ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 12:09น.

วันนี้มีความกระตือรือร้นมากขึ้น การค้ามีการเติบโตก้าวหน้า การงานโดดเด่นมีความมั่นคง ช่วงนี้มักจะเป็นนักวางแผนได้ดีโดยเฉพาะเรื่องตัวเลขการคำนวณเงินทองรวมถึงการมีโชคลาภเงินทองฟลุ๊คๆ เข้ามาได้
สีมงคล สีเขียว สีเหลือง
เลขมงคล 1 0 8

วันอาทิตย์
วันนี้การเดินทางจะมีความสุขความสมหวัง ความอบอุ่น การงาน มีโอกาสเติบโต ขยับขยายมีความสำเร็จ การเงิน มีดวงรับทรัพย์จากคนอุปถัมภ์รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงได้อีกด้วย ความรัก มีความอบอุ่นมีความรักภายในครอบครัว แต่ยังมีความกังวลใจอยู่บ้างเรื่องรักๆใคร่ๆ ของตัวเอง
สุขภาพ แข็งแรง

วันจันทร์
ช่างคิดช่างฝัน เป็นนักวางแผนได้ดี การงาน ควรระวังการถูกเอาเปรียบ การชิงดีชิงเด่นกันช่วงนี้ควรระวังการถูกติฉินนินนทาได้ การเงิน ยังคงติดขัดไม่ราบรื่น แต่สามารถเอาตัวรอดได้ ความรัก สิ่งที่ไม่เข้าใจกันก็จะมีการให้อภัยซึ่งกันและกัน กลับมาปรองดองรักกันเหมือนเดิม
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆเคล็ดขัดยอกได้

วันอังคาร
เดินทางดึกดื่นมืดค่ำ ช่วงนี้มีเสน่ห์มักจะมีคนมาติดต่อพูดคุยมากขึ้น การงาน มีความขยัน รวมถึงจะมีข่าวดีเรื่องการงานใหม่ๆหรือความสำเร็จเข้ามา การเงิน ยังคงต้องขยันมากขึ้นกว่าเดิมสองถึงสามเท่าช่วงนี้การเงินเข้าซ้ายออกขวา ความรัก มีเสน่ห์มักจะมีคนเข้ามาติดพันไม่ว่าจากพบปะในหน้าที่การงานหรือการเดินทางดึกดื่นมืดค่ำ รวมถึงการมีลางสังหรณ์เรื่องรักๆใคร่ๆแม่นยำอีกด้วย
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ทำสิ่งใดๆต้องรอจังหวะใหม่ๆที่ดีกว่า มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องพลัดพรากที่อยู่เดินทางไกลหรือมีการย้ายที่พัก การงานมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ การเงิน ยังคงมีความคล่องทางการเงินติดต่อธุรกิจการค้ากับผู้หญิงผิวขาวจะสำเร็จได้ง่าย ความรัก มีโอกาสรักพังได้สำหรับคู่ที่มีปัญหารุนแรงกัน มีความห่างเหิน ช่วงนี้ต้องใช้กาลเวลา ความมีสติและลดการใช้อารมณ์ให้มากที่สุด
สุขภาพ ควรระวังเรื่อง ภูมิแพ้ ไข้หวัดได้

วันพุธกลางคืน
มีความโดดเด่นในหลายๆด้าน การงาน การเงิน ความรัก ชื่อเสียง การงาน มีความโดดเด่นมีชื่อเสียงคนนับหน้าถือตา งานมีความสำเร็จแต่ต้องมีความอุตสาหะอย่างมาก การเงิน มีโชคลาภทางการเงินมักจะได้เงินจากการติดต่อกับลูกค้าเก่าๆ หรือคนรักเก่า ความรัก ใครที่กำลังโกรธกันหรือมีปัญหาจะเลิกรากัน ก็จะกลับมารักกันเหมือนเดิม
สุขภาพ ควรระมัดระวังเรื่องการทำอะไรที่รวดเร็วจะทำให้หน้ามืดได้ง่าย

วันพฤหัสบดี 
มีเกณฑ์เป็นที่ปรึกษาเรื่องราวต่างๆได้ดี มีความแข็งแกร่ง ขนันอดทน รักการเดินทางไกล ชอบแต่งตัว การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา มักหมดไปกับการแต่งตัว หรือซื้อข้าวมาทานกัน ยังคงติดๆขัดๆ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องมีคนช่วยดูแลเป็นที่ปรึกษาได้จะดี ความรัก มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวหรือการใช้โซเชียลติดต่อจะมีความสมหวัง จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาผูกพันได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
ช่วงนี้ควรระวังเรื่องการเจ็บป่วยช่วงการเดินทาง การงาน ปัญหาเดิมๆยังคงค้างคาธุรกิจการค้ายังคงเงียบนิ่ง การเงิน ต้องเดินทางติดต่อแต่ช่วงนี้จะใช้เงินฟุ่มเฟือยมากไม่ได้ ความรัก มีความรักแบบเรียบง่าย มาร่วมสร้างฐานะร่วมกันและประสบความสำเร็จ
สุขภาพ ช่วงนี้ควรระมัดระวังเรื่องโรคประจำตัวอาจกำเริบได้

วันเสาร์
วันนี้มีโอกาสเดินทางไปทำบุญตามสถานที่ต่างๆรวมถึงโรงพยาบาลได้ การงาน มีความละเอียดรอบคอบ ยุติธรรม ช่วงนี้มักจะใช้ความสุขทำงานก่อนสิ่งใด การเงิน มีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาว มีความเครียดเงินๆทองๆบ้าง แต่ก็สามารถผ่านพ้นได้ด้วยดี ความรัก มีความสุขได้มีโอกาสเดินทางกินเลี้ยงปาร์ตี้ได้ ช่วงนี้ควรต้องระงับอารมณ์ความโกรธให้ได้
สุขภาพ มีเกณฑ์กลับไปพบแพทย์อีกครั้งกลับโรคเดิมๆ

♥ ♥ ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664 ♥ ♥