครจะลงทุนเป็นของตัวเองในช่วงนี้มีโอกาสเพราะมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือคอยอุดหนุนการค้ารวมถึงสิ่งที่เราทำ จะได้พบเพื่อนใหม่รวมถึงความรักด้วยช่วงนี้โชคดีจัง การเงินหาได้ตลอดแต่รู้จักแบ่งปันมีน้ำใจใจบุญ มีทั้งได้รับเข้ามาและจับจ่ายออกไปแต่ไม่เดือดร้อนรวมถึงการพูดการเจรจาในช่วงนี้จะมีโชคจากการติดต่อสื่อสาร ความรักมีความสุขมากคนโสดพบรักคนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรัก รวมถึงใครอยากมีลูกจะประสบความสำเร็จ สุขภาพแข็งแรงใครเจ็บใครป่วยอยู่อาการจะดีขึ้นรวมถึงใครมีญาติที่เจ็บป่วยจะดูแลกันเป็นอย่างดีจนแข็งแรง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีโชคดีกับการเดินทางการไปไหว้พระรวมถึงมีโชคลาภจากการพูดการติดต่อได้งานใหญ่เพราะปากหรือมีผู้ใหญ่ฝากให้เพราะการทำความดีจากอดีตที่ผ่านมา การค้าขายร่ำรวยติดต่องานใหญ่ใหญ่ช่วงนี้เหมาะสมไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรจะได้ดีทุกเรื่อง ยิ่งทำบุญใส่บาตรหรือไหว้พระในช่วงเช้ายันเย็นจะได้ดีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ใครค้าขายออนไลน์อยู่จะมีลูกค้าเข้ามาแบบไม่คาดคิด การเงินโชคดีดวงดีมาก จะหยิบจะจับอะไรก็ประสบความสำเร็จรวมถึงการเงินการทองเป็นไปได้ดังที่ใจคิดอยู่ตลอดใครมีหนี้สินจะปลดตัวเองเป็นอิสระ ความรักช่วงนี้มีความสุขและเห็นอกเห็นใจกันมากมีโอกาสทำอะไรที่ดีร่วมกันรวมถึงคนโสดมีโอกาสพบรักคู่แท้มาถึงแล้วจะมีดวงแต่งงานหรือรักกันอยู่ด้วยกัน สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเอาใจใส่ตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าใครเจ็บป่วยจะมีความแข็งแรงมากขึ้น

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานรวมถึงสิ่งต่างๆที่เข้ามาในชีวิตในช่วงของการขยับขยาย ทำอะไรแล้วแต่มีความเข้าใจเห็นอกเห็นใจผู้คนมากขึ้น มีดวงทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงการเรียนรู้อะไรเพิ่ม การเงิน ช่วงนี้รู้จักค่าของการเงินมากที่สุดพยามประหยัดมัธยัสถ์และก็จับจ่ายใช้สอยเป็น มีโอกาสบริจาคทำบุญช่วยเหลือผู้ประสบภัย ความรักระวังปากเสียงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงความไม่เข้าใจจากบุคคลภายในครอบครัวที่สร้างปัญหาโดยเฉพาะเรื่องของบริวารนำมาให้เกิดเหตุการขัดแย้งเล็กน้อยแต่แก้ไขได้อยู่ สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวจากการประมาท

คนเกิดวันเสาร์
มีโอกาสเดินทางไปในสถานที่ มีความขัดแย้งหรืออุปสรรคอยู่ การเดินทางต่างประเทศในเรื่องของการงาน แต่ให้ใช้ความไม่ประมาทรวมถึงสติปัญญาความพร้อมทุกอย่างจะทำให้ทุกสถานการณ์ดีขึ้น สวดมนต์ไหว้พระรวมถึงขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คุ้มครองตลอด การเงินใช้เงินเยอะซื้อความสุขตลอดไม่ว่าจะเป็นข้าวของอาหารการกินหรือกับคนในครอบครัวแต่จะมีความโชคดีในเรื่องของสิ่งต่างๆมีคนโอนเงินให้ตลอดทาง ความรักช่วงนี้คนโสดมักจะเจออุปสรรคหรือเจอคนเจ้าอารมณ์เข้ามาเป็นคู่อาจจะเกิดความขัดแย้งต้องเลิกรา คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงนี้รวมถึงการเดินทางไกลไปในที่มีความสุขสถานที่สวยงาม สุขภาพระวังปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อรวมถึงแขนขาเป็นเหน็บชาได้

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
หากมีอุปสรรคอะไรเราก็เหมือนมีคู่คิดที่หาวิธีหาทางออกให้กับดวงชะตานั้นนั้นโดยการใช้ธรรมะหรือลดละในสิ่งที่ไม่ดีเช่นกันเจ้าอารมณ์ความคิดมากรวมถึงการบันดาลโทสะได้เสมอด้วยการปล่อยวาง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084663