ดวงประจำวันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09 - 23:09 น.
วันแห่งการซื้อล็อตเตอรี่และนำโชคลาภมาให้กับตัวเองดวงดีรางวัลใหญ่ ให้ซื้อกับผู้ชายผิวคล้ำอายุมากพิการทางสายตาหรือพิการร่างกายอย่างใด หรือผู้ชายผิวขาวมีฐานะดีเปิดร้านขายแผงล็อตเตอรี่ใหญ่คนรวย ผู้ชายเป็นคนขาย จะนำรางวัลใหญ่ๆมาให้ รวมถึงการทำงานที่อยากจะติดต่อการค้าหรือการทำสิ่งใดในช่วงนี้ให้ใช้ฤกษ์เวลาดังกล่าว ในการทำการค้าจะดีมาก รวมถึงการซื้อทองเก็งกำไรในช่วงนี้จะดีทองจากขึ้นมากก่อนสิ้นปีรวมถึงตรุษจีนไปแล้ว เก็งกำไรได้ เช้ามาถึงเย็นนักเสี่ยงหุ้นให้ทำการซื้อขายได้เลยวันนี้หุ้นขึ้นทำรายได้ได้ดี วันแห่งนักเสี่ยงโชคการพนันใครชอบให้ใช้ความใจกล้านำจะรวยได้เงินได้ทอง มีความเฮงๆ
สีมงคล สีเขียว สีดำ สีทอง
เลขมงคล 4 7 8
เลขเด่น 7

คนเกิดวันอาทิตย์ 
ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบมีความสุขคิดอยากจะทำอะไรก็สมหวังได้ดังใจหมายใช้ชีวิตโดยไม่มีกฎเกณฑ์อะไรทั้งสิ้น โลดแล่นไปกับความสุขท่องไปในโลกโซเชียลรวมถึงการใช้ชีวิตดูหนังบน YouTube ดูเรื่องราวสิ่งต่างๆจนดึกดื่นมืดค่ำหรือว่ามานอนตอนช่วงเช้าใช้ชีวิตไร้กฎเกณฑ์ รวมถึงการวางแผนชีวิตในวันข้างหน้าหลังจากตื่นแล้ว เกิดการเรียนรู้ทางด้านอาหาร หรือว่าอยากใช้พรสวรรค์ที่ตัวเองสะสมมา แต่จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนช่วยจึงจะสำเร็จ การเงินช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงการใช้จ่ายเคลียร์หนี้เคลียร์สินได้ประสบความสำเร็จดังใจหมาย ความรักมีความสุขมากมีโอกาสเดินทางไปทานอาหารทะเลกันพร้อมครอบครัวช่วงมืดค่ำ คนโสดจะพบรักในช่วงค่ำค่ำวันนี้โดยมีคนแนะนำเป็นผู้หญิงอายุมากกว่านำพามาให้ได้รู้จัก มีดวงไปงานแต่ง หรือแต่งงานเองในอนาคตอันใกล้
สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจหรือบางคนนอนไม่ค่อยหลับ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มุ่งมั่นเพียรพยายามทำการงานแบบรอบคอบที่สุดซ่อมแซมสิ่งเก่าๆที่มีปัญหาจากคนรอบข้างหรือแม้กระทั่งบริวารลูกหลานทำเอาไว้เราก็แก้ไขและให้อภัยหมดทุกสิ่งทุกอย่างมีดวงตาเห็นธรรมในธรรมมะในช่วงนี้มีโอกาสไปทำบุญกฐินตามวัดที่ตั้งใจเอาไว้ รวบรวมสิ่งต่างๆนำมาแก้ไขให้ได้ดีในวันข้างหน้า การเงินช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยเยอะดวงเสียเงินเพื่อซื้อความสุขให้กับทุกคนในบ้านคนในครอบครัวรวมถึงการเสียสละในช่วงนี้มีมากการบริจาครวมถึงการทำบุญหรือแม้กระทั่งไปงาน เป็นเจ้าภาพงานศพด้วยจิตใจกุศล ความรักคนโสดจะพบรักกับคนอายุมากเงียบครึ้มแต่เป็นคนใจดีใจบุญเคยมีครอบครัวมาแล้วจากอดีตที่ผิดพลาดทำให้รู้จักมีความเมตตาเรียกว่าการแก้ไขอดีตให้มีความสุขในอนาคตทั้งคนมีครอบครัวแล้วและคนโสดดวงตาเห็นธรรมในช่วงนี้ สุขภาพตรวจเช็คร่างกายประจำปีรวมถึงการบริจาคเลือดให้กับสภากาชาดหรือหน่วยงานต่างๆในช่วงนี้

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความรอบคอบพิถีพิถันในการใช้ชีวิตที่สุดรวมถึงการรู้จักทำบุญทำทานทำจิตใจให้สงบมีการให้อภัยทุกสิ่งทุกอย่าง มีสติในการทำการงานดวงดีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจจะได้รับตำแหน่งใหม่ในช่วงนี้ รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปอยู่ในที่มีความสุขมากกว่าเดิมที่สวยงามกว่าเดิม การเงินช่วงนี้ใช้เงินเก่งจับจ่ายใช้สอยซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตัวเองเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงอาหารของกินใจใหญ่ใจปล้ำแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงมีคนโอนเงินให้และแบ่งการเงินการทองช่วยเหลือครอบครัว ความรักมีความสุขมากจะได้เดินทางไปไหนกับคนรักในช่วงนี้บ่อยมากขึ้น คนโสดพบรักกับคนอายุมากใจดีใจบุญ มีดวงแต่งงานอยู่กันอยู่กันเลยจะมีลูกในอนาคต สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีความแข็งแรง เอาใจใส่ตัวเองรวมถึงคัดสรรอาหารการกินการทานที่ดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานได้สมหวังดังใจหมายสิ่งที่ตัวเองตั้งใจเอาไว้หรือบางคนโยกย้ายที่อยู่อาศัยแบบกระทันหันทั้งในปัจจุบันหรืออนาคตอันใกล้แต่ไปอยู่ในที่ดีและสวยงามกว่าเดิมรวมถึงตำแหน่งใหม่ที่จะได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ในเร็ววันนี้ ข้าราชการหรือการทำงานเอกชนเติบโตได้ตำแหน่งใหญ่สูงขึ้นแต่ก็มีความกังวลในการรับผิดชอบแต่บอกตัวเองว่าต้องทำให้ได้ ให้กราบไหว้บรรพบุรุษของตัวเองในช่วงนี้จะได้ดีส่งดวงมีโชคมีลาภ การเงินช่วงนี้ใจใหญ่ใจถึงอยากได้อะไรต้องทำให้ได้หรือซื้อหมดทุกอย่างโดยเฉพาะทรัพย์สินใหญ่ใหญ่อสังหาริมทรัพย์การเปลี่ยนแปลงรถยานพาหนะในช่วงนี้เอาคันแพงดีกว่าเดิม ความรักตัดสินใจเลิกรากับคนเก่ามองหาสิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิมใจเด็ด คนที่มีครอบครัวมีความผาสุกจะมีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปอยู่ในสิ่งที่มั่นคง คนโสดจะมีดวงพบกับผู้ใหญ่อายุมากหน้าตาดีมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงรวมถึงข้าราชการบางคนมาเป็นคู่ครอง สุขภาพช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงทำศัลยกรรมความงามบางคนพบแพทย์เกี่ยวข้องกับฟัน หรือมีเกณฑ์ไปงานศพนำอายุคนตายมาเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภดวงดี

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มักจะมีปากมีเสียงรวมถึงการขัดแย้งทะเลาะกับคนอายุน้อยกว่าได้ง่ายหากใครยังไม่เกิดควรจะต้องทำจิตใจให้สงบหรือไปทำบุญกับคนพิการคนแก่อายุมากจะช่วยทำให้ปลงกับความร้อนมีความขี้โมโหโทสะได้ การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งแบบกระทันหันโดยมีคำสั่งจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการงาน การเงินมีสาเหตุต้องเสียเงินแต่เช้า รวมถึงการสั่งซื้ออะไรทั้งโลกโซเชียลต้องใช้เงิน แต่ช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงการมีโชคดีกับการเสี่ยงโชคการพนัน ความรักช่วงนี้ระวังมีปากมีเสียงคนรักมักจ้องจับผิดหรือมีเรื่องถึงหวงกันตลอดขอให้จุงมือกันไปทำบุญทุกอย่างจะดีขึ้น คนโสดมักพบรักกับคนมีลูกติดเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ หากใครตั้งครรภ์อยู่ใช้ความรอบคอบสักนิดระวังครรภ์เป็นพิษหรือแท้งได้ ต้องรอบคอบสักนิด สุขภาพระวังอุบัติเหตุลื่นล้มหรือมีการเฉี่ยวชนโดยเฉพาะผู้ที่ใช้การขับขี่มอเตอร์ไซค์หรือบนท้องถนนในช่วงนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีความฝันและการตั้งใจทำงานอยากจะทำแต่สิ่งที่ดีและรอบคอบเป็นที่สุด เดินตามความจินตนาการของตัวเองในเรื่องของการงานการลงทุนเชื่อมั่นในตัวเองจะได้ดีแน่นอนไม่ต้องกังวลอะไรใครอยากตัดสินใจเปลี่ยนแปลงงานใหม่ใหม่ใช้ในจังหวะช่วงนี้จะได้ดี น้องน้องหนูหนูที่อยากจะประกวดอะไรก็แล้วแต่สร้างผลงานให้กับตัวเองมีชื่อเสียงติดอันดับแน่นอน การเงินซื้อความสุขให้กับตัวเองทุกอย่างจะได้ของที่ดีหรือมีราคาแพงหน่อยช่วงนี้รวมถึงของแบรนด์เนม ใช้เงินมากแต่ก็หาได้จะมีคนโอนให้ในช่วงเย็นช่วงมืด ใครรอข่าวดีในเรื่องของธนาคารในการเรื่องกู้ซื้อสินค้าอะไรก็แล้วแต่สมหวังดังใจหมาย ความรักช่วงนี้เจ้าชู้นักรักโปรยเสน่ห์ไปทั่ว ยั่วยวนผู้คนสิ่งต่างๆ ให้หลงใหลในเสน่ห์ของตัวเองคำพูดคำเจรจาเอาอกเอาใจจึงมักจะมีคนมาติดพันคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วเจ้าชู้ทั้งนั้นช่วงนี้ สุขภาพดูแลตัวเองเป็นที่สุดเสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงามในช่วงนี้ต้องเป๊ะรวมถึงใครบางคนทำศัลยกรรมความงาม คนป่วยอยากจะทานอาหารอร่อยและอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ใจบุญใจกุศลเน้นธรรมะรวมถึงการแก้กรรมหรือทำอะไรที่พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองจากความรุนแรงหรือความทุกข์ที่มีอยู่ในใจทั้งเรื่องของการงานและสิ่งต่างๆให้หมดไปด้วยใช้กันธรรมะหรือไปนั่งวิปัสนา ในช่วงอนาคตหรือสิ่งที่ทำอยู่ในปัจจุบันจะดีขึ้น การเงินจับจ่ายใช้สอยแก้ไขปัญหาเก่าเก่ากับตัวเองหรือคนรอบข้างตลอดในช่วงนี้ รวมถึงการใช้เงินหมดไปกับการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยหรือรถยานพาหนะ ไปซ่อมโทรศัพท์ที่ตกหล่นแตกให้ดีขึ้น เปลี่ยนฟิล์มโทรศัพท์หน้าจอ ความรักช่วงนี้ยอมแพ้ไม่คิดมากไม่หาเรื่องคนรักสงบเสงี่ยมเจียมตัวตน เพราะอยากให้ทุกอย่างมีความสุข การหาทางออกด้วยการร่วมทำบุญด้วยกันทั้งคู่ คนโสดยังอยากอยู่คนเดียวสักพักแก้ไขการเจ็บปวดจากอดีตที่อกหักมาทรมานช่วงนี้จึงไม่ยังไม่อยากมีความรักหันหน้าเข้าวัด หันหลังให้กับความรักชั่วคราว สุขภาพช่วงนี้มักจะปวดท้องจุกเสียดในกระเพาะ รวมถึงปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาหลัง ผู้หญิงมักจะปวดท้องเมนส์

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ยังคงแก้ไขการงานรวมถึงซ่อมแซมในสิ่งที่เราทำในชีวิตประจำวันให้ดีขึ้น การทำงานมากกว่าเดิมหรือทำงานควบคู่หลายอย่างในเวลาเดียวกัน ทำทั้งกลางวันและกลางคืนเรียกว่าสักกะเบื่อยันเรือรบเพื่อให้ฐานะดีขึ้น การเงินอยู่ในช่วงใช้จ่ายเคลียร์หนี้เคลียร์สินที่มีอยู่จะสมหวังดังใจหมายผ่านพ้นทุกปัญหายกภูเขาออกจากอกได้ มีงานใหญ่เข้ามาแต่ต้องแบ่งกันเงินกับทุกๆคนแต่ก็ผ่านไปได้ดี ความรักช่วงนี้ลดปัญหาความคิดมากความกังวลใจความหวาดระแวงของตัวเองและคนรักด้วยการทำบุญหรืออยู่ใกล้กันตลอดเวลาจะได้ไม่คิดมาก แต่ต้องระวังคำพูดชอบเสียดสีหรือสร้างปัญหาได้ คนโสดยังไม่มีดวงพบรักในช่วงนี้ สุขภาพนอนไม่หลับมักจะหาอะไรทำตลอดทั้งคืนและมาง่วงนอนตอนเช้า รวมถึงความดันวิงเวียนศรีษะได้สำหรับคนอายุมาก

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเราไม่ล้มไม่มีปัญหาจำเอาไว้เลยว่าจะไม่มีวันเก่งจะไม่มีวันชำนาญในสิ่งที่ตัวเองทำ แต่ถ้าใครล้มบ่อยบ่อยในเรื่องของการงานและแก้ไขสิ่งนั้นบ่อยบ่อยจะเป็นคนเก่งและมีฝีมือชำนาญเองในอนาคตจะร่ำรวยหากจิตใจยังสู้และรู้จักคิดมีสติชนะความกลัวและโศกเศร้าได้ด้วยความคิดบวกคิดดีมีธรรมะ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข 
0871084664