ดวงประจำวันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 10:09 – 23:09 น.

วันนี้ต้องเอาใจใส่เรื่องฟ้าฝน อาจมีอุปสรรคบางพื้นที่ รายงานอาจารย์มงคลด้วยนะ ตอนนี้ผมอยู่ฮ่องกง แต่เสี่ยงทายได้ไพ่ที่เมืองไทย จะมีอุปสรรคช่วงเช้าๆสายๆหน่อย จะทำอะไรต้องขยันและมีความรอบคอบเอาไว้ แต่คนขยันได้เงินทองแน่นอนอดทนยันค่ำยันดึกจะดีมาก
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 2 9 3
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
จะทำอะไรในช่วงนี้มักเป็นคนรอบคอบและเอาใจใส่ทุกเรื่องมีโอกาสเรียนรู้เรื่องใหม่ใหม่ในชีวิตที่คิดอยากจะทำอะไร รวมถึงใครบางคนทำสองอย่างสามอย่างควบคู่ มีดวงเดินทางไปเกี่ยวข้องกับวัด หรือสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงมักได้บูชาของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การเงินในช่วงนี้มีแต่เรื่องจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดรวมถึงกดบัตรเครดิต แต่ก็จะมีโอกาสได้เงินคืนในช่วงอนาคตอันใกล้หลังจากกลับจากไปแล้ว ความรักช่วงนี้มักมีปากเสียงหรือความรู้สึกสับสนกับเรื่องของความรักบางครั้งรู้สึกน้อยใจอ่อนไหวบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการเป็นไข้ไม่สบายรวมถึงภูมิแพ้หรือมีโอกาสไปทำบุญเกี่ยวข้องกับงานศพหรือโลงศพ


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ให้ความสำคัญกับเรื่องของการงานมากๆจะติดต่ออะไรกับใครคาดหวังทุกอย่างให้ออกมาดี และก็ได้ดีจริงๆสิ่งที่รออยู่กำลังมาแล้วอีกนิดนึงได้ดีแน่นอนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงความฝันบางอย่างที่รอมาจะเป็นจริงแล้ว การงานสำหรับใครอยากจะเปลี่ยนหรือโยกย้ายไปอีกตำแหน่งที่เห็นสมควรรีบเลยอย่ารอช้าจะดีแน่นอนในอนาคต การเงินคิดเดินเรื่องหรือติดต่อธุรกรรมกับธนาคารจะประสบความสำเร็จ ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะว่าเรื่องของภาระแต่ละคนมีสิ่งที่จะต้องรับผิดชอบอยู่รวมถึงระวังปากเสียงการงอนหรือการจ้องจับผิดของใครบางคน คนรักมีการถูกบังคับให้ไปรับผิดชอบยังสถานที่ไกลต้องอยู่กันคนละที่ สุขภาพระวังท้องเสียท้องผูกการทานอาหารอะไรเป็นพิษต้องระวัง


คนเกิดวันอังคาร
มีความโชคดีจะติดต่ออะไรกับใครมีคนส่งเสริมหรือช่วยเหลืออยู่ตลอดมีโอกาสเดินทางไกลหรือมีใครชวนไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนขอให้ไปเลยจะประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาอันใกล้หรือแม้กระทั่งยาวนานก็จะได้ดี มีโอกาสร่วมงานกับชาวต่างชาติในช่วงนี้ หากใครรอการงานอยู่จะสมหวังดังใจหมาย การเงินมีความโชคดีดวงดีจะได้โชคได้ลาลจากการติดต่อพูดคุยหรือแม้กระทั่งการเสี่ยงโชค ใครบางคนกำลังซื้อรถใหม่รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ใครอยากใช้หนี้จะสมหวังดังใจหมายเป็นอิสระแน่นอนในช่วงนี้ ความรักคนโสดที่ทะเลาะกับแฟนอยู่ จะคืนดีกัน หรือคนโสดที่ยังไม่มีใครสักคนจะมีคนเข้ามาแล้วในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้โชคจากคนรัก สุขภาพห้ามเจ็บห้ามป่วยช่วงนี้ต้องถึกอึดอดทนดูแลตัวเองเป็นพิเศษเพราะมีความรับผิดชอบหลายๆสิ่งรออยู่


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีภาระความรับผิดชอบจะต้องเคลียร์โดยด่วนทำให้เสร็จแบบเร่งด่วน แต่ก็ทำได้ดีเรียกว่าเอาใจใส่ทุกอย่างแม้ใครบางคนจะมาขวาง แต่ตัวเรามีความตั้งใจและความอุตสาหะจะทำทุกๆอย่างได้ดีเพราะประสบการณ์มีความสามารถมองทุกอย่างออกในช่วงนี้ การเงินใช้จ่ายเยอะรวมถึงการซื้อทรัพย์สินอะไรบางอย่างอาจจะต้องเสียซ้ำซ้อนต้องรอบคอบสักนิดแล้วจึงจะดี ระวังเกี่ยวข้องกับเรื่องทางกฎหมายหรือภาษีในช่วงนี้อาจจะโดนย้อนหลังสำหรับใครที่หมกเม็ดต้องเกี่ยวข้องกับด้านกฎหมายหรือใบบิลใบเสร็จบางสิ่งบางอย่าง ความรักระวังมีปากมีเสียงเพราะความรั้นหรือความดื้อช่วงนี้ต้องหลีกเลี่ยงแต่สุดท้ายก็อภัยให้กันอยู่ดี คนโสดมักจะเจอคนที่มีตำหนิหรือคนใจร้อนพูดจาตรงเข้ามาเป็นคู่ครอง สุขภาพระวังปวดหลังแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อห้ามยกของหนัก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มักจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกระทันหันสิ่งที่วางแผนเอาไว้แล้วอาจจะต้องแก้ไขใหม่รวมถึงมีงานเร่งด่วนเข้ามาจะต้องทำให้เสร็จรวมถึงบางครั้งอาจจะต้องเปลี่ยนคนทำและเราไปรับผิดชอบสิ่งอื่นแทนที่ดีกว่าไม่ต้องกังวลใจไป การเงินใจบุญและใจดีมากมีโอกาสต้องช่วยเหลือผู้คนที่ด้อยกว่าตัวเอง ช่วงเย็นมักจะมีคนโอนเงินมาให้ จะได้ดีกับคำพูดการเจรจา ต้องใช้คำพูดเพราะเพราะไม่ว่ากับคนใกล้ตัวหรือคนไกลตัวจะโชคดี ความรักจะมีคนทำให้ไม่เข้าใจกันรวมถึงการยุแหย่ให้มีปัญหาต่อกันช่วงนี้ต้องใจเย็นห้ามใจร้อนห้ามหูเบา ไม่ว่าคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดก็ตาม ช่วงนี้ควรไปทำบุญใส่บาตรรวมถึงทำสังฆทานจะดีจะพ้นปัญหาทุกๆอย่าง สุขภาพช่วงนี้อยากเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงอยากบวชสำหรับใครบางคนเพราะเบื่ออะไรหลายหลายอย่างเป็นการบวชสักพักสักกระยะหนึ่งเท่านั้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ดีมากจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จรวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงที่อยู่อาศัยมีโอกาสได้ที่ใหม่มีราคาสวยกว่าเดิม ใครบางคนคิดจะขายสิ่งของเก่ามาซื้อที่ใหม่หรืออยากได้ที่ข้างข้างมีโอกาสสมหวัง. การเงินช่วงตอนเย็นจะมีคนติดต่อเรื่องการค้าหรือความสำเร็จบางสิ่งบางอย่างมีการโอนเงินมาให้ล่วงหน้าหรือใครที่มีลูกหนี้ที่ติดเอาไว้ต้องการเงินคืนจะได้คืนในอนาคตอันใกล้นี้ ความรักมีความผาสุกพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามีโอกาสแต่งงานสำหรับคนโสดดวงโดดเด่นมาก พบรักแน่นอน คนมีครอบครัวแล้วคนรักจะพาไปทานอาหารที่สวยที่ดังตามสถานที่ต่างๆที่วางโครงการเอาไว้ทำเซอร์ไพรซ์คนรัก สุขภาพช่วงนี้มักเกี่ยวข้องกับความสวยงามเกี่ยวข้องกับร้านเสริมสวยรวมถึงศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันศุกร์
จะได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วและกลับไปอีกครั้งจะติดต่อกับใครก็แล้วแต่ในช่วงนี้จะสมหวังในเรื่องของการงานรวมถึงการค้าขายใครอยากทำในสิ่งที่ตัวเองรักจะสมหวังดังใจหมายรวมถึงการลงทุนอะไรใหม่ใหม่ช่วงนี้ดีไปหมดมีคนอายุน้อยกว่าคอยช่วยเหลือ การเงินจัดทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายอยู่ตลอด ในช่วงนี้มีความรอบคอบเป็นที่สุดการเงินสะสมจะได้เพิ่มขึ้นไปอีก ความรักคนโสดพบรักกับคนต่างวัยอายุน้อยกว่ารวมถึงใครที่มีปัญหาจะได้คืนดีคนรักเก่ากลับมาอีกครั้งมีความผาสุกมีการขอโทษรู้จักสำนึกผิด. คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกหรือจะได้เดินทางไปในสถานที่พบรักมีความสุขอีกครั้ง สุขภาพช่วงนี้ชอบทานของหวานระวังเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาลให้ไปตรวจสุขภาพดูบ้างหรือใครยังไม่เป็นอะไรก็ต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนอายุมากๆ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีเกี่ยวข้องกับเรื่องการงานตลอดมีความขยันมีความอดทนรวมถึงการเดินทางตั้งใจทำงานทุกอย่างให้เสร็จสิ้นออกมาดี จะมีงานใหม่ใหม่เข้ามาต่อเนื่องตลอดในช่วงนี้รวมถึงใครบางคนเดินทางเกี่ยวข้องกับวัดรวมถึงสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะมีโชคมีลาภกับสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึง ผู้ใหญ่ใจบุญใจดีจะมีความเมตตา การเงินจะได้รับการเงินตลอดในช่วงนี้มีคนโอนเงินให้อยากติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็สมหวังดังใจหมายไม่ต้องกังวลใจหรือว้าวุ่นเรื่องเงินเรื่องทองกล้าได้กล้าเสีย ใจใหญ่ไปเลยจะสมหวังมีคนคืนเงินให้รวมถึงได้กำไร ความรักใครที่มีปากมีเสียงหรือทะเลาะกันจะคืนดีรวมถึงการให้อภัยกันและรักกันมากขึ้น คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญแต่เป็นแม่หม้ายมาก่อน หรือเขามีเรื่องหย่าร้างมาแล้วถึงมาเจอเราในช่วงนี้ สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อหรือลำตัว ควรทานยาแก้ปวด แก้อักเสบดักเอาไว้ก่อน


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเราจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานหรือเรื่องสิ่งใดควรจะต้องมีความรู้ในสิ่งนั้นจริงๆหรือเรียนผิดเรียนถูกมาแล้ว จึงจะได้ดีตามประสบการณ์ หากใครยังไม่เคยมีประสบการณ์เลยควรจะต้องฟังผู้รู้ไว้เตือนสติตลอดเวลาแล้วจดจำไว้เพื่อดำเนินกับชีวิตจริง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข 0871084664