ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 09:09-24:09 น.
สำหรับวันนี้ใครที่มีปัญหาทุกข์ใจกังวลใจหรือมีปัญหาอะไรที่ไม่สบายใจ ขอให้ตั้งจิตอธิษฐานนึกถึงสิ่งที่ดีงาม และปรับปรุงแก้ไขในชะตาชีวิตของตนเอง บอกกล่าวกับปัญหาทุกๆอย่างกับเทวดาหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนเองเคารพ รวมถึงใครที่อยากจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรืออยากที่จะมีที่อยู่อาศัยในวันนี้วันข้างหน้าที่ดี ให้กราบไหว้เจ้าที่เจ้าทาง ด้วยผลไม้ รวมถึงบางสถานที่อาจใช้เหล้าได้ด้วย และบอกกล่าวกับท่านว่าเราอยากมีที่ดินตรงนี้หรือเราอยากจะมาอยู่ตรงที่ใดที่ตั้งใจเอาไว้โดยเฉพาะคนที่ยังไม่มีบ้านที่อยู่อาศัยจะดีมากในวันข้างหน้า
สีมงคล สีขาว สีดำ สีทอง
เลขมงคล 3 0 1
เลขเด่น 3

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ได้ดีเรื่องของความสุขแต่ก็ต้องแลกมาด้วยความรับผิดชอบหลายหลายอย่าง การทำงานมีคนมาขอความช่วยเหลือตลอดแต่ด้วยความเป็นคนใจดีจึงมักจะเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับทุกๆคนเหมือนกัน ช่วงนี้มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่รวมถึงไปค้างคืนค้างแรมที่ไหนสักแห่ง การเงินช่วงนี้ใช้เยอะหรือมีเรื่องเป็นหนี้สินที่จะต้องชดใช้ช่วงปลายเดือนนี้เลยหาเงินกันวุ่น ดวงจำนองจำนำรวมถึงกู้แบงค์ จ่ายบัตรเครดิตที่ครบกำหนด ความรักคนโสดมักพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวจะเข้ามาในชะตาชีวิต คนมีครอบครัวแล้วพยายามแก้ไขปัญหาที่มีโดยใช้ความสุขนำ สุขภาพระวังวินเวียนศรีษะรวมถึงพบแพทย์หาหมอ ทางด้านอาหารการกินช่วงนี้ขอให้ดูแลเป็นพิเศษ

คนเกิดวันจันทร์
ความรับผิดชอบมีสูงคนโน้นก็โยนงานมาให้คนนี้ก็โยนงานมาให้ เห็นเราใจดีเข้าหน่อย ก็มักจะเอาเปรียบ แต่เราเองก็เห็นในอนาคตในเรื่องของการงานบางครั้งก็จึงต้องก้มหน้าก้มตาทำทุกอย่าง ช่วงนี้มีโอกาสไปงานศพหรือไปทำบุญที่เกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยคนเสียชีวิต การเงินพยายามใจใหญ่ใจกล้ารวมถึงการใช้เยอะในช่วงนี้แต่เรื่องความจำเป็นทั้งนั้น ระวังเรื่องของอุบัติเหตุจะทำให้เสียเงินต้องรอบคอบ มากๆในช่วงนี้ ความรักระวังปากเสียงหรือมีความไม่เข้าใจหรือการเข้าใจผิดอะไรสักอย่างในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของความหึงหวง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังเป็นที่สุด สุขภาพ มีโอกามหาหมอ ทานยา ปวดหัวไม่สบาย จุกเสียด

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ต้องขยันเป็นพิเศษจะทำอะไรนึกถึงอนาคตอยู่ตลอด มีผู้ใหญ่ให้ความรับผิดชอบในช่วงนี้กับเรื่องของการงานที่เราทำอยู่ จะมีดวงเดินทางแบบกระทันหันไปกับผู้ใหญ่หรือเจ้านายรวมถึงลูกค้ารายใหญ่ในช่วงนี้ ใครบางคนกำลังเปลี่ยนงานโยกย้ายสถานที่เหมือนโดนบังคับ มีโอกาสไปงานศพหรือรับข่าวการเจ็บการป่วยของไทยรวมถึงการไปเยี่ยมและทำบุญเกี่ยวข้องกับงานอวมงคล การเงินช่วงนี้ใช้เยอะมากมีความรับผิดชอบหลายหลายอย่างที่จะต้องทำรวมถึงการติดต่ออะไรก็ต้องใช้เงินทั้งนั้น ระวังเสียงเงินโดยใช่เหตุเกิดจากปัญหาคนอื่นสร้างเอาไว้เราต้องเสียเงินร่วมหรือชดใช้กับเขาไปด้วย หรือบริวารทำให้เดือดร้อน ความรักช่วงนี้มันไม่ค่อยได้ดั่งใจหรือจะทำอะไรแล้วแต่ขัดกันไปหมดความเห็นไม่ค่อยตรงกันสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะมีชาวต่างชาติเข้ามาในช่วงนี้เป็นความรักที่อาจจะต้องจำยอม เพราะมีพ่อสื่อหาให้เราอยากมีคนดูแลพอดี สุขภาพมีโอกาสเจ็บป่วยเพราะความเครียดรวมถึงการกังวลใจในช่วงนี้แนะนำให้ทำบุญใส่บาตรอยากดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีโชคจากเรื่องของการงานการเรียนการศึกษาจะทำอะไรได้ดีไปทุกอย่าง ใช้คำพูดการเจรจาที่ดียิ่งนำโชคลาภให้กับตนเองได้มาก จะได้เดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศ ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง มีโชคลาภกับชาวต่างชาติ การเงินช่วงนี้จะประสบความสำเร็จในเรื่องของความดวงดีการเสี่ยงโชครวมถึงใครที่ชอบเล่นการพนันช่วงนี้มักจะมีโชคมีลาภจากคนอายุน้อยนำมา การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ รวมถึงการไปพบหมอดูผู้มีความรู้ในสิ่งที่แก้ไขปัญหาให้กับตัวเราเอง. ความรักมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวพร้อมครอบครัวหรือคนรักสำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกหรือมีโชคลาภกับบุตรหลานนำมา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงชาวต่างชาติได้ สุขภาพแข็งแรงคนป่วยมีโอกาสหายดีวันดีคืน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้โลเลไปหมดเกือบทุกอย่างในการตัดสินใจอะไรก็มักไม่เด็ดเดี่ยวคิดกลับไปกลับมาวกวน รวมถึงต้องอาศัยคนอื่นเป็นที่ปรึกษาหรือแม้กระทั่งมีโอกาสมาหาหมอดูช่วยในการตัดสินใจหรือชี้ทิศทางในอนาคตว่าจะไปทางไหน ช่วงนี้มีบริวารทำให้เดือดร้อนหรือกังวลใจให้เป็นห่วง การเงินจะมีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์มือถือ หรือมีการทำอะไรในช่วงนี้จะต้องใช้การติดต่อสื่อสาร เป็นส่วนใหญ่ ใครที่รอเรื่องของการเงินจะสมหวังโดยเฉพาะการติดต่อเรื่องของธนาคารเอาไว้หรือรีไฟแนนซ์จะโชคดีได้รับคำตอบเป็นที่พอใจ ความรักมักตกอยู่ภายใต้อำนาจของคนรักเคี่ยวเข็นตลอดจะให้ทำนั่นจะให้ทำนี่เราเองก็ต้องทำตามคำสั่งไม่ใช่ว่ากลัวแต่มีความเกรงใจเพราะรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักจากการติดต่อโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหากไม่ระวังหรือใช้ความประมาทนำช่วงนี้จึงต้องรอบคอบเป็นที่สุดถ้าไม่อยากเจ็บตัว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ในสมองมักจะคิดในเรื่องของความดวงดีการมีโชครวมถึงอยากได้การงานตามที่ตัวเองคาดหวังอยู่ตลอดและก็มีโอกาสเป็นจริงขอให้ตั้งจิตอธิษฐานรวมถึงการรวบรวมความคิดและสิ่งดีดีในช่วงนี้จะได้สิ่งที่ดีโดยไม่คาดคิด ขอให้ทำบุญกับบรรพบุรุษนึกถึงสิ่งที่ดีงามของคนในบ้านคนมีความกตัญญูจะทำให้มีสิ่งที่ดีชี้นำไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือความสำเร็จในช่วงนี้ การเงินมีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคหรือมีคนนำมาให้ติดต่อการค้าในช่วงนี้ให้เน้นคนผิวขาวอวบอวบจะโชคดีเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ดี ความรักช่วงนี้มีความสุขสมหวังจะมีโชคกับคนที่เรารักรวมถึงคู่ครองไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ทุกอย่างเป็นโลกสีชมพูไปหมด มีความหวานและความรักที่ได้ดีคนรักเอาใจใส่เราเป็นพิเศษคนที่มีปัญหาก็จะคืนดีให้ลืมเรื่องอดีตปัญหาเก่าเก่าทิ้งไปให้หมด สุขภาพทานเก่งมากช่วงนี้น้ำหนักขึ้นรวมถึงการแก้ไขปัญหาอะไรส่วนใหญ่ก็ต้องใช้การกินกันทางควรหันไปออกกำลังกายบ้าง

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มองทุกสิ่งทุกอย่างเป็นสิ่งที่ต้องทำเป็นสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ มีความตั้งใจทำสิ่งใดเป็นพิเศษแต่ผลงานก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจในเรื่องของการงาน หากใครมีปัญหาอะไรขอใช้กาลเวลาเป็นตัวแก้ไขจะดีที่สุด มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงภูเขาและธรรมชาติหรือใครบางคนกำลังท่องเที่ยวพักร้อนอยู่ในช่วงนี้ การเงินจะมีคนโอนเงินให้ทั้งวันหรือติดต่อการค้าโชคดีมีคนเหมาตลอดรับเงินตลอดทั้งวัน มีโชคจากคำพูดรวมถึงผู้หญิงผิวขาวนำมา ความรักคนโสดจะมีความโดดเด่นเป็นพิเศษในช่วงนี้พบรักแน่นอนให้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล เนื้อคู่อยู่แถวตรงนั้น คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขจะได้เดินทางร่วมกันรวมถึงการลงทุนทำอะไรที่มีกำไรหรือได้เงินแน่นอนต้องอาศัยคนรักคอยหนุนดวงคอยส่งเสริมจึงจะได้ดี สุขภาพระวังผื่นคันรวมถึงภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้างกันแก้

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำอะไรห้ามคิดเล็กคิดน้อยเพราะจะทำให้จิตใจกังวลใจหรือมีความว้าวุ่นซ่อนอยู่ ขอให้คิดดีและมีความอุตสาหะจะประสบความสำเร็จทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือสิ่งที่เรารอคอยเพราะฉะนั้นทุกอย่างอยู่ที่ใจจริงๆคิดดีทำดีพูดดีจะมีสิ่งที่ดีดีเข้ามาแน่นอน การเงินมีโชคกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมาหรือติดต่อการค้าอะไรขอให้เน้นตามที่บอกจะได้ดีแน่นอน ใช้เงินเยอะแต่ก็ยังมีรายรับรายได้เข้ามา ความรักร่วมเดินทางกันไปไหนทุกที่สำหรับคนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอดแต่ก็มีปากเสียงบ้างเพราะปัญหาเก่าเก่าที่เราคิดเล็กคิดน้อยเหมือนกันต้องแก้ไข คนโสดจะพบรักขณะเดินทางกับคนอายุน้อยกว่า สุขภาพยังคงเป็นเรื่องของกล้ามเนื้อที่ต้องเอาใจใส่การปวดเมื่อยแขนข้างซ้ายรูปแขนข้างขวาช่วงนี้หลีกการยกของหนัก

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน 
ทำไมคนเราถึง เวลาที่ไม่สบายใจจึงมักจะต้องเกี่ยวข้องกับการทำบุญใส่บาตรรวมถึงการหาที่ปรึกษาพูดคุยระบายความในใจก็เป็นเพราะเราเป็นคนที่อยู่รวมกันหรือว่าสังคมกันการจะทำอะไรบางครั้งการอยู่คนเดียวมันก็อึดอัด ในเวลาเดียวกันมักจะตรงกันข้ามก็คือเวลาอยู่ร่วมกันเราก็มักจะอึดอัดจึงต้องหลีกไปอยู่คนเดียวบ้าง เป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664