ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 22:09 น.
ในชีวิตประจำวันของคนเราการวางโครงการในการทำอะไรในแต่ละวันล้วนเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เริ่มจากตื่นมานั่งสมาธิหรือทบทวนเรื่องราวเหตุการณ์ทุกอย่างในชีวิตด้วยความรอบคอบของแต่ละวัน หากใครยึดเหนี่ยวด้วยธรรมะรวมถึงการกราบไหว้พระใส่บาตรทำบุญหรือตามศาสนาของแต่ละคน จะเป็นสิ่งที่ดีจะทำให้มีความสุขขุมรอบคอบและในแต่ละวัน การทำงานและหาเงินของแต่ละคนโดยเฉพาะยุคปัจจุบันต้องมีขวัญและกำลังใจอันเกิดมาจากตนเองที่สร้างขึ้น และมีความหวังจะทำให้มีเงินมีทองและประสบความสำเร็จได้ในเบื้องต้น สถานที่รวมถึงฮวงจุ้ยสะอาดสะอ้าน มีการคมนาคมที่สะดวกทำให้คนติดต่อเราได้ง่าย เป็นส่วนสำคัญที่จะให้โชคลาภความเจริญก้าวหน้าในกิจการนั้น และความซื่อสัตย์จะเป็นสิ่งที่ดี
สีมงคล สีแดง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 4 0 8
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้อยากทำบุญใส่บาตรรวมถึงการทำสิ่งที่ดีเกี่ยวข้องกับธรรมะ เพราะมีเรื่องราวหลายหลายอย่างประดังเข้ามาในชีวิตต้องใช้สติและปัญญาในช่วงนี้ สิ่งที่คิดในจิตใจส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการงานและสิ่งที่อยากจะทำ การแข่งขันสูงมาก แต่ปัญหาทุกอย่างจะถูกคลี่คลายด้วยกาลเวลา ช่วงนี้มักจะถูกติฉินนินทาจากปัญหารอบข้าง วันนี้เป็นวันแห่งทำความสะอาดเช็คข้าวของสิ่งต่างๆ การเงินช่วงนี้ใช้เงินเยอะและมีรายจ่ายสูงรวมถึงความกังวลที่ยังมาไม่ถึงแต่ทุกปัญหาจะผ่านไปได้ขอให้ทำจิตใจสงบนิ่งห้ามคิดอะไรเดี๋ยวจะผ่านไปได้เอง ความรักช่วงนี้รู้สึกห่วงใยคนรักเรื่องของสุขภาพสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว รวมถึงพยายามคิดทั้งด้านบวกมองโลกในแง่ดีจะแก้ไขทุกปัญหาไปได้ หากใครมีปัญหาหวาดระแวงไม่ไว้ใจกันจงใช้ธรรมะเข้ามาดับทุกข์ในจิตใจเพราะทุกอย่างเกิดจากความฟุ้งซ่านและทรมานของจิตใจใต้สำนึก สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงการเป็นไมเกรนรวมถึงนอนไม่หลับเพราะคิดเยอะเกินไป


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ยังคงมีหลายเรื่องเข้ามาตลอดไม่ว่าจะเป็นการงานรวมถึงสิ่งที่อยากจะทำยังมีอีกเยอะ แต่ก็พยายามรอบคอบและทบทวนเรื่องราวทุกอย่างโดยมีสติรวมถึงการพยายามแก้ไขปัญหาไปทีละเรื่อง แต่ส่วนใหญ่ก็จะเลือกเอาความสุขโดยเฉพาะค่ำลง ก็จะเลือกอาหารและการกินการทานเป็นหลักมาลดความคิดเยอะด้วยการกินจะมีความสุขที่สุด สำหรับบางคนระวังเรื่องของคดีความช่วงนี้มักจะมีสิ่งที่ต้องเข้าไปพัวพันกับปัญหาคดีความทั้งของตนเองหรือผู้อื่นได้ แต่ถ้าหากมีจริงใช้ความยุติธรรมจะผ่านพ้นทุกปัญหา การเงินช่วงนี้ใช้เงินเยอะใจใหญ่ใจกว้างรวมถึงมีสาเหตุต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะช่วงเย็นจะมีการเสียเงินต้องรอบคอบ ความรักคนโสดจะมีโอกาสพบรักเลยช่วงนี้แบบกระทันหันถูกใจใช่เลยคนเจ้าเนื้อผิวขาวใจดีแต่เคยมีความรักที่ล้มเหลวมาแล้วจะเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วต้องลดปากเสียงและความคิดมาก รวมถึงความขี้บ่นเอาไว้จะดีมากๆ สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรวมถึงการนอนไม่หลับในช่วงนี้สักนิด หากมีเวลาให้ไปทำบุญให้กับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว ช่วงนี้มักมีความฝันกับคนที่ล่วงลับไปแล้วมาหา


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้รู้จักค่าของการเงินและการงานพยายามมองหาสิ่งที่ดีให้กับตัวเองและคนในครอบครัวอยู่เสมอ มีการเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายแบบกระทันหันแต่จะได้ในสิ่งที่ดีกว่าเดิมใครที่กำลังตัดสินใจและลังเลขอให้เด็ดเดี่ยวและเดินหน้าไปเลยจะมีสิ่งที่ดีกว่าเกิดขึ้นในอนาคตแน่นอน การทำงานในช่วงนี้ดึกดื่นหรือจะมีคำสั่งการเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกระทันหันอยู่เสมอขอให้เตรียมใจให้พร้อม การเงินหากใครติดต่อเรื่องของที่ดินรวมถึงบ้านคอนโดอสังหาริมทรัพย์ช่วงนี้จะมีความสำเร็จโดยเฉพาะใครคิดจะขายหรือแม้กระทั่งซื้อก็ได้ดังใจ ช่วงนี้จะถูกใจจึงซื้อง่ายขายคล่อง ความรักคนโสดจะมีคนแนะนำคนรวยมีฐานะมาให้แต่อาจต้องทำใจนิดเพราะมักจะเป็นสำรองหรือคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว คนมีครอบครัวแล้วจะมีปากเสียงกันจากคนในบ้านคนในครอบครัวนำปัญหามาให้ปวดหัวแต่ถ้าไม่คิดมากยอมไปก็ไม่มีอะไร สุขภาพมีโอกาสเสริมสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมในช่วงนี้ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็อยากสวยอยากหล่อมีโอกาสพบแพทย์ความงาม


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้พยามสู้กับความขี้เกียจของตนเอง มีความฝันและความมุ่งมั่น อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองที่สุดรู้หมดทุกอย่างแต่ติดที่ความกลัวและกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง พยายามรวบรวมสมาธิชนะความฟุ้งซ่านและจะทำได้ด้วย อยากเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศหรือจะทำอะไรระหว่างประเทศขอให้จงมั่นใจจะประสบความสำเร็จโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้ การเงินใช้เงินเยอะมีสิ่งที่อยากได้ตลอดเวลาแต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ ใช้ก่อนกินก่อนซื้อสิ่งที่อยากได้ก่อนผ่อนทีหลังแต่รู้จักค่าของเงินเพียงแต่ต้องการความสุขนำมาก่อนเท่านั้น ความรักมีทั้งคนที่จริงใจและคนที่เรามีความเจ้าชู้ด้วยช่วงนี้ขึ้นมาควบคู่เลย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนอายุมากกว่าที่เป็นคนไทย คนมีครอบครัวแล้วพยายามฟันฝ่าให้ทุกปัญหาผ่านไปได้ อยู่ในช่วงอิ่มตัวกับความเจ้าชู้ สุขภาพระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันมีโอกาสทานยาหรือพบแพทย์โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับฟัน ขูดหินปูน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มักจะฝันไม่ค่อยดี มักจะฝันเห็นคนตาย รวมถึงฝันว่าตัวเองประสบอุบัติเหตุ ขอให้ไปทำบุญให้กับผู้ล่วงลับไปแล้วรวมถึงการบริจาคเงินช่วยเหลือคนแก่คนอายุมากที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นรวมถึงมีโชคมีลาภจากความฝันได้ด้วย การงานในช่วงนี้มักจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันหรือใครกำลังรอการงานใหญ่อยู่ขอให้อดทนอีกสักพักจะสมหวัง การเงินได้มาจ่ายตลอดรวมถึงมีสาเหตุต้องซ่อมแซมรถยานพาหนะรวมถึงข้าวของเครื่องใช้ที่มีมักจะมาชำรุดในช่วงนี้ หรือใครบางคนกำลังซื้อโทรศัพท์ iPhone 11 ความรักมีปากมีเสียงรวมถึงการถูกขุดคุ้ยเรื่องเก่าเก่านำมาทะเลาะกันคนที่มีครอบครัวแล้วที่มีประวัติที่ไม่ดีนักในอดีตช่วงนี้ต้องรู้จักพูดรวมถึงแก้ต่างแก้ปัญหาเพราะคนรักมักไม่ไว้ใจ คนโสดระวังไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องดูให้ดียกเว้นเราดื้อรู้หมดแต่จะเอา สุขภาพอยากทำศัลยกรรมความงามรวมถึงแก้ไขปัญหาเก่าเก่าที่หมอศัลยกรรมคนเก่าทำเอาไว้ไม่ดี


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ดวงดีมากจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานที่ทำอยู่รวมถึงมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือทุกเรื่อง ใครที่ทำเรื่องเสื้อผ้าการ์เม้นท์จากได้ดีเป็นพิเศษในช่วงนี้โดยเฉพาะโลกออนไลน์ รวมถึงการค้าขายสิ่งใดบนโลกมือถือจะได้ดีมากมีความสุขสมหวังหรือใครกำลังจะทำแนะนำว่าลุยเลยจงมีความมั่นใจไม่หวังสิ่งใดหนึ่งจะนำความสำเร็จมาให้ การเงินจะโชคดีกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางติดต่ออะไรกับใครจะนำความสำเร็จรวมถึงการเงินมาให้ ช่วงนี้ดวงดีกับการเสี่ยงโชค ความรักคนโสดพบรักกับคนจิตใจดีผิวขาวพร้อมที่จะแต่งงานและสร้างครอบครัวในช่วงนี้ที่สุด คนมีครอบครัวแล้วขอให้เอาใจใส่คนรักหมั่นพูดเพราะๆจะได้ดีกับคนรัก สุขภาพแข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษหากใครเจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืนขอให้ใช้การนั่งสมาธิด้วยจะทำให้จิตสงบและมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น


คนวันเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร แต่ถ้าได้ไปจริง นำดวงวันเกิด อายุของผู้เสียชีวิตมาเสี่ยงโชคได้จะมีโชคมีลาภความดวงดี การงานในช่วงนี้จะมีโอกาสเปลี่ยนตำแหน่งหรือโยกย้ายทำอะไรควบคู่ได้ดี การเงินใช้เยอะแต่ก็ได้เยอะเช่นเดียวกันมีโอกาสทำบุญบริจาคช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ความรักช่วงนี้อยากอยู่อย่างสงบสักพักไม่ค่อยเน้นเรื่องความรักเท่าไหร่สำหรับคนโสดเพราะเพิ่งเหนื่อยเลิกลามา คนมีครอบครัวแล้วมักไม่อยากคุยกับคนรักเพราะเขามีนิสัยดื้อและไม่ฟังใครช่วงอยู่ได้เวลาพักผ่อนต่างคนต่างอยู่สักพักเช่นเดียวกัน รวมถึงใครยังไม่มีปัญหาให้จุงมือกันไปทำบุญจะดี สุขภาพต้องระวังเกี่ยวข้องกับการนอนเพราะจะทำให้ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงบ่าไหล่ให้เปลี่ยนวิธีการนอนบางคนนอนตกหมอนคอเคล็ด


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มักจะมีโชคลาภจากเรื่องของบ้านหรือเลขที่บ้านให้คุณ มีลางสังหรณ์เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์หรือบางคนมีดวงไปแก้ไขเรื่องของฮวงจุ้ย มีผู้ใหญ่เดินทางมาหาแบบกระทันหันหรือได้รับข้อความ จะมีงานใหญ่เข้ามาหาและประสบความสำเร็จในวันข้างหน้ากับสิ่งที่อยากจะทำ การเงินช่วงนี้ดวงดีเป็นพิเศษจะรับทรัพย์การเงินการทอง รวมถึงมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาได้ให้รู้จักแบ่งไปทำบุญจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาต่อยอดในวันข้างหน้าได้อีก ความรักช่วงนี้ยอมคนรักทุกอย่างพยายามเอาใจใส่ให้กับคนในครอบครัวมีความสุขที่สุดไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดจะพบรักและมีความสุขบางคนได้ถึงคำว่ามีดวงคู่เป็นชาวต่างชาติหน้าตาดีได้ถึงคำว่าแต่งงานเลย สุขภาพช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงการแต่งตัวให้เหมาะสมกับวัย คนเจ็บป่วยพักฟื้นซักสองวันจะดีขึ้น


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ในยุคปัจจุบันนอกจากความขยันความอุตสาหะที่เรามีอยู่ ยังคงไม่พอทุกคนจะต้องมีสิ่งที่พึ่งยึดเหนี่ยวจิตใจในการใช้ชีวิตประจำวันต้องมีความรักต้องมีสิ่งที่ดีรวมถึงศาสนานำมาใช้ในชีวิตประจำวันถึงจะมีความสุขสูงสุด เพราะความรักเป็นสิ่งที่ดีทำให้ทุกคนอุ่นใจและยังมีคนอยู่เคียงข้างเสมอ เริ่มจากการมีน้ำใจออกไปหาข้างนอกโดยไม่คิดและหวังสิ่งใดตอบแทนนอกจากความรัก


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664