ดวงประจำวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 - 22:09 น.
ก่อนเริ่มใช้ชีวิตในช่วงเช้านี้ไปถึงวันนี้ขอให้เริ่มจากการกราบไหว้พระสวดมนตร์รวมถึงการใส่บาตร หรือผู้ใดมีสิ่งที่เราเคารพอยู่ในใจขอให้ระลึกถึงสิ่งนั้นรวมถึงคุณงามความดีของคุณพ่อคุณแม่ รับรองได้เลยว่าวันนี้การงานในสิ่งที่เราทำจะดีมากรวมถึงธุรกิจที่เราประกอบร่วมกับทุกสิ่งทุกอย่างอย่างง่ายขึ้นขอให้หัวใจมีธรรมะและนึกถึงสิ่งที่มีคุณงามความดีต่อตัวเรารวมถึงความซื่อสัตย์ หากมีปัญหาหนักนิดเบาหน่อยขอให้อภัยต่อกันหลีกเลี่ยงได้ก็หลีก ความสุขนั้นได้มาจากการแบ่งปันและเราจะต้องแข่งขันกันสักเพียงใดก็ตามแต่ แต่สุขที่แท้ที่สุดทุกสิ่งทุกอย่างก็อยู่ในหัวใจและสมองความคิดของเราคนใดมีสุขเท่ากับมีทุนของชีวิตที่ดีทั้งปัจจุบันและในอนาคต รวมถึงการซ่อมแซมปัญหาที่เราเคยผิดพลาดจากอดีตได้ด้วย และที่สำคัญเทวดาหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวของทุกๆคนจะช่วยเหลือปกป้องรักษาทั้งตนเองและคนที่เราเคารพรักให้มีความสุขเช่นเดียวกัน พูดดี ทำดี อยู่ในสถานที่ดี และเลือกคบคนที่ดีก็คล้ายกับมีฮวงจุ้ยชีวิตที่ดีที่สุดของทุกๆคน
สีมงคล สีชมพู สีขาว สีทอง
เลขมงคล 5 4 7
เลขเด่น 4

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ใช้ความคิดและสติปัญญาพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้พาตัวเองรอด จากยุคจากสมัยที่ต้องมีการแข่งขันกันสูงไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาชีพสิ่งใดในปัจจุบัน ช่วงนี้จึงทบทวนเรื่องราวต่างๆที่เข้ามาในชีวิตพยายามสู้พยายามอดทนในเรื่องของการงาน ใช้เวลาช่วงกลางคืนโดยมีความรอบคอบในการตัดสินใจ การเงินในช่วงนี้จับแพะชนแกะตลอดพยายามให้ผ่านไปได้โดยมีจิตใจมุ่งมั่นโดยให้ครอบครัวได้รอดทุกคน มีความเป็นห่วงจึงใช้เงินเยอะช่วงนี้แต่ถ้าผ่านไปได้ ความรักรู้สึกอยากจะทำอะไรที่ดีให้กับตัวเองและคนในครอบครัวที่เรารักการแก้ไขนิสัยสิ่งที่ไม่ดีจากอดีตที่มีของตัวเองการเอาแต่ใจตัวเองพยายามปรับลดลงมา คนโสดต้องเดินทางจะพบรักหรือมีความสนิทสนมกับใครในช่วงอนาคตอันใกล้ตัวสูงผิวขาว สุขภาพนอนไม่ค่อยจะหลับเพราะคิดเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาช่วงนี้ต้องนั่งสมาธิจะทำให้จิตสงบ

คนเกิดวันจันทร์
มีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานอยากทำอะไรให้ดีและไม่อยากเป็นผู้แพ้หรือล้มเหลวช่วงนี้ทั้งสิ้น ที่ผ่านมาถูกทั้งโกงถูกทั้งหักหลังจากบุคคลรอบข้าง ช่วงนี้เลยต้องระมัดระวังกันหน่อยไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำไปซ้ำมากับตัวเราหรือการงานของเรา ช่วงนี้ต้องรอบคอบเพราะมิจฉาชีพมักจะอยู่รอบข้างในตอนนี้ ใช้ความระมัดระวังห้ามเดินทางตอนดึกถ้าไม่จำเป็นจริงๆ การเงินช่วงนี้มักจะมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอดบางครั้งโกหกบางครั้งก็เป็นเรื่องจริงแต่ตัวเราเองก็ยังมีปัญหาการเงินก็พยายามหมุนเงินอยู่ สิ่งใดช่วยได้ก็พยามช่วย แต่ถ้าสิ่งใด หนักเกินกำลังเราก็ขอหยุดก่อน ความรักช่วงนี้รู้สึกคู่ครองคนรักเจ้าอารมณ์มีความมุทะลุทะเลาะกันได้ง่ายโดยเฉพาะปัญหากๆเก่าก็ยังขุดคุ้ยมาขัดแย้งได้ คนโสดระวังเจอหลอกให้ไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของได้ สุขภาพช่วงนี้ระวังกล้ามเนื้อปวดเมื่อยแขนขารวมถึงโรคขี้เกียจไม่อยากจะไปไหนอยากจะนอนอยู่กับบ้านตลอด

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้กำลังรอการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในชีวิต เปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่งแต่จะได้ที่อยู่ที่ดีในวันข้างหน้ารวมถึงการซื้อบ้านใหม่ของใครบางคน มีคำสั่งเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่แบบกระทันหันหากทำอะไรอยู่ การเงินช่วงนี้พยายามดิ้นรนที่สุดในการหาเงินหาทอง มีไปบิลใบเสร็จรออยู่หลายใบ ส่วนใหญ่ก็มาจากกิเลสของตัวเราทั้งสิ้น แต่จะผ่านไปได้และก็ทำให้เครียดพอดู เรียกว่ารู้จักค่าของเงินก็ว่าได้ในช่วงนี้ ความรักช่วงนี้พยายามหาคนรักหาคู่ครองสำหรับคนโสดเพื่อเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่กับชีวิตมีโอกาสมีคนเข้ามาเจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาดี สำหรับคนมีครอบครัวแล้วต้องระงับอารมณ์การคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้างแล้วจึงจะดี ใครอยากมีลูกมีโอกาสสมหวังได้เด็กผู้ชายมีโอกาสตั้งครรภ์ในช่วงนี้ สุขภาพมักจะปวดเมื่อยเกี่ยวข้องกับกระดูกรวมถึงมีอุบัติเหตุต้องระวังในช่วงนี้ และบางคนนัดแพทย์นัดหมอทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีหลายสาเหตุเข้ามาให้ต้องการเปลี่ยนแปลงหรือการแก้ไข รวมถึงคำสั่งจากผู้ใหญ่ให้มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานสิ่งที่เราทำอยู่แบบถูกกดดัน ขอให้ทำใจสักนิดและกาลเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงเกาะกลางทะเล การเงินรอเงินอยู่แต่จะมีเข้ามา หากใครทำเอกสารหรือสัญญาอะไรเกี่ยวข้องกับธนาคารในช่วงนี้ขอให้ใช้ความใจเย็นจะได้รับข่าวดีในอนาคตแต่ต้องมีการแก้ไขเอกสารบางสิ่งบางอย่างด้วย ความรักช่วงนี้คนรักมักเอาแต่ใจตัวเองจ้องจับผิดหรือพูดจาอะไรให้น้อยใจต่อกันหากใครยังไม่เกิดต้องรอบคอบเวลาพูดจาระมัดระวังสักนิด คนโสดจะพบรักกับคนใจร้อนและชอบติตำหนิช่วงนี้ต้องทำใจไว้บ้าง สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมผื่นคันมีโอกาสทานยาหรือหาหมอในช่วงนี้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงอุปสรรคในเรื่องของการงานมีโอกาสหยุดชะงักหรือเปลี่ยนแปลงการงานในช่วงนี้แบบกระทันหัน การเลื่อนนัดรวมถึงอะไรที่มาล่าช้าทำให้รู้สึกหงุดหงิดและใจร้อนรน หากใครเป็นอยู่ควรใช้ธรรมะหรือความใจเย็นในช่วงนี้สักนิด การเงินเสียเงินตลอดมีเรื่องต้องจ่ายโดยเฉพาะซ่อมแซม บ้าน รถ อยู่ดีๆ ก็ต้องเรียกประกันมีอุบัติเหตุคนชนตกลงกันไม่ได้บางทีต้องขึ้นโรงพักหากใครยังไม่เกิดขอให้ระมัดระวังจะได้ไม่ต้องเสียเงินเสียทรัพย์สิน รวมถึงระวังถูกโกงแชร์การเงินอะไรที่ติดขัดในช่วงนี้ต้องพึ่งกดบัตรเครดิตหรือกู้ธนาคาร ความรักจะเห็นที่ดีที่สุดก็คือคนรักเนี่ยแหละเป็นห่วงเป็นใหญ่และพึ่งพาอาศัยได้สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดมีโอกาสพบรักคนมีตำหนิ หรือพ่อหม้าย แม่หม้าย ลูกติดแต่จะรักกันช่วยเหลือกันได้ สุขภาพให้ระวังอุบัติเหตุลื่นล้มรวมถึงการเฉี่ยวชนอะไรในช่วงนี้เก็บตัวเข้าโรงพยาบาลต้องรอบคอบที่สุดก่อนเดินทางออกจากบ้านให้สวดมนต์ไหว้พระหรือมีสติอยู่เสมอ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความกังวลใจเรื่องของการงานพยายามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด เอกสารอะไรต้องระวังการตกหล่นสูญหายในช่วงนี้ การมองหางานใหม่นัดสัมภาษณ์การงานใจกังวลในการเปลี่ยนแปลงว้าวุ่นทุกอย่างต้องใช้เวลารอแล้วจะได้ดี ช่วงนี้อยากมีเงินทุนสักก้อนเพื่อลงทุนการทำงาน การเงินมีโอกาสกู้ธนาคารรวมถึงการกดบัตรเหตุเด็กในช่วงนี้นำมาหมุนก่อนแต่ก็จะได้รับข่าวดีเรื่องของเงินๆทองๆในช่วงเย็น ความรักระวังมีปากมีเสียงจ้องจับผิดคิดเล็กคิดน้อยต่อกันเป็นทั้งตัวเราและคนรักหากหลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยงด้วยการพากันไปทำบุญต่อยอดความดีกัน คนโสด มีโอกาสพบรักจากคนมาจากแดนไกลช่วงนี้เลยต้องหมั่นเดินทางสักนิด สุขภาพเจ็บคอมีเสมหะรวมถึงเป็นไข้ทานยาหาหมอได้ในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงมีคนจ้องใส่ความให้ร้ายรวมถึงปัญหาการเงินหรือถูกโกงอะไรต้องขึ้นโรงพักหาคนกลางมาช่วยในการตัดสิน บางคนอยากฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลกับเจ้าหนี้ที่โกงสร้างปัญหาให้เหนื่อยใจในช่วงนี้รวมถึงการงานที่ไม่ได้เงินเดือนหรือเงินค่าจ้างอะไร ช่วงนี้ใครยังไม่เกิดขอให้รอบคอบหรือสวดมนต์ไหว้พระช่วยดลให้จิตใจของตัวเราเจอแต่สิ่งดีๆเจอแต่คนดีในช่วงนี้ การเงินมีคนมาขอความช่วยเหลือหรือขอหยิบยืมการเงินโดยการโทรศัพท์มาบางครั้งก็ใจอ่อนเพราะส่วนใหญ่จะเป็นคนในบ้านคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง ความรักรู้สึกเหนื่อยใจไม่อยากจะจับผิดเพราะรู้สึกอยากต้องการความสงบความสบายใจช่วงนี้เลยห่างเหินกันบ้างเพราะอยากให้ทุกคนหรือคนรักมีเวลาเป็นตัวของตัวเองรวมถึงตัวเราด้วย คนโสดระวังไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วและตัวเราจะต้องตกเป็นสำรองต้องทำใจ สุขภาพในช่วงนี้รู้สึกอยากจะไปเสริมความสวยความงามเปลี่ยนเสื้อผ้าสไตล์ตัวเองรวมถึงทรงผมในช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปวัดไหว้พระสวดมนต์เพราะมีเพื่อนเป็นคนชวนไปในอนาคตอันใกล้

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความตั้งใจในการทำงานมากและพยายามใช้ความละเอียดทุกอย่างจะได้ดีรวมถึงมีโชคการงานเข้ามาแบบไม่คาดคิด รวมถึงผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจมอบหมายหน้าที่อะไรใหม่ใหม่ให้ ข่าวดีในเรื่องของการงานสิ่งที่ลงทุนได้กำไรหรือมีคนเห็นด้วยมีแฟนคลับในช่วงนี้ การเงินละเอียดเจ้าระเบียบและมีความรอบคอบในการใช้เงินใช้ทำอะไรมีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงขายอสังหาริมทรัพย์ได้กำไร ความรักมักจะมีเสน่ห์มีคนเข้ามารักเข้ามาชอบรวมถึงคนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวมีตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นข้าราชการได้ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะมีโชคกับคนรักให้พูดเพราะๆหรือมีสิ่งที่ดีต่อกันจะทำให้ความรักมั่นคงมากขึ้น สุขภาพแข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นหากใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนให้ทานอาหารอร่อยรวมถึงสิ่งที่ตัวเองชอบก็จะดีแข็งแรงขึ้น

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตส่วนใหญ่ต้องเป็นคนที่คิดดีใจขว้างเพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นพื้นฐานในการใช้ชีวิตประจำวันและรู้จักมองข้ามในสิ่งที่ไม่จำเป็นหรืออุปสรรคที่มีเข้ามาบ้างแต่อุปสรรคนั้นส่วนใหญ่ทำให้คนเก่งขึ้นเข้มแข็งขึ้นยิ่งใครเจอมากๆแตาสิ่งสำคัญต้องรู้จักปล่อยวาง ในเรื่องทุกข์อย่าแบกมันไปทุกเรื่อง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664