ดวงประจำวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 - 18:09 น.
ฝนตกแล้วช่วงเช้านี้วางแผนในการใช้ชีวิตให้รอบคอบนะ เอาใจใส่เรื่องถนน การใช้ถนนแบบรอบคอบ ท้องฟ้าจะสดใสเวลาหลังฝนตกแล้ว เปรียบได้กับฟ้าหลังฝน วันนี้ก็ยังเป็นวันแห่งความโชคดีสำหรับคนที่มีความขยันมีความสามารถนอนดึกตื่นเช้าสักนิดจะช่วยทำให้เราได้งานหรือมีสิ่งต่างๆที่คนเมตตาได้ หากใครเลือกที่จะเปลี่ยนงานหรือโยกย้ายในช่วงเวลานี้ก็สามารถทำได้รอบคอบสักนิด และมองหาอะไรที่ถนัดรวมถึงไม่ถนัดแต่ต้องตั้งใจศึกษาและเรียนรู้และใช้กาลเวลาสักนิดทุ่มเท จะได้ดีในอนาคตรวมถึงคนที่ชอบเสี่ยงโชคหรือชอบกับเรื่องของความดวงดีดวงเฮงใช้เวลาช่วงนี้ 06:09 - 09:09 น. และ 13:09 - 15:09 น. ในช่วงเวลาดังกล่าวในวันนี้กับคนที่ขายล็อตเตอรี่ ที่ขยันๆ ซื้อกับเขาจะนำโชคให้ขอเน้นเป็นผู้หญิงที่พิการหรือผู้หญิงผู้ใหญ่ที่สู้ชีวิตสักนิดจะนำโชคลาภมาให้
สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีดำ
เลขมงคล 0 8 1
เลขเด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความวุ่นวายกับชีวิตบ้างแต่จงใช้ความกล้าหาญและความเข้มแข็งค่อยค่อยตัดสินใจปัญหาที่มีจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีเอง ใช้ความมุ่งมั่น เข้มแข็งและอดทนในการเป็นผู้นำเราจะได้ดี อย่าหวาดหวั่นกับปัญหา จงเชื่อว่าตัวเองทำได้และผ่านไปได้การงานยังคงมีผู้ใหญ่ชักชวนหรืออยากให้เราทำอะไรร่วมด้วยในทีม การเงินช่วงนี้ใช้เยอะรวมถึงมีคนมาขอหยิบยืมในใจก็มีความกังวลและว้าวุ่นแต่ก็ห่วงเขา เพราะส่วนใหญ่ก็เป็นคนในครอบครัวหรือญาติกันไปอย่าไปกลัวให้เขาไปเถอะช่วยเหลือกันเดี๋ยวเราก็หาได้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ความรักมีความเข้มแข็งขึ้นเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาทุกอย่างที่มีทั้งปัญหาในครอบครัวหรือเรื่องส่วนตัวของตัวเองจะผ่านพ้นไปทุกอย่าง จงเชื่อมั่นในความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่สู้กับปัญหาและร่วมฝ่าฟันจะมาสนิทสนมกันและประคองความรักประสบความสำเร็จในวันข้างหน้าได้ดี สุขภาพมีเรื่องของภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจสำหรับคนอายุมากต้องระวังเรื่องความดัน

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้นอนไม่ค่อยจะหลับส่วนใหญ่จะคิดถึงอนาคตและมุ่งมั่นที่จะหาเงินหาทองในช่วงนี้รวมถึงการขยับขยายในเรื่องของอาชีพการงานให้ดีที่สุด มีเกณฑ์เดินทางแบบกระทันหันจากคำสั่งจากคนมีอำนาจผู้ใหญ่รวมถึงการตัดสินใจของตนเอง ระวังคำพูดนิดช่วงนี้อาจจะกระทบกระทั่งหรือมีคนเสียดสีบ้างเล็กน้อยแต่อย่าไปคิดมากอยากเก็บอะไรมาคิดและปล่อยวางไปเดี๋ยวก็ผ่านไปได้ การเงินใช้เยอะสักนิดหรือมีเหตุจำเป็นที่ต้องใช้จ่ายรวมถึงการลงทุนอะไรไปก่อนแต่ไม่ต้องกลัวจะได้เงินก้อนใหญ่เข้ามาในช่วงเย็นหรือมีคนโอนให้ ความรักช่วงนี้ขอให้เก็บอารมณ์ สักนิดอย่าคิดเล็กคิดน้อยต้องทำใจให้กว้างเหมือนคนรักกำลังมีปัญหาและเราห่วงใยเขาแต่บางครั้งคำพูดเราตงและจี้จุดเขามากเกินไป ขอให้ลดลงมาเดี๋ยวจะดีหรือกาลเวลาเพราะยังไงเราก็รักและเป็นห่วงเขา. คนโสดจะพบรักขณะเดินทางมีการขอเบอร์โทรหรือ LINE ติดต่อกันภายหลัง สุขภาพพักผ่อนน้อยรวมถึงระบบทางเดินหายใจช่วงนี้หายใจติดขัดต้องหมั่นออกกำลังกายอาจเกิดจากความอ้วนหรือเจ้าเนื้อ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความรับผิดชอบสูงในเรื่องของการงานและมีความตั้งใจมากที่จะขยับขยายรวมถึงทำให้ตัวเองมีความรู้มากขึ้น ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ตั้งใจและบอกตัวเองว่าต้องได้ดีมีโอกาสไม่ใหม่ที่ผู้ใหญ่เสนอมาและบอกได้เลยว่าตั้งใจที่จะทำให้ได้ การเงินช่วงนี้เอาใจใส่พยายามปลดหนี้สินที่ตัวเองมี และเคลียร์ทุกปัญหาผ่านพ้นไปได้ช่วงตอนเย็นจะมีคนโอนเงินให้ ความรักมีการช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอดสำหรับคนมีครอบครัวแล้วรักและห่วงใยกัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่าใจดีเข้ามาในช่วงนี้ สุขภาพดูแลตัวเองเป็นพิเศษเอาใจใส่เรื่องของหุ่น หน้าตารวมถึงผิวพรรณช่วงนี้จึงมีโอกาสพบแพทย์หรือการช้อปปิ้งเครื่องสำอาง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ดวงดีมากมีโอกาสถูกรางวัลใหญ่ช่วงนี้เอาใจใส่ในเรื่องของการซื้อทรัพย์สินรวมถึงการงานชีวิตกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางด้านที่ดีพลิกชีวิตไปตลอดในวันข้างหน้า การงานกำลังมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและตั้งใจทำ มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงกำลังจะซื้อทรัพย์สินที่เป็นของตัวเอง ส่วนคนที่มีอยู่แล้วกำลังพยามช่วยเหลือคนรอบข้างที่ตัวเองรัก การเงินมีความดวงดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงดวงเฮงที่สุด ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้คิดเป็นและอยากได้ดีที่สุด มีโอกาสไปวัดตั้งจิตอธิษฐานรวมถึงขอให้ชีวิตต่อไปนี้มีแต่สิ่งที่ดีหลุดพ้นจากความมัวเมาหรือปัญหาทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยคนพิการจะดีมาก ความรักแก้ไขปัญหาที่มีลดละสิ่งต่างๆที่ทำให้ตัวเองผิดพลาดหรือผิดหวังช่วงนี้อภัยให้กันตลอดคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนที่ผิดหวังและมีปัญหาล้มเหลวความรักมาจะก่อสร้างครอบครัวใหม่ซึ่งกันและกัน รวมถึงคู่รักเป็นชาวต่างชาติหรือมาจากแดนไกล สุขภาพมีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือทำศัลยกรรมในช่วงนี้จะได้ดีถูกหลักโหงวเฮ้งรวมถึงการแก้ไขฮวงจุ้ยให้ถูกหลักธรรมชาติจะได้ดี

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มักจะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงการเสียชีวิตของใครมีโอกาสไปงานศพรวมถึงการร่วมทำบุญกับใครๆหรือกับโรงพยาบาล การงานในช่วงนี้ปัญหาเยอะเลยอยากหยุดสักพักเพื่อแก้ไขปัญหาทุกอย่างให้คลี่คลาย การไปทำบุญทำจิตใจให้สงบเพื่อลดความรู้สึกที่ทรมานในจิตใจลึกลึกทั้งการงานและปัญหาครอบครัวที่มี รวมถึงการปฎิบัติธรรมนั่งสมาธิ การเงินรู้จักหน้าที่ของตัวเองภาระสิ่งที่มีพยามหาวิธีแก้ไขปลดปล่อยให้ตัวเองผลจากหนี้สินรู้จักค่าของการเงินเป็นที่สุดในช่วงนี้ มีโอกาสเดินเรื่องกู้ธนาคารรวมถึงการพึ่งสถาบันการเงิน ความรักความสงบการอยู่คนเดียวสักพักระยะหนึ่งเพื่อแก้ไขปัญหาที่มีบางคนเลือกที่จะหย่าร้างหรือเลิกรารวมถึงแม้กระทั่งหันหน้าเข้าหากันเพื่อแก้ไขปัญหาร่วมกัน สุขภาพเดินทางไปไหนต้องระวังเรื่องฝนฟ้ารวมถึงต้องมีร่มติดตัวไปด้วยจึงจะดี มีโอกาสไม่สบายหรือเป็นไข้ได้ควรทานยาดัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ตั้งใจทำงานมากอยากให้ผลงานออกมาดีหรือมีคนไว้ใจและเชื่อใจในสิ่งที่เราทำขอให้ตั้งใจทำไปจะได้ดีรวมถึงช่วงนี้มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ซื้อล็อตเตอรี่ได้ อยากได้งานใหม่ใหม่เข้ามาในช่วงเวลาอันใกล้รวมถึงการทำมากกว่าหนึ่งอย่างควบคู่ การเงินช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นดีไปทุกอย่างจะมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันใครเปียแชร์อยู่สมหวังดังใจหมายได้เงินก้อนมาลงทุนหรือแก้ไขปัญหา. ความรักมีคำพูดยั่วยุกระทบกระทั่งกันบ้างแต่ก็ไม่มีอะไรมากพอดีคู่จู้จี้ขี้บ่นหรือจ้องจับผิดในช่วงนี้ทำให้เกิดความรำคาญแต่พากันไปกินไปทานไปเที่ยวก็หายไม่ใช่เรื่องใหญ่ สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหารมีการทานอะไรไม่เป็นเวล่ำเวลารวมถึงการปวดท้องเมนส์ของผู้หญิง

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มักจะต้องเกี่ยวข้องกับคนหมู่มากตลอดไม่ว่าจะไปไหนแล้วแต่จะมีเพื่อนใหม่การรู้จักคนที่เป็นกัลยาณมิตรเข้ามาการมีน้ำใจช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกันรวมถึงพากันไปทำบุญเป็นหมู่คณะบางคนได้ถึงการเดินทางไปต่างประเทศไปไหว้พระไปปฎิบัติธรรมเพื่อส่งเสริมในเรื่องของการงานให้ดีกว่าเดิม รวมถึงการเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมเพื่อหาคอนเน็คชั่นส์ซึ่งกันและกัน การเงินอยู่ใน ช่วงการใช้เงินเยอะเพื่อจับจ่ายซื้อสังคมรวมถึงให้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเกื้อกูลหนุนดวงในช่วงนี้ แต่ก็จะประสบความสำเร็จมีคนเมตตาหนุนในเรื่องของการค้าและการทำธุรกิจได้เงินได้ทองอยู่ ความรักมีความสุขมากคนโสดพบรักมีดวงแต่งงานในช่วงนี้ได้ไปงานแต่ง คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากขึ้นมีดวงเดินทางไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ สุขภาพเพิ่งฟื้นจากการเป็นไข้รวมถึงกับการเจ็บป่วยอะไรสักอย่างแต่ดีขึ้นแน่นอน

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ดวงดีเป็นพิเศษมีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตาจะได้การงานใหญ่รวมถึงมีโชคมีลาภจากการพูดหรือการติดต่อไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน รวมถึงจะได้เดินทางไปที่สวยงามสถานที่เกี่ยวข้องกับห้างสรรพสินค้าการกินการทานตามร้านที่มีชื่อเสียงโด่งดัง รวมถึงไปงานคอนเสิร์ตการแสดงอะไรซักอย่างดูหนังฟังเพลงก็ได้ชีวิตต้องการความโรแมนติกหนูมีความสุขที่สุด ทั้งในวันนี้และวันหยุดวางโปรแกรมเอาไว้สวยหรูและได้ทำด้วย การเงินมีโชคมีลาภดวงดีมีคนโอนเงินให้ตลอดรวมถึงการซื้อ Shopping ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัวความใจดี ความรักมีความสุขมากทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวและคนในบ้านมีคนที่ตัวเองรักมีความสุขที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามีเสน่ห์พูดเพราะร่าเริง สุขภาพช่วงนี้กินเก่งคันเก่งต้องดูแลในเรื่องของอาหารการกินเพราะมักจะมีน้ำหนักขึ้นใครป่วยควรจะต้องทานยาหาหมออย่างเคร่งครัดจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
การอยู่บนโลกใบนี้หากเรามีความเชื่อถือบางสิ่งบางอย่างมันก็เปรียบเสมือนมีเพื่อนคู่คิดและมีสิ่งที่ดีเคียงข้างอยู่กับตัวเองอยู่ตลอดเพียงแต่ตัวเราเองต้องมองหาสิ่งนั้นด้วยสายตาของตัวเองและจงเชื่อว่าสิ่งนั้นดีกับตัวเราก็แค่นั้นเอง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข 
0871084664