เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนสลัดลุคส์เดิมๆ ในงาน “Hello Beauty Fair” สวยสั่งได้

กรูเมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) โดยคุณเลิศลักษณ์ จารมีชัย ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้าโกรเซอรี่2 บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ชวนทุกคนมาสลัดลุคเก่าแบบ #สวยสั่งได้ ส่งท้ายปี ภายในงาน “Hello Beauty Fair” งานใหญ่แห่งปีที่รวมทุกไลฟ์สไตล์ความงาม ทุกความต้องการของ "ผู้หญิง" ได้อย่างลงตัว ให้สาว ๆ ขาช็อปได้มาจัดเต็ม ด้วยโปรโมชั่นแรงสุดส่งท้ายปี 2019 จากแบรนด์ชั้นนำที่ยกทัพมาทั้งลด แจก แถม ภายในงานยังได้เจ้าแม่ไอคอนแห่งความงาม อาทิ ญาญ่า - อุรัสยา, แพนเค้ก – เขมนิจ, ฐิสา - วริฏฐิสา, แพทตี้ – อังศุมาลิน และ เจนิส เจณิสตา สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาแชร์เคล็ดลับความงามต่าง ๆ ให้ขาช็อปได้มาเติมเต็มความงามให้ถึงขีดสุดที่ Grand Hall ชั้น G The Mall บางแค ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2562



คุณเลิศลักษณ์ จารมีชัย ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้าโกรเซอรี่ 2 บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงที่มาของการจัดงานครั้งนี้ว่า “ เราต้องการสร้าง Inspiration ให้กับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจตัวเอง ได้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้สิ่งที่ดีที่สุดในการดูแลเรือนร่าง และผิวพรรณตั้งแต่ศีรษะ จรดปลายเท้า ดังนั้นวันนี้เพื่อฉลองครบรอบ 38 ปี เราจึงพร้อมที่จะนำสิ่งดีๆ เหล่านี้มาให้ทุกท่านได้เลือกสรร ตามแบบฉบับ และไลฟ์สไตล์ของตัวเองภายในงาน “Hello Beauty Fair” งานเดียวจัดเต็มให้คุณ #สวยสั่งได้ พบกับผลิตภัณฑ์ดูแลความงาม ทั้งลด แจก แถมของเซอร์ไพร์ส สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 350 บาท ลุ้นรับของรางวัลมากมาย หรือซื้อครบ 1,000 บาทก็รับร่มสวยๆ ไปเลยทันที นอกจากนั้นแต่ละบูธ ทุกแบรนด์ก็พร้อมใจกันมาลดกระหน่ำส่งท้ายปี 2019 ให้กับลูกค้าทุกคนตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายนนี้ "

 

ด้านนางเอกหน้าเด็กตลอดกาล แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่มัดใจหนุ่มแดน เจ้าของที่มาของเพจทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช ก็มาสร้างสีสัน และความน่ารักสดใส ให้กับงาน นอกจากนั้นยังพบกับ มาร์ค – ศิวัช จำลองกุล หลังจากไปสร้างชื่อเสียงทั่วเอเชีย ก็มาร่วมสร้างสีสันภายในงานด้วยการเซอร์ไพร์สร้องเพลง เรียกเสียงกรี้ดจากแฟนคลับจน ห้างเดอะมอลล์ บางแค แทบแตก!

 นอกจากนั้นยังร่วมพูดคุยกับ นางร้ายหน้าหวาน เจนิส เจณิสตา อีกด้วย ภายในงานนักช้อปทุกคนยังจะได้ร่วมลุ้นไปกับเซอร์ไพร์สกิจกรรมมากมาย พร้อมผลิตภัณฑ์ที่ขนมาแบบจัดเต็มกับแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ดัง ให้ทุกคนได้มาสลัดลุคพร้อมต้อนรับปี 2020