ดวงประจำวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 12:09-15:09 น.
ช่วงนี้หากใครมีความว้าวุ่นหรือความสับสนกับชีวิตหรือเรื่องราวต่างๆขอให้จงพักสักระยะเพื่อฟื้นฟูจิตใจให้มีความผาสุกแล้วค่อยว่ากัน คนเราบางครั้งคิดมากเกินไปทำให้สมองหนักและเหนื่อยล้า อยู่ผิดที่ผิดเวลาก็ทำให้ล้มเหลวได้ เพราะเวลาเป็นของเรารวมถึงเรามีสิ่งที่ดีทุกๆเรื่องก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเราเช่นกันเขาถึงบอกว่าอยู่ถูกที่ถูกเวลาความร่ำรวยความเฮงความโดดเด่นถึงเวลาก็เป็นของเรา เหนื่อยนักพักสักหน่อยเชื่อผม
สีมงคล สีน้ำเงิน สีน้ำตาล สีขาว
เลขมงคล 9 3 0
เลขเด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้อยากให้เก็บอะไรมาคิดหรือกังวลขอจงเชื่อมั่นและมีความเพียรพยายามไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องสิ่งใดก็แล้วแต่จะผ่านไปได้และดีมากขอจงมั่นใจในตัวเอง หากใครอยากเปลี่ยนงานจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือหรือสนับสนุน รวมถึงมีดวงเดินทางต่างประเทศไปทำเอกสารเรื่องพาสปอร์ตรวมถึงวีซ่า รวมถึงการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ในช่วงนี้ให้กับใครรวมถึงตัวเอง การเงินใช้สะพัดมีหลายๆเรื่องต้องจับจ่าย รวมถึงการกู้ธนาคารหรือกดบัตรเครดิตมาหมุนก่อนในวงเงินใหม่ๆ ความรักมักจะกังวลหรือคิดอะไรเกี่ยวข้องกับความรัก รวมถึงการวางแผนชีวิตล่วงหน้าหากมีสิ่งใดที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับชีวิตครอบครัว คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลหรือออนไลน์ให้ได้รู้จักกัน สุขภาพดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงการออกกำลังกายหรือแม้กระทั่งพบแพเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มักจะมีเหตุการณ์ให้ต้องเดินทางไปนั่นไปนี่รวมถึงการเดินทางไกลถึงต่างประเทศ บางคนไปทำงานบางคนไปเที่ยวและไปดูงานรวมถึงการสัมมนา ช่วงนี้มักจะมีคนจ้องจับผิดหรือเป็นคดีความได้ต้องระวังและรอบคอบ การเงินใช้เยอะมากซื้อทรัพย์สินให้กับตนเองรวมถึงคนในบ้านคนในครอบครัวอยากได้รถ หรือแม้กระทั่งไปค้ำประกันให้กับคนที่ตนเองรัก หากใครเพิ่งซื้อรถดูเลขทะเบียนให้ดีจะนำโชคมาให้. ความรักช่วงนี้มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเรียกร้องความสนใจรวมถึงบางคู่มักจะตั้งไกลกันเพราะไปทำงานต่างถิ่นต่างแดน คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติ. สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหรือคนอายุมากต้องระวังลื่นในห้องน้ำ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มักจะโลเลหรือมีเรื่องให้สับสนแปรปรวนผันผวน กับอารมณ์ของตัวเองในช่วงนี้มากๆ เดี๋ยวหัวเราะเดี๋ยวร้องไห้เลิกคิดเรื่องเก่าเก่าที่ตัวเองผิดหวังหรือผิดพลาด บางครั้งนอนไม่หลับเพราะมัวแต่กลัวในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ช่วงนี้อยากให้ปล่อยวางและมองอะไรในชีวิตที่มีความสุขจะดีกว่า การงานช่วงนี้ติดขัดตลอดเหมือนกันจะทำอะไรต้องพึ่งพาอาศัยผู้อื่นด้วยจึงจะสำเร็จ การเงินใช้เยอะเป็นหนี้สินในช่วงนี้ รวมถึงกำลังหากู้ยืมหรือแม้กระทั่งจำนองจำนำเรียกว่าการเงินช่วงนี้ช็อตมากๆ. ความรักระวังมีปากมีเสียงหรือความไม่พึงพอใจ ช่วงนี้มีแต่ความรู้สึกสับสนอารมณ์ตัวเราชอบคิดมาก. คนโสดมักจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วเลิกรากันไปจะมาสนิทสนมกับเรา สุขภาพระวังท้องหรือจุกเสียดในกระเพาะรวมถึงมีปัญหาเรื่องของกล้ามเนื้อ คนป่วยควรปรึกษาแพทย์หรือทานยาหาหมอ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานหรือตั้งใจจะทำอะไรให้สำเร็จ บางคนไปเรียนรู้อะไรใหม่ใหม่นำมาใช้กับชีวิตการงานรวมถึงชีวิตประจำวัน มีโอกาสกับการงานผู้ใหญ่เห็นชอบ ได้รับหน้าที่ตำแหน่งใหม่ การเงินช่วงนี้จะมีคนโอนเงินให้ตลอดจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จรวมถึงการวางแผนซื้อทรัพย์สินให้เกิดความมั่นคงในวันข้างหน้า ความรักช่วงนี้ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันสร้างฐานะส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีเวลามาคิดเล็กคิดน้อยต่อกันต่างคนต่างขยัน คนโสดจะพบรักที่ทำงานรวมถึงคนที่เป็นลูกค้าเข้ามาสนิทสนม  สุขภาพช่วงนี้เจ็บคอมีเสมหะแพ้ฝุ่นละอองฝุ่นในอากาศเยอะมากได้แต่วอนขอให้ฝนตก

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้พยายามมุ่งมั่นทำทุกอย่างให้เสร็จจะได้ไปเที่ยวมีการคาดหวังอยากได้ธรรมชาติบำบัด ภูเขา ทะเล แม่น้ำป่าสวยงาม พยายามขยันและทำทุกอย่างตามที่ตัวเองวางแผนชีวิตเอาไว้แล้วก็สมหวังดังใจหมาย การเงินช่วงนี้ใช้ซื้อความสุขทุกชนิดอาหารขนมนมเนยของกินให้กับตนเองและคนในบ้านรวมถึงเพื่อนฝูงเรียกว่าช่วงนี้ใช้จ่ายสะบั้นหั่นแหลก ความรักคนโสดมักจะเจ้าชู้ไปเรื่อยๆรักอิสระไม่ผูกมัดบางครั้งใช้คำว่าฟันแล้วทิ้งไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชายช่วงนี้เลือกความสุขความมันส์เอาไว้ก่อน คนมีครอบครัวแล้วมักจะคิดแปลกและนำมาใช้กับครอบครัวพากันไปเที่ยวพากันไปกินเปลี่ยนรสสนิยมอะไรที่เดิมๆ. สุขภาพศัลยกรรมความงาม เปลี่ยนแปลงสไตล์เสื้อผ้าหน้าผม รวมถึงมีโอกาสไปงานศพคนอายุน้อยหรือวัยรุ่น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มักจะมีอะไรบังคับให้ตัวเราเองต้องมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดโยกย้ายบ้านหรือไม่อยากอยู่ที่เดิมหาที่อยู่ใหม่กับตัวเองรวมถึงการงานมีการถูกบังคับให้ไปทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ค่อยชอบแต่ก็ต้องทำใจ มีการเดินทางแบบกระทันหันรีบไปรีบกลับรวมถึงการหนีเที่ยวใช้ความสุขให้คุ้มแล้วค่อยมาโดนว่าโดนด่ากันทีหลัง การเงินช่วงนี้ใช้เยอะมากเปลี่ยนแปลงทุกอย่างอยากได้อะไรก็ซื้ออยากได้อะไรก็ใช้ รวมถึงพึ่งพาสถาบันการเงินสำหรับเด็กนักเรียนมักจะโดนผู้ปกครองตำหนิตลอดในการใช้เงิน ความรักช่วงนี้มีความดื้อและมักจะรักคนมีเจ้าของให้เจ็บปวดหัวใจแต่ก็ยังจะรักทั้งๆที่รู้รวมถึงอารมณ์ซาดิสม์ ความรักที่หวือหวากิเลสสูงมากในช่วงนี้เจ้าชู้ประตูดินหรือเลือกที่จะรักไม่สนว่าอะไรจะเกิดขึ้น สุขภาพช่วงนี้เน้นความสวยความงามเปลี่ยนแปลงตัวเองตลอดเอาใจใส่ให้ตัวเองดูดีที่สุดแม้กระทั่งจะทำศัลยกรรมก็ยอม

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ปัญหาการงานมีมากขอให้ใช้ความอดทนและมุ่งมั่นไปสิ่งที่มีปัญหาจะถูกคลี่คลายลงไปได้ในทางที่ดี มักจะถูกคำสั่งจากผู้ใหญ่มีการโยกย้ายหรือการต้องทำหน้าที่บางสิ่งบางอย่างที่เราไม่ถนัดนักแต่ก็ต้องทำและจะได้ดีในวันข้างหน้าอย่าได้กลัวสู้เอาไว้ก่อน รวมถึงใครจะลงทุนอะไรใหม่ๆ ขอให้ลุยไปถ้าเหนื่อยพักสักนิดแล้วค่อยเดินต่อจะได้ดี การเงินมีโอกาสซื้อทรัพย์สินหรือลงทุนอะไรหวังกำไรในวันข้างหน้า รวมถึงการกู้ธนาคารนำมาซื้อทรัพย์สินเพื่อต่อยอดในวันข้างหน้า ยอมเป็นหนี้เพื่อความร่ำรวยและได้ดีอสังหาริมทรัพย์ทั้งเก่าใหม่จะถูกโฉลกกับเราในช่วงนี้ ความรักระวังปากเสียงหรือการขัดแย้งกันแบบไหนสำหรับบางคนเลือกที่จะเลิกหรือหย่าร้างกันเฉพาะบางคู่นะอย่าคิดมาก ส่วนคู่ที่รักกันก็ช่วยเหลือกันทำดีที่สุดมีความอดทนอดกลั้นกับปัญหาจะผ่านไปได้ สุขภาพช่วงนี้ระวังช่วงขาหรือหัวเข่ารอบคอบสักนิดจะได้ไม่ฟกช้ำดำเขียว

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ขอให้ใช้ความอดทนและความขยันมุ่งมั่นไปจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาตลอดรวมถึงมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักคนในหมู่มาก ขอให้ตั้งใจในการทำงานและมีความฝัน ความฝันนั้นจะเป็นจริงและได้ดีรวมถึงมีงานใหม่ใหม่เข้ามาตลอด โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่รวมถึง คนมากหน้าหลายตาเข้ามาในช่วงนี้ การเงินดวงดีมากจะมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันรวมถึงการติดต่อการค้าจ่ายเงินก่อนล่วงหน้า มีโอกาสเดินทางไปทางทิศตะวันออกไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงรวมถึงคอนเสิร์ตมีความสุข ความรักช่วงนี้เชื่อใจไว้ใจกันมากรวมถึงพยายามซ่อมแซมปรับปรุงอะไรที่เคยผิดพลาดให้มันดีขึ้น คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติอายุน้อยกว่ารวมถึงคนสนุกร่าเริงอายุมากก็ได้ สุขภาพช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นรวมถึงการทานยาหาหมอ

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ความสุขนั้นอยู่ไม่ไกลเราเลยเพียงแต่คนที่จะมีความสุขได้ก็ต้องคิดเป็นและผ่านชีวิตเรื่องราวมามีประสบการณ์ในสิ่งที่ดีแยกแยะออกระหว่างความทุกข์ความสุขควรใช้ชีวิตอย่างไรเขาเรียกว่าสัจธรรมแห่งชีวิต กาลเวลามันสอนคนสอนให้คิดและพูดเป็นหรือเรียกว่าอยู่เป็นบนโลกใบนี้

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664