ดวงประจำวันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 09:09 -24:09 น.
วันนี้เป็นวันดีสำหรับงานมงคลทุกชนิด ช่วงเช้าทำบุญใส่บาตรรวมถึงการให้ทาน ปล่อยนกปล่อยปลา รวมถึงสิ่งที่เราเห็นว่าเป็นความดี หากใครได้ทำงานมงคลในวันนี้โดยเฉพาะเรื่องของแต่งงานความรักจะมีความสุขไปตลอดชีวิต เป็นคู่บ่าวสาวที่ดีมาก ถือว่าเด็กเกิดมาสร้างบุญสร้างบารมีร่วมกัน หรือเรียกว่าเป็นคู่ที่ใจบุญสุนทาน ในวันข้างหน้ามีลูกหลานก็เป็นคนดีและเจริญรุ่งเรืองเป็นอภิชาตบุตรทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า วันนี้อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ได้รับเชิญที่ โรงแรมโนโวเทลบางนา ใครได้มีโอกาสมาจองสถานที่แต่งงาน หรือจัดงานที่นี่ นับตั้งแต่วันนี้ปี 2019-2020 ถือว่าจะเป็นศิริมงคลกับครอบครัวของแต่ละท่านที่มีโอกาสได้จัดงานมงคล จะมีความสุขไปตลอด เพราะอาจารย์มงคลได้มีโอกาสไปขอพรเทพจันทรา หยุดโหลที่ประเทศฮ่องกงมา เทพเจ้าสาว เทพเจ้าบ่าว จะนำความรักที่ดีมาให้
สีมงคล สีม่วง สีชมพู สีแดง
เลขมงคล 9 4 0
เลขเด่น 9

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มักจะมีอะไรที่ประหลาดใจเข้ามาตลอด การติดต่อกับใครก็มักจะมีคนเมตตารวมถึงช่วยเหลือเกื้อกูลให้ประสบความสำเร็จทั้งทั้งที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ก็มีน้ำใจต่อกันเหมือนมีกัลยาณมิตรตลอดเวลาเดินทางไปไหน การงานในช่วงนี้คงต้องสู้ทำทุกอย่างไม่เลือกงาน การเงินติดต่อกับธนาคารในช่วงนี้ทั้งโอนเงินรวมถึงมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน จะได้ดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะช่วงตอนเย็น ความรักคนโสดมักจะมีผู้ใหญ่ประสานงานให้รู้จักสนิทสนมกัน คนมีครอบครัวแล้วมักมีเหตุให้ต้องตัดสินใจในเรื่องของความรักร่วมกัน สุขภาพดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะความรักจากคนในครอบครัว

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่คุ้นเคยหรือเคยไปมาแล้วมักจะได้กลับไปอีกครั้ง รวมถึงการทำงานร่วมงานกับคนเก่าเก่า เหมือนใครบางคนกำลังนัดเพื่อนเก่าสังสรรค์กัน ทำการค้าอะไรในช่วงนี้อาศัยสตรีเพศจะดีมาก การเงินรวบรวมการเงินทั้งหมดตัดสินใจลงทุนอะไรครั้งยิ่งใหญ่ในช่วงนี้แบบมีความรอบคอบและมีประสบการณ์ ความรักคนโสดพบรักต่างวัยใจดีใจบุญรวมถึงมีเสน่ห์ คุณมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้นรวมถึงหากใครมีปัญหาต่อกันจะคืนดี สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาลรวมถึงการทานเก่งช่วงนี้ต้องลดความหวานลงมานิดหนึ่งจึงจะดีสำหรับคนเจ็บป่วยควรหาหมอ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ขยันและอดทนเป็นที่สุดการงานอะไรก็ทำ เหมือนไม่ค่อยมีทางเลือกแต่ถ้าให้เลือกก็คือเลือกที่จะทำให้ดีที่สุด มีโอกาสเดินทางไกลแบบกระทันหันได้ถึงต่างประเทศ การไปทำวีซ่าหรือพาสปอร์ตในช่วงนี้ การเงินรู้จักเก็บสะสมออมทรัพย์ในช่วงนี้จึงจะได้ดีเป็นที่สุดมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีกับคนอายุน้อยนำมา ความรักมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะการเอาชนะต่อกันแต่ก็จะดีขึ้นและรักกันช่วงนี้จึงควรหลีกเลี่ยงการเอาชนะสำหรับคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหากไม่ระวัง รวมถึงการใช้ชีวิตประมาทจะเจ็บตัวได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ทำงานเยอะและทำงานหนักหรือต้องถูกบังคับให้ต้องทำงานในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้รักหรือชอบนักแต่ก็จะทำได้เพราะมีความอุตสาหะและเพียรพยายามในการเรียนรู้ มีดวงเดินทางไกลการไปสัมมนาการงาน รวมถึงใครบางคนไปทำงานต่างประเทศ การเงินในช่วงนี้มักจะต้องสู้และอดทนเพียรพยายามสะสมให้เป็นเงินก้อนใหญ่ เพราะมีการอยากได้รถซื้อรถคันใหม่รวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุง มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ ความรักร่นักในช่วงนี้เพราะติดในเรื่องของหน้าที่แต่ละคน ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่นักในช่วงนี้เพราะติดในเรื่องของหน้าที่แต่ละคน ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่นักในช่วงนี้เพราะติดในเรื่องของหน้าที่แต่ละคน รวมถึงคนโสดมีโอกาสพบรักขณะเดินทาง. สุขภาพช่วงนี้มักจะปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาหรือหลังได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การแข่งขันในช่วงนี้สูงมากจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือรวมถึงมีกลุ่มมีทีมจึงจะสำเร็จไม่ว่าทำอะไร ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงบรรยากาศดีดีตามธรรมชาติ การเงินมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะได้เงินรวมถึงการหาในช่วงนี้แต่ก็ประสบความสำเร็จมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ ความรักช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นที่สุดช่วงนี้เหนื่อยนิดแต่ก็มีความผาสุกเพราะรู้สึกว่าคนรักกับตัวเราทำอะไรด้วยกันและได้ดี คนโสดจะพบรักกับพี่ที่ทำงานหรือสนิทจากคนใกล้ตัวที่ช่วยเหลือกันมาตลอด สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ถึงจะมีปัญหาแต่พยายามแก้ไขและทำให้ผ่านไปได้ด้วยดี ใครบางคนมีเรื่องของคดีความหนักใจพอสมควรควรต้องปรึกษาผู้มีความรู้จะช่วยแก้ไขได้ การงานในช่วงนี้อยากพักเอาไว้ก่อนและไปหาความสุขค้างคืนค้างแรมที่ไหนให้จิตใจเย็นสบายในช่วงของวันหยุดแล้วค่อยกลับมารับผิดชอบใหม่จึงจะดี การเงินจะติดต่อกับใครในช่วงนี้ต้องออกไปก่อนและตามเก็บภายหลังแต่ก็จะได้ทุกบาททุกสตางค์ ช่วงตอนเย็นจะมีผู้หญิงผิวขาวเหลืองโอนเงินมาให้ ความรักในช่วงนี้เราเองต่างหากที่เป็นคนคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงเรียกร้องความสนใจต้องปล่อยวางบ้างนะและทำใจให้กว้างจะดีต่อตัวเราเองและคนรัก คนโสดมักพบรักต่างแดนรวมถึงมีคนเป็นพ่อสื่อทำให้สนิทสนมกันได้ในอนาคต สุขภาพช่วงนี้ไม่พึงพอใจในบุคลิกหน้าตาของตนเองมีโอกาสที่จะไปทำศัลยกรรมหรือติดต่อพบแพทย์เฉพาะทาง

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้รู้สึกขี้เกียจและอยากจะหาความสุขสะส่วนใหญ่ การงานไม่ค่อยอยากจะทำเท่าไหร่เพราะรู้สึกเบื่อและความรับผิดชอบอะไรที่ซ้ำไปซ้ำมาเดี๋ยวค่อยกลับมาทำช่วงนี้ขอไปเที่ยวก่อน กิน ช้อป ช่วยชาติ แต่ออกเงินเองนะ การเงินช่วงนี้ใช้เก่งเป็นที่สุดรวมถึงกดบัตรเครดิตทั้งทั้งที่เพิ่งจ่ายเคลียร์ไปแต่ก็กดออกมาอีก หมุนเงินเป็นระวิงเลยในช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยซื้อความสุขทั้งนั้นอาหารขนมนมเนยดูคอนเสิร์ต. ความรักมีความผาสุกกินเที่ยวพร้อมครอบครัวไปยังสถานที่มีความสุขทั้งนั้น คนโสดเจ้าชู้เป็นที่สุดคบทีเดียวสองถึงสามคนเลย สุขภาพช่วงนี้กินทันแหลก ไม่สนอะไรทั้งนั้นเดี๋ยวค่อยว่ากันมีความสุขที่สุด ถ้าจะมีก็คือโรคขี้เกียจ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ใจบุญใจกุศลเป็นที่สุดทำอะไรก็แล้วแต่มีแต่เรื่องการกุศลไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานส่วนใหญ่ก็คืองานปากต่อปากมีน้ำใจต่อกัน แต่ไม่ต้องกลัวจะได้ดีภายหลังรวมถึงมีการติดต่อการงานในอนาคตที่จะได้เงินได้ทองรวมถึงงานใหญ่ช่วงนี้เขาเรียกว่าช่วงสื่อสาร เป็นการโฆษณาตัวเองเพื่อวันข้างหน้า การเงินใจใหญ่ใจกว้างใช้จ่ายซื้อความสุขมีน้ำใจทั้งของตัวเองและผู้อื่นมีโอกาสเดินทางไปวัดเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงโรงทาน ความรักมักมีคิดเล็กคิดน้อยต่อกันด้วยคำพูดแต่สุดท้ายก็อภัยให้กันเขาเรียกว่าคู่ร่วมทุกข์คู่ร่วมสุข คนโสดจะพบรักกับคนที่มีความในใจระบายต่อกันเกิดเป็นความสงสารสนิทสนมกันในวันข้างหน้าทั้งเขาและเราแชร์ความรู้สึกร่วมกัน สุขภาพช่วงนี้พักผ่อนน้อยรวมถึงระวังความดัน ปวดเมื่อยตามตัวหรือกล้ามเนื้อบ้างเล็กน้อย

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
เหตุใดคนเราถึงต้องใจบุญจริงๆแล้วการใจบุญก็คือการรักษาจิตใจตัวเองให้มีความผาสุกใครที่มีความสุขจะไม่มีโรคซึมเศร้าเกิดขึ้นนี่แหละเขาเรียกว่าการปลงหรือการปรับตัวให้อยู่ในสิ่งที่ดีอยู่เสมอในความคิดและในคำพูดจริงๆ แล้วก็คือการรักษาตัวเองนั่นเอง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข 0871084664