ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 23:09 น.
ในวันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับหลายๆคนในการทำกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องอาศัยกัลยาณมิตร เพื่อนที่ดี จะเป็นเพื่อนใหม่หรือเพื่อนเก่าก็ตาม จะมีน้ำใจต่อกันตามความฝันตามการจินตนาการ ของแต่ละบุคคลขอให้มีจิตใจที่ดีงามและมีความสุขจงเดินไปตามทางชีวิตของแต่ละบุคคลจะได้ดีในวันนี้และมีความสุขที่สุดทุกสิ่งที่ทุกคนทำ หากใครมีอุปสรรคหรือเจออุปสรรคอยู่ขอให้ตั้งจิตอธิษฐานนึกถึงสิ่งที่ดีอุปสรรคนั้นจะหายไปในเวลาต่อมา
สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีทอง
เลขมงคล 7 1 9
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องดำเนินการรวมถึงการสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามเพื่อที่จะให้ไปถึงเส้นชัย ช่วงนี้จึงรวบรวมความกล้าและความเข้มแข็งของชีวิตเพื่อฝ่าฟันอุปสรรคที่มีเข้ามาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานเรื่องสิ่งใดกาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกเรื่องไปแต่ขอให้มีความอดทน การเงินในช่วงนี้อาจไม่เป็นดังใจที่คิดนักแต่ก็ไม่ใช่เป็นเรื่องแย่อะไรเลยเพียงแต่เราต้องทำใจปรับความเข้าใจกับความต้องการของตัวเองก็จะมีสุข ความรักสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คิดและเลือกเอาไว้แต่ทุกอย่างคงจะต้องใช้เวลา สำหรับคนโสดอาจจะใช้คำว่าช่างเลือกหรือว่าเลือกเยอะทำให้ทุกอย่างล่าช้าออกไปหากใครเป็นอยู่อาจใช้คำว่าปัดเศษมองข้ามลงไปบ้างรวมถึงการแก้ไขในสิ่งที่มีเรื่องเข้ามาไม่งั้นโสดแน่ๆ หรือขึ้นคานแน่นอน


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มองหาวิธีหาเงินอย่างเดียวจะทำอะไรที่ให้มันได้เงินได้ทองและมีความสำเร็จต้องทำให้ได้ต้องไปคิดถึงหลายคนจึงมองในเรื่องของการงานทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมถึง การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างหรือทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศได้ก็จะทำ สำหรับใครบางคนจะมีผู้ใหญ่เข้ามาในช่วงเย็นหรือช่วงมืดชักชวนในการทำงาน การเงินช่วงนี้ขยันหาเงินมากและจะได้เงินสมหวังดังใจหมายหากใครคิดขายหรือซื้อที่ดินจะสมหวังมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีคนโอนเงินให้ในช่วงเย็น ความรักสำหรับคนที่มีปัญหาขัดแย้งกันอยู่จะคืนดีและแก้ไขปัญหาทุกอย่างผ่านพ้นไปได้และตั้งใจจะไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีกในอนาคต คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติอายุต่างวัยกันแต่จริงใจสร้างฐานะความมั่นคงได้ในอนาคตรวมถึงการแต่งงาน สุขภาพแข็งแรงดูแลตัวเองมากใครเจ็บใครป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงมีคนมาเยี่ยมนำโชคลาภมาให้


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นรวมถึงความกังวลใจพร้อมพร้อมกันแต่พยามแก้ปัญหาไม่ให้ตัวเองกลัวและหวั่นไหวต่อสิ่งที่เข้ามาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงการดำรงค์ชีวิตในช่วงนี้ เรียกว่าอุปสรรคมีไว้แก้ไขจริงๆ ความฝันที่อยากจะทำหากปล่อยวางคงผิดหวังแน่นอนขอให้จงเชื่อมั่นในตัวเองและกล้าที่จะก้าวไปจะได้ดีในอนาคต มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศกับผู้ใหญ่ผิวขาว การเงินช่วงนี้ใช้เยอะมีติดขัดบ้างแต่ก็จะต้องผ่านไปให้ได้ หลายคนจะต้องใช้วิธีกู้ยืมรวมถึงกดบัตรเครดิตในช่วงนี้ หากใครหยิบยืมการเงินเราไปยากที่จะใช้คืนขอให้ทำใจ ความรักมีจุดเปลี่ยนแปลงหรือเลิกรากับคนเก่ามองหาสิ่งใหม่ หรือใครบางคนเหนื่อยใจกับเรื่องความรักมากในช่วงนี้ สุขภาพระวังเรื่องภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงการเจ็บคอมีเสมหะเพราะใช้เสียงมาก และบางคนมีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีกินกับนอนและการทำบุญทำความดีเกี่ยวข้องกับอาหารหรือซื้อข้าวของ เดินห้างรวมถึงการใช้ความสุขกับสถานที่แปลกใหม่ที่เราเดินทางไป จะมีผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามาช่วยเหลือทุกอย่างในช่วงนี้เป็นคนใจดีมีความสุขบางคนมีความสนิทสนมเป็นคู่รักความรักหรือคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือกันได้ การเงินช่วงนี้ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างในสิ่งที่เราอยากจะได้ เข้าซ้ายออกขวาใช้จ่ายเก่งแต่มีคนใจดีคอยอุปถัมภ์ไม่ขาด ความรักคนโสดพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้ออายุมากกว่าใจดีหน้าตายิ้มแย้มจะเข้ามาในชะตาชีวิตในช่วงนี้ได้ถึงคำว่าแต่งงานหรือครองเรือน คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปในสถานที่อุดมสมบูรณ์รวมถึงวัดหรือสถานที่ปฏิบัติธรรม สุขภาพช่วงนี้ท่านเก่งมากๆน้ำหนักขึ้นจะต้องออกกำลังกายดูแลให้ตัวเองดูดีแล้วนะ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องรอบคอบอย่ามุทะลุหรือเอาแต่ใจตัวเองเกินไปเพราะจะทำให้มีปากมีเสียงรวมถึงการขัดแย้งในที่ทำงาน หรือสิ่งที่ทำอยู่ การงานในช่วงนี้มีแต่สิ่งแก้ไขหรือต้องยืดอายุกาลเวลาออกไปอีกไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ตาม มีดวงเดินทางไกลแบบถูกคำสั่งหรือถูกบังคับให้ไปมีความทรมานใจบ้างแต่ขอให้ปลงอย่าคิดอะไรมาก หรือใครในช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปช่วยเหลือเกื้อกูลรวมถึงการทำบุญให้กับใคร การเงินมีแต่เรื่องของการใช้เงินในช่วงนี้หมดไปกับซ่อมแซมปัญหาทั้งใหม่และเก่า ซ่อมรถ ซ่อมบ้านรวมถึงข้าวของเครื่องใช้ต่างๆมาเสียในช่วงนี้ตลอด ความรักต้องหลีกเลี่ยงการเอาชนะหรือการไม่ไว้วางใจกัน ใครบางคนชอบขุดคุ้ยนำปัญหาที่เคยมีแต่อดีตมาทะเลาะกันอีกต้องรู้จักปลงและทำใจบ้างสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดช่วงนี้ความรักยังไม่ถูกใจตนเองอาจจะต้องรอไปอีกสักพักจะสมหวังขอให้ใช้ความใจเย็นหรือควรปล่อยวางไปก่อนพักไปสักระยะหนึ่ง สุขภาพต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงฟกช้ำดำเขียวในช่วงนี้หากใช้ความประมาทหรือไม่รอบคอบ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ดวงดีมีความสุขไม่ว่าจะหยิบจับการงานอะไรก็มีคนเห็นด้วยรวมถึงค้าขายได้ดีโดยเฉพาะคนที่ค้าขายอยู่ใกล้วัดสถานที่ปฎิบัติธรรมในช่วงนี้รับรองเลยว่าประสบความสำเร็จมีคนอุดหนุนตลอด ไม่ว่าคนนั้นจะทำอาชีพอะไรอยู่ช่วงนี้ขอให้ยิ้มและร่าเริงจะมีคนอุดหนุนกิจการทั้งวัน ใครคิดจะเปลี่ยนงานหรือโยกย้ายในช่วงนี้อยากมีคนชักชวนหรือช่วยเหลือโดยไม่คิดอะไรเลยมีแต่ความเป็นห่วงเป็นใยหรือถูกชะตากัน การเงินโชคดีดวงดีมีโอกาสถูกล็อตเตอรี่หรือโชคจากการเสี่ยงโชค ให้ซื้อเลขทะเบียนรถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซต์ของตัวเอง ช่วงค่ำจะมีคนโอนเงินให้ก้อนใหญ่ ความรักมีความสุขคนรักดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษในช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะทำสิ่งใดคนรักก็จะช่วยเหลือหรือคอยเทคแคร์ตลอด คนโสดพบรักรวมถึงแต่งงานในช่วงนี้มีความสุขสมหวังดังใจหมาย. สุขภาพแข็งแรงมีความสุขอุดมสมบูรณ์ใครเจ็บใครป่วยหรือเป็นอะไรจะดีขึ้นหรือหายค่ะไม่มีอันตราย มีดวงไปวัดทำบุญหรือช่วยเหลือสังคมหรือบริจาคอาหารขนมนมเนยให้กับผู้ยากไร้ ช่วงนี้มีกุศลสูง


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้อยากจะเที่ยวอย่างเดียวมีทั้งไปภายในประเทศและต่างประเทศได้เรียกว่าความสุขทั้งนั้นที่อยากจะทำอาหารขนมนมเนยของกินเต็มไปหมดมีคนนำมาให้รวมถึงเรานำไปฝากใคร ได้เปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมตามสไตล์ที่อยากจะทำ สำหรับการงานในช่วงนี้มีความโชคดีติดต่ออะไรกับใครก็สมหวังดังใจหมายควรมีของติดไม้ติดมือนำไปฝากคนที่เราทำการค้าด้วยจะดีมาก. หรือนัดพบเลี้ยงสังสรรค์กันก็จะช่วยให้ความสำเร็จในเรื่องของการงานไวขึ้น การเงินช่วงนี้โชคดีมีโอกาสหยิบรู้จักเงินใหญ่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเสี่ยงโชครวมถึงกิจการการงานมีคนโอนเงินให้ได้ดีกับการพูดการติดต่อเจรจากับใครก็สำเร็จ ได้รับข่าวดีจากธนาคารในการซื้อหรือขายทรัพย์สินสมหวังดังใจหมายโดยเฉพาะใครที่เป็นนายหน้าดีมาก ความรักคนโสดในช่วงนี้มักจะมองหาชาวต่างชาติเป็นหลักเลย ไม่ว่าจะเป็นชาติไหนที่เรารักเราชอบก็ตามมีโอกาสสมหวังช่วงนี้คิดอย่างเดียวทำยังไงให้ได้ไปอยู่แดนไกลหรือเปล่าประเทศ คนมีครอบครัวแล้วพยายามจะช่วยเหลือและผลักดันให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขรวมถึงตนเองช่วงนี้จึงมักจะเกี่ยวข้องกับอาหารการกินท่องเที่ยว สุขภาพดูแลตัวเองเป็นที่สุดต้องสวยต้องดูดีต้องหล่อพยายามทำทุกวิถีทางให้ตัวเองแข็งแรงที่สุด เรียกว่าห้ามเจ็บห้ามป่วยแม้กินเก่งทานเก่งก็จะต้องออกกำลังกายให้ดูดีรวมถึงมีโอกาสทำศัลยกรรมในจุดที่เรารู้สึกว่าเราไม่เพอร์เฟค เอาใจใส่ตัวเองสุดสุดในช่วงนี้


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้รู้จักค่าของการเงินมากที่สุดไม่ว่าจะทำสิ่งใดงานอะไรรู้สึกเอาใจใส่ในสิ่งนั้นเป็นอย่างดี การมองการณ์ไกลทั้งปัจจุบันและในอนาคต คิดตรึกตรองรอบคอบมาก รวมถึงนำปัญหาต่างๆมาแก้ไขให้ดีขึ้น มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหันในเรื่องของการงานหรืออาชีพในช่วงนี้จะได้รับข่าวทั้งดีและข่าวไม่ดีพร้อมพร้อมกัน แต่ทุกอย่างเหมือนทำใจหรือคิดแบบรอบคอบไม่หมดแล้ว จึงไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เหมือนเป็นการซ่อมแซมชีวิตและพยามทำทุกอย่างให้ดีขึ้น การเงินประหยัดมัธยัสถ์รู้จักค่าของการเงินและรู้จักใช้สิ่งใดควรใช้สิ่งใดควรเก็บรอบคอบเป็นที่สุด ความรักช่วงนี้รู้จักที่จะปล่อยวางแก้ไขปัญหารวมถึงทำจิตใจให้สงบใครมีปัญหาขัดแย้งก็จะคืนดีกันรวมถึงเข้าหากันซ่อมแซมปัญหาทุกอย่างร่วมกัน คนโสดมีโอกาสพบรักคนเก่าคนเดิมกลับมาคืนดีอีกครั้งหรือให้โอกาสกับใครใหม่หลังจากมีปัญหาแย่แย่กันไปแต่ทุกอย่างก็จะดีขึ้นโดยกาลเวลา สุขภาพช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับการนอนนอนไม่หลับพักผ่อนน้อยรวมถึงการกระทำอะไรที่ต้องแข่งกับเวลา คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับอาหารการกินการทานรวมถึงความดันวิงเวียนศรีษะ แต่ไม่เป็นอะไรแค่พักผ่อนให้มากขึ้นเท่านั้นเอง


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
การเปลี่ยนแปลงและแก้ไขปัญหาตลอดตามอายุตามกาลเวลาคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับหลายหลายคนเพราะเป็นหนทางของชีวิตในการเรียนรู้และมีสติ มนุษย์เราจึงมักจะมีความเจริญเติบโตจากการผิดพลาดหรือการได้เรียนรู้อะไรและเข้าใจขึ้นในเวลาต่อมาเป็นเรื่องธรรมชาติทุกยุคทุกสมัยขอให้ใครที่มีความทุกข์จงใช้การเวลาเป็นสิ่งเยียวยาได้ดีที่สุด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง. ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664