ดวงประจำวันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 09:09 - 19:09 น.
วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ทุกคนมีความฝันมีความมุ่งมั่นอยากให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จตั้งใจกันคงมีพลังกันมากมายในการทำอะไรตอนเช้าพลังเต็มเปี่ยมไปจรดตอน 4 โมงเย็น วันแห่งความร่ำรวยของใครหลายหลายคน จะประสบความสำเร็จดังใจหมายขอให้จิตใจหนักแน่นมีความมุ่งมั่น
หากใครยังไม่มีตัวเลข อยากจะเสนอแนะ 2 6 8 ตัดตามใจชอบ สลับตามใจชอบ เป็นขั้นบันไดวัดพระใหญ่ นองปิง ที่ประเทศฮ่องกง
สีมงคล สีขาว สีชมพู สีทอง
เลขมงคล 7 0 6
เด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงต้องรับผิดชอบหลายสิ่งหลายอย่างในวันนี้โดยเฉพาะในเรื่องของค่าใช้จ่าย เคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างในวันนี้ให้หมด ไปธนาคารติดต่อในเรื่องของธุรกรรมการงานการเงิน เพราะเคลียร์ให้หมดก็สบายใจโล่งทุกสิ่งทุกอย่าง การทำงานในวันนี้หนักหน่อยหลายสิ่งหลายอย่างประดังเข้ามาแต่ก็พร้อมใจสู้ การเงินความรับผิดชอบทุกอย่างกับคนในบ้านคนในครอบครัวตกอยู่ที่เราทั้งสิ้นแต่ก็ผ่านไปได้ดีแต่ก็เสียดายเรื่องเงินเรื่องทองเหมือนกันเวลาใช้จ่ายไป พอมีโชคมีลาภอยู่บ้าง ความรักเพื่อคนในครอบครัวมีความสุขและเป็นความรักที่ดีก็คือการเสียสละนั้นเอง มีปัญหาบ้างมีปากเสียงในการพูดคุยหรือความน้อยใจกับคนรักทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วมักจบไม่ต่างกับคนโสดดีมีคนเข้ามาในชีวิตแต่จะมีขี้บ่นกันบ้าง สุขภาพช่วงนี้มีโอกาสไม่สบายหรือเป็นลมวิงเวียนศรีษะได้ควรดูแลตัวเองสักนิด

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ต้องแบกความรับผิดชอบเช่นเดียวกันปัญหาประดังเข้ามาแต่ก็อดทนเป็นที่สุดมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานรวมถึงทำ ตามคำสั่งผู้ใหญ่ตลอดมีการโยกย้ายหรือถูกกดดันจากคนมีอำนาจ แต่ก็เป็นคนแข็งไม่ยอมใครเหมือนกันเพราะฉะนั้นต้องหลีกเลี่ยงการประทะอารมณ์ การเงินช่วงนี้หมุนจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดมีโอกาสที่จะต้องชักหน้าไม่ถึงหลังบ้าง บางครั้งก็ต้องแอบพึ่งการเสี่ยงโชคหรือความดวงดีก็ต้องเน้นเลขทะเบียนรถจะนำโชคมาให้ ความรักระวังความเจ้าอารมณ์หรือชอบโทสะปากมีเสียงกันได้เพราะความแข็งต่อกันช่วงนี้ต้องลดอารมณ์ของตัวเองบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีตำหนิชาวต่างชาติ หรือคนที่มาจากแดนไกล สุขภาพระวังปวดเมื่อยแขนขาตามตัวรวมถึงกล้ามเนื้อ

คนเกิดวันอังคาร
มีโชคมีลาภดวงดีมาก่อนอื่นเลย จะติดต่ออะไรใครในช่วงนี้มักจะประสบความสำเร็จในเรื่องของสิ่งนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานเล็กงานใหญ่ได้ดีทั้งสิ้นรวมถึงมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ติดต่อกับชาวต่างชาติได้ดีรวมถึงใครที่ทำงานเอ็กซ์พอร์ตอิมพอร์ตจะประสบความสำเร็จเป็นพิเศษ การเงินรู้จักค่าของการเงินสะสมออมทรัพย์ประหยัดมัธยัสถ์จะได้เป็นก้อนใหญ่แถมยังมีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถดวงดีมาก ลาภใหญ่ด้วย ความรักมีความสุขกับคนรักกับคนในบ้านคนในครอบครัวงานเลี้ยงฉลอง คนโสดพบรักแน่นอนมีความสุขสมหวังมีโอกาสแต่งงาน สุขภาพแข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษห้ามเจ็บห้ามป่วยรวมถึงห้ามตายเพราะภาระความรับผิดชอบเต็มไปหมดคนของประชาชน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างมีไหวพริบสติปัญญาทำสิ่งใดก็ฉลาดเฉลียวสะสมความรู้เต็มไปหมดถึงเวลาที่จะต้องสอนคนที่ไม่เป็นบ้างแล้วจะมีลูกศิษย์ลูกหาในช่วงนี้ การงานทำมากกว่าหนึ่งอย่างประสานงานคนโน้นคนนี้ได้ดีรวมถึงการเรียนรู้อะไรใหม่ใหม่ การเงินจะมีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองรวมถึงการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เพื่อให้ทันต่อเหตุต่อการณ์บางคนทำเพื่อเป็นอาชีพทาง YouTube แต่จะได้เงินตลอดในช่วงนี้ถือว่าหาเก่งใช้คล่องไม่อด ความรักมีปากมีเสียงกันบ้างแต่ก็ตามง้อกันตลอดเหมือนกันช่วงนี้อารมณ์ขึ้นของขึ้นบ่อยโทสะได้ง่ายแต่ก็ดีที่ลดลงได้ไว คนโสดมักพบรักออนไลน์หรือโลกโซเชียลแนะนำให้ได้รู้จักกัน สุขภาพในช่วงนี้ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหากประมาท ขา แขน รวมถึงศรีษะ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้เหมือนสอนให้ตัวเองต้องลุยต้องอดทนห้ามคิดมากห้ามกังวลต้องทำงานให้ได้ต้องรับผิดชอบทุกอย่างให้ดีที่สุด แม้การงานจะดึกดื่นมืดค่ำสักนิดแต่ก็อดทนเป็นบ้า ด้วยอยากให้ผลงานออกมาดีสู่สายตาของทุกคน มีดวงเดินทางกระทันหันไปทางทิศตะวันตกแต่ได้เงินได้ทองแน่นอน การเงินช่วงนี้มีงานใหญ่รออยู่รวมถึงรับทรัพย์การเงินก้อนโต จะมีดวงซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ตลอดในช่วงนี้รวมถึงมีความโชคดีมีโชคมีลาภรางวัลใหญ่ดวงดีเป็นพิเศษจากเลขทะเบียนรถ ความรักมีปากมีเสียงการขัดแย้งบ้างกับความเห็นที่ไม่ตรงกันแต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่แค่งอนกันบ้างเล็กน้อย คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะการเงินการทองที่ดีแต่อาจจะเป็นสำรองหรือตัวรองมักจะพบกับคนมีเจ้าของแล้วแต่ไม่เป็นไรขอมีเงินและรวยไว้ก่อน สุขภาพมักจะวิงเวียนศรีษะหน้ามืดหรือพักผ่อนน้อยในช่วงนี้ถ้ามีเวลาควรพักผ่อนให้มากๆ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้จะติดต่ออะไรกับใครก็มักจะต้องรอแต่ก็ประสบความสำเร็จขอให้ใช้ความใจเย็นอย่าเครียดอย่าคิดมาก การงานมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาต้องปรับตัวตาม มีโอกาสเดินทางไปทางน้ำรวมถึงสถานที่ใกล้แม่น้ำใกล้ทะเล หรือแม้กระทั่งกินอาหารทานอาหารทะเล การเงินช่วงนี้ต้องใช้คำพูดให้เป็นประโยชน์เพราะมักจะมีโชคมีลาภจากการติดต่อการประสานงานรวมถึงการพูดคุยกับใครและถูกใจตัวเลขนำมาเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภ ความรักเสน่ห์แรงมากในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วมักจะมีคนเข้ามาติดพันหรือมารักมาชอบต้องระวังมือที่สามเป็นที่สุดหักห้ามหัวใจตัวเองบ้างหรือต้องมีกฎระเบียบไม่งั้นชู้สาวเกิดขึ้นแน่นอน สุขภาพมักเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันช่วงนี้อาจจะต้องทานยาหาหมอ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้อยากรวยอยากมีโชคมีลาภอยากถูกรางวัลใหญ่ใหญ่มีแต่ความรู้สึกอยากเต็มไปหมดเรียกว่ากิเลสสูงเบื่อการทำงานแต่ก็ต้องอดทนอยากรวยแล้วไม่อยากทำอะไรเลยรู้สึกว่ามักจะถูกกดดันถูกแย่งช่วงชิงอาชีพรวมถึงมีคนมีอำนาจเหนือกว่าปลดเราอยู่ตลอดช่วงนี้ต้องบอกว่าแอบอึดอัด การเงินใช้เก่งเคลียร์หนี้เคลียร์สินหมดทุกอย่างรู้จักค่าของเงินมากๆในช่วงนี้มีโอกาสไปทำบุญกับโลงศพ รวมถึงปลงกับชีวิตมองหาคนที่ด้อยกว่าเพื่อเป็นกำลังใจว่าอย่างน้อยชีวิตของเราก็ยังดีที่เราผ่านมาได้ทุกวัน ความรักโดนคนรักจ้องจับผิดตลอดในช่วงนี้เพราะปัญหาเก่าเก่าที่เคยทำเอาไว้ความเจ้าชู้ประตูดินช่วงนี้เลยมักจะมีความหวาดระแวงต่อกันโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วต้องจุงมือกันไปทำบุญสักนิด คนโสดระวังตกเป็นสำรองคบกับคนมีเจ้าของทุกข์ทรมานเหมือนกันอยากจะหักห้ามใจแต่บางครั้งก็รักเขารู้สึกปวดร้าวกังวลใจอยู่คนเดียว สุขภาพอยากสวยอยากหล่ออยากดูดีวันนี้เปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้าหน้าผมปรับปรุงตัวเองให้โดดเด่นรวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มักจะใช้ธรรมะรวมถึงการข่มจิตใจให้ตัวเองมีความขยันและตั้งใจทำงานพยายามบอกตัวเองว่ารักสิ่งนี้ตั้งใจทำสิ่งนี้จะต้องได้ดีจากสิ่งนี้ เป็นที่พึ่งของใครหลายหลายคนในช่วงนี้ใบ้หวยแม่นคนถูกหลายคนมีความโชคดีจากการสื่อสาร การเงินมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีเป็นพิเศษจากเครื่องมือสื่อสารหรือโทรศัพท์รวมถึงยอวยานพาหนะ จะให้โชคช่วงเย็นๆจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินมีคนโอนเงินให้รวมถึงการบริจาคทำบุญ. ความรักช่วงนี้มีการคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงมีปากมีเสียงกันบ้างส่วนใหญ่เกิดจากเรื่องปัญหาเก่าเก่าในอดีตที่เคยทำกันเอาไว้หรือวีรกรรมทั้งคู่ คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าจากโลกโซเชียลรวมถึงมีพ่อสื่อชักนำให้รู้จักกัน. สุขภาพช่วงนี้ต้องทานยาหาหมอรวมถึงการหาหมอนวดจับเส้นการปวดเมื่อยตามร่างกายหรือลำตัวแขนขา ถึงใครมีโรคประจำตัวก็ต้องทานยา โอกาสไปงานอวมงคลรวมถึงงานศพในช่วงนี้

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ความโชคดีบางทีก็มาจากบุญเก่าวาสนาเก่ารวมถึงวาสนาใหม่ที่ทำกันในชาตินี้บางคนดวงดีมากบางคนไม่มีดวงเลยก็อย่าไปคิดมากเรียกว่าขึ้นอยู่กับความสามารถและการกระทำมาหรือบางทีคือความถูกโฉลก คนเราจึงเรียกว่าโชคลาภ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664