ดวงประจำวันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 10:09 - 19:09 น.
วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่คนไทยที่อยู่ทุกๆมุมของโลกใบนี้จะต้องขยันต้องมุ่งมั่นจะได้เงินได้ทองแน่นอน การแข่งขันจะมีสูงสักเพียงใดขอให้ใจเราแน่วแน่การค้าขายบนโลกออนไลน์โลกโซเชียลยังเป็นสิ่งสำคัญทุกที่เพียงแต่เราใช้ความสามารถของเราและความตั้งใจรวมถึงความซื่อสัตย์จะทำมาหากินได้ตลอดและมีลูกค้ามากขึ้นเพราะลูกค้าจะปากต่อปากไม่ว่าเราจะค้าขายชิ้นเล็กไปยันสินค้าใหญ่จะได้ดี
สีมงคล สีขาว สีน้ำตาล สีดำ
เลขมงคล 2 0 1
เลขเด่น 1

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีปัญหาเรื่องของการงานจะทำอะไรก็ต้องอาศัยกัลยาณมิตรหรือมีเพื่อนมีกลุ่มมีทีมคอยร่วมทำทุกอย่างจึงจะสำเร็จ มีการโยกย้ายการงานหรือต้องทำตามคำสั่งผู้ใหญ่ตลอดในช่วงนี้ ระวังอุบัติเหตุในการงานมีปากมีเสียงกันขัดแย้งกับใครได้ถ้าจริงจังเกินไป การเงินมีสาเหตุต้องจ่ายตั้งแต่เช้ายันค่ำรวมถึงการเคลียร์หนี้ของเก่ารวมถึงจ่ายค่าโทรศัพท์ในช่วงนี้ ความรักช่วงนี้อาจจะมีความกังวลใจในเรื่องของความรักสุขภาพของคนรักหรือสิ่งใดสิ่งหนึ่งด้วยความห่วงใย คนโสดจะมีความรักกับคนอายุมากหรือแก่กว่าหลายปีในช่วงนี้ สุขภาพพักผ่อนน้อยปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงอาจจะมีเรื่องของการทานยาหาหมอมีโอกาสไปงานอวมงคลหรืองานศพรวมถึงการบริจาคทาน

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้คิดล่วงหน้าถึงการเที่ยวพักผ่อนอยากจะไปกราบไหว้พระในสถานที่เราเคยไปมาแล้วหรือตั้งใจอยากจะไปจะได้สมหวังดังใจหมาย การงานในช่วงนี้มีโอกาสที่จะทำอะไรใหม่ใหม่เกิดขึ้นรวมถึงการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงงานเลยโดยไม่เสียดายงานเก่าเพราะรู้สึกอิ่มตัวหรือบางคนยกตำแหน่งให้ใครเลยหลังจากแข่งขันหรือแย่งช่วงชิงกันมานานด้วยความเบื่อและอยากปลดปล่อยตัวเองด้วยช่วงนี้จึงมักจะมีการเปลี่ยนแปลงให้กับตัวเองโดยความตั้งใจ การเงิน ใช้เงินเก่งมากมีสาเหตุต้องให้ใช้แต่มีความสุขมากที่สุดการได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนในบ้านคนในครอบครัวได้รู้จักกัลยาณมิตรใหม่ทำให้มีมุมมองที่ดีเกิดขึ้นใช้เงินแล้วเรียกว่าคุ้มที่สุดกับความสุข ความรักช่วงนี้มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักมีความสุขมีความโชคดีรวมถึงรักกันมากขึ้นสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักแบบไม่ผูกมัดแบบความพึงพอใจในช่วงนี้รวมถึงความรักช่วงข้ามคืนแล้วพลัดพรากจากกันไปตามข้อตกลง จัดติดต่อกันมาใหม่ก็แล้วแต่วาสนาต่อกัน สุขภาพมีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงามหรือเปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้าหน้าผมให้กับตนเองใหม่

คนเกิดวันอังคาร
ตั้งใจทำงานมาก เร่งทำให้เสร็จภายในวันนี้เพราะพรุ่งนี้จะได้ไปทำบุญรวมถึงเดินทางไปเที่ยวหาอาหารอร่อยทานกันกับครอบครัวรวมถึงญาติพี่น้องโดยมีเป้าหมายร่วมกันทำบุญเติมผลระบุญสร้างความสุข การงานช่วงนี้มักจะมีโอกาสวิ่งเต้นเดินเรื่องกับผู้หลักผู้ใหญ่ในเกี่ยวข้องกับการงานกับหน่วยราชการรวมถึงรัฐวิสาหกิจ มีชั้นเชิงในการติดต่อธุรกิจต้องได้ตั้งประสบความสำเร็จจึงต้องแบ่งผลการเงินกับใครใครตลอดในช่วงนี้ แต่ก็เพื่อความสุขทุกๆฝ่ายเรามีโอกาสเป็นตัวเชื่อมประสานงานให้กับชนชั้นนายทุน การเงินหาได้ใช้เยอะซื้อความสุขทุกอย่างต้องเกี่ยวข้องกับงานวันเกิดหรือกิจกรรมใหญ่ใหญ่ช่วงนี้เลยต้องใช้ความใจกว้าง รวมถึงมีโอกาสปาร์ตี้ดื่มสุราหาความสุขเป็นกลุ่มเป็นทีม ความรักมักมีเรื่องชู้สาวหรือกิเลสตันหาในช่วงนี้สูงเกี่ยวข้องกับคนส่วนมากสับรางรวมถึงมีคนแนะแนวแนะนำให้รู้จักใครใหม่ รวมถึงกิเลสพาไปไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้หากตามใจตัวเองมักมีเรื่องมือที่สามแน่นอน สุขภาพระวังเกี่ยวโรคทางเพศสัมพันธ์รวมถึงการตรวจมดลูกการเอาใจใส่สุขภาพเป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ทำอะไรจะต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษรอบคอบเป็นพิเศษอย่าคิดมากใช้ธรรมะรวมถึงการทำบุญจะช่วยเหลือได้ มีโอกาสไปงานอวมงคลงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครในช่วงนี้ ด้านการงานมักโดนคำสั่งโยกย้ายเปลี่ยนแปลงกระทันหันให้ทำใจเอาไว้เลยแต่อย่าไปซีเรียสเพราะการเปลี่ยนแปลงแล้วอาจทำให้เราขยันขึ้นมีความกระตือรือร้นขึ้นเหมาะกับสิ่งใหม่ใหม่ในช่วงนี้ให้ปรับตัวตาม การเงินมีสาเหตุต้องใช้รวมถึงซ่อมแซมของที่พังเสียรถเข้าอู่รวมถึงการซ่อมบ้านหรือมีสิ่งที่อยากจะได้โทรศัพท์ iPhone 11 หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆด้วยความจำเป็นหรือความอยากได้จากกิเลสล้วนๆ ความรักช่วงนี้ต้องระวังความเจ้าอารมณ์หรือเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้มีปากมีเสียงกับคนรักได้ หักให้เป็นอยู่ให้ ลดความเอาแต่ใจตัวเองลงไปมีเหตุมีผลรวมถึงฟังเหตุผลคนอื่นด้วยจะดี คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากหลายปีหลายรอบ รวมถึงพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติด สุขภาพช่วงนี้รู้สึกป่วยต้องทานยาหาหมอหรือมีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ใครรู้สึกก่อนล่วงหน้าให้ทานยาดักเอาไว้ช่วยได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำอะไรก็ได้ดีมีโอกาสเดินทางไกลถึงต่างประเทศไปเที่ยวไปทำบุญรวมถึงการไปทำงาน จะได้เดินทางไปสถานที่ติดแม่น้ำติดทะเลทานอาหารทะเลรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวอย่างมีความสุข การงานในช่วงนี้จำเป็นต้องอาศัยหลายหลายคนช่วยเหลือประสานงานแต่ก็ผ่านพ้นไปได้ดี ใครบางคนตัดสินใจเปลี่ยนประเทศไปทำงานต่างประเทศทั้งครอบครัวหรือเฉพาะตนเองก็ได้ การเงินช่วงนี้เข้าใจในเรื่องของการเงินมากมีค่าที่สุดและทำทุกอย่างให้ดีที่สุดแต่ก็ยังเลือกซื้อความสุขให้กับตนเองอาหารขนมนมเนยและคนในครอบครัวต้องกินอิ่มทานอิ่มมาก่อนนี่แหละเขาเรียกว่ารู้จักค่าของเงิน แต่ก็มีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค ความรักจะดีกับคนโสดมากๆในช่วงนี้จะพบรักแบบถูกใจตามองตาก็รู้สึกว่าใช่แล้วคนนี้มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติด้วยหรือต่างศาสนากันแต่หัวใจตรงกัน คนมีครอบครัวแล้วจะได้ร่วมเดินทางไปทำบุญหรือช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากมีความสุขทั้งด้านจิตใจและกายพร้อมกันกับครอบครัว สุขภาพช่วงนี้ให้ระวังภูมิแพ้หรือผื่นคันรวมถึงน้ำหนักขึ้นตั้งออกกำลังกายดูแลเอาใจใส่ตนเองแล้วนะ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ความสุขก็ทำงานก็ทำเรียกว่าทำทุกอย่างให้ดีที่สุดมีความรับผิดชอบสูงสุดตั้งใจทำสิ่งใดต้องทำให้ได้มีความมุ่งมั่น และการงานก็มักจะมาหนักช่วงเย็นช่วงมืดค่ำก็ต้องทน ต้องทำให้สำเร็จทุกอย่างและจึงจะมีโอกาสไปเที่ยวทำให้มีพลังในการตั้งใจทำ การเงินใช้เยอะในช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องลงทุนลงแรงกันก่อนถึงจะได้มาการเงินก็เช่นเดียวกันแต่มีความสุขและหาได้ตลอด ความรักคนโสดพบรักคนมีเจ้าของแล้วต้องทำใจนิดนึงเพราะว่ารักไปหลงรักเค้าเอง คนมีครอบครัวแล้วยังคงถึงหวงและห่วงกันและกันอยู่เสมอคำพูดอาจจะถากถางกันบ้างแต่ก็เพราะรัก สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงการบังคับคนรอบข้างให้กินให้ทานตามที่ตัวเองสั่งจะมีก็คือโรคเครียดโรคของความกลัวกลัวไม่สวยกลัวไม่หล่อต้องปลงบ้างนะ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้รักและหวงแหนสิ่งที่เราทำมากๆไม่ว่าจะเป็นการงานอะไรก็ตั้งไจทำแบบสุดสุด ความห่วงใยความกังวลรวมถึงความซีเรียสกลัวใครจะมาแย่งมาช่วงชิงในเรื่องของการงานช่วงนี้เลยรู้สึกกังวลจิตใจขอให้ปล่อยวางลงไปบ้างอะไรมันจะเกิดก็เกิดเพราะยังไงเราต้องทำการงานเป็นกลุ่มเป็นทีมไม่สามารถที่จะทำคนเดียวได้ทุกอย่างมันก็คงจะรั่วไหลทางความคิดอย่าได้ห่วงเลยเพราะทุกทุกอย่างคงไม่มีใครซื่อสัตย์กับเรามากสูงสุดก็ต้องปลงต้องทำใจกันไว้บ้างเพื่อเตรียมรับสิ่งใหม่ใหม่จะได้ไม่เครียด การเงินช่วงนี้จะมีคนโอนเงินมาให้หรือทำอะไรแล้วได้กำไรอย่างน้อยก็มีสิ่งที่ดีคือการเงินนี่แหละแต่ก็มีหนี้สินที่เราต้องเคลียร์ต้องจ่ายอยู่ตลอดเหมือนกันแต่ก็ดีตรงที่ว่าผ่านพ้นไปได้. ความรักคนโสดจะพบรักกับคนตัวเล็กๆผิวขาวมีกัลยาณมิตรหรือพ่อสื่อชักนำให้ได้รู้จักกันจะมีความสุขในวันข้างหน้า. คนมีครอบครัวแล้วให้ระวังคำพูดคำจาสักนิดมักจะนางคนรักเป็นของตายไปจากเราไม่ได้ไม่ควรคิดอย่างนี้นะเพราะเดี๋ยวนี้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาถ้าเราขาดการเอาใจมักจะเป็นอื่นได้เหมือนกันอย่าประมาท ต่อให้รักกันมานานแค่ไหนถ้าหมดรักก็ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมยังพูดจาไม่ดีก็มีโอกาสผิดหวังเจ็บปวดร้องไห้คนเดียวได้นะอย่าประมาทเลย สุขภาพปวดหลังปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงคอการนอนพักผ่อนที่ไม่สบายตัว

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำอะไรแข่งเวลาตลอดจะติดต่อการงานหรือการค้าต้องมีการแข่งขันสูงรวมถึงอาจจะโดนติฉินนินทาหรือถูกใส่ความให้ร้ายได้ในช่วงนี้ ขอให้เป็ดทำบุญใส่บาตรหรือถวายสังฆทานรวมถึงนำดอกไม้พวงมาลัยมาไหว้พระพุทธก็จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นมีกุศลผลละบุญ ทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ ช่วงนี้ใช้เงินเยอะหรือมีสาเหตุ ต้องใช้จับจ่ายในเรื่องของค่าใช้จ่ายต่างๆค่าโทรศัพท์ค่ารถค่าบ้านต้องเคลียร์ในช่วงอันใกล้นี้ รวมถึงการกดบัตรเครดิตหรือมีคนมาขอหยิบยืมการเงินก็ได้ ความรักรักกันมากขึ้นแต่ก็ยังคงมีปากมีเสียงกันบ้างเพราะความเจ้าอารมณ์หรือการเอาแต่ใจตัวเองของเราหรือของใครก็ต้องลดลงบ้างจะแก้ไขได้ มีโอกาสเดินทางไปทานอาหารอร่อยหรือการตั้งใจไปเที่ยวสำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักได้ สุขภาพยังคงเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อบางส่วนอาจจะต้องพบหมอรวมถึงหมอนวดจับเส้น

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเรามีความจินตนาการหรือความสร้างสรรค์ในความคิดเป็นทั้งมิตรเป็นทั้งเพื่อนแต่บางครั้งก็ยังคงต้องอาศัยความคิดของคนรอบรอบข้างจึงมีเรื่องของการดูดวงเพื่อเกิดความคิดระมัดระวังหรือเติมเต็มในสิ่งที่ดีงามให้กับตัวเองบ้าง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664