ดวงประจำวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 08:09 – 13:09 น.
ช่วงนี้เหมาะกับการจะทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับบ้านที่อยู่อาศัยมือสอง ข้าวของมือสองทุกอย่าง นำมาซื้อขายแลกเปลี่ยนรวมถึงการรีไฟแนนซ์จะสามารถทำได้ดีเพียงแต่ต้องอาศัยกลุ่มทีมรวมถึงการเจรจาพูดคุยกับผู้ซื้อผู้ขายในช่วงเวลาดังกล่าว โดยเฉพาะผู้ที่เดือดร้อนการเงินการทองต้องการใช้เงินและมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินรวมถึงการกู้ธนาคารการมองหาสถาบันการเงินในช่วงนี้ที่จะช่วยเหลือตัวเราได้
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีดำ
เลขมงคล 7 3 8
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
จะทำอะไรก็ได้ดีติดต่อการงานประสบความสำเร็จมีดวงโดดเด่นชื่อเสียงในเรื่องของการทำงานหรือใครรองานใหญ่อยู่จะสมหวังดังใจหมาย ใครอยากเปลี่ยนแปลงช่วงนี้สามารถติดต่อสัมภาษณ์จากงานใหม่ได้อจะมีตำแหน่งว่างและเหมาะสมกับตัวเราในอนาคตอันใกล้ การเงินในช่วงนี้รู้จักคุณค่าของการเงินมากรวมถึงการสะสมการเงิน มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ความรักช่วงนี้เหมือนเป็นขวัญใจเด็กๆ จะทำอะไรก็มักจะมีคนอายุน้อยกว่ามาคอยช่วยเหลือในเรื่องของการงานรวมถึงมีโอกาสสนิทสนมเป็นเรื่องของความรักได้ด้วยเรียกว่าชีวิตช่วงนี้เป็นสีชมพูเลยสำหรับคนโสด ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกมีโอกาสสมหวังเพราะมักจะได้คนเข้ามาในครอบครัวสมาชิกใหม่รวมถึงลูก-หลานแต่งงานก็ได้เรียกว่างานมงคลทั้งนั้น หากใครที่มีลูกโตแล้วอยู่ในวัยมีครอบครัวก็จะได้รับข่าวดีเปิดตัวแฟนของลูกในช่วงอนาคตอันใกล้นี้ สุขภาพแข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุดห้ามเจ็บห้ามป่วยแถมยังรักสวยรักงามมีโอกาสเปลี่ยนเสื้อผ้าเปลี่ยนสไตล์ทรงผม


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีความตั้งใจในการทำงานอยากให้ทุกอย่างออกมาดี คนที่อยู่ในวัยเรียนก็อยากจบไวๆอยากออกมาช่วยเหลือที่บ้านทำงานหรือช่วยหาเงินหาทองเรียกว่าในช่วงนี้วางแผนอนาคตกันทุกคนเลย มีโอกาสได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ในอนาคตอันใกล้เพราะต้องการเครื่องมือสื่อสารที่ดีในการทำงาน การเงินรู้จักเก็บรู้จักออมรู้จักค่าของเงินจะได้อะไรมารักและหวงแหน พยายามอดใจไว้เอาไว้เหมือนกับอดเปรี้ยวไว้กินหวานแต่ในช่วงนี้มีความคิดและมีสติเกือบทุกเรื่อง ความรักช่วงนี้ไกลกันบ้างสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ด้วยเหตุผลของการงานหรืออาชีพที่อาจจะต้องอยู่กันคนละที่แต่ยังติดต่อสื่อสารและนัดพบกันตลอดสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ส่วนคนโสดจะมีคนอายุมากกว่ามีลูกติดเข้ามาให้รู้จักและสนิทสนมช่วงแรกๆไม่ค่อยชอบเพราะเค้าเคยมีลูกแล้วแต่พออยู่ไปชักใจอ่อน และลูกเขาก็ดีกับเรารักเราด้วย สุขภาพในช่วงนี้พักผ่อนน้อยนอนไม่ค่อยหลับมีเรื่องให้คิดตลอดบางครั้งต้องสวดมนต์ไหว้พระถึงจะนอนหลับได้


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานโดยมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงนำมา หากใครทำธุรกิจของตัวเองขอให้ใช้เวลาสักนิดจะมีคนมาอุดหนุนหรือมีการทำธุรกิจใหญ่ได้ในอนาคตอันใกล้ มีดวงเดินทางเกี่ยวข้องกับสถานที่ปฏิบัติธรรมหรือเราอยากจะไปและสมหวังดังใจหมายไม่มีอุปสรรคอะไรเลยช่วงนี้ขวางกั้น การเงินรู้จักค่าของการเงินและสะสมทรัพย์ในช่วงนี้ จะมีโชคมีลาภจากคนอายุน้อยกว่านำมา ความรักมีความสุขสมหวังดังใจหมายได้ครอบครัวและคนรักที่ดูแลเอาใจใส่ดี ใครมีปัญหาก็จะคืนดีกันให้อภัยกันเพราะความรู้สึกที่ดีที่มีให้กัน คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักคนดีคนหนึ่งเข้ามาสนิทสนมและทำความรักให้มีความสุขได้ในอนาคต สุขภาพในช่วงนี้แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด และสวดมนต์ไหว้พระทำกุศลตลอด ทำให้จิตใจมีความผาสุขและหน้าตาอิ่มเอิบเบิกบาน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าอยากได้บ้านทรัพย์สินที่ดินอะไรเพิ่มอีกเพราะเห็นป้ายคนติดป้ายประกาศขายและเรารู้สึกว่าเรามีความสามารถที่จะมีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นในช่วงนี้ ใจร้อนรุ่มเร่งมองหาคนที่สามารถช่วยเหลือเราได้หรือมองหาสถาบันการเงินในช่วงนี้ การงานระวังปากเสียงกับคนอายุน้อยมักจะดื้อและปกครองยากช่วงนี้ต้องทำใจ มองข้ามอะไรได้ก็ควรมองข้ามไป จะมีคนชวนไปเที่ยวในช่วงวันหยุดค้างแรมค้างคืนในอนาคตอันใกล้นี้ การเงินช่วงนี้ประสบความสำเร็จในเรื่องของการติดต่ออะไรกับใครโดยเฉพาะธุรกรรมการเงินการทอง ช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้หรือนำเงินมาใช้คืน ความรักช่วงนี้รักอิสระสำหรับคนโสดไม่ต้องการความรักเป็นแบบครอบครัวหรือผูกมัดขอแค่การไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงและแยกจากกันก็พอความอิสระมีสูง คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยพอให้เลือดสูบฉีดแต่สุดท้ายก็ไปเที่ยวด้วยกัน สุขภาพต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรือทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือในการทำงานระวังมีบาดแผลห้ามใจลอยห้ามประมาท


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้การแข่งขันมีสูงมากในเรื่องของการงานเราเองก็อยากจะเป็นหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในการทำอะไรในช่วงนี้จิตใจจึงมีความว้าวุ่นร้อนรุ่มรวมถึงการแข่งขันกับเวลาทำงานตลอด หากใครรู้สึกไม่พึงพอใจเรื่องของการงานมีโอกาสออกงานแบบ กระทันหัน หรือยื่นใบลาออกในอนาคตอันใกล้ การเงินในช่วงนี้มีทั้งได้รับและจ่ายออกไป มากพอกับการซื้อขายอะไรเลยช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุด ความรักช่วงนี้มีโอกาสพบรักกับคนมีครอบครัวแล้วหรือตกเป็นสำรองต้องระวังหน่อยนะคนโสดจะได้ไม่ต้องมาทุกข์ภายหลัง ส่วนคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังปากเสียงหรือมีความน้อยเนื้อต่ำใจกับคนรัก สุขภาพระวังอุบัติเหตุรวมถึงการเจ็บป่วยแบบกระทันหันต้องทานยาหาหมอเดี๋ยวเข้าโรงพยาบาลขอให้เอาใจใส่ในช่วงนี้ที่สุดสำหรับคนที่ยังไม่เกิดอะไรเลยควรไปทำบุญกับโลงศพจะช่วยให้ลดปัญหาได้เป็นกุศลให้ได้ดี


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้จะทำอะไรได้ดีดังใจที่ตัวเองคิดเอาไว้ แต่ต้องอาศัยกลุ่มทีมหรือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะทำให้สำเร็จไวขึ้นถ้าเป็นตัวเองลำพังก็สำเร็จแต่อาจจะช้าลงมานิดหนึ่งแต่ยังไงแล้วแต่ก็ถือว่าดีมาก ช่วงนี้มีธรรมะ รวมถึงความกตัญญูจะทำอะไรก็นึกถึงบุคคลที่ตัวเองเคารพรักและช่วยเหลือกันมา การงานในช่วงนี้ต้องอาศัยการพูดการติดต่อเจรจาจะทำให้การงานที่คิดและหวังโครงการเอาไว้สำเร็จ การเงินช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีมากจะมีการเงินเข้ามาตลอดรวมถึงสิ่งที่คิดอยากจะซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือเป็นนายหน้าจะสมหวังดังใจหมาย ช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้ ความรักช่วงนี้คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวใจบุญใบหน้าอิ่มเอิบ คนมีครอบครัวแล้วจะโชคดีกับคนรักได้เงินได้ทองมีความสุขในช่วงนี้ สุขภาพแข็งแรงคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นเพราะมีพลังแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลือคอยคุ้มครอง


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มักจะมีคนมาขอความช่วยเหลือจะทำอะไรก็ต้องเผื่อแผ่กับหลายๆ คน การงานในช่วงนี้มีอุปสรรคบ้างโดยเฉพาะคนสร้างปัญหาหรือถูกวางแผนทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างล่าช้าออกไป แต่ตัวเราก็ดูออกและคอยแก้เกมส์แก้ทางกันอยู่เสมอ เรียกว่าอะไรก็รอสายตาเราไปไม่ได้แต่บางครั้งก็รู้สึกว่ามีความน้อยเนื้อต่ำใจทำไมถึงต้องแกล้งกัน การเงินมักจะมีคนมาขอหยิบยืมขอความช่วยเหลือในช่วงนี้บางครั้งเราก็ช่วย แต่บางคนเราก็ไม่สามารถช่วยได้ เพราะถ้าช่วยไปเราก็มีโอกาสเดือดร้อนตามเขาการเงินของเราเองก็เข้าซ้ายออกขวาแต่เรายังหาได้อยู่ ความรักตอนนี้ตัวเรากับคนรักสู้และดิ้นรนเป็นที่สุดต้องบอกเลยว่ามีทั้งความรักมีทั้งความทรหดอดทนสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ส่วนคนโสดจะมีการรู้จักกันสนิทสนมกับพ่อหม้าย แม่หม้าย บนโลกโซเชียลหรือ Facebook ในช่วงนี้ สุขภาพต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุหากประมาทรวมถึงมีโอกาสไปงานอวมงคลในช่วงนี้งานศพ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้การงานโดดเด่นจะติดต่ออะไรกับใครก็สมหวังดังใจหมาย หากใครรองานใหญ่อยู่จะมีการติดต่อเข้ามา จากผู้ใหญ่ผิวขาวหน้าตาดีไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงช่วยเหลือเราได้ทั้งสิ้นในช่วงนี้ ใครที่อยากผันตัวเองมาทำงานส่วนตัวสามารถทำได้และได้ดีแจมตลาดเขาได้ การเงินจะได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงอนาคตอันใกล้รวมถึงการซื้อขายทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ได้ในช่วงนี้ ความรักคนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงคนที่เป็นลูกค้าติดต่อการงานจะมีความสนิทสนมช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนเกิดเป็นความรัก คนมีครอบครัวแล้วรู้อย่างเดียวทำงานหาเงินช่วยเหลือเกื้อกูลกัน สุขภาพขึ้นตามเม็ดเงินเลยเงินดีไม่มีอะไรเงินลดลงไปเจ็บป่วยทันทีก็แค่ความกังวลเท่านั้นแหละไม่ได้เป็นการเจ็บป่วยอะไรมากมาย


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
เท่าที่ดูดวงมาต้องบอกเลยว่ามีแต่คนอยากสบายอยากอยู่เฉยเฉยอยากร่ำรวยมีเงินนิ่งในธนาคารและใช้ชีวิตแบบมีความสุข แต่โดยหลักชีวิตของความเป็นจริงคนยิ่งขยันจะเป็นปัจจุบันหรือในอนาคตต้องบอกเลยว่าเขาก็ยิ่งทำงานมากขึ้นและต้องแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและครอบครัว และความเก่งของเขาก็ยังคงทำให้เขาต้องทำงานอยู่ดี จะเห็นได้ว่านี่คือหลักของความเป็นจริงแน่นอนที่สุดคนเราไม่มีคำว่าหยุดทำ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664