ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 22:09 น.
วันนี้เป็นวันดีและสำหรับคนที่มีจิตศรัทธาอยากจะช่วยเหลือและมอบความสุข ให้เป็นกุศลผลบุญกับชีวิต โดยการช่วยเหลือชีวิตคนจะเป็นสิ่งที่ดีและมีความผาสุกไปตลอดชีวิต ใครที่มีจิตเมตตาอยากจะช่วยน้องปัณณรุจน์ เฉลิมอรุณรัตน์ อาการยังสาหัสอยู่ ห้าบาทสิบบาทช่วนกันไปครับ

เช้านี้ร่วมทำบุญให้กับพี่น้องไปรษณีย์อ่อนนุชที่ประสบอุบัติเหตุ และเป็นผู้รับจ้างเหมาไม่สามารถเบิกจ่ายเงินในค่ารักษาตัวเองได้ และใช้ พ.ร.บ. ไปหมดแล้วแต่เงินยังไม่พอ รอหลายคนที่มีจิตใจบุญที่จะช่วยบริจาคเงิน 9082276014 ธนาคารกสิกรไทย ชื่อณัฐนันท์ เฉลิมอรุณรัตน์ และผมอดีตเคยทำงานผ่านจุดนี้มาแล้ว ลูกจ้างรับเหมา ก็เลยร่วมทำบุญช่วยเหลือกันไป น้องเขาประสบอุบัติเหตุอาการสาหัส ฐานะที่บ้านไม่ค่อยดี
สีมงคล สีทอง สีส้ม สีขาว
เลขมงคล 1 8 9
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความสุขและทำอะไรก็รอบคอบเอาใจใส่ตัวเองไปถึงชีวิตคนรอบข้างอยู่เสมอ การงานมีการแข่งขันสูงบ้างแต่ก็ทำใจปรับตัวให้ตัวเราเองทำได้ทุกอย่าง ไม่อยากมีความโมโหหรือคิดมากช่วงนี้จึงพยายามยิ้มและลดปัญหาของตัวเองและคนรอบข้างอยู่เสมอ เหมือนชีวิตมาถึงจุดที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น การเงินยังคงมีความเสียสละและนึกถึงคนในครอบครัวมาเป็นอันดับแรกการใช้จ่ายจึงเกี่ยวข้องกับอาหารขนมนมเนยข้าวของ ที่จะต้องซื้อเก็บเอาไว้ ความรักช่วงนี้คนโสดพบรักที่ทำงานหรือคนที่ติดต่อจะมีความสนิทสนมกันมากขึ้น คนที่มีครอบครัวแล้วมีโอกาสร่วมเดินทางไปทุกที่ด้วยกันในช่วงนี้ สุขภาพมีความเหน็ดเหนื่อยกับเรื่องของสุขภาพ ระบบทางเดินหายใจหรือภูมิแพ้เวลานอนรวมถึงการตื่นนอนมักมีอาการ


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มุ่งมั่นในเรื่องของการเดินทางต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศ มีโอกาสเดินทางเป็นหมู่คณะไปทำงานหรือไปเที่ยวแต่ก็มีความโชคดีตลอดการเดินทาง จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานจากผู้หญิงผิวสองสีนำมารวมถึงการเสี่ยงโชคได้ด้วยดวงกำลังดีให้เน้นเลขทะเบียนรถยนต์ของตนเองหรือรถที่ตัวเองนั่ง การเงินจะมีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันใครที่ทำการค้าขายดวงดีเป็นพิเศษ หรือกำลังทำวีซ่าเดินทางไปไหนจะสมหวังดังใจหมาย ความรักคนโสดมีดวงพบรักหรือแต่งงานในช่วงนี้โดยเฉพาะใครที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติก็มีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวได้ คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกมีโอกาสสมหวังดังใจหมายมีความสุขรวมถึงได้ข่าวดีจากลูกหลานอภิชาตบุตร สุขภาพแข็งแรงเป็นพิเศษในช่วงนี้คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ทรหดอดทนทุกอย่างในการทำงานหนักเบาเอาสู้ ต้องบอกว่าลำแข้งลำขาของตัวเองทั้งนั้นที่จะทำให้ได้ดี พยายามมองหาการงานที่ดีกว่าแต่ถ้ายังไม่ได้ก็ยังกอดรัดและหวงแหนงานเดิม ต้องอดทนทำไปจนกว่าจะได้งานใหม่สำหรับใครที่ไปสัมภาษณ์งานมามีโอกาสสมหวังจะได้ทำงานเร็วเร็วนี้ การเงินมีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยรวมถึงมีคนมาทวงเงินถึงบ้านช่วงนี้ต้องหาการเงินแบบสุดๆแต่ก็จะผ่านไปได้ ความรักคนโสดดวงเดินทางจะพบรักมีคนเข้ามาสนิทสนมหรือพูดคุยและจะเกิดเป็นความรักในอนาคตอันใกล้ต่อกัน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จำเป็นต้องอาศัยซึ่งกันและกันจึงต้องลดการมีปากเสียงโดยการยอมทุกอย่าง สุขภาพต้องระวังเกี่ยวข้องกับขามีการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาและหัวไหล่


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความรับผิดชอบทุกอย่าง อยากจะทำอะไรก็ได้ดังใจหมายมีความซื่อสัตย์ต่อตนเอง จะได้รับคำชมจากบุคคลรอบข้างในการทำงานเป็นคนทุ่มเทแม้จะมืดแม้จะดึกก็ไม่หนีหายเรียกว่าต้องทำให้เสร็จแต่ก็ผ่านมาได้ดี การเงินช่วงนี้ละเอียดและทุ่มเทที่จะทำสิ่งใดหรือลงทุนอะไรลงไปมีความสำเร็จกลับคืนมาจะมีคนโอนเงินให้ช่วงมืดมืดไปแล้ว ใครจะทำสัญญาอะไรเกี่ยวข้องกับธนาคารจะได้รับคำตอบที่ดีสมหวังมีคนคอยช่วยเหลือ ความรักช่วงนี้รักอิสระไม่ชอบความรักแบบผูกมัดและมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มักจะอยากอยู่ลำพังสักระยะหนึ่งเพราะเบื่อคำพูดของคนรักที่จู้จี้จุกจิกทำให้รู้สึกอยากจะอยู่สงบสงบสักพัก สุขภาพเกี่ยวข้องกับความสวยความงามช่วงนี้รู้สึกว่าจะต้องดูแลตัวเองเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นโดยเฉพาะการพักผ่อนน้อยก็จะต้องเริ่มหาเวลาพักผ่อนให้มากขึ้น มีดวงทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีโอกาสได้พบเจอเพื่อนเก่ารวมถึงการทำงานกับสิ่งเก่าๆสิ่งเดิมๆจะกลับมาอีกครั้ง ได้เดินทางไปสถานที่เราเคยไปมาแล้วและได้กลับไปอีกครั้งในเรื่องของการพูดคุยหรือติดต่อการงานรวมถึงการไปเที่ยวก็ได้ เอกสารสัญญาอะไรกับใครในช่วงนี้จะได้เซ็นรวมถึงสมหวังกับใครที่พูดรับปากรับคำเอาไว้เขาจะทำตามสัญญา การเงินช่วงนี้ใจดีมากจะเข้าซ้ายออกขวาหรือมีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดด้วยความเป็นคนมีความรับผิดชอบและเห็นอกเห็นใจผู้อื่นมาก่อน ช่วงนี้ต้องบอกว่าจะฝ่าฟันผ่านพ้นทุกเรื่องโดยเฉพาะการเงินไปได้ดีจงเชื่อมั่นในตัวเอง ความรักคนที่มีปัญหาโกรธทะเลาะหรือขัดแย้งจะคืนดีและให้อภัยกันรวมถึงได้ร่วมเดินทางไปสถานที่ที่เคยพบรักหรือมีความสุขหน้าตาจะยิ้มแย้มเบิกบานหลังจากผ่านเรื่องขัดแย้งกันมาแล้ว ใครที่รอคนรักกลับมาจะสมหวังดังใจหมาย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุต่างวัยกัน สุขภาพช่วงนี้มักจะน้ำหนักขึ้นเพราะกินเก่งทานเก่งนัดพบเจอใครก็มักจะเกี่ยวข้องกับร้านอาหารสถานที่บันเทิง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีดวงเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ หากใครติดต่อการงานอะไรกับใครเอาไว้จะต้องอาศัยผู้หญิงผิวขาวช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ ใครรอวีซ่าจะผ่านรวมถึงการไปทำงานแดนไกลเอกสารทุกอย่างจะประสบความสำเร็จให้ขอใช้เวลาสักนิด ใครที่เบื่องานใช้ช่วงนี้สมัครงานใหม่จะสมหวังดังใจหมาย การเงินมีโชคมีลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่นำโชคนำลาภมาให้ ความรักจะโชคดีกับคนรักขอให้พูดเพราะเพราะและเอาใจใส่ใส่ในช่วงนี้จะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามร่วมกันหรือดูหนังฟังเพลง คนโสดจะมีคนช่วยแนะนำชาวต่างชาติให้แต่ยังไม่ถูกใจคงต้องใช้เวลาปรับตัวสักนิดสักระยะถึงจะรักกัน สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องจุกเสียดกระเพาะอาหารรวมถึงรอบเดือนของผู้หญิง


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ค้าขายเก่งติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จจะมีคนคอยช่วยเหลือหรือประสานงานให้ตลอด ใครที่ค้าขายออนไลน์จะได้ดีขอให้จงเชื่อมั่นหรือมีความขยันและสนุกสนานร่าเริงจะมีคนอุดหนุนตลอดรวมถึงแนะนำลูกค้ามาให้ การเงินจะโชคดีจากผู้หญิงผิวขาวตัวเล็กติดต่อการเงินอะไรจะได้ดี จะได้รับข่าวดีจากในเรื่องของธุรกรรมการเงินจากธนาคารผ่านประสบความสำเร็จใครจะกู้ซื้อบ้านซื้อรถในช่วงนี้สมหวังดังใจ ความรักมีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่งในช่วงนี้สำหรับคนโสดจะได้ช่อดอกไม้ในงานแต่ง คนในครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงหรือร่วมทำการค้าลงทุนอะไรด้วยกันได้เงินได้ทองในช่วงนี้เพราะดวงส่งเสริมกันมากๆ สุขภาพกินเก่งมากน้ำหนักคุณต้องออกกำลังกายแล้วนะถึงจะกลับมาสวยกลับมาหล่ออีกครั้ง


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีแต่ความฝันอยากจะให้ทุกอย่างลงตัวอยากให้ทุกอย่างได้ดังใจตัวเองคิด แต่ก็ต้องทำให้ได้ดีมิฉะนั้นจะเป็นแต่แค่จินตนาการเราต้องเอาใจใส่และตั้งใจทำไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องอะไรก็ตามในช่วงนี้ ใครมีคดีความหรือปัญหาต่างๆยังไม่สิ้นสุดยังต้องปวดหัวรวมถึงวุ่นวายอยู่ตลอดแต่ก็ต้องทำใจไว้แต่ก็แอบคิดเข้าข้างตัวเองไว้บ้างเพื่อเป็นกำลังใจลดความกลัวหรือความหวาดระแวงข้างในใจจะได้รับชัยชนะในที่สุด การเงินช่วงนี้หมุนเงินก้อนใหญ่ได้มาจ่ายไปแต่ก็ยังโชคดีที่มีเข้ามาตลอดพูดคุยอะไรกับใครก็ยังมีคนคอยช่วยเหลือแม้บางครั้งอาจจะต้องเสียดอกเบี้ยกันบ้างแต่ก็ผ่านไปได้ดี ความรักคนโสดอารมณ์โลเลอยากอยู่คนเดียวแต่สักพักก็อยากมีคู่ บอกเลยว่าช่วงนี้เป็นช่วงแปรปรวนที่สุด คนมีครอบครัวแล้วยังต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันไปไหนไปด้วยกันแต่ก็ได้ดีให้หลีกเลี่ยงอารมณ์โกรธโมโห โดยใช้คำว่าชมกันรักกันจะลดปัญหาทุกอย่างได้ดี สุขภาพ ยังต้องเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อหรือปวดหลังรวมถึงต้นคอการนอนตกหมอนหรือนอนไม่ค่อยสบายในที่นอนควรจะหาหรือปรับปรุงใหม่และจะลดอาการปวดเมื่อยได้


ข้อคิดประจำวัน 
คนเราต้องดูมากๆอ่านเยอะๆและเก็บมาทบทวนความคิดจากชีวิตจริงประสบการณ์ชีวิตจะสอนให้ทุกคนเติบโตและได้ดี ประสบการณ์ชีวิตเป็นเรื่องของธรรมชาติที่จะให้คนได้เรียนรู้มีทั้งสิ่งผิดสิ่งถูกควบคู่กันไปขึ้นอยู่กับสติปัญญาของคนคนนั้นที่จะทำให้ตัวเองผ่านทุกปัญหาไปได้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664