ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 09:09 - 19:09 น.
ใช้ความสร้างสรรค์ในวันนี้ทำในสิ่งที่ดีไม่ว่าจะเป็นอาชีพอะไรเติมความสนุกสนานรวมถึงมีความคิดจินตนาการอะไรใหม่ใหม่ รวมถึงการเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมให้ใหม่ตามแฟชั่นหรือตามความทันสมัยรวมถึงตามสไตล์ของแต่ละคนในวันนี้จะดีมากนำโชคนำลาภ นำความสุข นำสิ่งที่ดีดีมาให้กับทุกๆคน รวมถึงใครที่ชอบเสี่ยงโชคใช้เวลาดังกล่าวซื้อล็อตเตอรี่นำโชค จะมีโอกาสถูกรางวัลได้
สีมงคล สีขาว สีส้ม สีดำ
เลขมงคล 2 5 1
เลขเด่น 2

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ระวังมีปากมีเสียงเรื่องของการงานรวมถึงมีคนจ้องที่จะขอยืมเงิน รวมถึงมีดวงการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเรื่องของการงานหรือจะทำสิ่งใดในช่วงนี้ต้องใช้ความรอบคอบมากที่สุดโดยเฉพาะระวังอารมณ์โทสะโมหะได้ มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร การเงินช่วงนี้มีแต่รายจ่ายรวมถึงเสียงเงินโดยไม่ใช่จำยอมเท่าไหร่นักมักมีคนบังคับในเรื่องของการเงินหรือใครเป็นหนี้สินก็ไม่ยอมจ่ายเรา ล่าช้าต้องทุกข์ใจร่วมกับเขา ใครยังไม่เกิดปัญหาต้องรอบคอบที่สุด ความรักระหว่างความเข้าใจผิดมาจากความคิดระแวงหรือความคิดมากช่วงนี้ต้องจุงมือกันไปทำบุญสำหรับคู่รักที่คบกันมามากกว่าสามปีขึ้นไปใช้งานบุญเชื่อมจะทำให้ความรักยังข้องใจกันอยู่ได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังการเจ็บป่วยโดยเฉพาะในเรื่องของภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงการปวดเมื่อยคนอายุมากกว่า 30 ขึ้นไปต้องหมั่นตรวจสุขภาพ

คนเกิดวันจันทร์
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานมีผู้ใหญ่ไว้วางใจมอบหมายหน้าที่ใหม่ใหม่ให้ในช่วงนี้ รวมถึงจะได้ทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปรวมถึงได้เรียนต่อศึกษาต่อในบางสิ่งที่อยากจะเรียนรู้ บางคนกำลังมีโอกาสได้เดินทางไปวัดทำบุญแบบกระทันหันรวมถึงมีคนนำซองกฐินมาให้ การเงินช่วงนี้ใช้จ่ายเก่งรวมถึงการทำบุญทำทานให้กับคนที่ด้อยโอกาสหรือมีความลำบากกว่าเราจิตช่วงนี้มีความเมตตามีความเป็นบุญกุศล ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยไว้วางใจคนรักเท่าไหร่รู้สึกว่าไม่มีความซื่อสัตย์กับเราหรือว่าเราคิดไปเองช่วงนี้ต้องหาเวลาพากันไปทำบุญบ้างแล้ว คนโสดระวังไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วช่วงนี้อาจเกิดความรู้สึกสับสน สุขภาพเป็นอะไรก็รักษาหายช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษบางคนกำลังนัดพบแพทย์ตรวจสุขภาพรวมถึงการบริจาคเลือด

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้แอบไปสมัครงานเอาไว้รวมถึงไปสัมภาษณ์งานหาเรื่องออกจากที่ทำงานตามเวลานัดหมายของการสัมภาษณ์ รวมถึงการแบ่งเวลาให้ตรงกับการงานที่เราอยากจะทำมีโอกาสพบผู้ใหญ่ที่ถูกใจชวนไปทำงานด้วย คนเป็นเจ้าของธุรกิจรู้สึกไม่ไว้ใจคนที่ทำงานร่วมด้วย หรือลูกน้องบริวารในช่วงนี้มักไม่ค่อยซื่อสัตย์หรือทำให้เจ็บแต่ก็ให้อภัยเพราะต้องการคนมีฝีมือคอยช่วยเหลืออยู่หากใครยังไม่เกิดต้องระวัง การเงินรู้จักค่าของการเงินมากๆจะทำอะไรในช่วงนี้ประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงระมัดระวังรอบคอบที่สุด รวมถึงมีหนี้สินที่ต้องจ่ายต้องเคลียร์ในช่วงนี้ ความรักคนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางแบบกระทันหันไปทำบุญไปเที่ยวรวมถึงการเดินทางไกล คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีเสน่ห์เจ้าชู้ต้องรอบคอบสักนิดเราแอบไปหลงรักเขาเองด้วย. สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษมักจะเกี่ยวข้องกับความสวยความงามเสื้อผ้าหน้าผม

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้เรื่อยๆเฉื่อยๆ ทำอะไรไม่รีบไม่ร้อนเอาความสุขมาก่อน สบายๆชิวๆ เอาความสบายเอาความสุขเป็นที่ตั้งรวมถึงการกินการทานซื้อข้าวของอาหารขนมนมเนยไปฝากทุกๆคนรวมถึงไปบอกเค้าล่วงหน้าว่าให้หรอกก่อนนะเดี๋ยวจะนำอาหารอร่อยไปให้เรียกว่ามีความสุขกับทุกคนเลยที่ทำงาน มีกัลยาณมิตรตลอดในช่วงนี้ไปไหนแล้วแต่มีเพื่อนที่ดีรวมถึงคนรู้จักคอยช่วยเหลือคอยสร้างความสุข การงานจะมีผู้ใหญ่นำข่าวดีมาให้ในช่วงนี้รอรับได้เลย การเงินมีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ รวมถึงมีความโชคดีดวงดีจากเบอร์โทรศัพท์นำโชคหรือมีคนโทรมาบอกข่าวดีในช่วงนี้ ใครค้าขายหรือทำงานอะไรอยู่รับเงินก้อนใหญ่ติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จใช้คำพูดให้ดี ความรักช่วงนี้มีเสน่ห์มากๆคนโสดพบรักแน่นอนรวมถึงมีคนรู้ใจเข้ามา ให้ได้รู้จักมีความรักต่อกัน คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวพร้อมหมู่คณะหรือทั้งบ้าน สุขภาพช่วงนี้ท่านเก่งเจ้าเนื้อมากๆต้องออกกำลังกายแล้วนะโดยเฉพาะคนอายุมากอย่างมีความสุขกับการกินการทานถือว่าดีแต่ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของออกกำลังกาย

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
ช่วงนี้ทำงานไปด้วยห่วงครอบครัวไปด้วยเรียกว่าลูกหลานหยุดเรียนปิดเทอมช่วงนี้คนกันไปทำงานหรืออยู่ดูแลกันตลอดแต่ก็มีความสุขนะอบอุ่นด้วยบางคนลูกหลานช่วยเหลือในเรื่องของการงานได้แล้ว การเงินใช้เยอะซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและผู้อื่นรวมถึงการทำบุญให้กับคนที่ลำบากกว่าตนเองหรือมีโอกาสได้เดินทางไปวัดทอดกฐิน ความรักรักกันมากเข้าใจกันและกันทำอะไรในช่วงนี้ดีไปหมดคนมีครอบครัวแล้วดูแลเอาใจใส่ความรักเป็นพิเศษจะมีโชคลาภกับคนรักให้พูดเพราะเพราะในช่วงนี้ คนโสดจะมีคนเข้ามาเจ้าเนื้อผิวขาวใจดี สุขภาพปวดเมื่อยกล้ามเนื้อในช่วงนี้รวมถึงแขนขารวมถึงการเป็นเหน็บชาต้องระวัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ให้เอาใจใส่เรื่องของการงานสักนิดมักมีคนในที่ทำงานจ้องจับผิดรวมถึงใส่ความให้ร้ายต้องรอบคอบ หรือใครบางคนกำลังต้องการตำแหน่งหน้าที่การงานจากเราช่วงนี้รู้สึกเบื่อการแข่งขันมันช่างสูง ผู้ใหญ่ไว้ใจเราแต่คนอื่นจ้องจับผิด คิดว่า เราใช้เส้นใช้สายทั้งทั้งที่เราทำมาทั้งชีวิตหรือเหนื่อยมาทั้งนั้นแต่มองเราทางด้านลบ ขอให้ทำใจใครเป็นอยู่อย่าคิดมากเดี๋ยวมันก็ผ่านไปได้ การเงินช่วงนี้มีโอกาสกู้ธนาคารรวมถึงรีไฟแนนซ์การใช้จ่ายอะไรในช่วงนี้ต้องรอบคอบที่สุด มีโอกาสกดบัตรเครดิตมาใช้จ่ายก่อน ช่วงนี้หมุนเงินก้อนใหญ่แต่ก็จะผ่านไปได้ได้รับข่าวดีในช่วงเย็นๆมีคนโอนเงินให้ ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันหรือว่าต้องไกลกันด้วยหน้าที่การงานหรือบางสิ่งบางอย่างที่ต้องทำ คนโสดจะพบรักขณะเดินทางกับคนผิวขาวตัวเล็กเล็ก สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์
มีความขยันและความมุ่งมั่นมากอยากจะทำอะไรก็ทุ่มเทเต็มที่ช่วงนี้ต้องบอกว่าการงานจะได้ดี มีชื่อเสียงความสำเร็จติดต่อกับใครได้รับข่าวดีตลอดทั้งวัน จะได้งานใหญ่หรือใครรอโอกาสมาถึงแล้วในช่วงนี้ มีดวงผู้หญิงผู้ใหญ่คอยส่งเสริมและหนุนดวงในช่วงนี้ใครมีเจ้านายที่เป็นผู้หญิงประสบความสำเร็จแน่นอน การเงินจะมีโอกาสได้เงินรวมถึงการค้าขายอะไรประสบความสำเร็จมีคนนำเงินมาให้ ใครเป็นเซลล์ในช่วงนี้บอกได้เลยว่าหยิบเงินใหญ่หรือประสบความสำเร็จจากการพูดมีลูกค้าจองสินค้าล่วงหน้าจ่ายเงิน ความรักช่วงนี้มีความสุขสมหวังรักใครชอบใครกล้าบอกเค้าไปเลยประสบความสำเร็จแน่นอนคนโสด. คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรักให้พูดเพราะเพราะเอาใจเก่งๆ ในช่วงนี้ สุขภาพแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษหรือบางคนพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพประจำปี

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะทำอะไรมีผู้ใหญ่เชื่อใจไว้วางใจหรือได้รับข่าวดีกับเรื่องของการงานมีดวงเดินทางไปต่างประเทศ หรือเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ เรียกว่าชีพจรลงเท้าแต่ปลอดภัยไม่มีอันตรายอะไร รวมถึงการเดินทางไปวัดทำบุญหรือมีสาเหตุต้องให้ไปวัด การจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมากกว่าหนึ่งอย่างถึงจะได้ดีรวมถึงต้องมีกลุ่มมีทีมจะทำให้ความสำเร็จไวขึ้น การเงินมีโชคมีลาภดวงดีกับผู้ใหญ่ผู้หญิงรวมถึงผู้ชายก็ได้ในช่วงนี้จะได้สิ่งของเป็นมงคลหรือพระเครื่องรวมถึงวัตถุมงคลจากผู้ใหญ่ให้มารวมถึงเรานำไปให้คนที่เรารักก็ได้ ความรักคนโสดพบรักกับคนอายุมากกว่าใจดีรวมถึงผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกันมีโอกาสแต่งงานหรือได้ดีในเรื่องของความรักในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสช่วยเหลือกันทำอะไรในช่วงนี้ประสบความสำเร็จต้องร่วมต้องช่วยเหลือกันจึงได้ดี สุขภาพดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมเปลี่ยนสไตล์เปลี่ยนการใช้ชีวิตแบบใหม่ให้มีความสุขมากกว่าเดิมการมองโลกด้านบวกรวมถึงทิ้งสิ่งที่ไม่ดีลงไปบางคนถือโอกาสบวชหรือทำบุญในช่วงนี้

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
หากเราเหนื่อยและมีความล้มเหลวจากการทำอะไรที่ไม่ประสบความสำเร็จ ขอจงทิ้งมันเอาไว้ก่อนและไปพักผ่อนทำให้ตัวเองมีความสุขก่อนแล้วค่อยหันกลับมาทำอะไรให้ดีทีหลังก็ได้ไม่จำเป็นต้องรีบร้อน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข 0871084664