ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 09:09 - 22:09 น.
ช่วงนี้ หากใครต้องการความก้าวหน้าประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานจะต้องมีคนคอยผลักดันหรือเพื่อนฝูงคนรู้จักรวมถึงกลุ่มทีมจึงจะมีความสำเร็จ อะไรก็แล้วแต่มักจะไม่สู้การมีกลุ่มทีมได้รวมถึงพรรคพวกเป็นสิ่งสำคัญหรือแม้กระทั่งคนไทยด้วยกันทั้งหมดรวมกลุ่มรวมทีมเป็นทีมเดียวกันทั้งประเทศ จึงจะได้ดีมีให้เห็นทั้งโลกบางประเทศพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองจะมีจุดยืนตัวเอง แต่กลับให้เกิดความลำบากและมีปัญหาทั้งทั้งที่ประเทศร่ำรวยมากแต่ก็ประสบปัญหาถึงจุดต่ำสุดได้ เช่นเดียวกันเรียกว่าการสามัคคีเท่านั้นที่จะช่วยเหลือตนเองรวมถึงประเทศของตนเองได้ดีความสามัคคีและมีสติปัญญารวมถึงความรักกันเท่านั้นแหละที่จะทำให้ทุกคนยืนอยู่บนโลกใบนี้ได้ด้วยความสุขและความมั่นคงเท่านั้น
สีมงคล สีทอง สีขาว สีแดง
เลขมงคล 7 0 2
เลขเด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์ 
ช่วงนี้ยังคงต้องมีได้อย่างเสียอย่างรวมถึงการจะทำสิ่งใดยังมีคนจ้องเอาเปรียบหรือจะต้องเสียสละ ส่วนใหญ่ก็คือคนในครอบครัวหรือคนในบ้านช่วงนี้โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน การเงิน เรียกว่าประมาทไม่ได้เลยจะทำสิ่งใดในช่วงนี้ต้องรอบคอบและมีความคิดจับจ่ายใช้สอยอะไรก็ต้องมีสติ ใครๆ ก็อยากรวยถือว่าเป็นเรื่องจริงแต่จะทำอะไรก็ต้องอยู่บนความเป็นจริงมากกว่าความยากจนมองไม่เห็นอะไรเลยโดยเฉพาะคนในบ้านมักจะสร้างปัญหาเรื่องของการเงินพ่อแม่หรือญาติพี่น้องในช่วง ความรัก คนรักเท่านั้นที่จะช่วยเหลือได้ช่วงนี้บอกได้เลยว่าเราเองก็ต้องรู้จักรักคนรักให้มาก คนโสดจะพบรักกับคนที่เป็นหม้ายหรือมีตำหนิ นิสัยใจร้อนพูดจากตรงจะเข้ามาในชะตาชีวิตช่วงนี้ สุขภาพให้ระวังเกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะอาหารการกินทำทานหรือคนที่มีโรคประจำตัวมีโอกาสเข้าโรงพยาบาล ในช่วงนี้จะต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้วางแผนชีวิตมีความรอบคอบละเอียดเกือบทุกเรื่องใช้ชีวิตเป็น มองความก้าวหน้าของตนเองและทีมงานกลุ่มงานรวมถึงพรรคพวก คนที่ทำเกี่ยวข้องกับอาหารหรือด้านบริการจะประสบความสำเร็จในช่วงนี้ ใครกำลังหางานอยู่จะได้ดีได้งานสมหวังดังใจหมายรวมถึงการเดินทางไปต่างประเทศ รักครอบครัวมากในช่วงนี้ดูแลตัวเองและคนในบ้านเป็นอย่างดีไปเที่ยวไปกินไปทานอาหารอร่อยรวมถึงได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งในช่วงนี้ จะได้พบเจอเพื่อนใหม่และเพื่อนเก่าตลอด การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขรวมถึงการแจกจ่ายให้กับคนที่ตัวเองรัก แต่ก็หาเงินได้ตลอดจะติดต่อพูดกับใครขอให้มีความรักหรือปากหวานแต่จริงใจด้วยนะจะได้เงินมากขึ้น ความรักคนโสดมักจะพบรักต่างวัยหรือความรักสมหวังดังใจหมายมีความสุขมีดวงแต่งงานรวมถึงการมีลูกในอนาคตอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วแม้มีปากมีเสียงหรือมีความไม่เข้าใจกันก็จะคืนดีให้อภัยกันหากใครกำลังรอคนรักกลับมาจากสมหวัง สุขภาพช่วงนี้ดูแลพิเศษแต่ก็ยังให้ความสุขกับการกินการทานน้ำหนักจะขึ้น

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ใครอยากมาจะทำอะไรก็แล้วแต่เชื่อมั่นในตัวเองเป็นหลักไม่ค่อยที่จะไว้ใจใครรวมถึงขอความช่วยเหลือจากใคร จะเชื่อความสามารถและมุมมองของตัวเองเรียกว่าสายตาตัวเองเท่านั้นแหละที่จะทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จ ช่วงนี้อยู่ในมุมของอสังหาริมทรัพย์หรือคนที่คิดก่อร่างสร้างตัว อยากได้บ้าน อยากได้คอนโด รวมถึงที่อยู่อาศัยจะสมหวังขอให้ขยันขึ้นมากกว่าเดิมนิด การเงิน พยายามสะสมเล็กสะสมน้อยเพื่อให้เป็นก้อนใหญ่ในเร็ววัน ฉลาดมากในการเก็บเงินในช่วงนี้บอกได้เลยแต่ก็มีคนโอนเงินให้ตลอด ความรักช่วงนี้ห่างเหินและมักจะตั้งไกลกันหรือมีเหตุการณ์ต้องตัดสินใจ คนโสดยังเหงาและโดดเดี่ยวรวมถึงยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตในช่วงนี้คงยังต้องรออีกสักพัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดหรืออารมณ์รวมถึงความรั้น หรือนิสัยแข็งต่อกันช่วงนี้ต้องลดลงมาบ้าง รวมถึงหาอะไรที่เป็นเรื่องสิ่งดีทำร่วมกันโดยเฉพาะเรื่องของบุญกุศล สุขภาพช่วงของแรงแต่ก็มีบ้างต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาอย่ายกของหนักเกินกำลังจะทำให้ปวดเมื่อยตามตัว

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงการเสียชีวิตของใคร รวมถึงการกลับมาของใครบางคนที่พลัดพราก ช่วงนี้มีโอกาสไปงานศพหรือจุดเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้นเช่น โยกย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ชั่วขณะ รวมถึงการเดินทางไกลที่ถูกบังคับให้ต้องไปโดยเฉพาะคำสั่งหน้าที่การงาน การเงินมีสิ่งต้องเสียโดยเฉพาะการซ่อมแซมปรับปรุงรถยานพาหนะรวมถึงข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ต่อเบี้ยประกันหรืออะไรที่มันหมดสัญญาในช่วงนี้ต้องใช้เงินทั้งสิ้น แต่ยังโชคดีมีโชคลาภในการเสี่ยงโชคการพนัน ความรักช่วงนี้ระวังปากเสียงรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันต้องทำจิตใจให้กว้างกว้างเช่นนั้นจะระแวงหรือไม่เชื่อใจกัน. บางคนกำลังเลิกราหย่าร้างหรือนัดกันที่หน้าอำเภอเพื่อสิ้นสุด คนโสดจะพบรักคนอายุมากห่างกันเยอะเข้ามาเป็นคู่ครองในช่วงนี้ สุขภาพมีโอกาสเข้าโรงพยาบาลรู้เจ็บป่วยกระทันหันรวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม ช่วงนี้ควรทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนเจ็บป่วยคนพิการจะเป็นกุศล

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
ช่วงนี้หากมีความเบื่อหรือมีความไม่พึงพอใจในเรื่องของการงานขอให้ใช้ความอดทนสักหน่อยเพียรพยายาม แล้วทุกๆ อย่างจะได้ดีในอนาคตอันใกล้ รวมถึงใครที่อยากจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเรื่องของการงาน ลองมองหาสถานที่อยากไปอยากทำและไปสัมภาษณ์งานจะมีโอกาสได้งานในวันข้างหน้า การเงินช่วงนี้พยายามจะใช้สติและความรอบคอบในการใช้จ่ายของตัวเราเองและคนรอบข้างที่มีความสำคัญโยงใยต่อกัน ใช้คำพูดหรือการค้าขายติดต่ออะไรกับใครจะได้เงินได้ทองในช่วงนี้สิ่งที่ไม่คาดคิดจะทำให้สมหวังขอให้รู้จักรอ ความรักช่วงนี้รู้สึกเบื่อและไม่ถูกใจคนรักเอาเลยไม่รู้เป็นอะไรอารมณ์หงุดหงิดต่อกันได้ง่ายทั้งๆ ที่เขาก็ไม่ได้ทำอะไรให้เราเดือดร้อน แต่รู้สึกอยากหาเรื่องอยากจับผิดหากใครมีอาการนี้อยู่คงจะต้องทำใจให้สงบหรือคิดบวกกันบ้าง คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาทำให้เรารู้สึกหวั่นไหว สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหารรวมถึงการจุกเสียดมีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงผู้หญิงที่มีรอบเดือนช่วงนี้จะรู้สึกปวดต้องพักผ่อนให้มากๆเดี๋ยวจะดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้พยายามซ่อมแซมการงานของตัวเองคือการจะติดต่ออะไรกับใครให้ใช้เวลารู้จักรอและใจเย็นจะทำให้สิ่งนั้นประสบความสำเร็จ รวมถึงต้องมีคนช่วยเหลือคอยเป็นหูเป็นตาให้ หากใครยังไม่สำเร็จขอให้ไปพักผ่อนลาพักร้อนหรือใช้เวลา ต้องใจเย็นถึงจะได้ดี การเงินช่วงนี้มีสาเหตุให้ต้องเสียงเงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะเรื่องของการซ่อมแซมข้าวของสิ่งต่างๆ รวมถึงรถเข้าอู่ บ้านต้องมีการซ่อมแซมปรับปรุงต่อเติมขยับขยาย ใครกำลังเดินเรื่องบ้านซื้อบ้านกับธนาคารจะต้องมีคนคอยช่วยถึงจะสำเร็จ ความรักคนโสดมักพบรักต่างวัยหรืออายุน้อยกว่าได้ เรียกว่าคบเด็กรักเด็กในช่วงนี้ สำหรับคนมีครอบครัวแล้วใครที่กำลังรอคนรักกลับมาจะสมหวังมีความสุขได้ไปเที่ยวเดินทางร่วมกันในช่วงนี้แบบครอบครัวใช้ความสุขเต็มที่ สุขภาพต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อกระดูกแขนขาหรือหลังอาจจะปวดเมื่อยตามตัวได้ด้วยรวมถึงใครกำลังนัดหมอฟันขูดหินปูนเสริมฟันเหล็ก

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มักเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศลการทำกฐินหรือการบริจาคทานให้กับบุคคลต่างๆ ที่ด้อยกว่าตัวเอง รวมถึงมูลนิธิต่างๆ ที่ตั้งใจไปทำกุศลจิตกุศลมากในช่วงนี้ มีงานบุญตลอดเข้ามาและก็เต็มใจช่วยเหลือด้วยเหมือนอายุเข้าสู่ในวัยที่จะต้องมีธรรมะหรืเรื่องสิ่งที่ไม่ดี การงานมีความก้าวหน้าแม่ใครจะขวางหรือเป็นอุปสรรคแต่เราก็จะผ่านไปได้ดีโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน การเงินรู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้สะสมเล็กสะสมน้อยรวมถึงจะได้รับข่าวดีจากธนาคารการติดต่ออะไรเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ผ่าน ช่วงนี้ให้ติดต่อการค้ากับคนอายุน้อยกว่าตัวเองจะได้ดี ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับหน้าที่การงานต้องมีการพลัดพรากอยู่กันคนละที ส่วนคนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงหัวหน้าตัวเองในช่วงนี้ สุขภาพพยายามดูแลตัวเองเป็นที่สุดหลังจากเห็นคนรอบข้างป่วยเลยมีความกังวลและเป็นห่วงในการตัดสินใจอะไรในช่วงนี้มีแต่ความระมัดระวังรวมถึงใครบางคนปรึกษาแพทย์ในเรื่องของอารมณ์สภาวะจิตใจ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้การจะทำอะไรคงจะต้องใช้เวลามากกว่าเดิมหรือการติดต่อเรื่องของการงานกับใครจะต้องมีเผื่อเวลาเอาไว้บ้าง การงานล่าช้าไม่ได้ดั่งใจคิด แต่หากมีเวลาและรู้จักรอ ก็จะทำให้งานทุกอย่างประสบความสำเร็จเพราะความปราณีตและการเอาใจใส่รวมถึงความพิถีพิถันที่เรามี ช่วงนี้นอนดึกตื่นสายหรือมีเหตุการณ์ต้องรับผิดชอบตอนค่ำคืนมากกว่าตอนกลางวัน การเงินรู้จักค่าของการเงินมากๆในช่วงนี้ใช้แบบระมัดระวังรวมถึงมีเหตุการณ์ต้องใช้จ่ายแต่ก็จะผ่านทุกอย่างไปได้ ความรักช่วงนี้มีหลายสาเหตุให้มีความไม่เข้าใจกันรวมถึงการน้อยเนื้อต่ำใจกันส่วนใหญ่จะมาจากปัญหาภายในครอบครัวรวมถึงผู้ใหญ่คนในบ้านมักคิดเล็กคิดน้อยหรือสร้างปัญหาให้กับคู่รักเช่นพ่อแม่ของฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งหรือทั้งสองฝ่ายช่วงนี้ต้องระวัง มีสติรวมถึงการใจกว้างเท่านั้นที่จะทำให้ปัญหาทุกอย่างผ่านไปได้ ควรทำบุญกับคนแก่คนชรา สุขภาพช่วงนี้มีหลายสาเหตุให้ต้องคิดรวมถึงความเครียดที่ชอบกังวลไปก่อนในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงสิ่งสำคัญทำใจให้สงบทุกอย่างก็จบไม่มีความตึงเครียด

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน

หากเรามีความกังวลหรือมีความทุกข์ในสิ่งใดก็ตามลองพาตัวเองไปเที่ยวไปพักผ่อนสัมผัสกับธรรมชาติหรืออะไรที่ดีสักพักปัญหาทุกอย่างก็จะคลี่คลายไปในทางด้านที่ดีได้รวมถึงการมองโลกด้านบวกทำใจให้กว้างกว้างบนโลกใบนี้ยังมีอะไรอีกเยอะมากกว่าจะเก็บอะไรมาคิดมากังวล รวมถึงการมีความคิดที่ดีมีความสุขอะไรก็จะสุขตามมา

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664