แบล็คแคนยอน กัมพูชา รับตราสัญญลักษณ์ Thai SELEST การันตีมาตรฐาน

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดพิธีรับมอบตราสัญลักษณ์  Thai SELECT เพื่อรับรองมาตรฐานรสชาติและคุณภาพร้านอาหารไทย ณ กรุงพนมเปญ

โดยได้รับเกียรติจาก นายปัญญารักษ์ พูลทรัพย์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ เป็นผู้มอบตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ให้กับร้านแบล็คแคนยอน กัมพูชา โดยมีนายประวิทย์ จิตนราพงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และนางสาววิฐรา จิตนราพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้รับมอบ และนายจิรวุฒิ สุวรรณอาจ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงพนมเปญ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ให้เกียรติเข้าร่วมพิธีด้วย

การได้รับมาตรฐานตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ในครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมให้ แบล็คแคนยอน แบรนด์ไทย เป็นที่นิยมของชาวกัมพูชามากยิ่งขึ้น โดยแบล็คแคนยอน มุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐาน คุณภาพ รสชาติของอาหารไทย และบริการด้วยความใส่ใจ เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าตลอดไป

Thai SELECT เป็นตราสัญลักษณ์ที่กระทรวงพาณิชย์ มอบให้แก่ร้านอาหารไทย เพื่อสร้างการจดจำ และเป็นสัญลักษณ์ที่การันตีถึงคุณภาพมาตรฐานของอาหารไทย และส่งเสริมผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหารไทย ให้ใส่ใจในด้านการบริการ รสชาติ และคุณภาพ 

ปัจจุบัน บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2536 นับเป็นระยะเวลา 26 ปี โดย แบล็คแคนยอน  มีร้านสาขา รวม 366 สาขา โดย 320 สาขาในประเทศไทย และ 46 สาขาในต่างประเทศ

แบล็คแคนยอนในกัมพูชา ได้เปิดให้บริการลูกค้า เมื่อปี 2556 ปัจจุบันมีร้านสาขารวม 9 สาขา ได้แก่ PTT Chbar Ampov, PTT Siem Reap, PTT Skun, PTT No 3 (Prey Key),  PTT Tram Knar, PTT Steung Mean Chey, PTT Yey Mao (Pich Nil), Aeon Mall Phnom Penh และ Aeon Mall Sen Sok city

เมนูแบล็คแคนยอน ที่ให้บริการและครองใจลูกค้าชาวกัมพูชา  ได้แก่ กาแฟแบล็คแคนยอน คาเฟลาเต้ คาปูชิโน ฯลฯ โดยแบล็คแคนยอน ได้คัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพสูง จากโครงการหลวง และนำเข้าจากแหล่งผลิตที่มีชื่อเสียงของโลก ผ่านกระบวนการคั่วกาแฟ การควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด และใช้เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ คุณภาพสูงจากอิตาลี เมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย อาทิ ช็อกโกแลตนำเข้าจากยุโรป ชาเขียวมัทชะคุณภาพสูงนำเข้าจากญี่ปุ่น ชาไทย และ ชามะนาว

นอกจากนี้ ยังมีบริการอาหารไทยยอดนิยม อาทิ ผัดไทย, ข้าวผัดกุ้ง, ข้าวคลุกกะปิ, ข้าวผัดอเมริกัน,ข้าวผัดกะเพรา และ ต้มยำกุ้ง เป็นต้น เมนูเหล่านี้ ได้ปรุงสดทุกเสิร์ฟ คงไว้ซึ่งรสชาติ ความอร่อย ของมาตรฐานอาหารไทย ที่พร้อมสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกท่าน