ดวงประจำวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 08:09 - 16:09 น.
วันนี้เหมาะสมกับคนที่ทำเกี่ยวกับต่างประเทศต่างชาติจะขอพลาสปอร์ตวีซ่า มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงรวมถึงใครที่อยากจะเปลี่ยนแปลงในเรื่องของอาชีพการงานหาสิ่งที่เหมาะสมกับตนเอง ใช้เวลาดังกล่าวมองหาสิ่งที่เหมาะสมหรือเรียนรู้จากได้ดี ทำบุญบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้หรือให้กับคนที่ตกทุกข์ได้ยากแม้กระทั่งคนอายุมากจะดีมากในช่วงนี้ มนุษย์เราถ้าได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกันจะทำให้จิตใจในส่วนลึกที่เคยผ่านอุปสรรคอะไรมา จะให้รู้จักปลงหรือแก้ไขสถานการณ์โดยใช้ความดีงามแก้ไข ลดความรุนแรง หรืออาการซึมเศร้าได้ ด้วยความเมตตา
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีครีม
เลขมงคล 1 9 3
เลขเด่น 9

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความมุ่งมั่นจะทำอะไรก็ตั้งใจเป็นพิเศษ จะใดดีทุกสิ่งทุกอย่างช่วงนี้ การงานมีความรอบคอบตั้งใจทำสิ่งที่ดี มีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยแต่ก็ผ่านทุกอย่างไปได้ใช้สติปัญญามองหาอะไรในเรื่องของเทคโนโลยีหรือโลกโซเชียลเข้ามาประกอบในเรื่องของอาชีพ การเงินมีโอกาสได้เงินทองในช่วงนี้เพราะความสามารถรวมถึงการกระทำที่ตั้งใจทำมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน ความรักมองหาสิ่งที่ดีให้กับตนเองสำหรับคนโสดจะมีคนมีฐานะและความสามารถเข้ามาในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือกันสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างฐานะแก้ไขปัญหาเก่าๆที่เคยค้างคา สุขภาพช่วงนี้มีบ้างปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีกฎระเบียบให้กับตัวเองพยายามเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงในข้อเสียที่มี นึกถึงวัดนึกถึงพระรวมถึงสิ่งที่ดีมาก่อนอันดับแรกเหมือนตัวเราเองอยากจะทำให้ชีวิตลงตัวทุกอย่างในช่วงนี้ ใจบุญใจกุศลมีโอกาสต้องเกี่ยวข้องกับงานกฐิน การเงินมีโชคมีลาภดวงดีกับผู้ใหญ่ จะติดต่ออะไรในช่วงนี้ขอให้เข้าหาคนใจดีคนเมตตาจะสมหวังทุกเรื่อง ความรักคนโสดพบรักกับคนใจดีใจบุญและมีโอกาสแต่งงานหัวใจตรงกันในช่วงนี้มีความสุขมากทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วคิดดีทำดีคบคนดี สุขภาพเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อมีการปวดเมื่อย

คนเกิดวันอังคาร
สิ่งที่ตั้งใจทำจะมีความสำเร็จอันใกล้นี้ มีดวงเดินทางแบบกระทันหันพร้อมกับคนกลุ่มใหญ่จะได้ดี ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยครั้งแต่เป็นการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงใครบางคนโยกย้ายที่อยู่อาศัย การเงินช่วงตอนเย็นถึงจะสมหวังมีคนโอนเงินให้ค้าขายมีกำไรจากได้ดีกับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องตัวเองนำมา ความรักคนโสดจะพบรักกับคนที่เดินทางมาจากแดนไกล คนมีครอบครัวแล้วมักทำตามสัญญาที่ตัวเองวางไว้ให้กับคนในครอบครัว สุขภาพแข็งแรงและเอาใจใส่ตัวเองทุกอย่าง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความตั้งใจและมุ่งหวังอยากทำในสิ่งที่ดีที่ตัวเองดำเนินมา การงานมีความรอบคอบละเอียดถี่ถ้วนรวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างโดยความตั้งใจหรือสมัครของตัวเองเอาไว้ ได้รับข่าวดีเรื่องของการงาน มีดวงเดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน การเงินช่วงนี้สะสมเล็กสะสมน้อยจะได้เงินเป็นก้อนใหญ่มากขึ้น มีการซื้อสินทรัพย์หรือเข้าของสะสมมีความสุขจะมีโชคกับคนอายุน้อยสตรีเพศ ความรักคนโสดพบรักขณะเดินทางติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็มักมีคนมารักมาชอบเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ คนมีครอบครัวแล้วอยากมีลูกจะสมหวังได้ลูกดังใจหมายรวมถึงได้รับข่าวดีจากคนรักในช่วงนี้ สุขภาพดูแลตัวเองเป็นพิเศษช่วงนี้มักจะมีการลดน้ำหนักเกิดขึ้นหรือรวมถึงศัลยกรรมความสวยความงาม

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
ช่วงนี้อยากเปลี่ยนแปลงอะไรหลายหลายอย่างให้กับชีวิตรวมถึงตัวเอง เปลี่ยนเสื้อผ้า หน้า ผม หลังจากใช้สิ่งเดิมๆทำสิ่งเดิมๆมานาน รวมถึงการทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพเพราะมองว่าตัวเองอาจจะมีการทำอะไรผิดพลาดในอดีตจึงอยากจะทำบุญในช่วงนี้รวมถึงการกราบไหว้บรรพบุรุษ มีโอกาสได้บ้านใหม่หรือการโยกย้ายเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ การเงินใช้เงินเก่งมากมีหลายสาเหตุต้องให้จับจ่ายในช่วงนี้แต่ก็ยังดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ความรักมีปากเสียงกันบ้างเพราะการหวาดระแวงหรือการคิดเยอะในช่วงนี้แต่ก็จะคืนดีกันสำหรับใครที่มีปากเสียง คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงแต่อารมณ์ร้อนสักนิดก็ต้องปรับตัวกันไป สุขภาพช่วงนี้เอาใจใส่ตัวเองดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีโอกาสพบแพทย์พบหมอความสวยความงามหรือแม้กระทั่งทันตแพทย์หมอฟัน หรือบางคนเลือกที่จะมาดูดวง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ทำงานเยอะอยากให้ทุกอย่างออกมาดีจึงตั้งใจและมีความรอบคอบรวมถึงการซ่อมแซมปัญหาเก่าๆ ที่เคยผิดพลาดจะไม่ยอมให้การงานผิดพลาดอีกแล้ว ช่วงนี้ทำงานสากกะเบือยันเรือรบเรียกว่าทำทุกอย่างอยากให้ออกมาดี การเงินช่วงนี้ประหยัดมัธยัสถ์รู้จักค่าของการเงินมากสะสมเล็กสะสมน้อยอยากได้เป็นเงินก้อนใหญ่มากขึ้น หรือได้ทรัพย์สินอะไรเพิ่มจากผู้หญิงผิวขาวนำมา ความรักช่วงนี้พยายามทำดีและเอาใจคนรักมากขึ้นไม่อยากให้เขาเหนื่อยหรือมีความว้าวุ่นกับตัวเราการแก้ไขความประพฤติของตนเองสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือมีคนประสานให้รู้จักกัน สุขภาพดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นคนเจ็บคนป่วยจะหายดีวันดีคืน

คนเกิดวันศุกร์ 
ช่วงนี้ยังคงขี้เกียจไม่อยากจะลุกจากที่นอนรวมถึงการทำอะไรผ่อนผันไปก่อนนัดกับใครมีโอกาสเลื่อนหรือไปช้าตอนนี้นึกถึงความสุขของตัวเองที่นอนแอร์เย็นอาหารอร่อยหรือไม่อยากแข่งขันกับใครอยากใช้ชีวิตแบบสบายๆ ช่วงนี้จึงมีความรู้สึกกินกับนอนหรืออยากไปเที่ยวในสิ่งที่ตัวเองไปมาแล้วอยากกลับไปอีก ปาร์ตี้บ่อยนำความสุขกับเพื่อนฝูงเหล้า ยา ปลาปิ้ง การเงินใช้แหลก แปลงเงินสดเป็นข้าวของอาหารเครื่องใช้รวมถึงการกดบัตรเครดิตนำมาซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัวรวมถึงคนที่เรารัก ความรักช่วงนี้เจ้าชู้มากอยู่ใกล้ใครก็รักไปหมดรวมถึงสนิทสนมคนได้ง่ายช่วงนี้กิเลสสูงเป็นที่สุด มีเรื่องชู้สาวรวมถึงความรักเก่ากลับมาใครบางคนจับปลาหลายมือเลยช่วงนี้ อยากได้ไปหมดทุกคน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สามหรือรู้จักระงับใจตัวเองบ้าง สุขภาพเจ้าเนื้อกินเก่งทั้งเก่งรวมถึงต้องระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับเพศหรืออวัยวะเพศ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้เหมือนต้องอดทนทุกอย่างบังคับให้ตัวเองทำงานทั้งที่ใจอยากเที่ยวอยากนอนรวมถึงอยากทำอะไรที่ตามใจตัวเองแต่ไม่ได้ต้องมีกฎมีระเบียบนัดหมายกับใครเอาไว้ต้องทำตามทุกอย่างเพื่อสร้างชื่อเสียงสร้างเครดิตให้กับตัวเอง มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของไทยรวมถึงมีโอกาสไปงานศพงานอวมงคล มีการเปลี่ยนแปลงงานแบบกระทันหัน ได้งานใหม่หรือการโยกย้ายที่อยู่อาศัยชั่วครั้งชั่วคราว การเงินช่วงนี้ใช้เงินมากมีโอกาสจำนำรวมถึงการนำของเก่ามาขาย มือกดบัตรเครดิตในช่วงนี้ ความรักต้องระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการระแวงช่วงนี้ต้องให้คิดบวกทำจิตใจให้สงบมีธรรมะหรือพากันไปทำบุญจะทำให้ทุกอย่างดีหรือมีสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิหรือเคยมีครอบครัวมาแล้ว อยู่ในกลุ่มอาชีพทหารหรือตำรวจรวมถึงแพทย์หมอจะได้รู้จักกัน สุขภาพช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอหรือมีเรื่องต้องเจ็บตัวต้องระวังสวดมนต์ไหว้พระก่อนออกเดินทางไปไหน

ความคิดในการดูดวงประจำวัน
การทำสิ่งใดก็แล้วแต่ขอให้มีความรอบคอบและมีจิตใจเข้มแข็งหนักแน่นเพราะบางสิ่งบางอย่างของมนุษย์เราที่มีปัญหากันทุกวันนี้ก็มาจากการอ่อนแอในจิตใจหรือมีความกลัวทำให้เกิดความหวาดระแวงในการใช้ชีวิตประจำวันของทุกๆคน คนเราจึงต้องมีที่พึ่งและสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจถึงจะได้ดี

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664