ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 09:09-23:09 น.
ช่วงนี้เหมาะกับการรู้จักเพื่อนใหม่สำหรับใครที่ค้าขายหรือติดต่อพูดคุยทำการค้าจะได้ดีเป็นพิเศษขอให้มีจิตใจโอบอ้อมอารี ความเมตตาและซื่อสัตย์ต่ออาชีพที่ทำรับรองเลยว่าจะมีการงานขยับขยายมีฐานลูกค้าที่ดีมาไม่ว่าคุณจะทำด้านอาหารหรือแม้กระทั่งประชาสัมพันธ์รวมถึงการค้าขายออนไลน์ตามยุคตามทันสมัยก็จะได้ดีช่วงนี้ต้องเก่งจริงและมีความสามารถหลายด้านรอบตัวจริงๆถึงจะอยู่ในยุค 2019 ขึ้นไปได้
สีมงคล สีขาว สีส้ม สีทอง
เลขมงคล 1 8 6
เลขเด่น 1

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่ามีความรอบคอบที่สุดหลายๆอย่างทั้งจำเป็นและไม่จำเป็น การงานมีการแข่งขันเต็มไปหมดรวมถึงตัวเราเองก็ต้องทำดีปรับตัวตามสถานการณ์ที่แข่งขันจะเลือกทำอะไรที่โดดเดี่ยวก็ไม่ได้ต้องมีความสัมพันธ์กับรอบด้าน บางครั้งก็เบื่อแต่ก็ต้องทำงานมีดวงการเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายมองหาอะไรเหมาะสมกับตัวเราบ้าง การเงินใช้จ่ายเต็มที่เลยต้องรอบคอบ แต่ก็ยังดีมีคนเมตตาทำให้หมุนเวียนการเงินรอดไปได้ แต่ใช้เยอะมาก ความรักช่วงนี้ยังช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน แต่คนรักก็เหนื่อย หรือเจ็บป่วยด้วยกันทั้งคู่ด้วยอากาศ ฝุ่น 2.5 คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายคนมีตำหนิ. สุขภาพมีโอกาสทานยาหาหมอเจ็บคอในช่วงนี้

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้การแข่งขันมีสูงแต่ขอให้นิ่งนิ่งเอาไว้เดี๋ยวทุกอย่างจะมาหาเราเองหากเราดิ้นรนวิ่งแข่งขันตามกระแสเหนื่อยและล้าไม่ได้อะไรเลย มีผู้ใหญ่โยนงานมาให้ต้องรับผิดชอบร่วมกับผู้อื่นที่เราไม่รู้จักแต่ก็ไม่เป็นไรดีที่เป็นคนปรับตัวได้ตลอดเวลาจึงทำได้ดีไม่ต้องไปกังวล การเงินช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะกับปัญหาทุกอย่างภายในครอบครัวแต่ด้วยมีสติปัญญาและมีความรักในครอบครัวจึงแก้ไขปัญหาทุกคนผ่านไปได้ก็ยกมือท่วมหัวเหมือนกันดวงดีมีผู้ใหญ่รักและเมตตาการเงินจึงหมุนเวียนได้ มีดวงเดินทางไกลถึงต่างประเทศ. ความรักคนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยดีมีโอกาสถึงแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพากันไปทำบุญหรือสร้างสิ่งที่ดีร่วมกันในช่วงนี้รวมถึงใครอยากมีลูกจะสมหวัง สุขภาพคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นหลังจากทรุดมาหลายวัน เจ็บคอปวดหัวเป็นไมเกรนหลายหลายโรคในช่วงนี้แต่ก็ผ่านไปได้ดี

คนเกิดวันอังคาร
เรียกว่าต้องสู้ยิบตาการงานความรับผิดชอบสูงการแข่งขันมีมากจะทำสิ่งใดก็ต้องใช้ความขยันความมุมานะอุตสาหะเต็มที่ จะมาเล่นเล่นไม่ได้เลยลูกค้าหายแน่นอนทุกคนเก่งและมีความสามารถรอบตัวเราจะมานั่งอยู่นิ่งนิ่งทำอะไรช้าๆไม่ได้เลยขอบอกไม่ทันการณ์ การเงินช่วงนี้แค่รอดหมุนเวียนจ่ายภาระที่มีก็พอถือว่าโชคดีแล้วถ้าจะหวังรวยเอาเงินเป็นล้านๆ ก็เพราะเป็นไปได้แต่แทบไม่ได้หยุดพักแน่นอนต้องทำงานทั้งเจ็ดวันหรือตลอด 24 ชั่วโมงก็คงเป็นไปไม่ได้ ความรักช่วงนี้มีเสน่ห์แรงคนโสดมักจะมีคนเข้ามาเยอะหรือเข้ามามากกว่าหนึ่งคนส่วนคนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังมือที่สามเช่นเดียวกันหากใจอ่อนแอหรือไกลกันเตรียมตัวไว้เลย สุขภาพช่วงนี้กินเก่งทานเก่งต้องระวังระบบขับถ่ายรวมถึงระบบหายใจการแน่นหน้าอกรวมถึงหายใจติดขัดควรที่จะออกกำลังกายบ้าง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำอะไรในช่วงนี้จะได้ดีติดต่อลูกค้าก็ประสบความสำเร็จมีการเงินการทองรวมถึงงานใหญ่ใหญ่เข้ามา ใครอยากเปลี่ยนแปลงโยกย้ายอาจจะต้องมีเส้นสายหรือมีคนภายในคอยช่วยเหลือจึงจะประสบความสำเร็จ การเงินช่วงนี้ซื้อขายแลกเปลี่ยนทำการค้าดีมากจะได้เงินก้อนใหญ่รวมถึงมีโอกาสซื้อสินทรัพย์มาเก็บเอาไว้เก็งกำไร รวมถึงทองจะมีมูลราคาสูงขึ้น ใครเป็นนายหน้าช่วงนี้ประสบความสำเร็จในการค้าขายแน่นอน ความรักช่วงนี้มุ่งไปทางด้านเงินมากกว่าเรื่องรักรักใครใครไม่ค่อยสนใจไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดเลือกที่จะเงินมาก่อนความรักในช่วงนี้ สุขภาพระวังการปวดเมื่อยแขนขาลำตัวรวมถึงต้องทานยาหาหมอในเรื่องของความสวยความงาม คนป่วยกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นเดี๋ยวจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องมีคู่หู กลุ่มทีมมากกว่าหนึ่งคนจึงจะประสบความสำเร็จ มีดวงเดินทางไกลถึงต่างประเทศรวมถึงการไปเที่ยวไหว้พระหรือทำบุญในช่วงนี้ในต่างถิ่นต่างแดน การงานจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยช่วยเหลือในช่วงนี้. การเงินหาเก่งใช้เก่งซื้อความสุขทุกอย่างอยากได้อะไรต้องได้รวมถึงมีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่สวยงามเก็บเอาไว้ จะทำอะไรขอให้เชื่อมั่นรับรองว่าจะได้ดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเงินรวมถึงการงานใหญ่ใหญ่ สู้ไว้ก่อนทำเลยจะได้ดีในอนาคต ความรักถึงแม้จะไกลกันบ้าง แต่ก็มีจิตใจที่ดีต่อกันเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองช่วงนี้คนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วจงเชื่อมั่นในใจตัวเองและจะมีความสุขในวันข้างหน้า สุขภาพช่วงนี้เน้นความสวยความงามมีโอกาสเปลี่ยนเสื้อผ้าเปลี่ยนสไตล์ทรงผมรวมถึงเอาใจใส่ให้กับตัวเองดูดีมากขึ้นหรือแม้กระทั่งการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ไม่ยอมหยุดนิ่งให้ตัวเองล้าหลังหรือเป็นจุดอ่อนของใคร พยายามหาในสิ่งที่ดีๆ ให้กับตัวเองมองหาการงานเพิ่มทำอะไรควบคู่กับงานหลัก อะไรที่คนอื่นเขาทำได้เราก็ต้องทำได้เช่นเดียวกันการค้าขายทันยุคทันสมัยการทำออนไลน์รวมถึงโลกโซเชียลเราก็ต้องทำตามเรียกว่าโลกเปลี่ยนเราก็เปลี่ยนตาม จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานตำแหน่งใหม่ที่ต้องการมาถึงแล้ว การเงินช่วงนี้หาเก่งใช้เก่งเป็นที่สุดรวมถึงการซื้อทรัพย์สินให้เกิดประโยชน์กับตัวเองในวันข้างหน้าและปัจจุบันช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้ได้ดังใจคิดใครเป็นลูกหนี้จะนำมาใช้คืน ความรักช่วงนี้มีความหวาดระแวงหรือหึงหวงกันบ้างแต่ด้วยรักก็มักจะมองข้ามแต่ก็ยังจับตามองอยู่นะไม่ละสายตาเลยแหละ ของของเราใครจะมาแย่งช่วงชิงไม่ได้หรอกทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วนิสัยไม่ต่างกัน แต่คนโสดที่ไม่มีใครเลยช่วงนี้จะมีคนเข้ามารู้จักอายุน้อยกว่าตัวเรา สุขภาพมีโอกาสทำศัลยกรรมหรือพบแพทย์ความงามหรือแม้กระทั่งร้านทำผมร้านเสริมสวย

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีการตัดสินใจจะอยู่หรือจะเปลี่ยนแปลงกับเรื่องของการงานต้องให้คำตอบใครบางคนรวมถึงตัวเองแต่ถ้ากล้ารับรองรวย รวมถึงมีอะไรที่ดีกว่าจงมั่นใจตัวเองอย่าปล่อยให้ความกลัวเข้าครอบงำจนวิตกไปหมด รวมถึงช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานกับสายฟ้าแลบ. การเงินมีโอกาสได้รับข่าวดีจากธนาคารรวมถึงการซื้อทรัพย์สินอะไรอยู่ช่วงนี้จะได้ดีหรือแม้กระทั่งจะขายทรัพย์สินที่เรามีก็จะได้เงินตามที่ต้องการหรืออาจถูกกดบ้างแต่ก็ยังมีราคาที่ดี ความรักช่วงนี้อย่าหึงหวงมากเกินไปเพราะจะทำให้มีแต่ปัญหาไม่มีอะไรดีขึ้นเลยจงลดละโทสะโมหะ คนโสดจะพบรักกับคนที่มีตำหนิหรือเคยผ่านเรื่องของครอบครัวมาแล้วจะเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันช่วยเหลือกันทำมาหากินในวันข้างหน้าแต่เป็นคนใจร้อนและชอบชักสีหน้า คนมีครอบครัวแล้วควรระวังคำพูดหรือการปากเสียนั่นเอง สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับหัวใจระบบภูมิแพ้โดยเฉพาะคนอายุมากช่วงนี้ควรพักผ่อนมากๆอย่าใจร้อนระวังลื่นล้มในห้องน้ำ รวมถึงมีโอกาสไปงานศพได้ในช่วงนี้

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้การงานมีโอกาสได้รับงานใหม่ใหม่เกิดขึ้นมีทั้งงานกุศลรวมถึงได้ตังค์บ้าง ต้องเน้นว่าได้เงินได้ทองบ้างจริงๆ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นงานช่วยเหลือหรืองานแต้งกิ้ว แต่ไม่ต้องกลัวไม่ต้องกังวลไปเพราะมันคือกระบอกเสียงหรือผลที่ดีในวันข้างหน้าเหนื่อยหน่อยแต่ขอให้เต็มที่ห้ามคิดเล็กคิดน้อยเชื่อเถอะ การเงินได้มาจ่ายไปภาระเยอะในช่วงนี้แต่จะเอาตัวรอดได้ใช้ไปเถอะถือคติยิ่งให้ยิ่งได้. ความรักช่วงนี้เหมือนจะเจ็บป่วยด้วยกันทั้งคู่ต้องดูแลกันจะทำอะไรในช่วงนี้นึกถึงกันอยู่เสมอทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว. จะดีตรงที่คนโสดมักจะเจอผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ที่ดีเข้ามาช่วยเหลือตรงจังหวะในช่วงนี้พอดีจะรักกันเกื้อกูลกันไปตลอดในวันข้างหน้า สุขภาพเจ็บป่วยในช่วงนี้ต้องทานยาหาหมอรวมถึงการเจ็บคอเป็นไมเกรนแพ้ฝุ่นละออง มีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือแม้กระทั่งไปงานศพ

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ต้องบอกว่าทันยุคทันต่อเหตุการณ์ทันต่อการคนที่อยู่ประเทศไทยมักจะมีความเชื่อสืบทอดกันมาตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันรวมถึงไปข้างหน้าในอนาคตการดูดวงก็ยังอยู่คู่กับประเทศไทยคู่กับหลายหลายคนอยู่วันยังค่ำเพียงแต่เราจะทำยังไงให้เกิดประโยชน์บวกกับประสบการณ์ชีวิตจริงจะทำให้เราผ่านได้และได้ดีกับในยุคปัจจุบัน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664