ดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 12:09 – 20:09 น.
ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องทำงานมากขึ้นทำอะไรเพิ่มขึ้นเพื่อให้ได้เงินได้ทอง ยุคสมัยเปลี่ยนไปคนเราจะสบายจะมีเงินเก็บจะมีความสามารถ จะต้องทำงานมากกว่าเดิมและทำอย่างเดียวไม่ได้ต้องทำหลายๆอย่างแต่ละอย่างก็ต้องมีความเก่ง และที่สำคัญต้องเอาใจลูกค้า ลูกค้าทุกฐานะยังไงก็คือลูกค้าสิ่งที่ต้องทำให้ลูกค้าประทับใจและกลับมาใช้บริการหรือธุรกิจของเราอีกเราต้องมีความดีเข้ามาแลกพร้อมกับมีความซื่อสัตย์ รับรองได้เลยว่ายุคปัจจุบันถึงจะมีเงินมีทองในธุรกิจนั้นนั้นทำตามได้เลย ถึงจะดวงดีมีโชคในการค้านั้นๆร่ำรวยแน่ในยุคเศรษฐกิจดีๆแบบนี้
สีมงคล สีขาว สีม่วง สีทอง
เลขมงคล 5 8 1
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังคงเก็บอารมณ์และมีความว้าวุ่นอยู่ในจิตใจหลายเรื่องหลายอย่างเพียงแต่พยายามจะใช้ธรรมะเข้ามาข่มจิตใจมีความรู้สึกความกลัวที่มีอยู่ภายใต้จิตสำนึกหรือไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงการใช้ชีวิตแต่ก็มีความมุ่งมั่นอยากจะทำอะไรให้ได้ดีที่สุดโดยเฉพาะการเรียนรู้ด้วยตัวเองหรือการไปเรียนรู้วิชาชีพในหลักสูตรระยะสั้นเพื่อดำรงใช้ชีวิตในอนาคตในวันข้างหน้าให้ได้ดี การเงินรอบคอบหลายเรื่องมากขึ้นยอมจ่ายในสิ่งที่จำเป็นเท่านั้นในช่วงนี้รวมถึงการชำระหนี้สินที่มีเพื่อปลดปล่อยให้ตนเองเป็นอิสระในวันข้างหน้า ความรัก คนมีครอบครัวแล้วพยายามทำความรักและเอาใจใส่ให้ดีที่สุด คนโสดมีโอกาสทะเลาะกับใครและไม่ถูกชะตาแต่สุดท้ายกลับกลายมาเป็นคู่รักกันได้ สุขภาพช่วงนี้เหนื่อยง่ายรวมถึงมีร่างกายที่จะต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษสำหรับคนอายุมากขึ้น รวมถึงมีดวงไปวัดทำบุญ


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ต้องขยันและอดทนกับการงานหลายอย่างวันหยุดก็ต้องมาทำงานเรียกว่าผู้ใหญ่บังคับหรือตัวเราเองบังคับตัวเองก็ได้เพราะการแข่งขันมีมากความรับผิดชอบในการงานต้องดีที่สุดในช่วงนี้ รวมถึงใครบางคนมีเกณฑ์โยกย้ายการงานแบบกระทันหัน ระวังมีปากเสียงในที่ทำงาน การเงินมีความจำเป็นต้องใช้หลายอย่างในช่วงนี้ทั้งที่พยายามรอบคอบและเอาใจใส่ไม่ให้เสียเงินบานปลาย แต่ก็ทำไม่ได้โดยเฉพาะคนที่มีเรื่องซ่อมแซมรถหรือบ้านในช่วงนี้ ความรักอยากอยู่คนเดียวสักพักรู้สึกมีแต่ปัญหาทะเลาะหงุดหงิดใส่กันอยู่ตลอดสงสัยต้องพากันไปทำบุญกันบ้างแล้วถ้าคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วความรักถึงจะมีความสุข สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับความดันโรคหัวใจรวมถึงกดไหลย้อน


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ใช้ชีวิตแบบราบเรียบแต่มีความมั่นคงไปเรื่อยๆ การงานมีเข้ามาตลอดโดยเฉพาะคนที่ทำงานแบบส่วนตัวจะมีลูกค้าจองล่วงหน้าส่วนคนที่ทำงานประจำก็จะมีงาน มีลูกค้าเก่าๆ กลับเข้ามาอุดหนุนตลอดแต่อาจจะมีเรื่องของการได้เงินล่าช้าบ้างแต่ก็ได้ การเงินช่วงนี้หมุนจ่ายสิ่งต่างๆ เต็มไปหมดรวมถึงมองหาการกู้ยืมรวมถึงกู้แบงค์ธนาคารในช่วงนี้นำการเงินการทองมาใช้ในการลงทุนทำกิจการอะไรได้ก็จะทำ ความรักคนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงลูกค้าที่มาติดต่อเกิดเป็นความสนิทสนมเร็วไว คนมีครอบครัวแล้วเอาใจใส่ในเรื่องของการงานมีโอกาสลงทุนทำธุรกิจร่วมกันกับคนรักในช่วงนี้มีแต่เรื่องงานและความก้าวหน้าของครอบครัวสำคัญสุด สุขภาพช่วงนี้เอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกินมักจะเกี่ยวข้องกับการหิวตลอดเวลาทำให้น้ำหนักขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความกังวลหรือมีความคิดต้องการความก้าวหน้าในเรื่องของการงานทำให้เก็บไปฝันรวมถึงกดดันตัวเองตลอดคงจะต้องหาเวลาไปพักผ่อนบ้างแล้วสิ่งใดยังไม่เกิดให้ปล่อยวางบ้างและจงเชื่อมั่นว่าตัวเองทำได้ อย่าปล่อยให้ความกลัวความคิดมากของตัวเองมาชี้นำในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง การเงินมีแต่สิ่งที่อยากได้อยากซื้อใช้เงินเก่งมาก หนี้เก่ายังใช้ไม่หมด หนี้ใหม่จะมาอีกแล้ว ช่วงนี้มีโอกาสนำสิ่งของเก่ามาขายเพื่อซื้อสิ่งของใหม่ ความรัก คนรักที่คบกันมานานช่วงนี้ต้องระวังปากเสียงหรือการขัดแย้งกันบ้างโดยเฉพาะความคิดมากหึงหวง คนโสดจะพบรักกับคนมีตำหนิมาแล้วรวมถึงมีลูกติด สุขภาพกลัวไม่สวยกลัวไม่หล่อช่วงนี้มีโอกาสอยากจะทำอะไรเกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงาม รวมถึงพยายามลดหุ่นลดน้ำหนัก และโรคนอนไม่หลับ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ดวงดีเป็นพิเศษจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จมีลูกค้าเข้ามาเยอะมากโดยเฉพาะคนที่ทำการค้าขายออนไลน์หรือแม้กระทั่งเป็นเซลล์ช่วงนี้ดวงดีที่สุดลูกค้าเก่าเก่ากลับมาอุดหนุนโดยเฉพาะคนที่ทำงานในห้างขายเครื่องสำอางขายของชำร่วยหรือของขวัญกำนัล เพราะลูกค้าเริ่มหาของขวัญปีใหม่กันแล้วใครมีไอเดียใหม่ๆ ช่วงนี้นำมาสร้างผลการงานของตัวเองได้เลยจะได้ดี การเงินดีมากจะประสบความสำเร็จในการติดต่อค้าขายอะไรกันอยู่ได้เงินได้ทองรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงจากบ้านเลขที่จะให้คุณรวมถึงผู้หญิงตัวเล็กผิวขาวนำมาหรือถ้าเห็นผู้ใหญ่ผู้ชายเจ้าเนื้อผิวขาวให้เข้าไปพูดคุยจะนำความดวงเฮงมาให้ ความรักช่วงนี้คนโสดพบรักกับคนมีฐานะดีจะส่งดวงในเรื่องของธุรกิจการงานรวมถึงนำความสุขมาให้ มีเรื่องของการแต่งงานในช่วงปลายปีสำหรับใครที่คบกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว คนมีครอบครัวแล้วให้หมั่นดูแลเอาใจใส่คนรักจะมีโชคการเงินการทองรวมถึงการซื้อบ้านใหม่ในช่วงนี้สำหรับใครที่อยากจะโยกย้ายที่อยู่อาศัยจะสมหวังได้ที่อยู่สวยงามโครงการใหญ่ สุขภาพแข็งแรงมีความสุขมากสำหรับคนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีแต่ความฝันความหวังอาจจะลมๆ แล้งๆ แต่ก็พยายามจะฝันกันไปผิดพลาดบ้างต้องแก้ไขกันตามวาระและโอกาส การงานมีความผิดพลาดถูกบ่นรวมถึงการบังคับให้ทำอะไรจากผู้ใหญ่ หัวหน้ารวมถึงลูกค้าสำหรับใครที่ทำงานส่วนตัวช่วงนี้รู้สึกผิดพลาดกับปัญหาต้องแก้ไขกันไป ทางที่ดีใครยังไม่เกิดปัญหาควรจะทำโดยความรอบคอบหรือไม่ประมาทจะได้ไม่มีปัญหาตามมาภายหลังได้ การเงินช่วงนี้คนในบ้านคนในครอบครัวมีแต่ความอยากได้รวมถึงจะให้เราผ่อนทรัพย์สินของสิ่งที่ต้องการตลอดไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ข้าวของเครื่องใช้สิ่งต่างๆหรือแม้กระทั่งการลงทุนทำกิจการเล็กๆในน้อย ช่วงนี้จึงจำเป็นต้องพึ่งสถาบันการเงิน รวมถึงเดินเรื่องติดต่อธนาคารล่าช้าบ้างแต่ก็จะผ่านในที่สุดขอให้ใช้ความอดทน ความรักระวังปากเสียงการขัดแย้งจากเรื่องเก่าเรื่องเดิมที่ยังตามจู้จี้จุกจิกกันตลอดให้เหนื่อยใจสำหรับคนมีครอบครัวแล้วต้องระวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยสุภาพเรียบร้อยใจดี สุขภาพมีความไม่พึงพอใจในเรือนร่างของตนเองโดยเฉพาะเรื่องของน้ำหนักหรือมีโอกาสพบแพทย์พบหมอความงาม


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้การงานมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยขอให้ใช้ความอดทนและเพียรพยายามเข็นให้ที่สุดจะประสบความสำเร็จและมีชัยชนะรออยู่ ใครที่ประสบปัญหาอยากได้ยอดท้อเลยคิดถึงว่ามีสิ่งที่ดีรอเราอยู่ข้างหน้าจะทำให้ใจสู้และเข้มแข็ง ช่วงนี้มีการเดินทางแบบกระทันหันโดนผู้ใหญ่บังคับให้ต้องไปช่วยแก้ไขให้กับใครแต่ไปเถอะจะได้ดีมีผลงาน การเงินมีโชคมีลาภจากผู้หญิงผิวขาวล่างหรือนำมา ใครที่อยากได้บ้านจะสมหวังในช่วงนี้มีที่ดินหรือคอนโดขายถูกใจในราคา แต่ต้องพึ่งสถาบันการเงินแต่จะผ่านได้ไม่ต้องกลัว ความรักช่วงนี้คนโสดยังอยู่ลำพังยังไม่มีคนเข้ามา เป็นแบบนี้ไปอีกสักพักจนกว่าจะปีใหม่แล้วถึงจะมีคนถูกใจหรือมีคนเข้ามาอดเปรี้ยวไว้กินหวาน คนมีครอบครัวแล้วยังคงมีปัญหาความเห็นไม่ค่อยตรงกันพูดจาเสียดสีกระทบกระทั่งบ้างเล็กน้อยตามความรักที่อยู่กันมานาน สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวเดินชนนั่นเดินชนนี่ รวมถึงใครที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ ห้ามประมาทเลยในช่วงนี้


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ต้องขยันและอดทนมีความมุ่งมั่นเพียรพยายามตั้งใจทำสิ่งใดแล้วขอให้มั่นใจในตัวเองลุยไปเลย ทำงานหนักช่วงนี้แต่จะได้ดีในวันข้างหน้า ต้องดูแลสุขภาพเป็นพิเศษให้แข็งแรงรวมถึงการออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอเพื่อให้มีพลังในการทำการงาน การเงินใช้เงินเยอะซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในบ้านมีโอกาสเดินทางไปทานอาหารตามสถานที่ดังดังใช้เงินเยอะอีกแล้ว ความรักช่วงนี้ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลและทำมาหากินร่วมกันสำหรับคนรักต้องดันกันเป็นพิเศษเพื่อให้เกิดความสำเร็จในวันข้างหน้ารวมถึงปัจจุบัน คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวใจดีแต่เป็นหม้าย หรือมีตำหนิมาแล้วแต่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้ดีในวันข้างหน้าเก็บเสื้อผ้าอยู่ด้วยกันเลย สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษสำหรับคนที่อายุเลย 40 ขึ้นไปแล้วต้องระวังเอาใจใส่แป้งน้ำตาลของกินรวมถึงโรคเบาหวาน หรือแม้กระทั่งภูมิแพ้หรือความดันช่วงนี้ออกกำลังกายเลยจะช่วยได้


ข้อคิดในการดูดวง ประจำวัน
ในโลกของความเป็นจริง คนที่ชอบดูหมอส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ล้มเหลวในชีวิต หรือคนไม่ประมาทในชีวิต ประสบปัญหาทุกอย่างมาแล้วจึงมีความรู้สึกอยากจะหาตัวช่วยเหลือ สิ่งที่ดียึดเหนี่ยวจิตใจจึงมีการดูหมอเกิดขึ้นหรืออ่านดวงประจำวัน เพื่อใช้เป็นวิธีแก้ไขหรือบรรเทาความรู้สึกภายในใจ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664