ดวงประจำวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 18:09 - 22:09 น.
วันนี้ฤกษ์ดีคงเย็นสักนิดไปถึงดึกๆ เพราะหลายๆ คนคงเหนื่อยและล้าจากความมุ่งมั่นและการฝ่าฟันย่อมมีเวลาที่อยากใช้ความสงบมีความอยู่กับตัวเองมากขึ้นเพื่อทบทวนถึงกาลเวลารวมถึงการงานที่ตัวเองฝ่าฟันมา ช่วงนี้จึงไม่แปลกที่แต่ละคนพยายามทำให้การงานของตนเองดีหรือเจริญมากขึ้นแต่ก็คงยังไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็คงไม่ยากถ้าเราใช้สติปัญญา แต่ด้วยหลายๆคนเราอยู่ในยุคที่แข่งขันจึงต้องมีคนประสบความสำเร็จและต้องมีคนพ่ายแพ้ล้มเหลวเป็นเรื่องหลักธรรมชาติ แต่คนล้มเหลวก็เพื่อเรียนรู้และปรับปรุงตัวเองให้เข้มแข็งในวันข้างหน้า
สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 9 8 7
เลขเด่น 7

คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงเพียรพยายามและมองหาในสิ่งที่ดีเพื่อสร้างและสะสมประสบการณ์ชีวิตในการงานและความเจริญรุ่งเรืองทั้งปัจจุบันและในอนาคต จะได้ดีขอจงมุ่งมั่นและปรับตัวร่วมกับทุกๆคนให้ได้บางทีต้องอาศัยผู้ใหญ่เมตตาคำพูดเท่านั้นที่จะพาตัวเองรอดได้ อย่ามัวคิดถึงแต่ในอดีตที่จมปรักจงมองไปวันข้างหน้าเพื่อพัฒนาจิตใจของตัวเองให้ดีและมีสุขรับรองเจริญแน่นอน การเงินจำเป็นต้องใช้แต่หาได้รวมถึงมีคนโอนให้หมุนเงินกันบ้างเพิ่งสถาบันการเงินจะได้รับข่าวดี รวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อค้าขายหรือให้เช่าก็จะได้ดีสำหรับคนมีเงิน ความรักต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันรวมถึงเชื่อใจกันไม่ว่าคนมีครอบครัวแล้ว หรือคนโสดจะพบรักแน่นอนกับคนอายุน้อยกว่า สุขภาพห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามเป็นอะไรเพราะทุกคนอยู่ที่เราฝากไว้กับเราป่วยก็ต้องหายให้ได้

คนเกิดวันจันทร์
มีดวงเดินทางกระทันหันใกล้ไกลไปหมด เพราะมีคำสั่งหรือการถูกใช้ให้ไป บ่นบ้างเป็นเรื่องธรรมดาแต่ก็ทำใจร้อนมีบ้างถกเถียงมีบ้างในช่วงนี้แต่ก็ต้องระงับหายให้ไว การงานถูกเอาเปรียบหรือถูกแย่งช่วงชิงไปบางคนถูกใส่ความให้ร้าย จำใจทน แต่จะผ่านไปได้อย่าเก็บมาคิดมาก การเงินใช้จ่ายตลอดเพื่อซื้อความสุขบางคนเดินทางไกลไปต่างประเทศเพื่อ Shopping ของที่ตัวเองต้องการ แต่มีโชคลาภขณะเดินทางช่วยลดเงินที่เสียไปให้ได้กลับคืนมาบ้างก็ยังดี หรือหวังทำกำไรจากออเดอร์ที่สั่ง ความรักช่วงนี้มีปากมีเสียงกันขัดแย้งกันบ้างเพราะจ้องจับผิดหรือหวาดระแวงจากตัวเราเองหรือคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักชาวต่างชาติหรือชาวต่างแดนมีคนประสานงานให้รู้จักกัน สุขภาพอย่าใจร้อนจะฟกช้ำดำเขียวหรือมีอุบัติเหตุได้ก่อนออกจากบ้านหรือการเดินทางให้สวดมนต์ไหว้พระจะคุ้มภัยแคล้วคลาด

คนเกิดวันอังคาร
ดวงดีมีมาก่อนทำอะไรก็จะได้ดีสิ่งที่หวังจะได้สมหวังดังใจหมายการงานที่ติดต่อรออีกนิดผู้ใหญ่จะให้ ดวงต่างประเทศหรือแดนไกลใกล้เข้ามาแล้ว อย่ารอช้ากล้าตัดสินใจขุ่นคิดมากไปก็ไร้ประโยชน์ สู้ลงมือทำและมั่นใจตัวเองไปเลยจะได้ดี ช่วงนี้ทำอะไรดึกหน่อยแต่ก็สำเร็จ การเงินมีโชคมีลาภดวงดีเพราะปาก ติดต่ออะไรกับใครให้ชมเอาไว้ก่อนจะได้ดี คิดค้าขายเป็นนายหน้าค้าประกันทำเลยอย่ารอช้าดวงให้รับเงินใหญ่ ความรักพักเอาไว้ก่อนอย่าคิดมากคิดไปก็ปวดหัวไม่มีประโยชน์ไปแล้วไปลับไม่กลับมาทำใจเอาไว้เลย คนโสดมักมีชาวต่างชาติเข้ามาวอแวจะรักไม่รักก็ตัดสินใจที่ตัวเอง สุขภาพนอนดึกหรือไม่นอนมานอนตอนเช้า เรียกว่าคิดมากกังวลใจสมองตนเองปล่อยวางบ้างก็จบไม่มีอะไร ไมเกรนปวดหัวก็ทานยา

คนเกิดพุธกลางวัน 
เหนื่อยใจกับการงานแต่ก็ต้องทำมองการณ์ไกลแล้วมองไม่เห็นอะไรเลยขอจงทำไปก่อนอย่าคิดมาก มีคนช่วยคิดระบายบ้างก็จะดีความในใจมีมากไปใช่ว่าดี ทำทุกอย่างทำไปเถอะเดี๋ยวมันก็ดี โยกย้ายพาตัวเองไปอยู่ที่อื่นบ้างชั่วครั้งชั่วคราวจะสบายใจขึ้น อยู่กับที่แล้วมัวหมองก็ไม่คุ้ม การเงินค่ำลงแล้วจะดีนอนไปก่อนช่วงกลางวันลูกค้ามักมามืดมืด ความรักอย่าขี้บ่นนะมีจ้องจับผิดจะเหนื่อยตัวเองเปล่าเปล่า หัดชมคนรักคนใกล้ตัวแล้วจะได้ดี คนโสดจะได้คนแก่เข้ามาเป็นคู่ในช่วงนี้ให้ทำใจชอบไม่ชอบแต่มีเงินช่วยเราได้ สุขภาพระวังปวดหัวเป็นไมเกรนเพราะคิดเรื่องวกวนกลับไปกลับมา

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้อยากได้ไปหมดอยากทำให้ได้ดี ใจร้อนบ้างถกเถียงคนอื่นก็มี แต่สุดท้ายก็ต้องยอมเขาอยู่ดีทำใจเอาไว้เลย การงานมีการแข่งขันสูงอย่าใจร้อนใช้สติหยุดคิดในทางเรื่องทุกข์ แล้วหันมาปรับปรุงให้ได้ดีเพียรพยายามทุกอย่าง ในใจนั้นร้อนรนหยุดเสีย การเงินมีบ้างโชคดีจากการพนันเก็งกำไรทำได้ช่วงนี้ ได้มาขายไปทำกำไรที่สุดของเก่าของใหม่ขายได้ในช่วงนี้ตกเย็นมีคนโอนเงินให้ สุดท้ายไปกินไปเที่ยวก็หมดกิเลสสูงในช่วงนี้ ความรักเจ้าชู้ไปหมดเห็นใครก็ชอบเห็นใครก็รักเราก็ยอมเขาไปหมดทุกอย่างเลยช่วงนี้ ชู้สาวมาแรงต้องทำใจเบื่อคนรักมองคนอื่นสวยหล่อดูดีไปหมด สุขภาพเที่ยวดึกปล่อยผีปล่อยความแก่กลับมาปวดหัวหิวข้าวช่วงนี้เข้าวัดบ้างทำบุญจะดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ห่วงคนในบ้านคนในครอบครัวมาก่อนเลย จะทำอะไรก็มักวางแผนทุกอย่างเอาไว้ต้องอาศัยบริวารคอยช่วยเหลือ รวมถึงคนในบ้านคนในครอบครัวอยากได้กิจการต้องหาให้ต้องทำให้เหนื่อยใจก็ต้องทน แต่สำเร็จแน่นอนไม่ต้องกังวล การเงินใช้เยอะเพื่อความสุขคนที่ตนเองรักน้อยกว่านี้ไม่ได้แน่นอน เดินทางท่องเที่ยวค้างคืนค้างแรมใช้เงินทั้งนั้นเพื่อคนที่ตนเองรัก ความรักมีความสุขที่สุดอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทานอาหารกินกันคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดต้องหาคนอื่นเป็นพ่อสื่อถึงสมหวัง หาด้วยตัวเองมักผิดพลาด สุขภาพช่วงนี้ไมเกรนปวดหัว ทานยานอนพักผ่อนเดี๋ยวก็ดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์
จะทำอย่างไรให้ทุกอย่างผ่านไปได้คิดแล้วคิดอีกนอนไม่หลับทั้งการงานทั้งการเงินอยากให้ดีแต่อุปสรรคมักมีต้องทนเอา สิ่งที่รอก็ล่าช้าไม่มาสักที รอต่อไปสักวันคงได้ดีอยากทิ้งเสียก่อนก็แล้วกัน การเงินเห็นทีต้องกู้ยืมเดินเรื่องธนาคารกดบัตรเครดิตคงไม่แปลกในช่วงนี้ใครใครเขาก็ทำกันอย่ามัวคิดมากจะล่าช้าไม่ทันการณ์ ยกเว้นเครดิตหมดแล้วต้องทำใจสู้ไปอย่าได้กลัว ความรักทะเลาะกันทุกวันโทษกันทุกอย่างเลยจับผิดระแวงกันเพราะคำพูด ขุดเรื่องเก่าในอดีตมาทะเลาะกันอยู่ได้ทุกวัน ปล่อยวางกันบ้างก็จะดีหรือหัดชมกันบ้างก็เจริญ คนโสดเห็นทีจะได้เมียแก่ผัวแกก็คราวนี้ สุขภาพภูมิแพ้เล่นงานเป็นประจำเวลาจะนอนมาทุกทีไม่ได้นัดหมาย หาทานยาพบแพทย์พบหมอกันล่ะคราวนี้

คนเกิดวันเสาร์
ต้องสู้ต้องทำต้องอดทนจะได้มีกับเขาสักที คิดอะไรแล้วอย่าย่อท้อทำไปมีผู้ใหญ่เค้าเห็นอยู่ในไม่ช้าเขาก็แสดงปรากฏตัวช่วยเหลือดันเราให้ได้ดีไม่ต้องน้อยใจ ความเจริญมาถึงแล้วจงอุตสาหะ มีการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในการเวลาขยันเข้าไว้รับรองได้ดี จะทำจริงงานจริงงานก็ได้ดีรับรองเลย ปากเป็นเอกความคิดสร้างสรรค์ไปประสบความสำเร็จแน่นอน การเงินจะหาใช้จะหาทำอะไรได้ดีมีคนโอนให้ตลอดเวลาเพราะมีฝีมือ รับทรัพย์เพราะปากและความสามารถ ความรักต้องนำพาครอบครัวไปสู่ในสิ่งที่มั่นคงช่วยเหลือกันและกันจะได้ทีรักใครชอบใครบอกไปเลยจะสมหวังนะคนโสด สุขภาพแข็งแรงดูแลตนเองคนเจ็บคนป่วยดีขึ้นเพราะกำลังใจรวมถึงตนเองดูแลเอาใจใส่กินทานเข้าไปอย่าลืมออกกำลังกาย

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ขยันและก็ขยันเท่านั้นที่จะพาตัวเองประสบความสำเร็จสติปัญญามีไว้คิดปากมีไว้พูดในสิ่งที่ดี คนจะรักเราก็อยู่ที่เราให้เค้ากินให้เขามีสุขใครใครก็ชอบอยากคิดมากจริงๆก็คือสูตรชีวิต ทุกยุคทุกสมัยก็เป็นอย่างนี้แหละใครใครก็อยากอยู่ใกล้คนมีความสุขคนมีดีหากเราอยากได้ดีต้องมีดีให้เขาสุข

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664