ดวงประจำวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 07:09 - 20:09 น.
ใช้ช่วงเวลานี้ให้มีความสุขที่สุดกับครอบครัวกับคนที่คุณรัก การพักผ่อนหรือสิ่งที่คุณคิดว่าเป็นการปล่อยวางและทำจิตใจให้สงบเหมือนการชาร์ตแบตให้กับตนเอง อาหารขนมนมเนยการใช้ความสุขกับธรรมชาติป่าเขาลำเนาไพร รวมถึงแม่น้ำการพักผ่อนในช่วงนี้จะเป็นกลุ่มหรือเดี่ยวตามอัธยาศัยของคุณ. รวมถึงการทำบุญทำจิตใจให้มีความสงบหรือใครจะเรียกปฏิบัติธรรมก็ดีงามตามกำลังของตนเองที่มี หากใครยังเกี่ยวข้องกับอาชีพหรือการงานก็คงใช้ความขยันและความรอบคอบในการทำงานทุกอย่างจะประสบความสำเร็จโดยกาลเวลา
สีมงคล สีขาว สีม่วง สีทอง
เลขมงคล 6 6 0
เลขเด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์ 
ช่วงนี้ใจบุญสุนทานมีความสุขตามอัธยาศัยรวมถึงมีความรัก สู้และเข้มแข็งมากๆไม่ว่าจะทำสิ่งใดต้องบอกได้ว่ามีความตั้งใจทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้ประสบความสำเร็จและก็มักจะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการงานหรือสิ่งที่เราทำไปจะสมหวังดังใจหมาย หากใครเรื่องของบางสิ่งบางอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ได้รับข่าวดีแน่นอน การเงินจะได้รับเงินก้อนใหญ่มีคนโอนให้หรือนำมาจ่ายโดยเฉพาะที่ใครเป็นเจ้าหนี้ก็จะมีลูกหนี้นำเงินมาคืนให้ ติดต่อกับธนาคารไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิ่งใดสมหวังดังใจหมาย ความรักร่วมกันสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวหรือการจะนึกถึงอะไรในช่วงนี้จะนึกถึงครอบครัวของตนเองมาเป็นอันดับแรก สำหรับคนโสดช่วงนี้หาคู่ได้ยากนิด เพราะช่างเลือกต้องดีที่สุดถึงจะเอา สุขภาพแข็งแรง คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ตัดสินใจออกงานแบบความสบายใจเป็นหลักมองหาความสุขสักพักแล้วค่อยหางานใหม่สำหรับบางคน หากใครบางคนยังทนที่จะทำงานอยู่ ประสบปัญหากันบ้างเพราะมักจะมีคนพูดทำให้รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจแต่ถ้าไม่คิดมากปล่อยวางเดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านไป ส่วนคนทำธุรกิจของตัวเองแนะนำว่าช่วงนี้ไปเที่ยวก่อนหรือรู้จักพักและมองหาอะไรที่ใหม่ๆเข้ามาให้กับธุรกิจของตนเองจะดีที่สุด การเงินช่วงนี้ใช้เยอะมากเป็นพิเศษมีโอกาสต้องหาตัวช่วยรวมถึงการเพิ่งสถาบันการเงินธนาคารจะได้รับคำตอบที่ดี จะต้องใช้การจ้างคนภายในธนาคารช่วยเหลือ หรือมีคนช่วยเหลือจึงจะดี มีโอกาสจำนองจำนำทรัพย์สินรวมถึงการขายทรัพย์สินบางอย่างเพื่อมาเป็นทุน ความรัก คนรักช่วยเหลือได้ในช่วงนี้ต้องประคองความเป็นครอบครัวทั้งฐานะและทุกอย่าง คนรักจะนำความสำเร็จมาให้ คนโสดจะพบรักกับคนที่เป็นหม้าย ด้วยกันรู้สึกถูกชะตาและรักกันมากในวันข้างหน้าจะดี สุขภาพช่วงนี้รู้สึกเป็นไข้ไม่สบายหรืออาจจะต้องทานยาหาหมอ รวมถึงใครบางคนทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีดวงเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงานรวมถึงการติดต่ออะไรล่วงหน้าวางแผนทุกอย่างล่วงหน้าให้ผลงานออกมาดีที่สุด น้องน้องหนูหนูมีโอกาสเรียนต่อในช่วงปิดเทอมรวมถึงศึกษาอะไรใหม่ใหม่แต่จะได้ดีเพราะเป็นคนที่ชอบเรียนรู้ ใครที่อยากสอบติดอะไรจะสมหวังให้รีบกระตือรือร้นอ่านหนังสือโดยมีความมุ่งมั่นในวันข้างหน้า การเงินช่วงนี้ใช้เยอะเป็นพิเศษบางคนซื้อรถใหม่รวมถึงอะไรที่ต้องการใหม่ๆ สมหวังดังใจหมายมีความเพียรพยายามเก็บสะสมให้เป็นเงินก้อนใหญ่ ความรัก มีดวงแต่งงานรวมถึงการพบรักจากคนรักที่มาจากแดนไกล มีความสุขจะได้คู่ครองแบบคนโสด คนมีครอบครัวแล้ววางแผนจะไปเที่ยวกันในวันข้างหน้ารวมถึงในช่วงวันหยุดมีความสุขมาก สุขภาพช่วงนี้เอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ห้ามเจ็บห้ามป่วยเพราะว่าเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญของครอบครัว

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีดวงเดินทางเที่ยว Shopping ซื้อสินค้าไปตลาด หาความสุขตามอัธยาศัยที่ตัวเองมี ด้านการงานทำไปเที่ยวไปมองหาสิ่งที่ดีๆ ให้กับตนเองและความสุขที่มีรอบข้าง ช่วงนี้มีน้ำใจมากทำอะไรก็นึกถึงทุกๆ คนจึงมักเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานและคนในครอบครัว มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงทานอาหารทะเล การเงิน ช่วงนี้มีเงินให้ใช้ตลอดรวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเมตตาหรือแม้กระทั่งการทำบุญในช่วงนี้ก็มาจากใจทั้งสิ้น ใช้เงินเก่งแต่มีคนโอนให้ตลอดผู้ใหญ่ใจดี ความรักประคองความรักใช้ความสุขให้คุ้มทั้งคนมีครอบครัวและคนโสดไม่เหงาแน่นอนมีคนอายุมากกว่าผิวขาวเข้ามา สุขภาพต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันช่วงนี้เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้างจะช่วยให้ตัวเองไม่เจ็บไม่ป่วย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีแต่เรื่องของการงานเข้ามาตลอดคนนั้นคนนี้อยากให้เราทำแบบโน้นคนนี้อยากให้เราทำแบบนี้ แล้วก็ขัดใจใครไม่เป็นเสียด้วยต้องทำทุกอย่างแต่ก็ได้ดีแหละแต่เหนื่อยนิด บางครั้งอยากปล่อยวางแต่ด้วยรับปากเค้าไว้บางทีก็กลัวศักดิ์ศรีจะเสียก็ต้องทำกันไป มีดวงเดินทางแบบถูกบังคับให้ต้องทำหน้าที่ไปขับรถหรือเป็นคนนำพาไปทำใจนิดแต่ก็ออกมาได้ดีอย่าไปคิดมากบางคนทำไปบ่นไปแต่ก็ประสบความสำเร็จ การเงินมีดวงใช้เยอะมองหาอสังหาริมทรัพย์รวมถึงทรัพย์สินที่อยากสร้างกำไรได้ในวันข้างหน้าแต่จงเชื่อมั่นในสายตาตัวเองลุยไปเลยจะได้เงินก้อนใหญ่จากผู้หญิงผิวขาวร่างเล็กนำมา ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันมีดวงอยู่กันคนละทีด้วยความจำเป็นหรือการงานความรับผิดชอบของแต่ละคน คนรักมักจะระแวงโทรเช็คโทตามอยู่เสมอช่วงนี้ต้องตอบให้ดีเพราะเขาจ้องจับผิดอยู่โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้ว คนโสดยังไม่ถูกใจคนที่เข้ามาในช่วงนี้อาจปฏิเสธหรือห่างห่างเหินกันไปเอง สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวชนนู่นชนนี่ในช่วงนี้หากประมาท ควรไปทำบุญ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ตั้งใจวางโครงการไปกราบไหว้พระพาครอบครัวไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปฎิบัติธรรมทำจิตใจให้สงบหรือไปคนเดียวโดยมีเป้าหมายในสิ่งที่ดีในวันข้างหน้า สำหรับบางคนตั้งใจมานานแล้วเพิ่งมีโอกาสในช่วงนี้ การงานในช่วงนี้เบาๆ ไม่มีอะไรนักหนารวมถึงใช้ไหว้วานคนอื่นให้ทำแทน การเงินช่วงนี้ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างเพื่อให้คนในบ้านรวมถึงตนเองมีความสุขสบายสบายชิวๆ แต่ก็มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดเข้ามาไม่ขาด ความรัก ช่วงนี้คนรักสงบนิ่งและเอาใจเราเป็นพิเศษเหมือนอยากจะทำความดีแก้ไขสิ่งที่ผิดจากอดีตขออะไรก็ให้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหรือห่างกันหลายปีแต่เขารักเรามากหรือมีความสนิทสนมที่ดีขึ้นในวันข้างหน้ามีโอกาสแต่งงาน สุขภาพช่วงนี้พยายามลดน้ำหนักหรือเอาใจใส่ในการกินการทานเป็นพิเศษอยากให้หุ่นกลับมาดี

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่รวมถึงตนเองตั้งใจในการทำงานหรือแม้กระทั่งเรียนรู้อะไรใหม่ๆเพิ่มขึ้น หรือบางคนมามีการสอนให้ความรู้กับคนอื่นอุทิศตนเองเป็นพิเศษในช่วงนี้ การงานรับผิดชอบหน้าที่สากกะเบือยันเรือรบแต่ก็ผ่านไปด้วยดีเพราะมีความขยัน การเงินในช่วงนี้ใจบุญใช้เงินเก่งจับจ่ายใช้สอยตลอดเพราะความเมตตามีมากรวมถึงเราก็มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาเราอีกทีเข้าซ้ายออกขวาการเงิน แต่มีโชคมีลาภรวมถึงในการเสี่ยงโชคได้ ความรักช่วงนี้คนรักมักจะชวนไปทำบุญหรือไปเที่ยวในสถานที่ปฎิบัติธรรมทำจิตใจให้สงบเติมบุญเติมกุศลให้กับครอบครัวและความรักบางคนได้ถึงคำว่าไปกราบไหว้พระที่ต่างประเทศ คนโสดมักจะพบรักในที่ทำงานเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลจนผูกพันเป็นความรักได้ สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ต้องรับผิดชอบหลายอย่างในเรื่องของการงานมีเข้ามาต้องแข่งขันกับเวลาการทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างแต่ก็ประสบความสำเร็จได้เพราะความนักสู้หรือตามหาความฝันความตั้งใจของตัวเองที่มี การเงินช่วงนี้ใช้เยอะมากหามาก็ใช้หมดรวมถึงการแจกจ่ายให้กับคนที่ตนเองรักความรับผิดชอบในเรื่องของหนี้สินเก่าเก่าที่มีมาแต่ก็เคลียร์ได้หมดทุกอย่างปลดปล่อยตัวเองเป็นอิสระ หามากใช้มาก ความรักช่วงนี้ต้องแบกภาระทุกอย่างภายในบ้านภายในครอบครัวมีสิ่งต่างๆของคนรักเข้ามาให้ต้องรับผิดชอบร่วมแต่ก็ทำได้ดีเหนื่อยนิดแต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ให้ใช้ความสุขหรือการปลงอย่าคิดมาก คนโสดจะพบรักกับคนที่มีตำหนิรวมถึงมีลูกติดแต่จะห่วงใยกัน สุขภาพมีโอกาสทานยาหาหมอใครบางคนอยู่ในช่วงรักษาตัวแบบเคร่งครัดต้องทานยาตามหมอสั่งรวมถึงการไปหาหมอนวดแก้ไขเรื่องการปวดเมื่อยตามตัวตามกระดูก

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
หากเราเหนื่อยและล้าอยากคิดมากในช่วงนี้ให้ปล่อยวางหรือพาตัวเองไปเที่ยวเก็บเกี่ยวความสุขมันจะเป็นสิ่งที่ดีหากเราเครียดและเราทุกข์นั่นเท่ากับเราทำร้ายตัวเองให้มีปัญหามากขึ้นจะไม่มีวันแก้ไขปัญหาได้ บางครั้งจึงต้องมีคำว่าดวงเป็นกระจกสะท้อนให้ข้อคิดไปอย่าคิดมากเพราะทุกอย่างอยู่ที่สติปัญญาของคนคนนั้นอีกที

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664