“The One You Love รักนี้คือเธอ” ภาพยนตร์รักโรแมนติกอบอุ่นแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด !!

เติมความหวานเพิ่มรอยยิ้มส่งท้ายปี 2019 กับภาพยนตรรักโรแมนติกอบอุ่นแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด ภาพยนตร์ “The One You Love รักนี้คือเธอ” ประกันความหวาน โดย บริษัทเวลส์ ซิมโฟนี่



ภาพยนตร์เรื่อง “The One You Love รักนี้คือเธอ” เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติดอบอุ่นแห่งปี ที่จะทำให้คุณประทับใจ ซึ้ง อิน ฟินตั้งแต่ต้นจนจบ โดยทีมงานสร้างทุ่มเทเดินทางถ่ายทำถึง 2 ประเทศ เพื่อให้ได้หลากหลายโลเคชั่นสุดโรแมนติก วิวสุดพิเศษ ทั้ง อังกฤษและฮ่องกง ซึ่งรับประกันได้ว่าผู้ชมจะประทับใจกับวิวสวยๆ ที่ไม่เคยได้เห็นจากภาพยตร์เรื่องไหนๆ อย่างแน่นอน



โดยภาพยนตร์เรื่อง “The One You Love รักนี้คือเธอ” เป็นเรื่องราวรักสามเศร้าระหว่างสาวไทย ดานี่ (รับบทโดยนางเอกน่าใหม่ สเตฟานี่ โกรฟส์) กับหนุ่มลูกครึ่งฮ่องกงไทย อเล็กซ์ (รับบทโดยนักแสดงหนุ่มหล่อจากฮ่องกง โหล่ว เฉิน หยินและหนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ แดนนี่ (รับบทโดยหนุ่มหล่อที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์อย่าง ปีเตอร์ เดนแมน Peter Denman)



ซึ่งเรื่องราวเริ่มต้นจากความสัมพันธ์ระหว่าง ดานี่และอเล็กซ์ ที่เรียนหนังสือและคบหากันมาตั้งแต่เรียนเกรด 10 จนกระทั่งดานี่ตัดสินใจเดินตามความฝันของเธอด้วยการไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ประเทศอังกฤษทำให้อเล็กซ์เกิดความไม่แน่ใจในความรักที่ต้องอยู่ห่างกันหลายปีจึงตัดสินใจบอกเลิก ส่วนดานี่พยายามเริ่มต้นใหม่กับชีวิตในมหาวิทยาลัยที่ประเทศอังกฤษกระทั่งเธอได้เจอกับแดนนี่ชายหนุ่มที่ทำให้มุมมองชีวิตของเธอเปลี่ยนไปจากเดิม แต่เรื่องราวจะเป็นเช่นไร

ติดตามเรื่องราวความรักที่รอการพิสูจน์ พร้อมร่วมสัมผัสความหวานได้ในภาพยนตร์รักโรแมนติก-อบอุ่นส่งท้ายปี “The One You Love รักนี้คือเธอ” พร้อมกัน 21 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์