ดวงประจำวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09 – 17:09 น.
ช่วงนี้เหมาะกับการใช้วิธีคิดปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหลายหลายอย่างกับชีวิตสำหรับใครที่เคยเดินทางผิด นำมาแก้ไขเสียใหม่ให้ในชีวิตของตนเองมีแต่สิ่งที่ดีนับจากนี้ไปด้วยการกำหนดจิตการทำความดีและหยุดการทำสิ่งที่ไม่ดีตั้งแต่นี้ไป เปรียบเสมือนคำพิพากษาความสำนึกสำหรับใครที่รู้สึกอยากจะให้ชีวิตนับจากนี้ไปมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามารวมถึงวัฎจักรสัจธรรมแห่งชีวิต แสงสว่างแห่งความดีรวมถึงแสงสว่างแห่งธรรมมะเปลี่ยนวิถีชีวิตให้ได้ดีโดยกำหนดจากการเขียนดวงประจำวันของอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
สีมงคล สีขาว สีเขียว สีทอง
เลขมงคล 8 9 0
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีจากกัลยาณมิตรเพื่อนฝูงนำเรื่องของการงานมาให้การติดต่ออะไรในช่วงนี้อ้างอิงกับผู้ใหญ่ผิวขาวมีฐานะจะช่วยเหลือทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จได้ ใครบางคนกำลังจะได้เลื่อนตำแหน่ง หลังจากทุ่มเทมาแล้วตลอดในช่วงนี้สมหวังในสิ่งที่อุตสาหะและเหน็ดเหนื่อยมาตลอดจะได้ดี โดยเฉพาะบุคคลที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์ การเงินรู้จักค่าของการเงินซื้อและสะสมในสิ่งของที่เป็นอสังหาริมทรัพย์รวมถึงใครที่ติดต่อเกี่ยวข้องกับธนาคารจะได้ข่าวดีเป็นพิเศษ ความรักเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันรวมถึงใครที่มีปัญหาขัดแย้งกันมาจะให้อภัยกันในช่วงนี้และกลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสดพบรักกับคนที่มีฐานะดีผิวขาวตัวสูง สุขภาพดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นให้เดินทางไปทิศตะวันออกจะพบความโชคดีรวมถึงได้เงินได้ทอง


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ต้องสู้และอดทนห้ามท้อถอยถึงแม้จะมีปัญหาเข้ามาเยอะ จงใช้สติและรวบรวมความกล้าหาญ จะเป็นอุปสรรคแบบนี้ไปอีกสักพักและทุกอย่างก็จะคลี่คลาย และควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆอย่ามัวแต่เอามาคิดแบบสับสนเพราะจะทำให้จิตใจอยู่กับความท้อถอยได้ หรือให้เดินทางไปพักผ่อนทางทิศเหนือจะได้ดีในโอกาสต่อไปมีคนดีคอยช่วยเหลือ การเงินช่วงนี้ใช้เยอะโดยเฉพาะคนที่มีลูกหลานหรือครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบโดยเฉพาะคนเจ็บคนป่วยต้องยอมเสียสละสักนิดอย่าคิดมากนึกถึงความอบอุ่นความสุขมาก่อน ความรักช่วงนี้มักพลัดพรากกัน ด้วยสาเหตุเรื่องของการงานหรือการอยู่กันคนละที่สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าใจร้อนขี้หึงต้องทำใจสักนิด สุขภาพช่วงนี้พักผ่อนน้อยและมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการวิงเวียนศีรษะหรือคนอายุมากต้องระวังความดัน


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มักจะมีเรื่องของปัญหาความเดือดร้อนหลายหลายอย่างประดังเข้ามาโดยเฉพาะเรื่องของการงานมีโอกาสตกงานแบบกระทันหัน รวมถึงการโยกย้ายโดยคำสั่งที่ไม่ค่อยเป็นธรรม หรือถูกกดดันสุดๆขอให้ทำใจ ทำจิตใจยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยใช้ธรรมะเข้ามาเป็นสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ และอดทนไปอีกสักพักใหญ่ๆ ปัญหาจะคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีเอง การเงินถูกทวงเงินหรือใบบิลใบเสร็จหนี้สิน ได้รับจดหมายจากไปรษณีย์ในการทวงหนี้ช่วงนี้ต้องรัดเข็มขัดในการใช้เงินมากๆ มีโอกาสจำนองจำนำรวมถึงขายทรัพย์สินบางอย่างออกไปเพื่อพยุงค่าใช้จ่ายในช่วงนี้ ความรักคนโสดรู้สึกอยากจะอยู่คนเดียวสักพักเพราะรู้สึกทรมานเรื่องของความรักมักไม่ได้ดั่งใจ คนมีครอบครัวแล้วควรหลีกเลี่ยงการคิดมากการหวาดระแวงไม่ไว้ใจกันเพราะจะทำให้เกิดปัญหาจ้องจับผิด รวมถึงมีปากเสียงกันได้ สุขภาพช่วงนี้มักจะมีการเจ็บป่วยรวมถึงความเครียดหลายหลายอย่างประดังเข้ามาช่วงนี้อยากให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆ และมีโอกาสไปงานศพ หรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีกิเลสมากมีแต่สิ่งของที่อยากจะได้ทั้งนั้นเลย การทำงานมีความตั้งใจสูงเพราะมีเป้าหมายชัดเจนอยากได้นั่นอยากได้นี่ต้องขยันและจะสมหวังดังใจหมายบางคนทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป การติดต่อเกี่ยวข้องกับการพูดหรือประสานงานให้กับใครจะได้ดีมีงานเข้ามาตลอด รวมถึงการค้าขายออนไลน์จะต้องใช้ความซื่อสัตย์กับลูกค้าจะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นจากปากต่อปาก การเงินใช้เก่งซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็หาเก่งด้วยเรียกว่าหมุนผันเปลี่ยนแปลงซื้อขายแลกเปลี่ยน ความรักช่วงนี้เจ้าชู้และนักรักเป็นพิเศษ เห็นใครก็ชอบไปหมดรวมถึงการเช็คเรทติ้งพูดคุยโปรยเสน่ห์ไม่ว่าคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดต้องชนะกิเลสตัวเองสักนิดนะไม่งั้นมีมือที่สองมือที่สามแน่นอน สุขภาพช่วงนี้รักสวยรักงามมักจะเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงการทำศัลยกรรมความงามเจ็บตัวเพราะความสวยความหล่อแท้ๆ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้เป้าหมายชัดเจนในเรื่องของการงานต้องเก่งต้องขยันต้องทำให้ได้ทุกอย่างไป มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงการไปเรียนรู้ศึกษาอะไรให้มีความเก่งความชำนาญกับสิ่งนั้น จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งรวมถึงได้ความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ในช่วงนี้หรือเรียกอีกอย่างว่ามีโชคกับการงาน การเงินช่วงนี้ได้ดีจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการค้าขายได้กำไรมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน ความรักช่วงนี้ต้องเพียรพยายามสักนิดสำหรับใครที่มีความรักหรือชอบใครอยู่จงใช้ความขยันและความเมตตาก่อสร้างความรักจะได้ดีโดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ให้หมั่นเอาใจคนรักจะมีโชคมีลาภรวมถึงมีโอกาสที่จะได้ไปเที่ยวไหนในอนาคตอันใกล้ สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหากใช้ชีวิตประมาทในช่วงนี้ต้องรอบคอบเอาไว้จะได้ไม่มีเรื่องเจ็บตัว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อย่ามัวแต่ฝันในเรื่องของการงานขอให้ลงมือกระทำจะทำให้ทุกอย่างเป็นจริงได้หากใครมีจินตนาการอยากทำสิ่งใดรวมถึงอยากเรียนรู้ให้ตัดสินใจลุยเลยกล้าได้กล้าเสียจะมีสิ่งที่ดีรออยู่แน่นอน โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับความสวยความงามแฟชั่นหรือของกินอาหาร มีดวงเดินทางไกลถึงต่างประเทศไปเที่ยวรวมถึงการไปทำงานได้ด้วย ใครรอวีซ่าจะผ่านในช่วงนี้ การเงินช่วงนี้หาได้เยอะแต่ก็ใช้มากเพราะต้องการอำนวยความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัวให้ได้มีความสุขที่สุดมีโอกาสเดินทางไกลเป็นกลุ่มไปเที่ยวสถานที่ติดน้ำติดทะเลสวยงามใช้เงินเยอะ ความรักช่วงนี้มีเสน่ห์สำหรับคนโสดมักมีคนเข้ามารักเข้ามาชอบรวมถึงอาจจะต้องจัดบัตรคิวสักนิด คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพากันไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงรวมถึงความรักหวานชื่น สุขภาพเน้นความสวยความหล่อรวมถึงการทำศัลยกรรมหรือแม้กระทั่งซื้อเครื่องสำอางช่วงนี้เยอะมากเพื่อดูแลผิวพรรณ


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้หากอยากสอบอยากแข่งขันอยากจะเจริญก้าวหน้าให้กับหน้าที่การงานของตัวเอง ขอให้จงมีความเชื่อมั่นและมุ่งมั่นไปจะได้ดีสอบผ่านรวมถึงใครอยากจะไปสัมภาษณ์งานใหม่ใช้เวลาช่วงนี้จะได้ดี การเงินมีโชคมีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชครวมถึงการค้าขายที่ดินทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เป็นนายหน้าจะดีเป็นพิเศษ ความรักช่วงนี้คนโสดมักพบรักกับคนอายุน้อยกว่ารวมถึงการไปหลงรักคนมีเจ้าของแล้วได้ด้วยต้องรอบคอบสักนิดนะรวมถึงใครบางคนรู้ทั้งรู้แต่ก็จะรักใครจะทำไม คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกจะสมหวังหรือได้ข่าวดีกับลูกหลาน สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงการพักผ่อนน้อยมีปวดหัวเป็นไมเกรนบ้างเล็กน้อย


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความขยันและมีความจินตนาการเกี่ยวข้องกับการงานมากมายอยากทำหลายหลายอย่างให้ออกมาดีรวมถึงการสู้การงานอดทนทำตามผู้ใหญ่บอก การค้าขายออนไลน์รวมถึงสิ่งที่ทำเกี่ยวข้องกับโลกโซเชียลจะให้คุณเป็นพิเศษรวมถึงมีการงานต่อเนื่องจะประสบความสำเร็จจากผู้หญิงผิวสองสีรวมถึงผู้ชายผิวขาวนำมา หรือได้งานล่วงหน้ามีคนจองงานได้รับข่าวดี การเงินช่วงนี้ใช้เก่งแต่ก็หาได้ตลอด มีโอกาสซื้อข้าวของมีค่าหรือทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ เพชร ทอง เสื้อผ้าสวยงาม shopping ตลอดหลังจากได้เงินแล้ว รวมถึงหาอาหารอร่อยทานกันในราคาแพงแพง ความรักช่วงนี้มีเสน่ห์มากมักมีคนเข้ามารักเข้ามาชอบรวมถึงคนโสดมีพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จักกับใครสักคนในช่วงนี้และจะมีความรักต่อกันในอนาคตที่ดีขึ้นมาก หรือบางคนอยู่ในช่วงคบกันทีเดียวหลายคนเพื่อเลือกคนที่ใช่ คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคมีลาภกับคนรัก รวมถึงการช่วยเหลือกันให้ได้ดีในอนาคต สุขภาพยังคงเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยหลังแขนขา หรือการพักผ่อนน้อยควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆจะแข็งแรงและมีอาการดีขึ้น


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ไม่มีใครบนโลกใบนี้ที่จะทุกข์ไปตลอดรวมถึงได้ดีไปตลอดทุกอย่างเป็นสัจธรรมในการเรียนรู้ที่คนประสบความสำเร็จส่วนใหญ่ต้องผ่านมาทุกๆเรื่องและใช้สติปัญญาช่วยเหลือตัวเองรวมถึงการลดกิเลสที่มักจะสร้างด้วยตนเองเช่นเดียวกัน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664