ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 08:09 - 23:09 น.
ปรับปรุงตนเองเสียใหม่ให้มีแต่ความขยันและความตั้งใจทำสิ่งที่ดีนับต่อแต่นี้ไป มีความมุ่งมั่นทุกๆอย่างที่ผ่านมาคือกำไรชีวิตที่ได้เรียนรู้ ต่อไปในอนาคตคือสติปัญญาที่จะสร้างกัน คนที่มีตรงนี้ยังไงก็ประสบความสำเร็จในชีวิต หาที่พึ่งและยึดเหนี่ยวจิตใจให้มีความสุขจะไม่เกิดปมซึมเศร้าให้เกิดความทรมานใจในแต่ละคน คนที่ไม่มีความฝันหรือมีแต่ความทุกข์ในอนาคตก็ไม่ต่างกับปัจจุบัน แต่คนที่มีความฝันและมีความสุขในอนาคตก็จะได้ดี ความฝันบางทีไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าตัวเราจะทำ หรือบางคนมีฝันที่ยิ่งใหญ่แล้วทำได้ดีก็ตามใจตามกำลังที่ตัวเองมี ความร่ำรวยจริงๆก็ไม่ได้ยากอะไรเลย มีความซื่อสัตย์มีความตั้งใจในทำสิ่งนั้นนั้นกาลเวลาคนก็จะปากต่อปากไปเอง เช่นเดียวกันกับสังคมไทยถ้าคุณทำดีชาวโลกเขาก็ปากต่อปากมาเที่ยวเมืองไทย แบรนด์ประเทศไทยของทุกๆคน อยู่ที่มือนะความคิดของทุกๆคนนั่นแหละ มันเล่นเกมส์เศรษฐีที่ดินคุณจะมีค่าแต่ค่านั้นต้องมาจากคุณก่อน คนทุกคนอยากไปอยู่ทุกมุมโลกแต่ไม่มีใครหรอกอยากเอาชีวิตไปฝากกับสิ่งที่รุนแรงถ้าเป็นตัวคุณ คุณจะไปมั้ย นึกถึงใจเขาใจเรา ประเทศไทยที่มีค่าอยู่ที่มือของทุกๆคนแล้วนะ คิดบวก พูดในสิ่งที่ดี รักประเทศไทย รักด้วยความจริงใจ 
สีมงคล สีแดง สีเหลือง สีขาว
เลขมงคล 7 5 9
เลขเด่น 5

คนเกิดอาทิตย์
ช่วงนี้จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ การงานมักจะต้องเกี่ยวข้องกับพบปะผู้คนหรือขึ้นพูดบนเวทีรวมถึงการคิดทำอะไรใหม่ใหม่ให้กับผู้คนในหมู่มาก คนที่โดดเด่นมักจะเกี่ยวข้องกับอาชีพการขายทุกชนิด การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างจะได้ดี รวมถึงใครมองหรือฝันอะไรเอาไว้ในช่วงนี้ที่อยากจะทำ ขอให้ทำไปเลย จงเชื่อมั่นในตัวเองและดำเนินทำตามที่ตัวเองตั้งใจ หรือเรียนรู้ให้ชำนาญจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือรวมถึงการสอน การเงินช่วงนี้ได้เงินเยอะรวมถึงการมีน้ำใจแบ่งสันปันส่วนให้กับทุกคนเรียกว่ายุติธรรมจริงๆแต่ก็มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันค้าขายอะไรก็ได้ดี. ความรักมีความสุขสมหวังช่วงนี้มีคนเข้ามารักเข้ามาชอบ รวมถึงคนโสดมีคนเข้ามาจีบ เสน่ห์แรงมากช่วงนี้ชอบแต่งตัวสวยเป็นพิเศษหรือหล่อเป็นพิเศษ คนมีครอบครัวแล้วพูดดีกับคนรักจะได้โชคได้ลาภ สุขภาพช่วงนี้เน้นเสื้อผ้าหน้าผม ความสวยความงามมักจะเปลี่ยนแปลงโฉมตัวเองให้ดูดีที่สุด

คนเกิดวันจันทร์
มีดวงเดินทางไกลจะทำอะไรในช่วงนี้อาจจะต้องชีพจรลงเท้า รวมถึงได้รับคำสั่งจากหัวหน้าหรือคนในครอบครัวให้ไปนั่นให้ไปนี่ตามคำสั่งตลอดและก็มักจะต้องทำตามด้วย การงานจะได้ดีกับคนผิวสองสีนำมา การมองหาอะไรทำมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงการเรียนรู้ให้เก่งและชำนาญ การเงินมีเรื่องต้องจับจ่ายใช้สอยทั้งของตัวเองและคนในครอบครัวแต่ก็ยังโชคดีมีโชคมีลาภเดินทางไปไหนเสี่ยงโชคได้และเหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นการพนัน ความรักคนโสดมักพบรักกับชาวต่างชาติรวมถึงคนมาจากแดนไกล. คนมีครอบครัวแล้วระวังคำพูดสักนิดมักจะมีปัญหากันทำให้เกิดงอนหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ต้องอาศัยลูกหรือคนสื่อกลางคอยประสานงานถึงจะดี สุขภาพช่วงนี้ระวังฟกช้ำดำเขียวชนนู่นชนนี่หากประมาณรวมถึงอุบัติเหตุ

คนเกิดวันอังคาร
มีสาเหตุต้องเดินทางแบบกระทันหันอาจเกิดจากใครเจ็บใครป่วยรวมถึงมีใครเสียชีวิตต้องไปงานศพ หรือได้รับข่าวที่ไม่ค่อยดีนักแต่ไม่เกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องหรือคนในครอบครัวเรา แต่ด้วยความเป็นห่วงเป็นใหญ่รวมถึงการทำบุญกุศลหรือแม้กระทั่งใครเกี่ยวข้องกับการบริจาค ทำบุญทุกๆชนิด แต่เรื่องของการงานและการศึกษาช่วงนี้มีโอกาสได้รับข่าวดี การเงินช่วงนี้ใช้เยอะมากมีการลงทุนอะไรใหม่ใหม่ที่อยู่ในสภาวะต้องกาเสี่ยงกล้าลงทุน หรือตัดสินใจอะไรต้องไม่รีรอและเด็ดเดี่ยวเท่านั้นถึงจะได้ดีต้องอาศัยผู้หญิงผิวขาวช่วยเหลือ ความรักคนโสดมักพบรักกับคนมีตำหนิหรือเคยมีครอบครัวมาแล้วจะเห็นอกเห็นใจกันเกิดเป็นความรักในช่วงนี้. คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากมีเสียงกันนิดส่วนใหญ่ขุดเรื่องเก่ามาทะเลาะกันแต่ก็จะอาบภัยให้กันและคืนดีอยู่ดีไม่รู้จะทะเลาะกันไปทำไม สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงการทานยาหาหมอหรือใครบางคนไปตรวจสุขภาพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนงานแบบกระทันหันมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาเกิดการต้องตัดสินใจหรือใครบางคนทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง แต่ก็จะได้ดีโดยเฉพาะใครที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงอะไรเลยช่วงนี้จำเป็นจริงๆที่จะต้องกล้าคิดการตัดสินใจแต่มีสิ่งที่ดีกว่าแน่นอนเข้ามา การโยกย้ายบ้านย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงการซื้อสินทรัพย์ใหม่ๆ การเงิน มีการเงินก้อนใหญ่เข้ามามีดวงให้ซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนทรัพย์สินบางอย่างแต่ได้กำไร มีดวงซ่อมแซมรถยานพาหนะหรือเข้าอู่ถ่ายน้ำมันเครื่องมีคนออกเงินให้ มีโชคลาภกับคนอายุมาก ความรักระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการโมโหเพราะคำพูดหรือแม้กระทั่งมือที่สามช่วงนี้ต้องระวังสักนิด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิมีลูกมาแล้วแต่รู้สึกผูกพันกันรักกัน สุขภาพระวังอุบัติเหตุรวมถึงมีเรื่องต้องผ่าตัด ช่วงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ นี่ดวงไปงานศพหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือไปทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำอะไรมักจะได้ดีมีดวงนารีอุปถัมภ์สำหรับคน ขึ้นติดต่อกันงานอะไรกับใครเอาไว้ช่วงนี้จะดีมากขอให้ใช้ความขยันและความอุตสาหะรวมถึงการตั้งไจทำจากได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ มีดวงการเดินทางไกล หรือไปทานอาหารเป็นกลุ่มมีความสุข การเงินจะมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันรวมถึงการติดต่อกับธนาคารใครบางคนมีโอกาสกูเงินซื้อทรัพย์สิน ความรักคนโสดมักจะเจ้าชู้รวมถึงโปรยเสน่ห์ไปทั่วช่วงนี้ก็มีคนมารักมาหลงเหมือนกัน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังการคิดมากรวมถึงการจับผิดคนรักช่วงนี้ต้องใจกว้างและจงเชื่อใจคนรักบ้างแล้วทุกอย่างจะดี สุขภาพช่วงนี้มักจะปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัวรวมถึงกล้ามเนื้อบางส่วนจะต้องไปนวดหรือไปสปาบ้างแล้ว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ผ่านพ้นอุปสรรครวมถึงสิ่งที่ไม่ดีหรือความทุกข์ใจออกไปแล้ว จะมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงการติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ก็มักจะพบเจอกับบุคคลเก่าๆ เพื่อนเก่าสิ่งต่างๆที่รู้จักกันในอดีตเข้ามาช่วยเหลือทั้งสิ้น มีการเดินทางไปทานอาหารเป็นกลุ่ม การเงินช่วงนี้มีเรื่องจับจ่ายใช้สอยกับลูกหลานบริวาร ภายในบ้าน รวมถึงการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ รถคันใหม่ และสิ่งของต่างๆ ความรักมีปากมีเสียงกันบ้างแต่ก็คืนดีเกิดจากการหึงหวงรวมถึงความไม่ไว้วางใจหรือปัญหาเก่าเก่าที่เคยมี คนโสดจะพบรักต่างวัยเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกันมีความสนิทสนมกันมากขึ้น. สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้จะได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ๆ รวมถึงภารกิจที่เหมาะสมกับตัวเราจะได้ดีเพราะช่วงนี้ก็ขยันเป็นพิเศษ มีการเดินทางแบบกระทันหันไปติดต่อธุรกิจรวมถึงการไปสัมมนาในอนาคตอันใกล้บางคนใกล้ถึงต่างประเทศ หรือสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง การเงินช่วงนี้ดวงดีมากมีคนโอนเงินให้ตลอดรวมถึงหยิบจับอะไรก็ทำรายได้รอบคอบมากที่สุด ความรักคนที่รอคอยคนรักจะสมหวังในช่วงนี้ดีใจด้วยสำหรับคนโสดคุณพบรักแน่นอน รวมถึงใครที่ขัดแย้งมีปากมีเสียงกันและกำลังรอการคืนดีให้พูดดีๆ เอาไว้เอาใจให้เก่งกลับมาแน่ จะได้เดินทางไปร้านอาหารรวมถึงสถานที่พบรักสำหรับคนที่มีครอบครัวและหวานชื่นกันมาตลอด สุขภาพดูแลตัวเองมากๆในช่วงนี้ใครที่เป็นคดีความจะผ่านพ้นและได้ชัยชนะรวมถึงยกฟ้องสำหรับคนที่ไม่ได้ทำอะไรผิด

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมักจะต้องเกี่ยวข้องกับวัดพระรวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์การเช่าบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์อัญเชิญไปประจำบ้าน เรื่องของการงานมักจะอาสาผู้ใหญ่หรือการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการกุศลช่วยเหลือบุคคลอันเป็นสาธารณะประโยชน์ รวมถึงการไปทำงานฟรีไม่ได้รับค่าจ้าง ทำด้วยใจรวมถึงความศรัทธา งานช่วยก็มา การเงินช่วงนี้รายจ่ายเยอะแต่ก็มีผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือเรามาเราก็ช่วยเหลือกันต่อไปอีกเรียกว่าทำบุญ ความรักช่วงนี้รักและเข้าใจกันเห็นอกเห็นใจกันมากที่สุดรวมถึงการได้ร่วมพากันไปทำบุญกับคนอายุมากหรือแม้กระทั่งกับเด็กทำให้ความรักมีความผาสุกกันมากขึ้นคนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญในช่วงนี้โดยมีคนประสานให้รู้จักกัน สุขภาพดูแลตัวเองมากที่สุดหันมาทานผักรวมถึงมังสวิรัติ

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ทำไมคนเราที่โดดเด่นจึงจะต้องช่วยเหลือผู้อื่นรวมถึงการสร้างความดีเพื่อต่อยอดเป็นบุญกุศล จริงๆก็เพราะเพื่อแบ่งความสุขให้กันและกันคนเราจึงจะไม่มีการทะเลาะหรืออิจฉาริษยาหากใครไม่ทำก็มักจะมีมุมมองย้อนกลับมาหาตัวเองตัวเองรวยและตัวเองมีอะไรที่ดีกว่าคนอื่นอื่น เหตุนี้จึงเป็นปัจจัยที่ทำให้คนมีต้องช่วยเหลือคนไม่มีอยู่ควบคู่กันไปเพื่อลดความรุนแรงที่จะมีแรงย้อนกลับเข้ามาหาเป็นสัจธรรม

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664