ดวงประจำวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 07:09-19:09 น.
ช่วงนี้เหมาะกับการมองหาและสำรวจตัวเองว่าตัวเรามีความสามารถอะไรเหมาะสมกับการอะไร และความต้องการของตลาดหรือคนส่วนมากเขาต้องการสิ่งใด จะช่วยให้ตัวของเราได้ศึกษาหรือเรียนรู้ในสิ่งนั้นและประกอบเป็นอาชีพจะได้ดีและทำยุคถึงแม้จะมีคนทำกันเยอะแต่ถ้าเรามีสไตล์เป็นของตัวเองและรู้จักความอดทนเพียรพยายามมีความสามารถรับรองได้เลยว่ายังไงเราก็สามารถที่จะเลี้ยงชีพตนเองได้ไม่มากก็น้อย ทุกทุกอย่างอยู่ที่ปัญญาของทุกๆคนทั้งโลกเหมือนกันหมด
สีมงคล สีม่วง สีทอง สีแดง
เลขมงคล 1 2 5
เลขเด่น 5

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังมีความเพียรพยายามที่จะต้องเอาใจใส่ทุกเรื่องในเรื่องของการงานให้ได้ดีที่สุด ถึงแม้บางครั้งเราจะมีความกลัว หลบซ่อนอยู่ภายในใจพยายามเก็บอารมณ์ตลอดไม่ให้ใครรู้ว่าเรานั้นอ่อนแอ ช่วงนี้การงานจะดึกดื่นหรือมีเหตุการณ์ต้องเดินทางกลางคืนไปไหนสักแห่ง การเงินใช้จ่ายเยอะเพื่อปกป้องคนในครอบครัวรวมถึงความต้องการของตัวเอง โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกินช่วงนี้คนในครอบครัวอยากกินหรูอยากอยู่ดี เราต้องควักเงินทั้งนั้น ความรักมีความสุขทุกอย่างดูดีที่สุดเรามอบให้กับคนที่เรารักและเราได้ความรักจากคนที่เรามอบให้ มีโอกาสเดินทางเป็นหมู่คณะไปค้างคืนค้างแรมที่ไหนสักแห่ง คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่า สุขภาพระวังไมเกรนปวดหัวรวมถึงนอนไม่หลับ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มักจะเป็นการทำอะไรสบายสบาย ไม่รีบไม่ร้อนทั้งการงานและการใช้ชีวิตประจำวันเลือกที่จะตื่นสายๆหรือทำอะไรช่วงหลังเที่ยงไปแล้วถึงจะรีบ มีการติดต่อพูดคุยการค้าหรือประชุมงานบ้างช่วงนี้จะได้ดีกับคนอายุน้อยนำมา การเงินรู้จักค่าของการเงินการทองมีโชคดีกับคนอายุน้อยติดต่อการค้าแล้วรุ่งเรืองรวมถึงมีการลงทุนทำอะไรใหม่ใหม่เกิดขึ้นจะได้กำไร ความรักมีความสุขมากที่สุดช่วงนี้สมหวังดังใจหมายแทบทุกเรื่องแถมโชคดีจะได้เดินทางไปเที่ยวไหนคนรักตามใจทุกอย่าง. คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยขณะเดินทางจะมีคนติดต่อให้รู้จักกัน รวมถึงไปหลงรักคนอายุอ่อนกว่าได้ สุขภาพช่วงนี้ทานเก่งเจ้าเนื้อดูอวบอั๋นไปหมด คงต้องถึงเวลาออกกำลังกายบ้างแล้ว

คนเกิดวันอังคาร
การมองหาอะไรใหม่ใหม่ในอนาคตให้กับตัวเองโดยเฉพาะในเรื่องของการงานช่วงนี้วางแผนในอนาคตให้ออกมาดีรวมถึงมีโอกาสทำอะไรประเภทออนไลน์หรือบนโลกโซเชียล จะมีคนโทรมานัดให้ร่วมงานหรือเป็นพันธมิตรกับเขาในเรื่องของกิจการอาชีพ ช่วงนี้กำลังศึกษาอะไรใหม่ใหม่ให้กับตัวเองแบบตั้งใจ การเงินจะมีการบริหารเงินแบบตั้งใจและรอบคอบเป็นที่สุดแบ่งรายรับแบ่งรายจ่ายแบบชัดเจนช่วงค่ำจะมีคนโอนเงินให้ ความรักช่วงนี้ต้องระวังมีปากมีเสียงหรือการขัดแย้งกัน รวมถึงไม่ค่อยมีเวลาให้กันได้สำหรับบางคน คนโสดยังไม่ได้รักดังใจหมายมีอุปสรรคตลอดและมักจะเจอคนมีเจ้าของแล้วช่วงนี้มาตามต่อว่าได้คนของเขา. สุขภาพรู้สึกแน่นหน้าอก กรดไหลย้อน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความขยันและการแข่งขันสูงในช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรตัวเราเองก็เพียรพยายามที่สุดแต่ก็หลีกเลี่ยงการถูกใส่ความรวมถึงการให้ร้ายไม่ได้ช่วงนี้ต้องระวังตัวเองแบบที่สุด รวมถึงผู้ใหญ่จ้องจับผิดหรือไม่ก็กดดันในเรื่องของการทำงานอยู่ตลอด บังคับและออกคำสั่งให้เราต้องเดินทางไปไหนต้องรับผิดชอบสิ่งใดแบบเร่งรีบ ควรหาเวลาไปทำบุญใส่บาตรบ้างจะดี การเงินช่วงนี้พยามหาและรอบคอบที่สุดในการใช้จ่ายทำบัญชีรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด จะมีการเสียเงินเกี่ยวข้องกับเรื่องของยวดยานพาหนะ บางคนซื้อรถใหม่ หรือซื้อขายแบบขาดทุนก็ต้องยอม เดินเรื่องซื้อทรัพย์สินอะไรเอาไว้แต่กลับถูกปฏิเสธจากทางธนาคารต้องหาคนช่วยค้ำวงเงิน หรือสร้างเครดิตใหม่ ความรักมีอะไรคนรักช่วยได้ในช่วงนี้เรียกว่าไม่ต้องมองหาคนอื่นไกลให้เอาใจคนรักก็พอทุกอย่างจะได้ดี คนโสดจะพบรักขณะเดินทางกับคนเจ้าอารมณ์หรือคนขี้โมโหเข้ามาในช่วงนี้ต้องใจเย็นสักนิด สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีอุบัติเหตุได้ต้องไม่ประมาทโดยเฉพาะกับคนที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีการแข่งขันสูงเลยรู้สุดเบื่อ ทิ้งหรือพักทุกอย่างเอาไว้ก่อนไปเที่ยวก่อนหาความสุขให้กับตัวเองดีกว่า มีโอกาสออกงานหรือเปลี่ยนงานมองหาอะไรที่ดีกว่าแบบไม่เสียดายเลยในช่วงนี้ รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปหาสิ่งที่ดีกว่าบรรยากาศที่ดีกว่าที่เดิม รวมถึงมีโอกาสซื้อขายคอนโดหรืออสังหาริมทรัพย์ได้ การเงินช่วงนี้ใช้เงินเก่งไปกับซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัวมีโอกาสเดินเรื่องกู้ธนาคารและสมหวังได้ดังใจหมายเพราะผู้ใหญ่ช่วยหรือการสร้างเครดิตปลอมขึ้นมาโดยจ้างคนแต่ก็สมหวังที่เหลือคือหาเงินใช้เขาให้ได้. ความรักช่วงนี้คนโสดมักจะถูกโฉลกกับคนเป็นหม้าย พ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติด คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากเสียงกันนิดเพราะความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องของการไปเที่ยวคนนี้อยากจะไปดูหนังคนนี้อยากจะออกนอกต่างจังหวัด ต้องใช้เวลาเคลียร์กันนานถึงจะลงตัวมีงอนกันบ้างแต่ก็ตามง้อ สุขภาพช่วงนี้ปวดหลังปวดตามตัว น้ำหนักมากต้องหาเวลาลดอย่าตามใจปากสักนิด

คนเกิดวันพฤหัสบดี
อดทนอดกลั้นทุกอย่างเพื่อความสำเร็จในวันข้างหน้าช่วงนี้จึงมีความขยันและพากเพียร ทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการงาน ลองผิดลองถูกตามจินตนาการของตัวเองรวมถึงการดู YouTube หรือ Google และปฏิบัติตามรวมถึงการดีไซน์อะไรใหม่ใหม่ให้กับการงานที่ตัวเองอยากทำ. การเงินช่วงนี้หาเงินได้ดีมากมีคนสนใจในสิ่งที่เราทำพยามจะขยับขยายตลาดมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันรวมถึงทุรกรรมทางการเงินกับธนาคารในห้าง. ความรักช่วงนี้คนโสดพบรักขณะเดินทางมีคนแต่งตัวเก่งเข้ามาจีบเข้ามารักเข้ามาชอบรวมถึงมักจะเจอกันในสถานที่บันเทิง คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ให้มันเอาใจคนรักสักนิดเขามักเรียกร้องความสนใจ รวมถึงงอนโดยไม่มีเหตุผล สุขภาพเน้นความสวยความงามช่วงนี้มักจะอยู่กับร้านเสริมสวยหรือหน้ากระจก ใครบางคนทำศัลยกรรมความงามหรือพาคนไปทำ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ทำงานอะไรมักมีคนจะต้องทำตามเราทุกอย่างรวมถึงคนใกล้ตัวจ้องจะหักหลังช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ เรียกว่าไว้ใจอะไรใครไม่ได้เลยโดยเฉพาะคนใกล้ตัวคนใกล้บ้านมักจะนำเรื่องของเราไปเมาส์ข้างนอก ระวังถูกหักหลังหรือคดโกงโดยเฉพาะคนที่ทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมและโยงใยการเงินการทองกัน ต้องระวังเป็นพิเศษ การเงินช่วงนี้ใช้เงินเกินตัวหรือมีภาระหนี้สินที่จะต้องชดใช้รวมถึงการเงินที่มือเติบไม่ระวังตนเองในการใช้จ่ายรวมถึงเสียเงินโดยใช่เหตุกับของที่ซื้อมาแล้วชำรุดหรือเปลี่ยนอะไรไม่ได้เพราะความผิดพลาดของเรา หรือติดต่อประกันตลอด ความรักมักจะต้องระวังมือที่สามรวมถึงชู้สาวในช่วงนี้มากๆทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วระวังจะไปตกหลงรักคนมีเจ้าของ สุขภาพรู้สึกไม่พึงพอใจในร่างกายของตัวเองเลยในช่วงนี้เดี๋ยวหย่อนเดี๋ยวยานรวมถึงมีโอกาสไปทำศัลยกรรมได้

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้การงานมีความตั้งใจแล้วมุ่งมั่นพยายามทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองมีความสามารถหรือเป็นที่ต้องการของตลาดการแก้ไขตัวเองในจุดบกพร่องรวมถึงเติมเต็มในสิ่งที่โดดเด่นให้กับตัวเองจะมีผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่การงานหรือสิ่งที่ดีขึ้นเพราะความรอบคอบนี้เองทำให้ได้ดี การเงินยังใจบุญและใช้เงินเก่งให้กับคนรอบข้างรวมถึงตัวเองมีความผาสุกที่สุดรู้ทั้งรู้แต่เลือกที่จะเป็นแบบที่ตัวเองชอบ. มีโอกาสเดินทางไปวัดหรือได้ร่วมทำบุญกับญาติพี่น้องรวมถึงเพื่อนฝูง ความรักช่วงนี้มีความสุขมีเสน่ห์รวมถึงมีคนเข้ามารักเขามาชอบมาเป็นแฟนคลับได้ไหมช่วงนี้ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว สุขภาพระวังเจ็บคอไอมีเสมหะต้องทานยาหาหมอรวมถึงไม่สบายเป็นไข้จากการแพ้อากาศได้ในช่วงนี้

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตส่วนใหญ่มักจะไม่ใช้ชีวิตสันโดษและบางครั้งอาจจะไม่ได้เป็นผู้นำเพียงแต่เขามีคนรักและเขามีคนร่วมที่จะเป็นที่ปรึกษาหรือแชร์ความคิดให้กับเราได้นั่นแหละคือคนประสบความสำเร็จจงอย่ายึดติดกับความคิดของตัวเองเพียงแต่ผู้เดียว ควรเปิดให้ตัวเองมีความรู้จากคนหมู่มากจะดีที่สุด

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664