ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 12:09 – 23:09 น.
ช่วงนี้จงมีความสุขจะทำอะไรให้นึกถึงสิ่งที่ดีรวมถึงการค้าขายให้มีความสร้างสรรค์และมีการจินตนาการรับรองเลยได้ว่าธุรกิจของทุกสิ่งทุกคนที่ทำจะมีความก้าวหน้าและเจริญรุ่งเรือง ความสุขความจินตนาการเท่านั้นที่จะสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่างๆที่ดีให้เกิดขึ้นในอานาคตรวมถึงปัจจุบัน การเงินการทองรู้จักจับจ่ายใช้สอยให้เกิดกับความสำคัญและมีประโยชน์ให้กับคนในครอบครัวจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด
สีมงคล สีส้ม สีขาว สีทอง
เลขมงคล 1 2 1
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความทะเยอทะยานและอยากจะทำอะไรแบบมีความมุ่งมั่นโดยเฉพาะในเรื่องของการงานช่วงนี้จึงมีเรื่องของการเรียนรู้หรือสิ่งที่อยากจะทำหลายหลายอย่างเต็มไปหมด แต่ก็มีโอกาสก้าวหน้าและพัฒนาความเจริญรุ่งเรืองเรียกว่าอยู่ในช่วงดับเครื่องชนต้องทำให้ดีและต้องทำให้ได้ทุกอย่างแม้กระทั่งคนที่มีงานประจำแล้วก็พยายามที่จะมองหางานเสริม การเงินมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนันในช่วงนี้ ใช้เงินเยอะซื้อกับสิ่งที่มีคนอยากลงทุน รวมถึงสะสมให้มีมากขึ้น อยู่ในช่วงของการละโมภอยากได้อะไรมากๆ ต้องรอบคอบด้วยนะมิฉะนั้นอาจจะถูกคนหลอกให้ซื้อสินค้าได้ ความรักช่วงนี้คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะการเงินการทองที่ดีเพียงแค่หวังให้เขามาช่วยเราบางทีก็ยอมแต่งงานด้วย คนมีครอบครัวแล้วจะต้องอาศัยกันและกันมีเรื่องทะเลาะปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็ต้องอภัยกันและกัน สุขภาพช่วงนี้อยากสวยอยากรวยอยากได้กิเลสล้วนล้วนให้เข้าวัดทำบุญบ้างเพื่อระงับกิเลส


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ทำไปเที่ยวไปเพราะว่าต้องการความสุขควบคู่กับการทำงาน รวมถึงทำสิ่งใดต้องมีหุ้นส่วนคอยช่วยเหลือจึงจะดี การงานจึงมักจะมองหาเพื่อนฝูงลูกค้าเก่าๆที่เคยสนับสนุนกันมา หากใครอยากมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานในช่วงนี้ลองมองหาคนรู้จักเพื่อนสนิทจะช่วยเหลือได้ การเงินใช้ซื้อความสุขตลอดช่วงนี้ข้าวของดูหนังฟังเพลงรวมอาหารที่อร่อยให้กับคนในครอบครัวหรือพากัน Shopping ความรักคนโสดพบรักแน่นอนไปที่ทำงานรวมถึงการสนิทสนมอะไรที่เกี่ยวข้องกับโลกโซเชียล คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวหรือวางโครงการซื้อตั๋วทริปทัวร์ล่วงหน้าไปยังสถานที่สวยงามมีความสุขอุดมสมบูรณ์ค้างคืนสบายใจ สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหลังรวมถึงการทานยาแก้ปวด


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ดวงดีมากติดต่อกันงานอะไร ก็มักจะได้ดีรวมถึงจะมีคนมาติดพันได้ด้วยไปคุยไปทำงานกลับได้แฟนได้คนรักมาสั่งงานรวมถึงใครบางคนมีอะไรกับลูกค้าช่วงนี้ต้องระวังสักนิดนะเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนโดยเฉพาะคนที่มีแฟนมีคู่แล้ว การงานอาจจะมีเรื่องต้องไปวิ่งเต้นกับผู้ใหญ่รวมถึงทำอะไรเกี่ยวข้องกับใต้โต๊ะได้ในช่วงนี้ การเงินการทองใครที่ทำเกี่ยวข้องกับการค้าขายช่วงนี้จะมีลูกค้ามาเหมาหรือซื้อขายแลกเปลี่ยนจ่ายเงินล่วงหน้าหรือใครที่ชอบเสี่ยงโชคการพนันช่วงนี้จะมีดวง ความรักมีโอกาสพบรักแบบปุ๊บปั๊บกับคนมีฐานะ หรือแม้กระทั่งตกเป็นเมียน้อยเป็นภรรยาลับๆของใคร จากดวงแล้วอาจจะบอกได้เลยว่าคงเต็มใจด้วยซ้ำเพราะรวยมีเงิน สำหรับคนที่มีคู่แล้วอาจจะต้องระวังสักนิดเพราะมีมือที่สามมาในช่วงนี้ไม่เขาก็เรา วิธีแก้ไขแก้เคล็ดด้วยการพากันไปทำบุญหรือเจอกันอยู่ด้วยกันตลอดทุกที่จะลดปัญหาได้ สุขภาพช่วงนี้อยากทำเกี่ยวข้องกับความสวยความงามบนเรือนร่างของตนเองหรือทำศัลยกรรม รวมถึงใครบางคนอาจตั้งครรภ์มีท้อง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จะทำเรื่องของการงานขอให้เกี่ยวข้องกับออนไลน์รวมถึงการพูดกันคุยการติดต่อลูกค้าจะมีรายได้ดี หรือใครอยากเรียนต่อช่วงนี้จะเปิดโอกาสมีดวงให้เกี่ยวข้องกับการศึกษาไม่ว่าจะระยะสั้นระยะยาวก็จะประสบความสำเร็จ รวมถึงเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยก็ได้จะมีคนช่วยเหลือโดยเฉพาะผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือการสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจะสมหวัง การเงินจะมีโชคจากการติดต่อพูดคุยหรือปากนำโชคนั้นเองรวมถึงมีคนโอนเงินให้ในช่วงนี้แบบบ่อยบ่อยหรือแบบมีเสน่ห์หา ใครบางคนซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ iPhone 11 ความรักช่วงนี้พูดคุยติดต่อที่เจรจากับใครก็มักจะมารักมาชอบหรือหลงไหล โดยเฉพาะขวัญใจเด็กเด็กเพราะคนที่เข้ามาชอบช่วงนี้อายุน้อยกว่าเราทั้งสิ้นคนโสดไม่ไร้คู่แล้วช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเหมือนกันเพราะช่วงนี้อาจจะหลายใจ สุขภาพน้ำหนักขึ้นหิวง่ายเห็นอะไรก็อยากกินอยากทานหรือว่าแพ้ท้องนะ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้รู้สึกเบื่อการงานสิ่งที่ทำอยู่มากๆผู้หลักผู้ใหญ่มักจะกดดันหรือบังคับให้เราไปทำในสิ่งที่ไม่ชอบ บางคนเลือกที่จะออกรวมถึงย้ายแผนก รวมถึงการพักผ่อนลาพักร้อนไปเที่ยวดีกว่า การเงินมักเสียเงินกับการซ่อมแซมปรับปรุงหรือการใช้จ่ายอะไรแบบซื้อความสุขให้กับคนในบ้านและตนเอง ความรักมักมีคนอายุมากกว่าตัวเราเข้ามารักมาชอบ ห่างกันหลายรอบรวมถึงอายุเยอะหรือคนแก่นั่นเองช่วงนี้คนโสดมีสิทธิ์พบเจอคนรัก คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากเสียงจากเรื่องไร้สาระรวมถึงเรื่องเก่าเก่าที่นำมาทะเลาะกันอีกแต่สุดท้ายก็คืนดีกัน สุขภาพระวังอุบัติเหตุในช่วงนี้ขับรถรวมถึงใช้ท้องถนนอะไรต้องระมัดระวังมีเรื่องเจ็บตัวถึงเลือดตกยางออกได้หากใช้ชีวิตประมาท


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ชีวิตมีแต่เรื่องงานกับเงินเรียกว่าต้องขยันหาเงินหาทำงานอะไรเพิ่มเติมตลอดแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ดีทุกเรื่องไปเพราะมีความตั้งใจและความมุ่งมั่นเพียรพยายาม จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่หัวหน้างานผลักดันให้เราไปรับตำแหน่งที่สูงกว่าโดยมีเขาเป็นอันเดอร์ การเงินทำบัญชีรายรับรายจ่ายตลอดในช่วงนี้เรียกว่าไม่ให้ผิดพลาดเลยสักบาท รวมถึงกำลังได้เงินจากการแบ่งผลกำไรบางสิ่งบางอย่างที่ทำมาจากต้นปีแต่ได้รับก่อนกำหนดสำหรับบางคน ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันช่วงนี้มีโอกาสติดภาระกิจการงานทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วชีวิตอยู่กับความรับผิดชอบของแต่ละคนกันทั้งนั้นคนโสดอาจจะพบรักที่ทำงานได้แต่จะรักจะชอบหรือเปล่านั้นขึ้นอยู่กับวันเวลาอีกที สุขภาพช่วงนี้ทำแต่งานตื่นไว โดยมีเวลาพักผ่อนน้อยควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันศุกร์
ต้องระวังถูกเอาเปรียบเรื่องเกี่ยวข้องกับการงานหรือการเงินในช่วงนี้มากๆห้ามค้ำประกันใครมักจะมีเรื่องเดือดร้อนมาถึงตัวเอง มีโอกาสไปงานศพหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย ช่วงนี้อยากให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนพิการเพราะว่ามักจะมีปัญหาเข้ามาอยู่ตลอดต้องพึ่งอาศัยการทำบุญแล้วในช่วงนี้ การเงินเสียเงินโดยใช่เรื่องคนอื่นนำความเดือดร้อนมาให้รวมถึงมีคนมาขอหยิบยืมการเงินพอไม่ให้ก็มีปากมีเสียงหรือนำเรื่องที่ไม่ดีของเรามาพูดในเรื่องเสียๆให้หาย ความรักระวังในช่วงนี้มักอยากตกที่นั่งลำบากในเรื่องของความรักไปพัวพันกับคนมีเจ้าของของแล้วรวมถึงชู้สาวทำให้ถูกติฉินนินทาได้ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วควรระมัดระวัง สุขภาพช่วงนี้ปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อรวมถึงเป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอและคนที่กินเก่งต้องระวังท้องเสียท้องผูก


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มุ่งมั่นต้องการหาเงินหาทองเรียกว่าทำทุกอย่างสากกะเบือยันเรือรบอะไรที่ได้เงินรวมถึงมีรายได้จะมากจะน้อยก็ขอให้ทำบางครั้งมีงานฟรีงานแต้งกิ้วก็ต้องยอมเพื่อแลกมาในเรื่องของชื่อเสียงหรือบางสิ่งบางอย่างที่เราต้องการ ต้องอดทนทุกเรื่อง การเงินยังโชคดีที่มีเรื่องของการเสี่ยงโชคได้ โชคลาภ รวมถึงการพนันหรือได้อะไรแบบฟลุ๊คฟลุ๊คได้เลยช่วงนี้ ความรักช่วงนี้เสน่ห์แรงมักจะมีคนเข้ามารักมาชอบเยอะหรือมีแฟนคลับมีความสนุกสนานสนิทสนมแบบเร็วไว รวมถึงได้เสียเก็บเสื้อผ้าตามกันเลย สำหรับคนโสด ส่วนคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มักจะหิวบ่อยพากันไปกินไปทานกันแบบกลุ่มใหญ่ทั้งครอบครัวเรียกว่าเติมความรักด้วยอาหารของกินมีความสุข สุขภาพต้องเอาใจใส่สำหรับคนที่มีโรคจากกรรมพันธุ์ประเภทเบาหวานอาจจะต้องทานยาหาหมอรวมถึงการควบคุมน้ำหนักควบคุมน้ำตาลให้ขึ้นให้ลงพอประมาณแต่ไม่อันตรายมากมาย


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ความสุขของคนเราบางทีก็คืออยู่ที่การอ่านดวงดูดวง มีความสนุกสนานรวมถึงเก็บมาเป็นข้อคิดดีดีในการดำเนินชีวิต ถือเป็นแนวทางชีวิต ไกด์ในอนาคตและปัจจุบันได้ดี


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664