ดวงประจำวันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 07:09 - 12:09 น.
จะทำสิ่งใดขอให้มีความฝันเมื่อมีความฝันทุกอย่างจะมีกำลังใจแม้เคยผิดพลาดและเคยผิดหวัง มากี่ครั้งก็ตามแต่ คนเราก็จะต้องลุกขึ้นมาทุกครั้งไปเพื่อทำสิ่งที่ตัวเองฝันให้มีความสำเร็จ อย่าได้ท้ออย่าใด้แท้ แพ้ได้เหมือนกันแต่จงปรับปรุงและพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าการทำสิ่งใดได้หลายครั้งเราย่อมชำนาญในสิ่งนั้นใช่ไหม คนเราที่ประสบความสำเร็จได้ส่วนใหญ่ไปถามเขา เขาเหล่านั้นก็ล้วนแล้วแต่เคยผิดพลาดผิดหวังมาแล้วทั้งนั้นเพียงแต่จิตใจของเค้าไม่เคยที่จะย่อท้อและล้มเหลวเลยสักครั้งจึงได้มีวันนี้ วันแห่งชัยชนะที่ทุกทุกคนจะมี สู้ต่อไปครับทุกคนทุกชาติทุกประเทศทั่วโลก
สีมงคล สีขาว สีเขียว สีแดง
เลขมงคล 7 1 5
เลขเด่น 7

คนเกิดวันอาทิตย์
หลายๆ อย่างยังคงมีปัญหาเข้ามาให้ต้องตามซ่อมแซมปรับปรุงหรือมีคนขอหยิบยืมเงินในช่วงนี้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องอดทนมีอุปสรรคฟันฝ่ากันบ้างช่วงแรกอาจจะหนักแต่พอไปสักพักก็จะเบาบางลงและลดปัญหาหายไปเองด้วยความเข้มแข็งที่มี การงานถูกผู้ใหญ่กดดันให้รู้สึกอึดอัดกันบ้าง แต่ต้องใช้ธรรมะและความอดทนผ่านพ้นไปด้วยดี การเงินรายจ่ายช่วงนี้สูงมากแต่ก็จะมีความคิดและการนำพาให้ตัวเองรอดได้รวมถึงมีคนขอความช่วยเหลือจะไม่ปกป้องก็ไม่ได้เพราะความห่วงใยที่มี ความรักระวังปัญหาเก่าๆ ตามเข้ามาให้ต้องแก้ไขอีกในช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่เคยมีความรักจากอดีตช่วงนี้มีโอกาสถ่านไฟเก่าคุขึ้นมา เล่น Facebook เจอกันกับคนที่เคยรู้จักในอดีต คนโสดก็มีโอกาสพบรักออนไลน์ สุขภาพระวังเจ็บป่วย เป็นไข้ไม่สบายมีโอกาสทางยาหาหมอ

คนเกิดวันจันทร์
มีโอกาสไปวัดทำบุญรวมถึงการช่วยเหลือผู้คนที่ด้อยกว่าในช่วงนี้ใจบุญใจกุศล มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศหรือติดต่อกับชาวต่างชาติในเรื่องของการงาน จะได้รับข่าวดีเรื่องของการงาน สิ่งที่คิดอยากจะทำจะสมหวังในช่วงนี้ได้รับข่าว การเงินรู้จักค่าของการเงินแต่ก็มีน้ำใจที่จะแบ่งปันให้กับคนในครอบครัวรวมถึงคนที่เรารู้จักช่วงนี้จึงมีคนโอนเงินให้รวมถึงตัวเราโอนเงินให้ผู้อื่นตลอดเอาตัวรอดได้. ความรักมีความสุขสมหวังคนรักเอาใจเก่งมากในช่วงนี้อยากได้อะไรหาให้หมด คนโสดมีโอกาสพบรักในช่วงนี้กับผู้ใหญ่ใจดี สุขภาพช่วงนี้อาจจะนอนไม่ค่อยหลับรวมถึงการพักผ่อนน้อยถ้ามีเวลาควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆระวังเป็นไมเกรน

คนเกิดวันอังคาร
จะเดินทางไปไหนมักมีคนมาสนิทสนมด้วยหรือมารักมาชอบ ช่วงนี้ขอให้แต่งตัวให้สวยให้หล่อเพราะจะทำให้มีเสน่ห์โดยเฉพาะการไปติดต่อการงานกับใครให้เน้นพูดเพราะ เพราะอยากได้งานรวมถึงการติดต่อครั้งนั้นจะมีความผาสุกไปตลอดในช่วงนี้ การงานสมหวังดังใจหมาย การเงินใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างให้กับคนใกล้ตัวรักคนที่เรารักรวมถึงจะได้เดินทางไปห้างสรรพสินค้า Shopping รวมถึงร้านอาหารอร่อยช่วงนี้มอบให้กับความสุขใช้เงินเก่งมาก เห็นอะไรก็อยากได้ ความรักเนื้อหอมมากทั้งคนโสดรักคนมีครอบครัวแล้วมักจะมีคนมาติดพันหรือมารักมาชอบไม่เหงาเลย 
แต่คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังใจตัวเองมากๆ อาจมีมือที่สามได้ สุขภาพเจ้าเนื้อเป็นที่สุดกินทานอาหารเต็มไปหมดระวังจะเป็นโรคอ้วนต้องหาเวลาออกกำลังกายบ้างแล้วนะ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จะทำอะไรมักจะต้องอาศัยไหว้วานคนอื่นเข้ามามีส่วนร่วมตลอด ถ้าทำคนเดียวมักจะไม่สำเร็จหรือล่าช้าต้องมีกลุ่มหรือมีทีมคอยช่วยเหลือต้องวางแผนดีๆ รับมือกับสถานการณ์ การงานมีดวงเดินทางกระทันหันผู้ใหญ่ให้ไป และก็ต้องทำตามคำสั่ง การเงินช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวามีสาเหตุต้องใช้ทั้งทั้งที่คิดจะเก็บไม่จ่ายแล้วแต่สุดท้ายก็มีเหตุให้ต้องใช้อยู่ดีทำใจสักนิด แต่เดี๋ยวก็มีเงินเข้ามาไม่ต้องไปกังวลใจ ความรักคนโสดช่างโลเลเหลือเกิน การตัดสินใจที่กลับไปกลับมาเวลาอยู่โสดอยากมีใครสักคนแต่พอมีคนเข้ามากลับอยากอยู่คนเดียวซะงั้น คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปเป็นหมู่คณะเที่ยวเป็นกลุ่มพร้อมคนในครอบครัว สุขภาพช่วงนี้ระบบหมุนเวียนในร่างกายมักมีปัญหาท้องผูกท้องเสียหรือมีโอกาสเกี่ยวข้องกับน้ำเหลืองเป็นฝีต้องเช็คให้ดี

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความขยันและความรับผิดชอบมากจะทำอะไรสองอย่างสามอย่างควบคู่และก็ประสบความสำเร็จได้ดีทุกเรื่อง ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ในช่วงนี้ตลอดหรือมีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานที่รอคอย มีดวงเดินทางไปทางเรือหรือทางน้ำรวมถึงการได้ไปเที่ยวเกาะ ทะเล ภูเขา ที่สวยงามในช่วงนี้ การเงินดวงดีมากอยากติดต่ออะไรกับใครประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองรวมถึงการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงขายได้ด้วยรับเงินรับทองตลอดทั้งวัน ความรักจะมีโชคดวงดีกับคนรักหรือคนที่เป็นคู่ทำ surprise ให้ประหลาดใจตลอดทั้งวัน ยิ่งคนโสดจะพบรักแน่นอนเพราะมีคนแนะนำให้ได้รู้จักกับคนร่ำรวยมีฐานะมีโอกาสแต่งงานเลยหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ผื่นคันเดินทางไปไหนมียาพกติดกระเป๋าไว้บ้างสำหรับคนที่มีโรคประจำตัว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานมีเรื่องยุ่งยากต้องตามแก้ไขอยู่ตลอดแต่ขอให้ใช้ความอดทนทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี ช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุดมักจะมีคนใส่ความให้ร้ายรวมถึงตกเป็นคดีความได้หากประมาท หรือใครบางคนอาจจะถูกตัดหน้าเรื่องของการงานขอให้ทำใจอย่าคิดมากเดี๋ยวจะมีงานใหม่ใหม่เข้ามาและดีกว่าเดิมแน่นอน การเงินใช้ความอดทนและนักสู้สะสมออมทรัพย์ในช่วงนี้เพื่อให้เป็นก้อนใหญ่และสมหวังดังใจหมายใครคิดซื้อที่ดินหรือบ้านมีโอกาสสมหวังได้รับข่าวดีจากธนาคาร ความรักช่วงนี้มักจะบังคับคนรักให้ทำตามคำสั่งและคนรักก็มักจะทำตามแม้บางครั้งจะไม่ชื่นชอบนักแต่ด้วยความรักก็ต้องเชื่อฟัง. คนโสดจะพบรักทั้งที่ช่วงแรกๆไม่ชอบเท่าไหร่นักแต่จะแพ้ความดีของเขา สุขภาพมีดวงผ่าตัดหรือเกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรมพบแพทย์ในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้งานหนักงานเบาทำทั้งหมดเพราะอยากได้เงินและมีความกระตือรือร้นมองหาสิ่งใหม่ใหม่บางคนทำหลายอย่างควบคู่กับงานประจำใครที่ลองงานอยู่จะได้รับคำตอบที่ดีมีโอกาสผู้ใหญ่มอบหน้าที่ให้ใหม่ๆ รวมถึงมีโอกาสได้เดินทางไกลต่างประเทศใครบางคนไปทำงานแดนไกลขยันมาก การเงินช่วงนี้จะประสบความสำเร็จติดต่อเรื่องเงินกับใครจะได้ดีรวมถึงใครที่อยากจะซื้อทรัพย์สินจะสมหวังดังใจหมายบ้านคอนโดที่ดิน รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัยที่ดีกว่าเดิมในอนาคตอันใกล้นี้ ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันส่วนใหญ่ต้องใช้โทรศัพท์พูดคุยหรือทัก LINE กันเพราะว่าหน้าที่การงานทำให้ต้องอยู่กันคนละที่ สำหรับคนโสดมักพบรักในที่ทำงานหรือมีผู้ใหญ่สนิทสนมกันจนเกิดเป็นความรักรวมถึงต้องระวังไปรักคนมีเจ้าของด้วยจะตกเป็นสำรองเขา โดยเฉพาะคนที่เป็นเลขากับเจ้านายต้องระวังเป็นพิเศษ สุขภาพช่วงนี้ทำงานเยอะทำงานมากไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองเลยควรหาเวลาไปพักผ่อนด้วยโดยเฉพาะกับคนรัก

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ดูเหมือนตัวเองจะเป็นไข้ไม่สบายแต่ก็ต้องอดทนทำงานที่ต้องมีความรับผิดชอบเข้ามาเป็นอันดับแรกแต่ใจสู้และมีความอุตสาหะเพียรพยายามทำจนทุกอย่างประสบความสำเร็จ ช่วงนี้ห้ามประมาทโดยเฉพาะการขับรถหรือการใช้รถบนท้องถนนรวมถึงการอารมณ์โทสะได้ง่าย มีโอกาสเข้าอู่ซ่อมเช็ครถเช็คลมยางอยู่เสมอรอบคอบอยู่ตลอดจะไม่มีอันตรายใดๆ เลย การเงินมีสาเหตุต้องให้ได้ใช้โดยเฉพาะเรื่องของการซ่อมแซมปรับปรุงหรือหากใครรอการเงินอยู่อาจจะล่าช้าบ้าง หรือได้รับการปฏิเสธจากธนาคารช่วงนี้ต้องทำใจ ความรักคนรักช่วยเหลือได้ทุกอย่างในช่วงนี้ถ้ามีปัญหาสิ่งใดควรปรึกษาคนที่เป็นคนรักเรา คนโสดจะพบรักกลับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นความรักที่เห็นอกเห็นใจกัน สุขภาพมีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงมีโอกาสได้ไปงานศพ งานอวมงคลรวมถึงการทำบุญกับโลงศพ

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
หากเราขยันเราคงต้องมีความสำเร็จรออยู่แน่นอนไม่ว่าสิ่งนั้นจะยากหรือมีอุปสรรคสักเพียงใด ขอให้ใช้การเวลาและความอดทนศึกษาสิ่งนั้นให้ดีความสำเร็จส่วนใหญ่จะมาจากความเพียรพยายามและไม่ย่อท้อต่อสิ่งนั้นนั้น ดวงชะตาก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญทำให้เรามีโอกาสแต่ความเพียรพยายามก็สำคัญที่สุดเพราะทำให้เราได้โอกาส

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664