ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 10:09 - 14:09 น.
ใช้เวลาดังกล่าวในการติดต่อเรื่องของการงานรวมถึงการวางแผนกับทุกอย่างในชีวิตในช่วงนี้จะดีมาก รวมถึงการเดินทางไกลระหว่างประเทศหรือติดต่อเอกสารทางไกลในช่วงนี้ขอวีซ่า หรือจะเป็นการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในการขอพรขอให้ค้าขายหรือทำการค้ารวมถึงใครมีโฉนดที่ดิน หรือบ้านที่อยากจะขาย ให้ติดต่อใช้เวลานี้รวมถึงกราบไหว้เจ้าที่เจ้าทางจะช่วยให้ประสบความสำเร็จ
สีมงคล สีส้ม สีเหลือง สีขาว
เลขมงคล 2 3 9
เลขเด่น 3

คนเกิดวันอาทิตย์ 
มักจะมองสำรวจวิถีชีวิตของตนเองในช่วงนี้ว่ามีอะไรบกพร่องพยายามจะแก้ไขทำให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการกระทำสิ่งใดก็ตามแต่ การมีความฝันและพยามสร้างสิ่งที่ตัวเองฝันให้เป็นจริงในช่วงนี้ มีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นรวมถึงน้องๆ หนูๆ ที่อยากจะทำกิจการการลงทุนหรือแม้กระทั่งควบคู่กับการเรียนและพยายามจะช่วยเหลือผู้ใหญ่ผู้ปกครอง หรือมีความตั้งใจมากกว่าเดิมเรียกว่าจะได้ลูกหลานที่ดี ถ้าเป็นเด็กก็เด็กดี มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงการซ่อมแซม บางคนถือโอกาสทำความสะอาดหลังจากกลับบ้านหรือกลับจากที่ทำงานแล้ว การเงินรู้จักค่าของการเงินสะสมเล็กสะสมน้อยรวมถึงเดินทางติดต่อการค้ากับใครมีโอกาสได้เงินได้ทองตลอด ใครมีคดีความจะยกฟ้องหรือผ่านพ้นลดปัญหาหนักให้เป็นเบาได้ ความรักบางครั้งก็เหนื่อยใจกับคนรักที่พูดมากเหลือเกิน ช่วงนี้ก็มีสติและคิดได้อะไรหลายๆ อย่างพยายามซ่อมแซมและลดละในส่วนที่กังวลใจสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดยังคงเป็นขวัญใจเด็กเด็กในช่วงนี้ สุขภาพมักจะเกี่ยวข้องกับการดูแลความสวยความงามการเอาใจใส่รวมถึงมีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศ ใครที่ทำงานอยู่รู้สึกเหนื่อยใจกับสิ่งที่ทำอยู่อยากจะหาอะไรใหม่ๆ ช่วงนี้มีโอกาสมองหาหรือเดินทางไปสัมภาษณ์งาน จะได้งานสมหวังดังใจหมายจากคนอายุน้อยช่วยเหลือ แต่ก็ต้องระวังอุบัติเหตุเหมือนกันในช่วงนี้มักจะมีสิ่งซ่อมแซมทำอะไรใหม่หรือซื้อรถคันใหม่ การเงิน เสียเงินตลอดในช่วงนี้เพื่อซื้อความสุขให้กับตัวเองและคนในครอบครัว แต่จะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการพนัน ความรักมีโอกาสหย่าร้างเลิกราสำหรับใครที่รู้สึกอึดอัดมานานและพยายามจะสิ้นสุด แต่ต้องขึ้นอยู่กับคนที่รักกันอยู่หรือไม่ด้วยสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว ถ้าหากยังรักกันอยู่ก็อภัยให้กันไม่มีเรื่องร้ายใดๆ ทั้งสิ้นเพราะเป็นข้อตกลงด้วยกันทั้งสองฝ่าย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีความสุขร่าเริง สุขภาพต้องระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีเรื่องให้เจ็บตัวหรือใครบางคนไปทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความสร้างสรรค์และการจินตนาการมักจะเดินรอยตามความคิดความฝันของตนเอง รวมถึงการซ่อมแซมสิ่งที่ผิดพลาดในอดีตและพยามทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ช่วงนี้พยายามเอาใจใส่บุคลิกเสื้อผ้าหน้าผมของตนเอง การงานจะมีผู้ใหญ่ออกคำสั่งให้มีการเปลี่ยนแปลงหรือต้องทำตามคำสั่งนั้น การเงินเดินเรื่องกู้แบงค์หรือติดต่อสถาบันการเงินในช่วงนี้ตลอด แต่จะได้รับข่าวดีช่วงค่ำๆ รวมถึงเช้าพรุ่งนี้ในเรื่องของการเงินจากผู้หญิงผิวขาวตัวเล็กนำมา ความรักเจ้าชู้โปรยเสน่ห์ไปทั่ว รวมถึงการคุยกับเค้าแบบให้ความหวังกับคนใดคนหนึ่งตลอดในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วมีปากมีเสียงกันบ้างรวมถึงการไม่เข้าใจกันแต่อีกสักพักก็จะดีกันเอง สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังจุกเสียดปวดท้องรวมถึงมีกรดในกระเพาะ รวมถึง ผู้หญิงที่มีรอบเดือนปวดท้องเมนส์ หรือนัดหมอตรวจสุขภาพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
ช่วงทรมานใจเหนื่อยใจที่สุดในช่วงนี้เกี่ยวข้องกับการงานมักมีความรวมถึงถูกบังคับให้ต้องทำตามคำสั่ง อยากหยุดพักร้อนแต่ไม่ได้หยุดมีคนหยุดตัดหน้าไปก่อน การงานมีโอกาสเดินทางไกลไปค้างคืนค้างแรมที่ไหนและต้องเป็นตัวเราเท่านั้นถึงจะทำได้เพราะคนอื่นไม่ว่าง การเงินในช่วงนี้มักใช้เงินเกินตัวหรือจะต้องยืมรวมถึงการกดบัตรเครดิต กู้ธนาคาร จำนองจำนำ เรียกว่าต้องการเงินโดยด่วน ความรักช่วงนี้หยุดความสัมพันธ์ รวมถึงไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะด้วยหน้าที่การงานรวมถึงการไกลกัน บางคนหย่าร้างบางคนสิ้นสุดเพราะมีปากมีเสียงน้อยใจกันต้องห่างเหินกันสักพัก ใครยังไม่เกิดขอให้จูงมือกันไปทำบุญใส่บาตรรวมถึงทำสังฆทานจะลดปัญหาความทรมานใจหรือปากเสียงกันได้ สุขภาพต้องทานยาหาหมอรวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้รับปากรับคำกับใครเอาไว้แล้วเขามักจะมีความโลเล รวมถึงเขาไม่ทำตามสัญญาเราต้องตามแก้ไขภายหลังอยู่ตลอด การงานระวังมีคนจ้องจับผิดหรือเราต้องตรวจเอกสารให้รอบคอบมิฉะนั้นจะตกหล่นหรือต้องเกี่ยวข้องกับขึ้นโรงขึ้นศาลได้ รวมถึงใครขับรถห้ามทำผิดกฎจราจรช่วงนี้โดนใบสั่งแน่นอน โดยเฉพาะการจอดรถผิดที่โดนล็อคล้อ การเงินช่วงนี้ทำบัญชีรายรับรายจ่ายตลอดไม่อยากให้ผิดพลาดรวมถึงใช้จ่ายแบบระมัดระวัง แต่ก็ยังหลีกหนีไม่พ้นจะต้องเสียเงินค่าซ่อมแซมอะไรตลอด ความรักคนโสดมักพบรักกับคนโลเลเอาแน่เอานอนไม่ได้เดี๋ยววันนี้รักเดี๋ยวพรุ่งนี้จำเราไม่ได้ซะแล้ว ส่วนคนมีครอบครัวแล้วก็มักจะถูกใช้ตลอดให้ทำนุ่นทำนี่ แต่พอเราไม่ทำตามก็โมโหใส่ซะงั้น สุขภาพช่วงนี้ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือเดินชนนั่นชนนี่ ต้องรอบคอบห้ามประมาทเลย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ขี้บ่นบ้าง เพื่อเรียกร้องความสนใจให้กับทุกคนที่อยู่ใกล้ตัวเรา อยากได้อะไรก็แล้วแต่จริงๆก็หาได้ตลอดแต่ไม่สนุกเท่าทุกคนทำให้เราช่วงนี้จึงใช้สติปัญญารวมถึงใช้ความออดอ้อน การงานจึงชอบวางแผนให้กับคนนั้นคนนี้หรือเป็นศิลาณี ให้กับทุกคน รวมถึงชวนคนไปเป็นเพื่อนดูหมอ รวมถึงแชร์คำทำนายจากหมอดูไว้ที่หน้า Facebook ของตัวเอง ส่ง LINE ให้กับทุกคนอ่านว่าตรงดวงกับตัวเองมากๆ การเงินใจใหญ่ใจกว้างในช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยซื้อความสุขรวมถึงรวบรวมคนทำบุญทำกฐินในอนาคตอันใกล้ ความรักคนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวใจบุญใจดีขณะไปวัดหรือร่วมเดินทางไปไหนที่ทำความดีร่วมกันแล้วรู้จักกัน คนมีครอบครัวแล้วยังคงบ่นคนรักหรือจูจี้จุกจิก บางครั้งคนรักก็นึกรำคาญเหมือนกันแต่ก็ไม่มีอะไรร้ายแรงเพราะเขาเป็นห่วง สุขภาพมักจะเกี่ยวข้องกับความขี้ระแวงรวมถึงความกังวลต้องให้คิดบวกมาชนะความคิดเล็กคิดน้อยในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์
มีความรอบคอบและตั้งใจทำอะไรที่คิดจะสมหวัง มีการอยากเดินทางไปในสิ่งที่ตัวเองวัดความหวังว่าจะได้ไปจะสมหวังดังใจคิด มองย้อนอดีตถึงปัญหาเก่าเก่าที่เคยมีพยายามซ่อมแซมให้มันดีขึ้นทั้งปัจจุบันและอนาคต คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ใครที่เป็นคดีความจะยกฟ้องหรือได้รับชัยชนะ การเงินประหยัดมัธยัสถ์รู้จักค่าของเงินมากขึ้นสิ่งที่รอคอยเงินทองจะสมหวังใครค้าขายอะไรอยู่ต้องการเป้าหมายให้เร่งขยันจะสมหวัง ความรักรอบครอบและเอาใจใส่กันมากขึ้น พยามแก้นิสัยที่ไม่ดีต่อกันปรับตัวกันเข้าหากันมากขึ้นลืมปัญหาที่เคยขัดแย้งทิ้งลงไปด้วยวัยด้วยอายุพาไปคิดได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวสองสี สุขภาพแข็งแรงและเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นคนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์
ดวงดีมีมาก่อนทำอะไรก็จะได้ดีสิ่งที่หวังจะได้สมหวังดังใจหมายการงานที่ติดต่อรออีกนิดผู้ใหญ่จะให้ ดวงต่างประเทศหรือแดนไกลใกล้เข้ามาแล้ว อย่ารอช้ากล้าตัดสินใจขุ่นคิดมากไปก็ไร้ประโยชน์ สู้ลงมือทำและมั่นใจตัวเองไปเลยจะได้ดี ช่วงนี้ทำอะไรดึกหน่อยแต่ก็สำเร็จ การเงินมีโชคมีลาภดวงดีเพราะปาก ติดต่ออะไรกับใครให้ชมเอาไว้ก่อนจะได้ดี คิดค้าขายเป็นนายหน้าค้าประกันทำเลยอย่ารอช้าดวงให้รับเงินใหญ่ ความรักพักเอาไว้ก่อนอย่าคิดมากคิดไปก็ปวดหัวไม่มีประโยชน์ไปแล้วไปลับไม่กลับมาทำใจเอาไว้เลย คนโสดมักมีชาวต่างชาติเข้ามาวอแวจะรักไม่รักก็ตัดสินใจที่ตัวเอง สุขภาพนอนดึกหรือไม่นอนมานอนตอนเช้า เรียกว่าคิดมากกังวลใจสมองตนเองปล่อยวางบ้างก็จบไม่มีอะไร ไมเกรนปวดหัวก็ทานยา

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเรานั้นย่อมเกิดปัญหาได้ทุกๆคน ยามเกิดปัญหาขอให้ทำความรู้จัก รู้สึกกับปัญหาแล้วทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างก็จะคลายปัญหาลงไปเองโดยกาลเวลา เชื่อในความสุขและภูมิปัญญาจะพาเราเดินออกจากปัญหาด้วยสติและภูมิคุ้มกันที่ดี

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลขอะไร ไพ่ยิปซี
0871084664