ดวงประจำวันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 15:09 – 18:09น.

วันนี้มีความขยันเริ่มต้นการงาน มีกำลังใจฮึดสู้ การทำงานมีบางช่วงต้องออกไปติดต่อนอกสถานที่อาจมีความกังวลกลัวเรื่องการติดต่ออยู่บ้างแต่ขอให้มีความมั่นใจประสบความสำเร็จแน่นอน มีโชคมีลาภจากการงานการเดินทาง มีความสำเร็จเรื่องการเจรจาเงินๆทองๆ
สีมงคล สีครีม สีทอง
เลขมงคล 3 0 1

วันอาทิตย์
วันนี้มีความสำเร็จสมหวังกับการติดต่อกับชาวต่างชาติ การงาน มีโอกาสได้กลุ่มลูกค้าเก่าๆเข้ามาอุดหนุนจุนเจือ การเงิน มีความพยายามตั้งใจหาเงินหาทองสร้างรากฐานความมั่นคง ความรัก เป็นช่วงที่หวนนึกถึงคนรักเก่าๆมีการติดต่อพูดคุยกัน เป็นห้วงที่มีความสุขกับคนรักเก่า กิ๊กเก่า สามีเก่า
สุขภาพ ควรระวังเรื่องของการได้ยินเสียง

วันจันทร์
ช่วงนี้ควรต้องระวังเรื่องสุขภาพ มีความกังวลจิตใจ การงาน ควรเอาอกเอาใจใส่เรื่องการลำดับการบริหารจัดการเรื่องงาน เงินสุขภาพ การเงิน ช่วงบ่ายถึงค่ำ จะสมหวังมีการเงินการทองดี มีโอกาสรับทรัพย์ความสุขความสมหวัง ความรัก ช่วงนี้ควรทำตัวให้โดดเด่น แต่งตัวแต่งหน้าทำผมให้สวยรับทรัพย์ ควรระวังเรื่องการตัดสินใจแบบกระทันหันในการติดต่อด้วย
สุขภาพ ควรระวังเรื่องน้ำตาล แป้ง

วันอังคาร
มีความทุกข์ใจกังวลใจน้อยใจ เป็นคนมีลางสังหรณ์ล่วงหน้าเดาเหตุการณ์แม้นยำ การงาน มีความโดดเด่นเรื่องเรียน การเรียนมีความสำเร็จสมหวัง การเงิน มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆ มีลางสังหรณ์เม่นยำ
ความรัก มีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าถึงแม้ว่าเราจะมีความไม่พร้อมก็ตาม
สุขภาพ ควรระวังเจ็บป่วยกระดูกกล้ามเนื้อ หกล้มได้

วันพุธกลางวัน
เป็นช่วงที่มีความขยันมุ่งมั่นจิตอาสาช่วยเพื่อน รวมถึงการทำงานเป็นทีมมีความสำเร็จ การเงิน รู้จักวิธีการใช้แบบอดออมมากขึ้น เรียกว่าหางแถวยาวกันไปเลย การงาน มีการเปลี่ยนแปลง ไปในทางที่ดีขึ้น การทำงานแบบจัดระบบ จะยิ่งการค้าสำเร็จสมหวัง
ความรัก มีโอกาสห่างเหินกันเพราะเราก็ดวงทำงานหาเงินหาทองที่นี่
สุขภาพ ควรระวังเรื่องของอาหารไม่ย่อย

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์เดินทาง ไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ การงาน มีความขยันเอาตัวรอดได้ พยายามสร้างความมั่นคงให้ครอบครัว การเงิน ช่วงนี้มีโปรเจกต์ต่างๆมากมาย อาจมีความทุกข์ใจกังวลใจ การเงิน เป็นช่วงที่ทำมาหาใช้ มีความขยัน ความรัก มีความทรมานจิตใจ แต่ไม่ว่าอุปสรรคมากมายแค่ไหนก็ให้อภัยกับคนรัก
สุขภาพ ควรระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ เป็นหวัดคัดจมูกได้

วันพฤหัสบดี
เป็นช่วงที่มีการแข่งขันสูง ต้องใช้ความสามารถสูง ความอดทน เข้มแข็ง การงาน มีคนนัดงานเข้ามาช่วงนี้ไม่ควรใจร้อน มีความสำเร็จความสมหวังรออยู่
การเงิน มีความโชคดีเรื่องเงินๆทองๆ มีการแข่งขันสูงแต่สามารถฝ่าฟันเอาชนะมาได้ ความรัก มีความรักโดดเด่น มีเกณฑ์พบรักแบบมาเที่ยวแล้วปิ๊งถูกชะตากันได้
สุขภาพ ควรต้องระวังความอ่อนล้าเกี่ยวกับการทำงาน ควรพักผ่อนบ้าง

วันศุกร์
ช่วงนี้ทำธุรกิจการค้าใดๆอยู่ จะมีสิ่งดีๆเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น กัลยาณมิตรส่งดวง การงานมีสิ่งดีๆเข้ามาให้แบบไม่รู้เนื้อไม่รู้ตัว การเงิน ช่วงนี้การ มาคุยกันโดยไม่ได้นัดมันเป็นเรื่องของที่รับฝากมากกว่า ความรัก มีโอกาสได้พบรักพ่อหม้ายแม่หม้ายแบบกระทันหันอาจเป็นเพื่อนเก่าๆรวมถึงกัลยาณมิตรแล้วส่งดวงถึงไหนมีความสำเร็จ
สุขภาพ มีโอกาสได้พัก จะดีมาก อ่อนเพลีย เมื่อยล้า

วันเสาร์
ช่วงนี้มีความสุขกับอาหารการกิน มีเกณฑ์เดินทางไปใกล้แหล่งน้ำ แม่น้ำ ทะเล ป่าเขา การงาน เป็นช่วงที่สร้างชื่อเสียง โดดเด่นติดต้อการงานต้องใช้ไปไหนมาไหน การเงิน รู้จักค่า ของเงินมากขึ้น ละเอียดเรื่องเงินๆทองๆ มีความโชคดี
ความรักเป็นช่วงมีความสุขแบบของตัวเอง
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการเล่นน้ำแล้วเพราะอาหารที่นี่ต้องมี


♥ ♥ ♥ ข่าวสารจาก อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม จองสถานที่เรียบร้อยแล้ว ที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดา

รีบจองได้เลยนะครับตั้งแต่บัดนี้ มีจำนวนจำกัด……….

หนังสือการสอนไพ่ยิปซี อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม………จะเปิดตัวในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 พร้อมจัดการสอนไพ่ยิปซีแบบย่อๆและสอนการอ่านในวันนั้นด้วย ที่โรงเเรมเจ้าพระยาปาร์ค สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าเรียนและได้หนังสือการสอนทุกที่นั่ง เปิดจองกันแล้วตั้งแต่บัดนี้ บัตรราคา 3,500 บาท เราจะสอนแบบสนุกสนานในวันนั้น ตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง 4 โมงเย็น
( และใครสนใจเป็นสปอนเซอร์ในหนังสือและการสอนไพ่ยิปซีในครั้งนี้ติดต่อ 0871084664 )

สนใจโอนเงิน 3,500 บาท มาที่ 0-2828-2393-1 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม ♥ ♥ ♥