Garden Court – Chinese Restaurant รร.เจ้าพระยาปาร์ค

                         


ห้องอาหารจีน – Garden Court เปิดให้บริการมากว่า 23 ปี ตกแต่งสไตล์จีนร่วมสมัย ที่เน้นสีแดงเป็นหลัก ผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์นและคลาสสิคเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน โดดเด่นด้วยคู่สีเหลือง-ทอง และสีแดง-ดำ ซึ่งสีแดง ถือว่าเป็นสีมงคลที่ลูกหลานชาวจีนเชื่อถือมายาวนาน และบางส่วนของการออกแบบตกแต่งภายในห้องอาหาร ยังได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางท่องเที่ยวของผู้บริหาร 

อาทิ โคมไฟผ้าฝ้ายที่ห่อหุ้มเสาทรงกลมไว้ หรือโคมไฟห้อยระย้าเหนือโต๊ะอาหารล้วนมีที่มาต่างกันไป รวมถึงแจกันจีนทรงสูงของเก่าสะสมที่ประดับตกแต่งตามมุมต่างๆ ถือได้ว่าเป็นของตกแต่งที่มีค่าทางจิตใจไม่น้อย ที่สำคัญโต๊ะอาหารจีนทรงกลม ยังเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ขาดไม่ได้สำหรับห้องอาหารจีน ส่วนพื้นที่รอบห้องด้านหนึ่งรายล้อมด้วยห้องวีไอพี สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว G 1 – G9 สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 6 ท่านไปถึง 10 ท่าน 

และอีกด้านหนึ่งเปิดโล่งให้แสงสว่างได้ผ่านเข้ามาอย่างสบายๆ เผยให้เห็นทิวทัศน์สวยของสวนสีเขียวๆ เป็นอย่างดี ทั้งหมดสามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 220 ที่นั่ง โดยมี คุณวินัย มงคลนำ ผู้จัดการห้องอาหารคอยดูแลต้อนรับอย่างอบอุ่น ตามคอนเซ็ปต์ การบริการของโรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ที่ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าราวกับเป็นเจ้าพระยา


   

เชฟอ้วน-คงฤทธิ์ คงยืน เชฟใหญ่ของห้องอาหาร ผู้คร่ำหวอดด้านอาหารจีน ตำรับจากแดนมังกรในสไตล์กวางตุ้ง มาสร้างสรรค์ความอร่อยกับทุกเมนูจานเด็ดของ Garden Court โดยมี จุดเด่นที่เราเน้นความสด สะอาด ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ พิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต ทำให้เป็นเมนูสุดโปรดและประทับใจของทุกท่านที่มาลิ้มลอง 


ห้องอาหารจีน – Garden Court มี DimSum Buffet เลือกอิ่มแบบไม่อั้นกว่า 30 เมนู อาทิ ผักกาดหางหงส์ห่อกุ้ง, หอยเชลล์นึ่งเห็ดหอม,ฟองเต้าหู้สอดไส้กุ้งทอด, ฮะเก๋ากุ้ง, เกี๊ยวนึ่งซอสเอ็กซ์โอ, กุ้งนึ่งมะนาว, เนื้อปลานึ่งซีอิ๊ว, ขนมจีบหูฉลาม, ขนมจีบปู, ปอเปี๊ยปูอัด, สาหร่ายไข่กุ้ง, ขาไก่นึ่งเต้าซี่ ฯลฯ หรือจะเลือกอิ่มอร่อยกับ เมนู A la cart อาทิ เป็ดปักกิ่ง, กุ้งผัดซอสเอ็กซ์โอ, หมูหัน, หมูกรอบ, ซี่โครงหมูราดซอสส้ม, ปลานึ่งซีอิ๊ว ฯลฯ อีกทั้ง Set Menu ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,500 บาท++ 

นอกจากนี้ยังมี ติ่มซำตามสั่ง เมนูน้องใหม่ที่คัดสรรสุดพิเศษ อาทิ ปอเปี๊ยะปลาทอด, ปอเปี๊ยะญวนซีฟู๊ด, ปอเปี๊ยะกระดาษห่อเนื้อปลามะม่วงซอสพริก, ฮะเก๋าหยกซอสวาซาบิ, ปลาสองสีซอสเต้าซี่,เกี๊ยวหอยมุก, เกี๊ยวปลา ผักป๋วยเล้ง, ขนมจีบ เนื้อปลา เลิศรส, เกี๊ยวปลาและกุ้งตับห่าน, ปลาแซลมอนสองสีซอสพริกไทยดำ, ซาลาเปาลาวา ชาเขียว, ซาลาเปา ไส้ สับปะรด,ซาลาเปาสามชั้น ในราคาเริ่มต้นเมนูละ 95 บาท++ แล้วมาปิดท้ายด้วยของหวานให้เลือก อาทิ บัวลอยน้ำขิง, สาคูแคนตาลูป ,แปะก๊วยร้อนหรือเย็น 
{ พิเศษ ! ลด 20% สำหรับ บุฟเฟ่ต์ เมื่อมาตั้งแต่ 5 ท่าน

เปิดให้บริการทุกวัน ; มื้อกลางวันเวลา 11.30 – 14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.00 น.
บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ ราคา 899 บาท (สุทธิ) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-290 0125