ดวงประจำวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 10:09 - 20:09 น.
ช่วงนี้ใช้เวลาความขยันและสายตาที่เฉียบแหลมมองและแก้ไขทั้งปัญหาตัวเองและปัญหาของผู้อื่นจะดีมากๆการทำสิ่งใดต้องยอมรับทั้งความเป็นจริงและการถูกตำหนิเพื่อนำมาปรับปรุง คนเราจะมีชื่อเสียงได้ประสบความสำเร็จในชีวิตได้ต้องผ่านการแก้ไขมาหลายครั้งจนชำนาญและได้ดีและที่สำคัญหัวใจของความสำเร็จมาจากการให้อภัยและธรรมะ
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีทอง
เลขมงคล 7 9 0
เลขเด่น 7

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มักจะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการงานหรืออาชีพสิ่งที่ทำได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ การงานจะได้ดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของการติดต่อประสานงานการพูดเจรจา มีดวงการเดินทาง รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัย และมักจะเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศลในช่วงนี้ การเงินจะได้รับขีาวดีในเรื่องของการเงินตลอดใครเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับธนาคารเอาไว้รวมถึงมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน หรือใครซื้ออสังหาริมทรัพย์เก่งกำไรซื้อข้าวของที่มีมูลราคาในช่วงนี้ ความรักช่วยเหลือเกื้อกูลกันรวมถึงมีโอกาสไปวัดทำบุญ คนโสดมีดวงความรักกับผู้ใหญ่คนอายุมากใจดีเข้ามาสนิทสนมด้วยในช่วงนี้ สุขภาพมีการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อหรือลำตัว มีโอกาสไปพบแพทย์หรือหมอนวด

คนเกิดวันจันทร์
มีความขยันมากในช่วงนี้ทำงานทุกอย่างรับผิดชอบการงาน มีละเอียดมีความสามารถและทำได้ดี สิ่งที่ติดต่อเอาไว้จะได้รับข่าวดีในช่วงนี้ ใครอยากจะเรียนประสบความสำเร็จแน่นอน มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่ชื่นชอบหลายหลายคนรวมถึงมีแฟนคลับทาง Facebook การเงินฉลาดและมีไหวพริบในการซื้อขายรวมถึงการติดต่อเป็นนายหน้าก็จะประสบความสำเร็จได้เงินแน่นอนในช่วงนี้ ใครที่ติดหนี้สินเอาไว้จะนำเงินมาชดใช้คืน รวมถึงการเปียแชร์ได้ ได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินตลอดในช่วงนี้มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ความรักมีดวงแต่งงานหรือมีคนมาขอในช่วงนี้สำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วมีความรักมีความสุขมากขึ้นหรือจะได้รับเชิญไปงานแต่งได้การ์ดแต่งงานของคนรักคนรู้จักคนสนิท สุขภาพคนเจ็บคนป่วยร่างกายดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาตลอดทั้งวันหรือนำสิ่งที่ดีมาให้ร่างกายจึงแข็งแรง เป็นอะไรก็รักษาหาย

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ปฎิบัติธรรมรวมถึงเคร่งครัดในการทานเจหรือแม้กระทั่งทำความดีให้กับทุกๆคน จิตสาธารณมากๆ มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรม การงานในช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานในสิ่งที่ดีกว่าเดิม หากใครรอข่าวดีจะสมหวัง การเงินช่วงนี้มีการเงินเข้ามาดีมากติดต่ออะไรกับใครก็สมหวังและประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้ทั้งวันจะได้รับข่าวดีจากธนาคารสำหรับใครที่เดินเรื่องกู้ซื้อบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์สมหวังแน่นอน อยู่ดีๆ ก็มีคนจองงานล่วงหน้าแถมโอนเงินมาให้ ความรักใครที่มีปากเสียงทะเลาะขัดแย้งกันจะได้คืนดีกันในช่วงนี้แน่นอนความรักที่มาจากการให้อภัยหรือเป็นห่วงเป็นใยกันอย่างแท้จริง จะมีความสุขและช่วยเหลือเกื้อกูลกันช่วงนี้คนโสดสมหวังแน่นอนจะพบรักกับคนอายุมากแต่หน้าเด็กมีโอกาสแต่งงานใครอยากมีลูกจะสมหวัง สุขภาพมักเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงามรวมถึงเปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้าหน้าผมในช่วงนี้สดใสกว่าเดิม มีโอกาสไปงานอวมงคลหรืองานศพรวมถึงการทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความขยันและปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองตลอดให้ทันต่อโลกรวมถึงทันต่อเหตุการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้แบบตั้งใจ การพยายามจะหางานใหม่รอแล้วรออีกแต่ก็จะได้รับข่าวดีจนได้ให้อดทนสักนิด รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่แบบกระทันหันแต่เป็นในสิ่งที่ดีกว่า มีโอกาสไปงานอวมงคลดึกงานศพ ไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย หรือไปทำบุญกับโลงศพ การเงินในช่วงนี้รู้จักค่าของการเงินมากๆ พยายามเคลียร์หนี้สินให้หมดปลดปล่อยให้ตัวเองเป็นอิสระใช้เวลาสักนิดจะได้ดี การสัญญากับตัวเองว่าจะเลิกมัวเมาทุกอย่างและกลับตัวกลับใจเป็นคนดีมองเห็นสิ่งที่ผิดพลาดของตัวเองในอดีตพยายามทำให้ดีขึ้น ความรักช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกันตลอดมีปากมีเสียงกันแต่ก็พยามจะให้อภัยกันอยู่ดีเพราะเกิดจากความรักและเป็นห่วงเป็นใยกันบางครั้งจึงถึงหวงหรือขัดใจกันบ้างไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะมีความรักและทะนุถนอมก่อสร้างล่างตัวด้วยกัน สุขภาพมีโอกาสพบแพทย์หรือหาหมอเดินทางไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพรวมถึงบางคนใส่เหล็กดัดฟัน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีโอกาสปรับเปลี่ยน หรือแก้ไขเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานตลอด ใครบางคนกำลังหางานใหม่และมีสิทธิ์ได้ด้วย ช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์หรือว่าการโมโหง่ายสักนิด เพราะมักมีเพื่อนร่วมงานใส่ความให้ร้ายหรือมีความอิจฉาริษยาช่วงนี้ต้องใช้ธรรมะเข้ามาแก้ไข มีโอกาสไปงานอวมงคลหรือทำบุญเกี่ยวข้องกับหลวงสอบการกรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวรหรือไปทำบุญเกี่ยวข้องกับปล่อยชีวิตปลาหน้าเขียง การเงินช่วงนี้ใจใหญ่ใจกว้างหรือมีเหตุต้องจำเป็นในการใช้จริงๆทั้งเรื่องส่วนตัวและคนในบ้านคนในครอบครัวขอความช่วยเหลือ และเราก็เต็มใจที่จะช่วยเหลือเพราะความห่วงใย ความรักการเลิกราหย่าร้างรวมถึงการหยุดสัมพันธ์กับบางคนบางคู่ที่ทะเลาะกันมาตลอดช่วงนี้ถึงเวลาหมดเวรหมดกรรมต่อกัน สำหรับบางคู่บางคนเท่านั้นไม่ทั้งหมด และใครบางคนกำลังคลอดลูกหรือได้รับข่าวดีการตั้งครรภ์ คนโสดจะพบรักกับแม่หม้าย พ่อหม้ายลูกติด สุขภาพมีการเจ็บป่วยท่านย่าหาหมอรวมถึงมีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้พยายามจะรอบคอบและเอาใจใส่ในชีวิตของตัวเองมากที่สุดหรือแม้กระทั่งคนรอบข้างที่เราเป็นห่วงใหญ่ คนในบ้านคนในครอบครัวนัดการทำบุญในวันข้างหน้ารวมตัวกันโดยพยายามจะให้คนในครอบครัวมีความรักความห่วงใยกันอยู่เสมอในช่วงนี้เกาะกลุ่มกันทำความดี การงานมีความพากเพียรอุตสาหะทำงานทุกอย่างให้ดี แม้บางครั้งถูกเอารัดเอาเปรียบบ้างแต่ก็พยายามอดทนมองข้ามตลอดเพราะอยากมีความสุขมากกว่า พยายามอภัยให้ทุกคนที่คิดร้ายกับเรารวมถึงมีโอกาสสวดมนต์ไหว้พระ การเงินช่วงนี้ใจดีและใจบุญมีน้ำใจให้กับตนเองและคนรอบข้างซื้ออาหารซื้อขนมซื้อสิ่งต่างๆที่จำเป็นไปให้คนที่ขาดแคลนหรือการบริจาค แต่มีโชคลาภกับการเสี่ยงโชคในช่วงนี้ ความรักช่วงนี้พยายามแก้ไขด้วยเหตุและผลพยายามใจเย็นและมีความรอบคอบกับตัวเองและคนรักตลอดไม่โกรธง่ายง่ายหรือทำจิตใจยอมรับในความเป็นจริงในนิสัยของคู่ครอง. คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าใจดีมีเข้ามาบางคนได้ถึงชาวต่างชาติ สุขภาพช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผมยันอาหารของกินระมัดระวังรอบคอบเป็นที่สุดรวมถึงการออกกำลังกาย

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้เหมือนบังคับให้ตัวเองต้องเก่งต้องมีฝีมือต้องมีความสามารถให้ได้จะทำอย่างไรก็ต้องมีความมั่นคงในวันข้างหน้าเอาใจใส่การงานมากๆ รวมถึงใครบางคนกำลังวิ่งเต้นในเรื่องของการงานอยากได้ตำแหน่งนี้พยายามใช้เส้นสายรวมถึงพรรคพวกเพื่อให้ได้มา แม้มีความรู้สึกว่าผิดแต่ก็อยากจะลองดู ช่วงนี้ใช้เล่ห์เหลี่ยมสุดสุดเหมือนกัน การเงินช่วงนี้ใช้เงินซื้อความสุขทุกชนิดจ้างเขาเสียเงินเพื่อให้ตัวเราเองได้มาในสิ่งที่ต้องการ ใช้เงินเพื่อหวังผลประโยชน์ในวันข้างหน้า การซื้อสื่อหรือจ้างบุคคลที่มีพาวเวอร์มาช่วยเหลือในการงานการเงิน มีคนดูแลผลประโยชน์โดยการจ้างมามีส่วนร่วมในผลงานหรือชิ้นงานรวมถึงในการเงิน อัดฉีดธนาคารเพื่อให้ตัวเองผ่านในการกู้ยืมการรีไฟแนนซ์ ความรักการนอกใจหรือมีมากกว่าหนึ่งคนรับซ้อนช่วงนี้ มีชู้สาวหรือการวางแผนที่จะรวบลัดคนที่เราต้องการ รวมถึงการไปรักคนมีเจ้าของแล้วโดยความยินยอมและรู้มาก่อนหน้าแต่ต้องการที่จะเอาให้ได้ ช่วงนี้ต้องใช้ธรรมะให้มากๆหากใครยังไม่เป็นอย่าปล่อยจิตใจตัวเองอยู่ในกิเลสมากเกินไปทุกเรื่อง ความหมกมุ่น สุขภาพใช้เงินไปกับซื้อความสวยความงามหรือเครื่องประดับรวมถึงเครื่องสำอางให้ตัวเองดูดีที่สุด

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทะเยอทะยานและมักจะมุ่งมั่นในเรื่องของการงานให้ประสบความสำเร็จให้ได้ มีดวงการเดินทางเกี่ยวข้องกับการงานตลอดรีบไปรีบกลับหรือจะติดต่ออะไรกับใครเขาก็แบบเร่งรีบรวมถึงมีงานเข้ามาแบบกระทันหัน ช่วงนี้ก็ยังมีคนใส่ความให้ร้ายรวมถึงการพูดถึงในสิ่งที่ไม่ดีของเราขยับขยายต้องใช้ธรรมะเข้ามาปลง การเงินหมดกับการใช้กิเลสของตัวเองทั้งสิ้นซื้อข้าวของความสุขรวมถึงการให้กับคนที่เรารักช่วงนี้จึงเกี่ยวข้องกับอาหารการกินและสถานที่ท่องเที่ยวรวมถึงการจองตั๋วสถานที่ท่องเที่ยวในวันข้างหน้า ความรักช่วงนี้มีโอกาสพบรักมีความสุขแบบชู้สาวกับคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ ใครที่โสดอยู่ต้องดูให้ดีเพราะมักจะมีคนมีเจ้าของแล้วเข้ามาพัวพัน แต่ก็เหมือนความดื้อรั้นหรือการเอาชนะรวมถึงการที่จะเอาให้ได้ สุขภาพมักจะเกี่ยวข้องกับเจ็บคอมีเสมหะรวมถึงการไอช่วงนี้โอกาสทานยาหาหมอมีโอกาสมากๆใครเป็นอยู่ต้องใช้เวลาซักพักสักระยะถึงจะดีขึ้น

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ชีวิตมนุษย์ย่อมมีเพื่อนย่อมมีสังคม จึงเป็นที่มาของทุกๆอย่าง รัก โลภ โกรธ หลง ที่อยู่บนโลกใบนี้ทุกๆสถานที่มีหมด แต่ขึ้นอยู่กับคุณจะทำใจยอมรับหรือปรับตัว หรือหาวิธีแก้ไขอย่างไรนี่แหละจึงเป็นที่มาของทุกๆอย่างบนโลกใบนี้ คนเราจึงมีทั้งสมหวังและผิดหวังแต่หากใครผ่านโลกมามากย่อมจะมีการให้อภัยชีวิตถึงจะมีความสุข

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664