ดวงประจำวันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 12:09-23:09 น.
ใช้เวลาดังกล่าวสวดมนต์ไหว้พระ กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราเคารพ รวมถึงการเสี่ยงโชคการซื้อล็อตเตอรี่ ในเวลาดังกล่าวกับคนที่ขายเหลือในแผงน้อยที่สุด เหมาแผงที่เหลือน้อยจะมีโชคมีลาภกับตัวเลขที่เขาเหลือไว้ให้ หรือถ้าเป็นคนขายเองก็ขอให้เก็บเลขที่เหลือไม่เกิน สามใบ ห้าใบ 10 ใบเอาไว้เพราะจะนำโชคนำลาภมาให้กับคนขายเอง มีความผาสุขแสดงว่าตัวเลขที่จะนำโชคในงวดวันที่ 16 ตุลาคมนี้เป็นตัวเลขซ้ำ เลขเบิ้ล หรือเลขที่เคยออกแล้ว จะกลับมาอีกครั้งต้องเป็นตัวเลขที่คนส่วนใหญ่ไม่ชอบและเหลือไว้ สำหรับคนที่ชอบการเสี่ยงโชคทำอย่างที่อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม บอกจะดวงดีมีดวงโชคลาภใหญ่แน่นอน สำหรับคนที่ชอบการค้าก็ใช้ความขยันในช่วงนี้สวดมนต์ไหว้พระเช่นเดียวกันขอพรให้มีการงานเข้ามามากๆรวมถึงงานใหญ่จะได้ดี
เลขที่นำโชคนำลาภ 8 5 5 หรือ 17 และ 22 หรือพิจารณาสลับกันเอง ผสมกันเอาเอง
สีมงคล สีทอง สีเขียว สีดำ
เลขมงคล 2 3 0
เลขเด่น 2

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความหวังในเรื่องของโชคลาภรวมถึงการงานที่จะมีเข้ามามีความกังวลบ้างเล็กน้อยแต่ดวงดีมากกว่าจะมีโชคมีลาภ การติดต่อกับใครในช่วงนี้ขอให้เน้นผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัวจะช่วยเหลือได้ มีโอกาสได้เข้าวัดทำบุญโดยบังเอิญหรือตั้งใจไปก็ได้ การเงินมีโชคลาภมีดวงดีถูกหวยรวมถึงการติดต่ออะไรกับใครแล้วได้รับความเมตตามีคนโอนเงินให้ทั้งวัน เสี่ยงโชคกับบ้านเลขที่จะให้คุณ ความรักมีโชคกับคนรักจะนำความสุขรวมถึงได้เดินทางไปเที่ยวไหนเป็นครอบครัวปลอดภัยคนโสดพบรักแน่นอนกับคนอายุมากกว่ามีดวงแต่งงาน สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงเป็นไข้ทานยาหาหมอช่วงนี้แพ้อากาศ

คนเกิดวันจันทร์
จะทำอะไรห้ามเอาแต่ใจตัวเองช่วงนี้ต้องลดความเจ้าอารมณ์ความใจร้อนลงบ้างจึงจะดี การทำอะไรหลายๆ อย่างอาจต้องใช้คนส่วนรวมคอยช่วยเหลือเพราะฉะนั้นต้องมีวาทะศิลป์ในการพูดคุยการเจรจา หากใครพูดไม่เก่งต้องฝึกพูดเลยจะได้ดีเพราะคำพูดต้องมีจิตวิทยาสูงในการพูดคุยจึงเน้นห้ามเอาแต่ใจตัวเองหรือความเจ้าอารมณ์โดยเฉพาะคนที่ใจร้อน การเงินใช้เงินเก่งมากในช่วงนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังช่วงนี้จึงมักจะต้องกดบัตรเครดิตรวมถึงมีเรื่องกู้ยืม ใครบางคนหวังการเสี่ยงโชคอาจจะต้องพึ่งดวงคนอื่นถึงจะมีโชคมีลาภได้ ความรักมีปากมีเสียงกันบ้างเพราะความคิดมากของตนเองแต่ก็จะคืนดี หากใครยังไม่ทะเลาะหรือมีปากเสียงก็ขอให้ใช้คำพูดที่ดีๆต่อกันจะมีโชคกับคนรักสำหรับคนโสดจะมีคนใกล้ตัวพยามติดต่อแนะนำให้คนที่นิสัยดีได้รู้จักกับเรา สุขภาพช่วงนี้มักปวดหัวเป็นไมเกรนหรือพักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆสำหรับคนอายุมากระวังความดัน

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้คิดหลายๆเรื่องอยากให้ทุกอย่างออกมาดีด้วยความตั้งใจเกิน ปราณีตเกิน รวมถึงการรออะไรสักอย่างแบบมีความหวังมาก แต่บอกได้เลยว่าจะสมหวังดังใจหมายช่วงนี้ขอให้ใจเด็ดและมีความมั่นใจในตัวเองโดยเฉพาะคนที่ชอบในเรื่องของการเสี่ยงโชคจะมีดวงดีแน่นอนโดยไม่คาดคิด การเงินจะมีโชคมีลาภกับผู้หญิงผิวคล้ำคนดำ สำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชคลองมองหาคนผิวคล้ำ ช่วงนี้หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วจะได้รับเงินหรือมีความสมหวังมีงานเลี้ยงฉลอง ความรักจะดีกับคนโสดพบรักแน่นอนได้ถึงกับชาวต่างชาติเลย มีคนพยายามติดต่อให้รวมถึงแนะนำให้รู้จักกันจะมีโอกาสรักกันและช่วยเหลือรวมถึงการแต่งงานกันในวันข้างหน้า คนมีครอบครัวแล้วอาจไกลกันบ้างด้วยภารกิจในเรื่องของการงานแต่ก็ยังมีความผาสุกอยู่ สุขภาพช่วงนี้วิงเวียนศรีษะที่ง่ายรวมถึงเป็นไข้ไม่สบายเพราะความเจ้าเนื้อทานเก่งต้องออกกำลังกายบ่อยบ่อยแล้วนะ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีดวงเดินทางตลอดมักจะมีคนชวนไปเที่ยวรวมถึงการติดต่อการงานต้องออกนอกสถานที่แต่จะมีการรู้จักกัลยาณมิตรใหม่ๆช่วยเหลือเกื้อกูลกันเรียกว่าเหมาะสมกับคนที่ทำการค้ากับผู้คนเยอะๆ จะได้รับการอุดหนุนหรือบอกต่อให้คนมาทำการค้ากับเราเรียกว่าได้เพื่อนดี การเงินมีโชคดวงดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวันแต่ก็เป็นคนใช้เงินเก่งเหมือนกันมีทั้งรายรับรายจ่าย สำหรับใครชอบการเสี่ยงโชคจะดวงดีได้ต้องรู้จักซื้อบวกหนึ่ง ลบหนึ่ง หรือรู้จักชายเพิ่มหนึ่ง หญิงลบหนึ่งจะได้สมหวังดังใจหมาย ไม่เป็นแค่เฉียดหรือเกือบถูกเท่านั้น ความรักช่วงนี้คนโสดจะมีคนเข้ามาเป็นคนอายุน้อยกว่าใจบุญสุนทานหรือพบกันเพราะมีผู้ใหญ่คอยแนะนำคอยช่วยเหลือประสานงานให้ คนมีครอบครัวแล้วต้องลดการขี้บ่นจ้องจับผิดจะทำให้ความรักมีความสุขได้ และมันพากันไปทำบุญสร้างกุศลจะดีมาก สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะหรือลำไส้การปวดท้องจุกเสียดเพราะเกิดจากการทานอาหารเป็นพิษรวมถึงผื่นคันได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
ช่วงนี้ดวงดีมากจะติดต่อทำการค้ารวมถึงรองานอะไรอยู่ก็จะสมหวังได้ดังใจหมาย มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศไปเที่ยวหรือไปทำงานก็ได้สิ่งที่รอคอยสมหวังโดยมีผู้ใหญ่หรือคนที่รับปากรับคำเอาไว้เขาทำตามสัญญา การเงินช่วงนี้บ้านเลขที่ให้คุณดวงดีมีโชคมีลาภการเงินรับทรัพย์ก้อนใหญ่ จะติดต่อกับใครก็มีคนเชื่อถือมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงการค้าที่เราทำอยู่มีคนวางเงินมัดจำหรือเหมาข้าวของเราไปเลย ความรักมีดวงแต่งงานหรือรู้จักคนล่ำคนรวยเศรษฐีในช่วงนี้สำหรับคนโสดมีดวงช่วยเหลือกันสร้างความมั่นคง คนมีครอบครัวแล้วให้มันเอาใจคนรักจะดวงดีมากแถมยังมีโชคมีลาภกับคนรักด้วย สุขภาพแข็งแรงมีความสุขมากรวมถึงมีโอกาส Shoppingซื้อสินค้ามาตกแต่งบ้านรวมถึงทำศัลยกรรมความสวยความงามคนเจ็บป่วยจะแข็งแรงอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ดวงดีกับคนรักลองถามคนรักว่าชอบตัวเลขอะไรและนำมาเสี่ยงโชคจะได้ดีรวมถึงการงานมีคนช่วยเหลือตลอด มีดวงเดินทางไกลแบบกระทันหันรีบไปรีบกลับแต่มีความสุขตลอดการเดินทางได้รับการช่วยเหลือกับกัลยาณมิตร หรือใครบางคนกำลังเปลี่ยนงานแบบกระทันหันเช่นเดียวกันมีตำแหน่งที่เหมาะสมกับเราเขามาใครที่ทำเรื่องโยกย้ายเอาไว้จะได้รับข่าวดี การเงินมีโชคมีลาภดวงดีกับผู้หญิงผิวขาวเหลืองนำมารวมถึงคนในบ้านให้โชคให้ลาภมีดวงดีช่วงหลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว ความรักคนโสดพบรักแน่นอนจะสมหวังดังใจหมายรวมถึงงานแต่งงานหมั้นงานหมาย คนมีครอบครัวแล้วคนรักจะทำเซอร์ไพรซ์รวมถึงนำเงินนำทองมาให้ให้พูดเพราะๆกับเขา สุขภาพมีความไม่พึงพอใจในเรือนร่างของตัวเองพยายามจะออกกำลังกายลดอาหารดึงหุ่นดีๆแบบเก่ากลับมาให้ได้ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนที่ใช้คำว่าอ้วนอยู่

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ขยันการงานมากมีความกระตือรือร้นรวมถึงความอุตสาหะ เรียกว่าตั้งใจทำสิ่งใดแล้วจะต้องทำให้ประสบความสำเร็จและเสร็จสิ้นภายในวันนี้หรืออย่างน้อยก็ให้ไวที่สุด มีโอกาสขอพรกราบไหว้พระรวมถึงใครบางคนบนเอาไว้ ถ้าประสบความสำเร็จการงานรวมถึงโชคลาภจะนำสิ่งของมาแก้บนแต่บอกได้เลยว่าสมหวังแน่นอนช่วงนี้ดวงดีเป็นพิเศษทำการงานก็ประสบความสำเร็จพระเจ้าท่านเห็นความดีของเราใครที่มีอุปสรรคจะผ่านผลและพบกับความสุขในเร็ววันนี้ การเงินมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลืออุดหนุนหรือใครที่มีปัญหาเรื่องหนี้สินจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือหรือมีความดวงดีจากโชคลาภรวมถึงปากเราเป็นเอกพูดแล้วได้เงินได้ทอง ความรักมีความสุขที่สุดได้คนที่ถูกใจหรือใจดีใจบุญเข้ามาเป็นคู่ครองสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้นหรือใครมีปัญหาขัดแย้งกันก็จะคืนดีกันให้อภัยกันมีโอกาสไปทำบุญหรือจองกฐินเอาไว้ สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองมากเอาใจใส่ตัวเองที่สุด

คนเกิดวันเสาร์ 
ช่วงนี้มีความตั้งใจและปราณีตต่อผลงานของตัวเอง รวมถึงมีความขยันความอุตสาหะ มีน้ำใจทุกๆอย่างเลยเพราะความตั้งใจและความเอาใจใส่ต่อกันงานทุกชิ้นอยากให้ผลงานออกมาดีมาก จะมีดวงผู้ใหญ่คอยเมตตาคอยอุดหนุนเรื่องของการงานช่วงนี้มีชื่อเสียงโด่งดังการทำสิ่งใดจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่รวมถึงคนมากมายใครคิดอยากจะประกวดอะไรทำไปเลยผลงานออกมาติดอันดับหนึ่งได้รับรางวัลแน่นอน การเงินมีโชคลาภดวงดีจะได้เป็นเศรษฐีการเงินเข้ามารวมถึงการได้รับรางวัลใหญ่ๆ คนที่ชอบเสี่ยงโชคดวงได้ตังค์ได้เงินได้ทองแน่นอน ความรักคนโสดพบรักกับคนที่มีชื่อเสียงรวมถึงหน้าตาดีบางคนได้คู่เป็นดารา นักร้อง หรือเน็ตไอดอล คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขมากเพราะทำอะไรในช่วงนี้คนรักก็เอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษ สุขภาพมีปวดเมื่อยปวดหลังรวมถึงกล้ามเนื้อกันบ้างพยายามจะหาวิธีให้ตัวเองดูดีหรือแข็งแรงขึ้น โดยการออกกำลังกายรวมถึงการเอาใจใส่ในการกินกันทางมากขึ้น

ข้อคิดในการ ดูดวงประจำวัน
ใครมีความหวัง และตั้งใจในเรื่องของการทำมาหากินเราก็ใช้ความขยันหรือใครชอบในเรื่องของการเสี่ยงโชคอยากมีลาภอยากมีดวงดี ส่วนหนึ่งเราต้องทำความดีรวมถึงสวดมนต์ไหว้พระความดีก็จะส่งกุศลให้ตัวเราเองมีความดวงดีมีความเฮงจากจิตใจที่ใสบริสุทธิ์หรือมีความสุขแต่ก็ขึ้นอยู่กับผลระบุญวาสนา ของแต่ละคนที่ทำมาอีกที

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข 
0871084664