ดวงประจำวันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 07:09 - 19:09 น.
หลังจากทำบุญออกพรรษากันมาแล้วถึงเวลาที่จะต้องขยัน และกลับมาทำงานด้วยความมุ่งมั่นตามความฝันของแต่ละคนจะได้ดีรวมถึงใครจะเน้นในเรื่องของโชคลาภความดวงดีก็ได้เพราะขึ้นอยู่กับผลละบุญของแต่ละคนที่ทำมาอยู่แล้ว ตามหาความสุขความฝัน ทุกๆเรื่องสำหรับใครที่มีดวงเดินทางไกลในช่วงนี้จะได้ดีโดยไปทางทิศเหนือทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศในช่วงเงินช่วงทองสำหรับหลายหลายคนที่ทำกันมากับทิศเหล่านี้ในช่วงเวลานี้ หากใครไม่ได้ไปไม่ได้เดินทางก็แค่ขอแค่พักจิตอธิษฐานในสิ่งที่ดีก็จะมีผลระบุลประสบความสำเร็จในสิ่งที่ดีได้ ความสุขเป็นตัวแทนทุกเรื่องคำพูดก็ต้องพูดออกมาในสิ่งที่ดีนำพาความเจริญมาสู่ตัวเองแน่นอน
สีมงคล สีทอง สีชมพู สีขาว 
เลขมงคล 7 5 0
เลขเด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องมีคนช่วยเหลือหรือมีกลุ่มมีทีมงานจึงจะสำเร็จ หากอยู่คนเดียวจะฟุ้งซ่านหรือมีความกังวล ควรต้องมองหาอะไรทำเพื่อลดความกังวลภายในจิตใจ เพราะจะคิดวกวนกลับไปกลับมา ไม่อยากอยู่กับบ้านอยากเดินทางไปนุ่นไปนี่ การเงินช่วงนี้มีโปรเจกต์ต้องใช้เงินเยอะหรือจับจ่ายอะไรมากมายตามความคิดของตัวเองในอยากจะทำ รวมถึงมีคนโทรมาหยิบยืมหรือต้องช่วยเหลือแนะนำใครในเรื่องของการเงินธนาคาร ความรักช่วงนี้มักจะรักษาระยะความห่าง หรือมีเหตุต้องไกลกันด้วยกันงาน แต่ก็เป็นช่วงระยะหนึ่งเท่านั้นคนโสดยังหาใครไม่ได้ในช่วงนี้เพราะรู้สึกเบื่อและมีความหวาดระแวงสูงกับคนที่เข้ามา สุขภาพมักจะเกี่ยวข้องกับเล็บเท้าข้อเท้าอาจจะมีเรื่องของการพบแพทย์หมอเล็บขบ หรือทำสีเล็บ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีความผาสุกกับการงานตลอด ทำอะไรก็มีคนชื่นชมรวมถึงจะได้ร่วมงานกับบุคคลเก่าๆในอดีตที่เคยทำกันมาแล้วจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง มีดวงเดินทางทั้งกลางวันและกลางคืนไปยังสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งรวมถึงงานเลี้ยงรุ่นงานสังสรรค์ศิษย์เก่า การเงินซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัวรวมถึงตนเองแบบเต็มที่แต่ก็จะได้เงินเขามาตลอด ความรักช่วงนี้คนโสดพบรักต่างวัยมีความสุขรวมถึงการแต่งงาน คิดวางโครงการใช้ชีวิตร่วมกัน คนมีครอบครัวแล้วต่อให้ทะเลาะกันก็จะคืนดีกันอภัยกันเพราะฉะนั้นหลีกการมีปากเสียงดีกว่า สุขภาพระวังการวิงเวียนศรีษะรวมถึงความดันโดยเฉพาะคนอายุมากๆต้องลดการกินการทานสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปบ้าง

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้พยายามมองหาการงานเข้ามาตลอดให้กับตนเองรวมถึงลูกน้องบริวาร มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานแบบกระทันหันหรือโครงการอะไรจะต้องหยุดชะงักก่อนสักระยะหนึ่ง มีดวงเดินทางไกลแบบถูกบังคับ รวมถึงสถานที่ทำงานมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง การเงินช่วงนี้หมุนเงินตลอด รวมถึงการเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับธนาคารแต่จะได้รับข่าวดีหรือใครซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสองเพื่อทำกำไรจะประสบความสำเร็จ ความรักคนโสดโลเลมากๆช่วงนี้เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียวแต่เวลาอยู่คนเดียวกลับอยากมีใครสักคน คนมีครอบครัวแล้วระวังปากเสียงหรือการขัดแย้งเพราะเกิดจากการคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงใครบางคนกำลังตั้งครรภ์ สุขภาพมีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงไปงานศพงานอวมงคลหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยตามโรงพยาบาล

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานตลอดเหมือนยังไม่ได้ดังใจมองหาอะไรใหม่ใหม่ให้กับตนเอง ระวังมีปากมีเสียงกับเพื่อนร่วมงานหรือมีคนไม่พอใจใส่ความให้ร้ายช่วงนี้ให้หลีกเลี่ยงหรือทำใจให้ยอมรับและค่อยค่อยแก้ไขสถานการณ์ไปจะดีขึ้น การเงินมีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยหรือใช้เงินตลอดในช่วงนี้ใช้เงินเก่งมากเงินเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็ยังโชคดีมีคนคอยช่วยเหลือหาให้ ความรักช่วงนี้ระวังปากเสียงกับคนรักด้วยการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันแก้ไขด้วยการทำจิตใจให้กว้างกว้างคิดบวกจะดี สำหรับคนโสดจะมีคนอายุน้อยที่มีปัญหาเรื่องความรักเข้ามาพัวพันเพราะความสงสารจากเรา สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหากประมาทไม่ระมัดระวังรวมถึงการปวดท้องเมนส์สำหรับผู้หญิง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ใจบุญใจกุศลอยากได้รับมอบหมายหน้าที่การงาน จากผู้ใหญ่ที่ไว้วางใจเชื่อใจเรา รวมถึงการมองหาคนมาร่วมงานหรือมีคนชวนเราไปทำงานก็ได้ สิ่งที่อยากได้จะได้สมหวังดังใจหมายในช่วงนี้ การเงินใจบุญใจกุศลซื้อของไปฝากคนนั้นคนนี้ในช่วงเวลาที่เราไปเที่ยวมีความสุขแต่งความสุขให้กับทุกคนใช้เงินจึงเยอะในช่วงนี้เป็นพิเศษ ความรักเสน่ห์แรงจับปลาสองมือรวมถึงการสับรางกับความรักช่วงนี้เนื้อหอมจริงๆไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วปากหวานทำให้คนมารักมาชอบอยู่ตลอด สุขภาพต้องหมั่นออกกำลังกายแล้วนะกินทานเก่งมากเจ้าเหนือที่สุดเลย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้กังวลหรือมีเรื่องต้องตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่งเกี่ยวข้องกับการงานรวมถึงการโยกย้ายแต่มีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา หรือใครบางคนกำลังหมดสัญญากับที่ทำงานเก่ามองหาที่ใหม่อยู่แต่เชื่อจะได้ดีแน่นอนไม่ต้องไปคิดมากหรือกังวลใจทำใจให้สบายสบายจะมีบริษัทที่มีชื่อเสียงเข้ามาเกี่ยวข้องหรือได้ทำงานบริษัทดังในวันข้างหน้า การเงินรู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้พยายามจะประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงการสะสมให้มากขึ้นกว่าเดิมมีโอกาสซื้อทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างในการลงทุนในระยะยาวจะได้ดีหากมีความกลัวกังวลควรปรึกษาคนที่มีความชำนาญในเรื่องของการเงิน ความรักแอบเจ้าชู้แอพพูดคุยกับใครอยู่โดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้วมีการปกปิดหรือนัดพบเจอใครเพราะเกิดจากการเบื่อและทะเลาะกับคนรักบ่อยหากใครยังไม่เป็นต้องหมั่นเอาใจคู่รักในขณะนี้เพื่อไม่ให้เกิดมือที่สามหรือการปันใจ คนโสดช่วงนี้ระวังไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้วหรือตกเป็นมือที่สามของใคร สุขภาพมักให้ความสำคัญกับความสวยความงามรวมถึงไปตามหมอนัดตรวจสุขภาพหรือใครบางคนกำลังทำศัลยกรรมความงามรวมถึงการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีความทะเยอทะยานเรื่องของการงานมากๆอยากทำให้ประสบความสำเร็จทั้งของตนเองและการงานของผู้อื่นที่ได้รับการมอบหมายจากใครในช่วงนี้ ช่วงนี้กิเลสสูงจริงๆอยากรวยอยากได้ทุกอย่างมาเป็นของตัวเองรวมถึงการทำทุกวิถีทางให้ตัวเองประสบความสำเร็จแม้จะต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมก็มีรวมถึงการทำให้ทุกคนมาเป็นพวกของเราไม่ว่าจะเป็นการใช้เงินใช้ทางการโน้มน้าวคำพูด การเงินพยามจะลงทุนอะไรที่ให้เกิดกำไรกับตนเองสูงสุดรวมถึงเส้นสายในการจับจ่ายใช้สอยเพื่อให้ทุกคนโยงใยมาหาเราช่วงนี้จึงทุ่มทุกอย่าง จะมีโชคจากการเสี่ยงโชคการพนันในช่วงนี้ ความรักเจ้าชู้มากมักจะคบทีเดียวหลายคนช่วงนี้บอกได้เลยว่ากิเลสสูงจริงๆมีโอกาสเสียตัวหรือวางแผนโครงการเอาไว้ให้คนเข้ามาในชะตาชีวิตในช่วงนี้ทั้งคนโสดคนไม่โสดนิสัยเหมือนกันหมดเลยอยากมีใครสักคนและจะสมหวังด้วย ไม่สนว่าคนนั้นจะมีคู่หรือไม่มีคู่แต่เราทำเพื่อให้เราสมหวังอย่างเดียวใครจะเป็นยังไงไม่รู้ สุขภาพต้องระวังโรคภัยใครเจ็บที่เกี่ยวข้องกับทางเพศรวมถึงการมีเพศสัมพันธ์ต้องป้องกันด้วยถุงยาง

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นและความกล้าหาญในการจะทำอะไรแบบเต็มที่ตรงจุดจึงมีโอกาสจะได้กันงานใหญ่ใหญ่เข้ามามีผู้ใหญ่ไว้ใจเชื่อใจในการทำงานของเราได้รับคำชมหรือมีความสนใจจากบุคคลรอบนอกไม่ว่าจะทำงานอะไรอยู่จะได้ดี การเงินใช้เงินเยอะมั่นใจในตัวเองว่าหาได้และก็เป็นจริงอย่างที่คิดหาได้จริงๆมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน ความรักพร้อมที่จะฟันฝ่าพร้อมที่จะปกป้องคนรักรวมถึงทุกคนในบ้านในครอบครัวช่วงนี้มีความอุตสาหะเพียรพยายาม คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะทางการงานที่ดีเข้ามาคอยช่วยเหลือปกป้องจนเกิดเป็นความรักผูกพันกัน สุขภาพแข็งแรงดูแลตัวเองมากขึ้นคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นรวมถึงการทานยาหาหมอเพื่อดูแลตัวเอง

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
หากใครสับสนหรือมีความกังวลใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสิ่งใดควรมองหาคนที่ประสบความสำเร็จว่าเค้าใช้ชีวิตอย่างไรหรือการปล่อยวางอะไรบ้างและนำมาปรับปรุงใช้กับชีวิตรวมถึงใครมีเพื่อนคู่คิดที่ดีคิดบวกควรพูดคุยกับเขาบ่อยบ่อยเราจะได้คิดดีตามเขา

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664