ดวงประจำวันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 08:09 – 20:09 น.
หลังจากไปลอยกระทงในยามค่ำคืนกลับมาแล้วหลายหลายคนมีจิตใจที่ดีมีความสุข ตั้งต้นสิ่งดีดีกันใหม่ใช้ชีวิตมีความสุขฝันมีความมุ่งมั่นในสิ่งที่ดีกัน ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้มีความต้องการของผู้คนและมนุษย์หลากหลายในความต้องการทั่วโลกกระจายกันไป อยู่ที่ใครมีความสร้างสรรค์อยู่ที่ใครเข้าใจคนความรู้สึกได้มากที่สุดคนนั้นจะประสบความสำเร็จกันไป แต่ทุกอย่างต้องมีความซื่อสัตย์ต้องมีความดีรวมถึงปัญญาและการพูดคุยติดต่อสื่อสารเพราะทุกเส้นทางมาจากความรักและความไว้วางใจกันจนเป็นเรื่องของค้าขายหรือการทำงาน ปล่อยวางเรื่องทุกข์และทรมานทิ้งไปทุกคนมีหน้าที่อย่างเดียวมีความสุขและสร้างสรรค์ผลงานของแต่ละคนเชื่อมั่นในตัวเองและปรับตามยุคตามสมัยโดยเฉพาะยุคปัจจุบันเทคโนโลยีหรือการค้าขายออนไลน์เข้ามาเกี่ยวข้องทุกที่ทุกสิ่งทุกคนจึงมีความจำเป็นต้องมีความรู้บวกกับผลงานของสิ่งที่เราทำรับรองเลยว่าจะได้ดี
สีมงคล สีชมพู สีเหลือง สีขาว
เลขมงคล 0 2 7
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้จะทำอะไรก็ได้ดีถือว่ามีสติมีปัญญามีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามสูงสุด ต่อไปนี้อยากจะทำสิ่งใดใช้ความเด็ดขาดในเรื่องของการงานและมีความอ่อนน้อมอ่อนโยนกับการติดต่อพูดคุยเจรจาจะมีผู้ใหญ่ส่งดวงส่งเสริมให้ได้ดี รวมถึงมีธรรมะสูงมากธรรมชาติที่หล่อหลอมให้มีความสุขและคิดดีคิดบวกเพราะผ่านเหตุการณ์เรื่องราวต่างๆมาแล้ว การงานมีการเปลี่ยนแปลงสู่ในสิ่งที่ดีกว่าเดิม การเงินจะโชคดีประสบความสำเร็จมีโชคมีลาภ ให้กลับไหว้พระสงฆ์หรือสิ่งที่เคารพบูชาจะมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความรักสำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือกและมีโอกาสแต่งงานในอนาคตหรือมีความรักในช่วงหน้าหนาวนี้ คนมีครอบครัวแล้วปรับตัวปรับใจปรับความรู้สึกที่ดีให้มีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม สุขภาพเป็นอะไรก็รักษาหายรวมถึงดูแลตัวเองให้สุขภาพดีอยู่เสมอมีร่างกายที่สมบูรณ์ออกกำลังกายตามอายุตามวัย


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีความตั้งใจและมุ่งมั่นในเรื่องของความรับผิดชอบสิ่งต่างๆพยายามละเอียดกับทุกเรื่องในชีวิตที่เข้ามาในตอนนี้ หากใครมีคดีความหรือมีปัญหาอะไรอยู่กำลังจะสิ้นสุดและเข้าสู่ในความเป็นจริงมีสิ่งที่ดีมีโอกาสชนะคดีความ การงานจะมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยมีผู้หญิงผิวขาวเป็นคนคอยสนับสนุนหรือช่วยเหลือ การเงินมีโอกาสเซ็นสัญญาหรือมีการซื้อขายทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์จะประสบความสำเร็จช่วงเย็นมีคนโอนเงินให้ ความรักคนโสดจะดีมากช่วงนี้มีคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงรวมถึงมีบุคลิกที่ดีเข้ามารักเข้ามาชอบ ใจบุญ คนมีครอบครัวแล้วพยายามตัดสินใจทำอะไรแบบมีความคิดไม่ผลีผลามมุทะลุเหมือนก่อน โดยการให้คำสัญญาด้วยกันทั้งคู่จะทำต่อไปนี้ให้ดีที่สุด สุขภาพเริ่มหันมาดูแลตัวเองมากขึ้นหลังจากมีอุปสรรคหรือเจ็บป่วยมาซักระยะหนึ่งและมีอาการดีขึ้นสัญญากับตัวเองว่าจะออกกำลังกายหรือเอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกิน


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ยังเน้นความสบายเน้นความสุขรวมถึงใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างอำนวยความสะดวกสบายให้กับตนเองเป็นหลัก การงานมีความหวังผู้ใหญ่จะทำตามสัญญาที่พูดมีโอกาสก้าวหน้าและได้สิ่งที่ดีในอนาคตอันใกล้นี้ไม่ต้องกังวลใจหรือคิดมากอะไรไป มีโอกาสเดินทางไปทิศเหนือหรือไปเที่ยวบวกกับการทำงานไปด้วย การเงินในช่วงนี้มีแต่เรื่องจ่ายซื้อความสุขตั้งแต่เช้ายันเย็นรวมถึงดึกดึกยังโอนเงินให้กับการซื้อของออนไลน์ Shopping ตลอดเหมือนกันแต่มีความสุขและยังคงหาได้โดยมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยสนับสนุนในเรื่องของการเงินการทอง ความรักคนโสดยังรักอิสระและยังพร้อมที่จะใช้ชีวิตโดยลำพังมากกว่ามองหาใครสักคนยกเว้นรักเก่ากลับมาเพราะมีการให้อภัยมีความหวังจะสมหวังขอให้ลืมเรื่องเก่าเก่าทิ้งไป คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีพากันไปเที่ยวในช่วงหนาวนี้โดยเฉพาะจังหวัดทางภาคเหนือ สุขภาพมีเสียเงินให้กับการทานยาหาหมอรวมถึงการรักษาตัวหรือใครบางคนเกี่ยวข้องกับความสวยความงามศัลยกรรม


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ฝีมือสิ่งที่ทำจะโดดเด่นทำอะไรก็จะมีคนนิยมชมชอบ มีดวงการเรียนต่อ มีการเรียนรู้อะไรที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพ อาหารขนมนมเนย นวดแผนโบราณ ยารักษาโรค หรือวิชาชีพต่างๆ รวมถึงความสร้างสรรค์ในสิ่งออนไลน์ การเงินช่วงนี้จะโชคดีกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมาให้ทำการค้าสิ่งใดมีคนเหมารวมถึงติดต่อล่วงหน้าจะได้ดีโดยเฉพาะบุคคลที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์มีเงินเข้าทั้งวัน หรือให้พูดเพราะเพราะจะมีโชคมีลาภจากการพูดรวมถึงการเสี่ยงดวงจากเบอร์โทรศัพท์ ความรักช่วงนี้คนโสดมีเสน่ห์มากๆมีคนมารักมาชอบรวมถึงพูดคุยติดต่อหลายคนและมีความรู้สึกจะสมหวังกับคนที่ใช่ที่สุด คนมีครอบครัวแล้วส่วนใหญ่จะอยู่กับการทำมาหากินหรืออาชีพมีโอกาสผลัดพรากไกลกันอยู่กันคนละที ด้วยความจำเป็นแต่ก็ยังพูดคุยติดต่อกันหรือนัดทานข้าวเจอกันช่วงวันหยุดตลอด สุขภาพอยากทำเกี่ยวข้องกับความสวยความงามให้กับตัวเองหรือการทำศัลยกรรมเพื่อให้บุคลิกหน้าตาดูดีรวมถึงเพศที่สามมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเสริมเติมตามใจตัวเองชอบ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้เน้นความรักเน้นความสุขเน้นครอบครัวจะทำอะไรแคร์คนในบ้านแคร์คนในครอบครัว รวมถึงทุกๆคนที่เป็นมิตร ไม่เน้นศัตรู ไม่เน้นทะเลาะรวมถึงการให้อภัยทุกๆอย่างที่มีปัญหาอะไรกับใคร การงานทำแบบสบายสบายมีความสุขมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวสะมากกว่าในช่วงนี้ จองทัวร์จองตั๋วเครื่องบิน รวมถึงจองทริปทัวร์ต่างๆ แต่ก็ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำในเรื่องของการงานโดยเฉพาะใช้การพูดติดต่อประสานงานให้กับผู้คนมากมายได้ดี การเงินมีดวงดีกับการเสี่ยงโชคในเรื่องของบ้านเลขที่ให้คุณในช่วงนี้จะได้เงินช่วงเย็นๆมีคนโอนให้ตลอด ใครคิดค้าขายอะไรจะสมหวังมีคนจองการค้าหรือแนะนำสิ่งดีดีให้ตลอดเวลามีกำไรดวงดีมากให้แต่งตัวสวยสวยหล่อหล่อหน้าตาดีเสริมมงคลจะโดดเด่นขึ้นไปอีก ความรักช่วงนี้สมหวังทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วจะมีคนเข้ามาเอาใจใครอยากมีลูกเพิ่มหรือมีลูกคนแรกจะสมหวังมีลูกนำโชคนำลาภ รวมถึงได้ลูกเป็นอภิชาตบุตร สุขภาพเน้นความสวยความงามเน้นความร่มเย็นเป็นสุขจะดูแลตัวเองเป็นพิเศษได้เดินทางไปในสถานที่สวยงามโรแมนติก ใครเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมหรือส่งของขวัญดอกไม้มาให้ตลอดไม่เหงา


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มักจะรับปากรับคำกับใครในเรื่องของการงานและเหนื่อยพอสมควร แต่ก็ต้องอุตสาหะทำให้ได้ดีเพราะรับปากรับคำเขาเอาไว้ มุ่งมั่นแต่เรื่องของการงานจะทำให้ดีที่สุดแข่งขันกับสิ่งรอบข้างมีมากแต่ก็ประสบความสำเร็จจนได้เพราะความเพียรพยายามและตั้งใจมีสูงจนชนะอุปสรรคทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ ใครรอตำแหน่งขออีกซักระยะอดใจรอสักนิดอย่าพึ่งร้อนรุ่มในช่วงนี้ การเงินทำบัญชีรายรับรายจ่ายตลอดมองผลผลิตมองสิ่งที่ตัวเองทำมองกำไรและผลการขาดทุนเรียกว่าช่วงนี้มีทั้งสุขมีทั้งกังวลในเรื่องของการเงินแต่ก็อย่างรอบคอบมากๆ ความรักยังจ้องจะเอาชนะหรือจ้องจับผิดทั้งตัวเราและตัวคนที่เป็นคู่รักเหนื่อยพอสมควรในการถกเถียงและความเห็นไม่ตรงกันสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว แม้ไปลอยกระทงด้วยกันที่ผ่านมายังทะเลาะกันเลยในเรื่องของอาหารการกินคนนี้จะกินยังงั้นคนนั้นจะกินอย่างนี้ คนโสดระวังคนมีเจ้าของเข้ามาชอบมารัก มารู้ภายหลังก็เหนื่อยใจพอสมควรต้องรอบคอบเป็นที่สุด สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงการเจ็บบาดแผลอยู่ในช่วงของการพักฟื้นหลังจากเกิดอุบัติเหตุที่ผ่านมา


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ใจบุญรวมถึงมีสติการทำอะไรแบบรอบข้างมีความเสียสละทุกเรื่องไป การงานจะมีคนมาขอความช่วยเหลือตลอดในช่วงนี้หรือต้องหางานฝากงานให้กับใครด้วยความเป็นห่วงเป็นใย หน้าที่ของตัวเราเองจะมีคนคอยช่วยเหลือคอยค้ำจุนอีกทีเรียกว่าดวงมีผู้ใหญ่เมตตาและเราก็เมตตาผู้อื่นที่เป็นผู้ด้อยหรือตำแหน่งน้อยกว่าเรา มีคำสั่งโยกย้ายเปลี่ยนแปลงช่วงนี้ตลอดเหมือนกันรวมถึงการหาบ้านใหม่ซื้อที่อยู่อาศัยที่สวยงามดีกว่าเดิมรวมถึงการเปลี่ยนแปลงฮวงจุ้ยให้เหมาะสมกับดวงชะตามีโอกาสหาหมอดูหรือคนชี้นำทางชีวิตแบบรอบคอบที่สุดไม่งมงายแต่มีสติและมองหาโอกาสในการเปรียบเทียบกับการใช้ชีวิตโดยมีที่ปรึกษา การเงินช่วงนี้จะซื้อขายแลกเปลี่ยนรวมถึงการปรับปรุงอะไรได้เงินได้ทองและกำไรแต่ก็มีส่วนหนึ่งนำไปทำบุญหรือช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า ความรักสำหรับคนที่รู้สึกว่าได้คู่ไม่ดีมีโอกาสเลิกราหย่าร้างหรือหยุดความสัมพันธ์เอาไว้เลย มองหาคนที่ดีกว่าและเหมาะสมช่วยเหลือตัวเราได้ในวันข้างหน้าพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายคนมีตำหนิ แต่ร่ำรวยการเงินการทองไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วเป็นแบบนี้ทั้งสิ้น ส่วนคนที่ได้คู่ที่ดีอยู่แล้วมักจะมีโชคมีลาภหนุนดวงกันตลอด สุขภาพช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวจะต้องทานยาอยู่ตลอด


คนเกิดวันเสาร์
ดวงคนใจบุญใจกุศลมีความเสียสละใช้จ่ายทุกอย่างเพื่อให้คุณมีความสุข การทำอะไรไม่ยึดติดกับสิ่งนั้นนั้นพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงพร้อมที่จะให้รวมถึงก็มีคนเมตตาพร้อมที่จะเกื้อกูลและเสียสละให้กับคนวันเสาร์เช่นเดียวกันมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยเกื้อกูลแต่มักจะเป็นคนขี้เกรงใจคน มีคนพูดกล่าวถึงทั้งสิ่งที่ไม่ดีรวมถึงสิ่งที่ดีก็ผ่านพ้นไปได้เพราะมีคนแก้ไขแก้ข่าวให้ตลอดเวลา จะมีการเดินทางแบบกระทันหันไปวัดไปทำบุญรวมถึงได้ข่าวการช่วยเหลือเสียสละรวมถึงมีคนขอแรงให้ทำการสิ่งใดในช่วงนี้ การเงินมีทั้งได้รับและจ่ายออกงานกุศลงานแต้งกิ้วหรือแม้กระทั่งงานใหญ่ๆรับเงินก้อนใหญ่ก็มีเข้ามา จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคถ้าได้ไปวัดหรือไปทำบุญและซื้อล็อตเตอรี่ จะทำให้ดวงดี ความรักอยู่ในช่วงปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหรือตัดสินใจเลือกคนรักสำหรับคนโสดมีคนอายุมากกว่ามีฐานะดีเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วอาจมีปากมีเสียงกันบ้างหรือมีความเห็นไม่ตรงกันบางเรื่องแต่ก็ปรับปรุงหรือให้อภัยกันอยู่ดีช่วงนี้ควรหลบหลีก หลีกเลี่ยงการมีปากมีเสียงกันก็เท่านั้นเอง สุขภาพยังคงเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลัง


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเราบางทีก็ต้องเลือกอะไรที่เป็นความสุขที่สุดไม่ว่าจะทำสิ่งใดทุกคนล้วนแล้วแต่มองหาความสุขเป็นที่ตั้งทั้งสิ้น การเงินถ้าพอหาได้และไม่เดือดร้อนมากก็จงอยู่กับครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญไม่ต้องผลัดพรากจากกันไปไหนไกล เพราะสุดท้ายสิ่งที่ดีที่สุดในบั้นปลายชีวิตส่วนใหญ่ก็มาจากความรักการได้อยู่ใกล้กับคนที่เรารัก


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664