ดวงประจำวันจันทร์ที่18 พฤศจิกายน พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 07:09 – 20:09 น.
วันแห่งการเริ่มต้นต้องบอกกับตนเองขยันๆหน่อย จะทำงานอะไรก็ตามถ้าอยากให้งานหรือการค้าประสบความสำเร็จต้องใช้เวลาช่วงเช้าๆจะดีมากๆ ทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน หรือบริจาคทานให้ผู้ยากไร้ คนแก่ คนชรา ก่อนไปทำงานหรือขณะเปิดร้าน เปิดกิจการ และอย่าลืมการกราบไหว้บรรพบุรุษก็จะช่วยให้ทุกอย่างดีมากๆ สำหรับใครที่ทานมังสวิรัติในช่วงนี้เพื่อเป็นบุญกุศลให้กับตนเองและครอบครัว งดเนื้อสัตว์ หรือทานผักและมังสวิรัติตลอดชีวิตก็จะดีกับสุขภาพตามวัย
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีเขียว
เลขมงคล 6 4 5
เลขเด่น 5


คนเกิดวันอาทิตย์
พยายามเอาใจใส่ทุกเรื่องในเรื่องของการงานให้ผ่านพ้นไปได้หลายหลายปัญหายังมีประดังเข้ามาให้ต้องตามแก้ไข กว่าจะทำทุกอย่างได้ก็เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกันเพราะปัญหาทุกอย่างจะมาจากผู้คนที่เราร่วมทำงานอยู่แต่ในที่สุดก็ดีตรงที่มันจะผ่านพ้นไปได้ การเงินช่วงนี้ใช้เยอะมากหมดกับความสวยความงามการมองหาอะไรที่ดีเหมาะสมกับตัวเองโดยเฉพาะเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมใช้เงินเยอะที่สุด ความรักการเป็นห่วงเป็นใยกันมีปากมีเสียงกันบ้างความเห็นไม่ตรงกันใครบางคนบางคู่อาจจะร่วมแก้ไขปัญหาด้วยกันก็มี มิได้มีความขัดแย้งเพียงแต่แก้ไขและสู้ปัญหาเท่านั้นเองไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วชีวิตจะคล้ายกันตรงที่ดิ้นรน สุขภาพช่วงนี้ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองโดยเฉพาะในเรื่องของการกินการทานท้องผูกท้องเสียหรือมีปัญหาต้องทานยาหาหมอ


คนเกิดวันจันทร์
ความดวงดีมาก่อนเลยไม่ว่าจะติดต่อการงานกับใครในช่วงนี้ ส่วนใหญ่ได้รับสิ่งที่ดีมีความสุขรวมถึงมักจะเกี่ยวข้องกับร้านอาหารสถานที่ติดต่อมีความสวยงามมีคนพาไปเลี้ยงไปกินไปทานโชคดีกับการงาน มีตำแหน่งใหม่กับการโยกย้ายที่รอเราอยู่ การเงินดวงดีมามีโชคมีลาภกับการเสี่ยงโชค จะได้เดินทางไปที่ร้านอาหารที่ติดแม่น้ำรวมถึงติดทะเลหรือการกินอาหารทะเลในวันนี้ ความรักคนโสดยังเจ้าชู้รวมถึงมีเสน่ห์เกิดความรักแทรกซ้อนได้ในช่วงนี้ รวมถึงการจับปลาสองมือหรือลายมืออย่างมีความสุข คนมีครอบครัวแล้วคงต้องระวัง อย่าปล่อยให้จิตใจเตลิดกับกิเลสก็แล้วกัน จะเกิดมือที่สามได้ สุขภาพต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันและการพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความหวังในการรอคอยการงานหรือทำสิ่งใดก็แล้วแต่ จะได้ดีดังใจคาดหวังเอาไว้มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องของการงานตลอด ใครที่อยากทำอะไรใหม่ใหม่ในเรื่องของการงานขอให้กล้าในการตัดสินใจจะได้ดีในอนาคตโดยเฉพาะบุคคลที่ทำทางด้านบริการรวมถึงอาหารจะได้ดีเป็นพิเศษต้องอาศัยโลกโซเชียลคอมมูนิเกชั่นในการติดต่อจะดีมาก การเงินจะมีผู้หญิงผิวขาวนำเงินมาให้รวมถึงความสำเร็จช่วงนี้พูดคุยให้สนุกสนานมีโชคลาภจากคำพูด ความรักจะได้เดินทางไปเที่ยวพบรักและมีความสุขได้สำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับลูกหลาน บริวารหรือมีโอกาสมีลูกเพิ่มอีกสำหรับใครบางคนที่อยากจะมี ช่วงนี้ความรักหวานชื่นเอาใจใส่กันและกัน สุขภาพเจ้าเนื้อกินเก่งทั้งเก่งมีความสุขมาก


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ให้ขยันจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาโดยเฉพาะในเรื่องของการงานให้ทุ่มเทให้ที่สุดและหยุดที่ตำแหน่งใหม่จากผู้ใหญ่ให้มา ช่วงนี้จะชนะการประมูลหรือการติดต่อการงานใหญ่ได้ดังใจสมหวัง น้องๆหนูๆที่ศึกษาอยู่จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการศึกษามีโอกาสไปเรียนต่อต่างประเทศ การเงินจะมีโชคกับผู้หลักผู้ใหญ่ในช่วงนี้รับปากรับคำใครแล้วเขาทำตามที่รับปากเอาไว้ช่วงนี้มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ใครเป็นหนี้สินตัวเราจะมีปัญญาเอามาใช้ให้เรา ความรักช่วงนี้มีความสุขมีโอกาสสมหวังทุกๆอย่าง คนโสดพบรักแน่นอนมีดวงถึงการแต่งงานหรือครองรักกันเลย คนมีครอบครัวแล้วขอให้เอาใจคนรักให้เก่งจะมีโชคกับคนรักแน่นอนพูดเพราะเพราะแต่งตัวให้สวยให้หล่อจะได้ไปเที่ยว สุขภาพแข็งแรงและดูแลตัวเองเป็นพิเศษเพราะความสุขนำพาคนเจ็บคนป่วยจะแข็งแรงดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำไมกิเลสมันสูงจริงๆอยากกินอยากเที่ยวอยากมีทุกๆอย่างที่คนอื่นเขามี คงไม่ผิดใช่ไหมที่เราก็ยังคงเป็นมนุษย์ต้องมีรักโลภโกรธหลงเป็นเรื่องธรรมชาติที่กำหนดมา ทำไปเถอะอะไรที่มีความสุขช่วงนี้บอกกับตัวเองอย่างนี้เลย จะเห็นได้ว่าจัดปาร์ตี้ตลอดเลยทั้งที่ทำงานและที่บ้านใช้ชีวิตสนุกเพราะรู้สึกเบื่อกับความทุกข์ไม่อยากจะเป็นเห็นหลายหลายอย่างในโลกโซเชียลรวมถึงหนังสือพิมพ์ทีวีโทรทัศน์ไม่ต่างกันเลย เหมือนขายความสะใจแต่เราก็เป็นคนหนึ่งนะที่ชอบอยู่ไม่ได้แปลว่าเราผิดแปลกกับคนอื่นเลยเพียงแต่เราก็ตามใจตัวเองที่สุด แล้วหยุดที่ความสุข การเงินใช้เยอะมากกินใช้เพิ่มความสุขให้กับตนเองและคนรอบข้างแต่ดีตรงที่ได้เงินตลอดมีเข้ามาให้กินให้ใช้ให้ซื้อ ความรักบอกตรงๆเลยว่าเจ้าชู้มากคิดอย่างเดียวในสมองตอนนี้คือเรื่องเพศไม่ว่าคนโสดหรือมีคนเข้ามาโดยเฉพาะในช่วงวันหยุดวางแผนเอาไว้แล้วอ่ะว่าจะไปไหน คนมีครอบครัวแล้วก็รักกันมากขึ้นหยุดทุกอย่างไปเที่ยวดีกว่า สุขภาพใครซุกซนต้องระวังเรื่องเพศด้วยนะใส่ถุงยางป้องกันเอาไว้ก่อน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้กังวลเรื่องงานตลอดมีหลายๆ ปัญหาประดังเข้ามาการติดต่อการพูดคุยรวมถึงการสื่อสารเกิดการผิดพลาดได้ช่วงนี้ให้ระมัดระวังอย่าใจร้อนการแข่งขันสูงการผิดพลาดอะไรไปแล้วทำให้เราต้องมาแก้ไขใหม่จะทำให้เสียเวลา กำลังมองหาอะไรเพิ่มควบคู่กับงานประจำลองผิดลองถูกแต่ก็จะได้ดีในที่สุด การเงินช่วงนี้ใช้เงินเก่งทุ่มเทไปกับความสุขรวมถึงการลงทุนอะไรใหม่ใหม่ให้กับลูกหลานในบ้าน ความรักระวังมีปากมีเสียงกันเพราะความหวาดระแวงมีความหึงหวง ช่วงนี้จ้องจับผิดคนรักโดยเฉพาะเรื่องของโทรศัพท์รวมถึง GPS ต้องระวังให้ดีใครที่ชอบเจ้าชู้ช่วงนี้โดนจับผิดแน่นอนทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วต้องรอบคอบ สุขภาพช่วงนี้ปวดเมื่อยตามตัวและกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงภูมิแพ้


คนเกิดวันศุกร์
ระวังรอบคอบให้มากๆในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีคนจ้องจับผิดหรือพยายามที่จะใส่ความให้ร้าย มีการเปลี่ยนแปลงการงานแบบกระทันหันรวมถึงใครบางคนกำลังมองหาวิธีไปทำงานต่างประเทศต่างถิ่นต่างแดนเรียกว่าชีพจรจะลงเท้าแต่ปลอดภัยทุกอย่าง มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยช่วยแก้ไขให้ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายลงไป มีดวงไปวัดไปทำบุญรวมถึงงานศพ การเงินช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะใจบุญใจกุศลร่วมถึงมีคนมาขอหยิบยืมและเราก็มักจะใจอ่อนส่วนใหญ่ก็คือคนในครอบครัวหรือคนที่เราสนิทด้วยเขาเดือดร้อน ความรักคนโสดจะพบรักกับคนอายุมากนิสัยดีใจบุญรวมถึงชาวต่างชาติได้ด้วย คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องระวังคำพูดและอารมณ์สักนิดมักจะมีความเห็นไม่ตรงกันให้ช่วยเหลือหรือจูงมือกันไปทำบุญจะดีแคล้วคลาดจากปัญหาทุกอย่าง สุขภาพปวดหัวเป็นไมเกรนทานยาหาหมอแล้วจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรในช่วงนี้ในเรื่องของการงาน ขอให้มีความตั้งใจและทุ่มเทรวมถึงความรักในสิ่งที่ทำทุกๆอาชีพจะได้ดีรวมถึงมีลูกค้าเข้ามาตลอดหากใครเก็งกำไรหรือเกี่ยวข้องกับตลาดหุ้นจะได้ดีมีฝีมือ สิ่งสำคัญต้องใจใหญ่ใจกล้ารับรองเลยว่าได้งานใหญ่แน่นอนมีผู้ใหญ่หนุนดวงหนึ่งคอยช่วยเหลือ การเงินช่วงนี้หาเงินได้ตลอดมีคนโอนเงินให้แต่เช้ารวมถึงทั้งวันมีความสุขใช้จ่ายก็เก่งใจใหญ่ด้วย ความรักช่วงนี้มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันคนที่ไกลกันก็จะได้กลับมาพบเจอกันในช่วงนี้ ความรักเก่ากลับเข้ามามีบทบาทอีกครั้งสำหรับใครที่ทะเลาะหรือมีปัญหากันจะได้คืนดี คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาวเจ้าเนื้อใจดีเป็นคนร่าเริงสนุกสนาน สุขภาพยังคงเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลัง


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ในการดูดวงช่วยเหลือในเรื่องของมุมมองและความคิดให้เราระมัดระวังรวมถึงการแก้ไขปัญหาล่วงหน้าได้ดีเหมือนมีใครเป็นเพื่อนหรือคนคุยด้วยไม่เหงานี่ก็คือข้อดีของการดูดวงประจำวัน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664